• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 จัดหนัก จัดเต็ม กับโปรโมชั่นส่วนลดสุดฮ็อท เมื่อซื้อ   สินค้าราคาดี๊ดี ซื้อสินค้าวันนี้ ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถออเดอร์ได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการขนส่งที่เร่งด่วนหลังจากทำรายการสั่งซื้อเสร็จแล้ว บริการเก็บเงินปลายทาง(พกง.) และมีระบบรีเทิร์นได้ ภายใน 14 วัน** รับรองคุณภาพ สินค้าดี ซื้อเลย!

🎯 เหตุผลดี ๆ ในการช้อปปิ้งออนไลน์

☑ ทำรายการซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกช้อปสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ ตัดพฤติกรรมที่ไม่ต้องการของการช้อปปิ้งของคุณ เช่นช่วงรอเข้าคิวชำระเงิน แล้วสายตาเหลือบไปเห็นขนมขบเคี้ยว หรือของที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะรายบุคคลที่ไม่ซ้ำแบบกันเพื่อเลือกช้อปปิ้งสินค้า อันเป็นแบบเจาะจงเฉพาะตัวคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีขีดจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจดูและเทียบราคาของสินค้าจากผู้ขายหลายร้านพร้อมเพรียงกัน ณ.จุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์ไอเท็มใหม่ ๆจากหลายประเทศได้โดยไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะทางร้านค้าจัดส่งมารวดเร็วทันใจมาก สินค้าใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง มี 3 ระดับ ถ้าเบอร์ 1 เงียบมาก แต่เบอร์ 3 จะเสียงดังนิดนึงค่ะ ลมเย็นใช้ได้ค่ะ คุ้มค่าดีค่ะ

18/Jun/2022

จัดส่งไวมากๆ สินค้าดีสมกับราคา ราคายิ่งดี เหมาะกับอากาศร้อนๆบ้านเรา แนะนำเลยครับร้านนี้ ยกให้เป็นร้านในด้วยใจ สีตรงปก ภาพตรงปก ให้ 5 ดาวครับ

01/Jun/2021

การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาประหยัด ใช้งานได้ดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาประหยัด ใช้งานได้ดี

17/Jun/2021

น้ำหนักเบา ลมเย็นสบาย ใส่เดินออกกำลังกายช่วงหน้าร้อน สบายมาก จัดส่งของไว ขนส่งส่งไว ชาร์ทแบตแล้วใช้งานได้ยาวๆเลย

19/May/2021

สินค้าจัดส่งถึงรวดเร็วดีค่ะ แรงลมเบอร์ 1 2 ไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ แต่เย็นที่เบอร์ 3 ยังไม่ได้ทดลองว่าเปิดต่อเนื่องได้นานแค่ไหน แต่ภาพรวมใช้ได้ค่ะ รูปลักษณ์ดูทันสมัย น่าใช้งาน พกเป็นไอเทมคลายร้อนออกนอกบ้านก็ดูดี ฟิวคล้องหูฟังไว้ที่คอ

06/May/2021

สินค้าดีใช้งานได้จริง รูปร่าง หน้าตา ตรงปก เปิดเบอร์ 3 อาจจะเสียงดังนิดนึง แต่พอรับได้ คุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งไม่ช้า แม้มาจากต่างประเทศ สินค้าดีใช้งานได้จริง รูปร่าง หน้าตา ตรงปก เปิดเบอร์ 3 อาจจะเสียงดังนิดนึง แต่พอรับได้ คุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งไม่ช้า แม้มาจากต่างประเทศ สินค้าดีใช้งานได้จริง

24/Apr/2021

สินค้าแพ็คมาในกล่องอย่างดี พัดลมมีความแรง 3 ระดับ ใช้งานง่าย สะดวกสบาย แถมยังเย็นสบายด้วย ไม่เกะกะเวลาใส่ทำงาน จะก้มจะเงยก็เย็นสบาย ไม่เลื่อนหลุด

01/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้ได้จริง ทางร้านส่งสินค้ารวดเร็ว ห่อพัสดุมาดี คุณภาพสินค้าดี ถ้าลมแรงกว่านี้จะยิ่งดีมาก การให้บริการขนส่งดีมาก

08/Jun/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

01/May/2021

สินค้าส่งไว แพ้คมาอย่างดี คุณภาพใช้ดี ชารตง่ายไฟเต็มเร้วใช้ได้นาน มีลม3 ระดับ โดยรวมใช่งานแล้ว ลมแรงดี เวลาร้อนช่วยได้

28/Aug/2022

ทางร้านส่งของเร็วดีค่ะ เห็นแต่ในรีวิวได้มาแล้วไม่ผิดหวังเลย ได้ของตามที่สั่งสภาพสมบูรณ์ ไม่เสียหาย ปรับได้ 3 ระดับ ก็ถือว่าลมแรงใช้ได้เลยค่ะ สะดวกในการใช้งาน ไม่ผิดหวังค่ะ แนะนำร้านนี้เลย

10/Jul/2022

✨ คุณภาพ :: สินค้าคุณภาพดี 👍🏻 ✨ ราคา :: เหมาะสม 💵 ✨ ระยะเวลาการขนส่ง :: ใช้เวลาปกติ ไม่เร็ว ไม่ช้า 🚚 ✨ การขนส่ง :: ขนส่งดี สินค้าไม่เสียหายตรงไหน😊 ✨ ความพึงพอใจ :: พึงพอใจมาก 👍🏻

02/Jun/2021

ช่วยให้เย็นได้บ้าง เบอร์ 3 เสียงดัง พัดแรงสุด จัดส่งไว แพคดี ขนส่งโทรก่อนส่ง ช่วยให้เย็นได้บ้าง เบอร์ 3 เสียงดัง พัดแรงสุด จัดส่งไว แพคดี ขนส่งโทรก่อนส่ง

29/Jun/2021

การจัดส่งสินค้ารว​ดเร็วดีมาก สินค้าดูดี ใช้งานได้ดี แต่เวลาใส่ ต้องใส่จากทางหลังคอเท่านั้น ง้างออกไม่ได้ แต่ลมก็แรงใช้ได้

16/May/2021

การขนส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี การขนส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี การขนส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี การขนส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี การขนส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี การขนส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี

02/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ แพ็คมาค่อนข้างดี กล่องไม่บุบ ตัวสินค้าดี ทดลองใช้ เย็นดี แต่ระดับ3 เสียงดังตามหลายๆรีวิวเลยค่ะ😅 แต่เทียบกับราคา และเปิดใช้แค่ช่วงสั้นๆแล้ว เสียงไม่ใช่ปัญหาค่ะ😊

12/Jun/2021

ได้รับสินค้ารวดเร็ว ทดลองใช้แล้ว ดีมากค่ะ ได้รับสินค้ารวดเร็ว ทดลองใช้แล้ว ดีมากค่ะ ได้รับสินค้ารวดเร็ว ทดลองใช้แล้ว ดีมากค่ะ ได้รับสินค้ารวดเร็ว ทดลองใช้แล้ว ดีมากค่ะ

19/May/2021

คุณภาพของสินค้าค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ซื้อมาลองครั้งแรกก็ปลื้มในระดับหนึ่ง ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

26/Apr/2022

ซื้อครั้งที่ 2 แล้วค่ะแต่เป็นสีขาวส่งให้แม่ชีจึงไม่มีสินค้าจริงมารีวิวเลยใช้ภาพตัวเก่าตัวแรกที่ซื้อใช้เองใช้ดีมากเกียร์ 1 ไม่แรงแต่แบตทนใช้ได้นานเกิน 2 ชั่วโมงคล้องคอเข้าสวนสุดยอดแนะนำเลยค่ะราคาไม่แพงด้วย

28/May/2021

สินค้าดีราคาถูกถูกกว่าร้านอื่นจริงครับร้านนี้มีโอกาสว่าผมจะสั่งอีกเรื่อยๆครับ....พัดลมเย็นดีน้ำหนักไม่ไม่ไม่หนักมากเสียงก็ไม่ดังอย่างที่เขาว่าสินค้าดีราคาถูกถูกกว่าร้านอื่นจริงครับร้านนี้มีโอกาสว่าผมจะสั่งอีกเรื่อยๆครับสินค้าดีราคาถูกถูกกว่าร้านอื่นจริงครับร้านนี้มีโอกาสว่าผมจะสั่งอีกเรื่อยๆครับ

19/Apr/2022

ต้องลองใช้ดูว่าแบตนานแค่ไหนแรงลมพอใช้ได้สมราคาสามารถปรับระดับความแรงได้น้ำหนักไม่มากเหมาะอากาศบ้านเราที่ต้องพกยาดมยาอมยาหม่องและ พัดลมจิ๋ว😂ช่วยได้จร้า

09/May/2021

สินค้าคุณภาพดีจัดส่งที่รวดเร็วปกติก็ดูแข็งแรงดีครับต้องลองใช้ดูก่อนแล้วจะมาซื้อรถอีกครั้งนึงนะครับสินค้าคุณภาพดีจัดส่งที่รวดเร็วปกติก็ดูแข็งแรงดีครับต้องลองใช้ดูก่อนแล้วจะมาซื้อรถอีกครั้งนึงนะครับ

29/May/2021

สินค้าดูดี รูปแบบสวย พัดลมไม่ดังมาก โดยรวมถือว่าดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น แต่ไม่ใส่กันกระแทกมา กล่องบุบ ตอนลองใช้เพิ่งเห็นว่าปลายข้างหนึ่งอ้าออกน่าจะเกิดจากแรงกดทับหรือกระแทก แต่ลองบีบกดกลับเข้าที่ ก็ใช้งานได้ปกติ แต่ถ้าสินค้าเสียหายใช้ไม่ได้ ก็จะเสียหายกับทางผู้ซื้อและผู้ขายเองนะคะ

05/Jun/2021

ดีค่ะ​ ส่งเร็วมาก​ แค่​ 2​ วันเอง​ ไว้ถ้าดีจะมาอุดหนุนเพิ่ม​ dddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd​dddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd​dddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd​dddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd​

28/May/2021

ส​ินค้าส่งเร็ว​ เเพ็คมาดี สีขาวสะอาด​ เเต่เเอบเสียดายตรงที่ช่วงคอปรับไม่ได้​ วัสดุเเข็งเเรง​ ลมเเรงดีเเต่เสียงดังไปนิด​ ส่วนตัวคิดว่สเหมาะสำหรับใส่วิ่งออกกำลังกายมาก​ๆ​

06/May/2021

ลมเย็นดีค่ะ ลมเย็นดีค่ะ ลมเย็นดีค่ะ ลมเย็นดีค่ะ ลมเย็นดีค่ะ ลมเย็นดีค่ะ ลมเย็นดีค่ะ ลมเย็นดีค่ะ ลมเย็นดีค่ะ ลมเย็นดีค่ะ ลมเย็นดีค่ะ ลมเย็นดีค่ะ ลมเย็นดีค่ะ ลมเย็นดีค่ะ ลมเย็นดีค่ะ ลมเย็นดีค่ะ ลมเย็นดีค่ะ ลมเย็นดีค่ะ ลมเย็นดีค่ะ ลมเย็นดีค่ะ

27/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้ามาพร้อมกล่องตรงปกดีค่ะใช้งานแล้วถือว่าดีในระดับนึงนะค่ะการจัดส่งก้อถือว่าไม่ล่าช้านะค่ะ

16/May/2021

×Highly recommended× Fast send Package is good New product Same as pic Product high quality High value Great Color Sharp edge Texture is ok High cool Overall Excellent!

24/May/2021

สินค้าตรงปก การจัดส่งก็ทำได้รวดเร็วดี ลองใช้งานแล้วโอเคเลย ปรับได้สามระดับ เหมาะกับอากาศร้อนช่วงนี้มาก ดีๆ

20/May/2021

ได้รับสินค้า ไวมากค่ะ สีสวย ตรงปก คุณภาพก็สมราคาค่ะ เปิดเบอร์3เสียงก็จะดังหน่อย แต่เข้าใจได้ค่ะ ชาร์จไฟก็ไม่รู้ว่าเข้าไหม ไม่มีไฟหรือ อะไรบอกเลยว่า ชาร์จเข้า หรือ ชาร์จเต็ม ขอบคุณมากนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม