• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่แกะกล่อง อยากนำเสนอมาก ลองเทียบดูราคากันก่อนได้ค่ะ ราคาไม่ใช่ สินค้าไม่ถูกใจไม่ซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะจำหน่ายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ เอามาหลอกขายนะคะ เป็นของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องสงสัยเรื่องการโดนโกงและการส่งนะคะ รับรองว่าสินค้านำส่งถึงมือคุณแน่นอน รีบด่วนตัดสินใจ! ซื้อเลยค่ะทันที

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

ของมาแล้ว ทำรายการสั่งซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อดูราคาปัจจุบันหรือทำรายการซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Dec/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมติดผนังขนาด 12 นิ้ว แบรยด์ accord ทางบริษัท จัดส่งเร็วมากๆๆๆๆค่ะ แพคสินค้ามาอยาางดี สินค้าใีคุณภาพดีมาก

15/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก เป็นพัดลมขนาดเล็กที่ใช้งานได้ดีมากค่ะ สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่ากับราคาค่ะ ทางร้านทำการจัดส่งสินค้าให้ถูกต้องตรงตาม order ค่ะ สินค้าจัดส่งไวมาก การบริการจากขนส่งก็ดีมากๆ ค่ะ มีโทรแจ้งให้ทราบล่วงหน้า แล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกค่ะ

14/Apr/2022

ได้รับสินค้าไวพอสมควรเลยค่ะ สินค้ามีคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา การแพคของก็ดีค่ะ แสดงว่ามีความใส่ใจและรับผิดชอบ ขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

28/Aug/2021

ร้านฯ ส่งสินค้าอย่างรวดเร็ว สภาพของฯเรียบร้อย แพ็คในกล่องอย่างดี ตรงตามที่แจ้งไว้ อุปกรณ์ประกอบครบถ้วน ทดสอบแล้วเครื่องฯ ทำงานตามปกติ

19/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ส่งเร็วมาก ตามกำหนดเวลาที่แจ้ง แพกมาปกติ ได้รับสินค้าตรงกับรายละเอียดที่แจ้ง อย่าลืมเก็บส่วนลดเพิ่มความคุ้มค่า นะจ๊ะ

10/May/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความ รวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้า และบริษัทขนส่งดีมาก

28/Jul/2021

จัดส่งใช้ระยะเวลาสี่ห้าวันสินค้าดีมีคุณภาพแต่สีมีให้เลือกน้อยค่ะมีสีเดียวขนาดกระทัดรัดเหมาะกับห้องน้ำมากค่ะจัดส่งใช้ระยะเวลาสี่ห้าวันสินค้าดีมีคุณภาพแต่สีมีให้เลือกน้อยค่ะมีสีเดียวขนาดกระทัดรัดเหมาะกับห้องน้ำมากค่ะ

03/Jun/2020

สินค้าใหม่ จัดส่งรวดเร็ว ใช้งานได้ปกติ สินค้าใหม่ จัดส่งรวดเร็ว ใช้งานได้ปกติ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

26/Nov/2023

การใช้งาน:ใช้ได้ดี คุณภาพ:ดี Accord prevail พัดลมติดผนัง ขนาดใบพัด 12 นิ้ว ทางร้านแพคสินค้ามาอย่างดีค่ะ จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากๆๆๆค่ะ

25/Aug/2021

ส่งเร็ว แพ็คมาดีใช้ได้ ตรงปก เหมือนที่โพส ราคาไม่สูง สีสวย ไม่ผิดหวัง การตอบกลับจากร้านค้าดีใช้ได้ 😀😀😀😀😀😀😀😀 👍👍👍👍👍👍👍👍

17/Feb/2023

ดีมากค่ะจัดส่งรวดเร็วแพ็คของมาดีค่ะ คุ้มค่ามากคะ คุณภาพสินค้าดีสินค้าตรงปกคะ ราคาถูก จัดส่งฟรีด้วยคะคุ้มค่ามาก

22/Dec/2021

ราคาถูกกว่าทุกร้านห้องเล็กเลยที่ซื้อมาลองติดดูก็เย็นดีเสียงไม่ดังมากตอนแรกก็ตกใจว่าทำไมมีเชือกดึงข้างเดียวเลยมาอ่านรายละเอียดที่โพสต์ขายก็เลยเข้าใจว่าให้ใช้ตัวล็อกข้างบนแทน

30/Jun/2021

จัดส่งรวดเร็วมากเลยค่ะ สินค้าเป็นกล่อง ปิดผนึกหน้ากล่องส่งมาเลย สินค้าถูกต้องตรงตามปก ไม่เสียหาย ใช้งานได้ดีเลยค่ะ

20/Jun/2023

ได้รับทาหลายวันแล้ว จัดส่งไม่ช้า รวดเร็วดีครับ แต่ยังไม่มีเวลาติดตั้ง เมื่อวันหยุดที่ผ่านมา พอจะมีเวลา เลยติดเรียบร้อยแล้ว

02/Nov/2019

ราคาดี หาซื้อตามห้างฯ ดังๆ ไม่มีเลย กินไฟ 45 W ลมแรงใช้ได้ งานประกอบก็ดี มีคุณภาพ ราคาสินค้ารวมค่าจัดส่งแล้ว แถมจัดส่งได้ไวมาก อุปกรณ์ ครบๆ

19/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ขนาดของพัดลมกำลังดีเหมาะกับสถานที่ติดตั้ง แรงลมแรงตามปกติ ติดตั้งง่าย

10/Aug/2021

ความคุ้มค่าของสินค้า ดีมากๆๆๆๆๆ คุณภาพของสินค้า ดีมากๆๆๆๆๆๆๆ ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้า รวดเร็วดีมากๆๆๆๆๆ

11/Nov/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:อุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับให้ความเย็น พัดลมติดผนัง ขนาด12 นิ้ว นำมาใช้ในห้องครัวข้อดีของผัดลมติดหนัง ไม่ต้องวางเกะกะ พัดลมเย็นดี แต่มีเสียงดังนิดหน่อย

28/Apr/2023

สินค้าใช้ได้ปกติ เสียงเงียบดี ลมเหมาะสมกับขนาด เลือกใช้กับพื้นที่ให้เหมาะสมจะดี น่าจะผลิตรุ่น 2 เชือกออกมาจะใช้งานง่ายกว่านี้

01/Aug/2019

ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจมากค่ะ สินค้าจริงที่ได้สีเบจตกปกตามรูปโชว์เลยค่ะ ซื้อ 2 เครื่อง..ติดตั้งเรียบร้อย 2 ห้องน้ำ เสียงเงียบดีมากค่ะ ลม 1 นุ่มเบาสบาย ถ้าร้อนมากก็ลม 2 ..ลม 3 นี่คิดว่าคงไม่ได้ใช้เลยค่ะ แค่ลม 2 ก็สุดยอดแล้วค่ะ👍👍👍👍👍

22/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก การจัดส่งรวดเร็วดีมาก ทัก Cha คุยรายละเอียดก็ตอบกลับมาไว โดยรวมดีมาก มีโอกาศจะเข้ามาเลือกซื้ออีกแน่นอน

05/Oct/2019

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

30/Jun/2020

สั่งครั้งที่2แล้วค่ะตัวสินค้าไม่เสียหายใช้งานได้ตามปกติพนักงานปงบริการดีมาก สั่งครั้งที่2แล้วค่ะตัวสินค้าไม่เสียหายใช้งานได้ตามปกติพนักงานปงบริการดีมาก สั่งครั้งที่2แล้วค่ะตัวสินค้าไม่เสียหายใช้งานได้ตามปกติพนักงานปงบริการดีมากสั่งครั้งที่2แล้วค่ะตัวสินค้าไม่เสียหายใช้งานได้ตามปกติพนักงานปงบริการดีม

30/Jun/2021

ส่งไวค่ะ ใช้งานดีลมแรงค่ะ คุ้มค่าค่ะ ส่งไวค่ะ ใช้งานดีลมแรงค่ะ คุ้มค่าค่ะ ส่งไวค่ะ ใช้งานดีลมแรงค่ะ คุ้มค่าค่ะ

10/May/2020

ใช้ดีเลยครับ ราคาเหมาะสม หาซื้อตามร้านทั่วไปไม่ได้ แต่มีขายใน shopee ตัดหัวปลั๊กเสียบทิ้ง ต่อสายพ่วงสวิทต์ไฟห้องน้ำได้สบาย ใช้งานไม่หนัก

26/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ซื้อมาใช้แทนตัวเก่า ขนาดเล็ก แต่ใช้ทนดีค่ะ ร้านค้าบริการดี จัดส่งรวดเร็วค่ะ❤️❤️❤️

11/Apr/2020

สินค้าตรงตามที่สั่ง ลมไม่แรงเท่าไหร่ถ้าเปิดแค่เบอร์1 ขนส่งก็รอไม่นานเท่าไหร่ แต่โดยรวมพอใจค่ะ กับราคาและคุณภาพนี้ ว่าจะสั่งอีกเครื่องติดในห้องน้ำเพิ่ม

06/Jul/2021

ได้รับแล้วสภาพเรียบร้อย ทดสอบแล้วทำงานได้ปกติ...... ได้รับแล้วสภาพเรียบร้อย ทดสอบแล้วทำงานได้ปกติ......

27/Mar/2022

พัดลมตัวเล็กๆมักจะมีเสียงดังเพราะต้องเร่งรอบมากกว่าพัดลมตัวใหญ่ แต่ตัวนี้ลมแรงปานกลางข้อดีคือเงียบกว่ารุ่นอื่นๆ(ที่ลมแรงกว่า) ใครไม่เน้นลมแรงมาก ติดในห้องเงียบๆ ห้องนอน ห้องพระ แนะนำรุ่นนี้เลยหามานาน

27/May/2020

ติดขอบห้องน้ำพอดีใช้ ลมแรงดีค่ะ จัดส่งเรียบร้อยและไวดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม