• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท ล้ำยุค ของพวกเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดิบขายดี ที่มีให้เลือกจำนวนมาก ครบครันสมบูรณ์แบบที่สุด และก็เป็นยอดเยี่ยมของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความนำสมัย มีระบบระเบียบแนวทางในการเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Jun/2022

ตัวนี้รุ่นใส่น้ำได้45ลิตร มีล้อเลื่อนได้ ไม่มีรีโมท แต่ลมเย็นเว่อร์เหมือนhatari No.3 ขนส่งเร็วมากกกก สั่งเมื่อวานวันนี้ของถึงละ รอดูค่าไฟตอนสิ้นเดือนอีกที5555😂🤣

31/Mar/2023

ส่งไวมาก2วันได้ สินค้าสวยตรงปก เครื่องใหญ่ลมเย็นปรับได้3ระดับ ใบพัดสวิงได้ ตัวเครื่องเมนูภาษาอังกฤษเข้าใจง่าย มีคู่มือภาษาไทยให้ แถมเจลความเย็นมา2กล่อง ราคาถูกคุ้มค่ารอดูระยะยาวครับผม😗😗😗😗😘

31/Mar/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ตอบไว จัดส่งไวมาก สินค้าดีมาก ใช้งานง่าย เติมน้ำจากข้างบน เสียงค่อยข้างเงียบเลย ลมแรงดี เย็นสบายกว่าพัดลมปกติที่ถ้าอากาศร้อนลมจะเป็นลมร้อน แต่ตัวนี้ดับร้อนได้เย็นสบาย ถูกใจมากเลยค่ะ

23/Apr/2023

การใช้งาน:สะดวก เคลื่อนย้ายไปได้ทุกที่ คุณภาพ:ดีมาก...เหมาะสมกับราคา ลมแรงใช้ได้สมราคา แต่ถ้าแรงกว่านี้อีกหน่อยจะดีไม่น้อย เครื่องเงียบแทบจะไม่ได้ยินเสียงน้ำเลย การจัดส่งไม่ช้า รอไม่นาน

02/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี 60L ( สีดำ ): พลัง:160W แรงดันไฟ/ความถี่:220V/50Hz ปรับลม: การปรับสี่ระดับ การส่าย: แกว่งซ้ายขวา วิธีการควบคุม: ปุ่มกล ปริมาณลม: 300000 พื้นที่ใช้สอย: 8000m³/h เสียงรบกวน: ≤48dB น้ำหนัก:12.7kg ขนาดสิน:510

09/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี เย็นมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก จากที่แจ้งว่าส่งนานกว่าปกติ ประมาณ 4-5 วัน นับจากวันที่สั่งก็ส่งมาถึงและก็แพคสินค้ามาอย่างดีไม่มีเสียหาย ได้มาในช่วง flash sale ราคาดีมาก แรงลม แรงและเย็นมาก

05/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่าย ใช้งานง่ายสะดวกฟังชั่นไม่ซับซ้อน พัดลมเย็นดีสามารถปรับได้หลายเบอร์ สามารถปรับสายหรือไม่สายก็ได้ สามารถเปิดหรือปิดไอน้ำก็ได้

30/Mar/2022

สินค้าตรงปกราคาถูกใจบรรจุมาอย่างดีได้บรรจุมาอย่างดีส่งของรวดเร็วทันใจขนาดใหญ่ยังไม่ได้ลองใช้แต่น่าจะดีมีปุ่มกดบอกชัดเจนสวยคะ

29/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเร็วอยู่ค่ะ 👍🏻 ห่อมาอย่างดีเลย ตัวใหญ่ค่ะ เสียงไม่ดังเบาอยู่ค่ะ เย็นพอประมาณ ถ้าใส่น้ำแข็งจะเย็นมากเลย 😁😁ส่วนตัวกล่องฟ้า ไม่มีเจลใส่มาในนั้นนะคะ😩 ไม่รู้ว่าเป็นเหมือนกันมั้ย รวมๆถือว่าซื้อได้ค่ะ 👍🏻ok

04/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมากๆ คุณภาพ:ดีมากๆ สั่งครั้งแรกจะซื้อให้แม่ใช้เห็นกล่องครั้งแรกคือใหญ่มากๆแต่น้องน้ำหนักเบาร้านค้าจัดส่งไวมากๆบริการดีพัดลมแรงดีมากๆแค่เบอร์เบาๆก็แรงยังไม่ได้ลองแบบไอเย็นดูเพราะต้องรอเอาก้อนทำน้ำแข็งแช่ก่อนแต่คิดว่าน่าจะเย็นโอเคเลยขนส่งบริการดีชอบมากๆเลยค่ะ

13/Jun/2021

สินค้าแพ็คมาเรียบร้อยดี แกะออกมาดูสินค้า สินค้าอยู่ในสภาพดี เรียบร้อย น่าใช้ ราคาถูก ใช้คุ้มค่า ส่งสินค้ามาเร็ว

07/Jun/2021

จัดส่งเร็วมากเลยคะร้านนี้​ สินค้ารุ่นนี้ไม่ผิดหวังจริงๆคะ​ พัดลมแรงเว่อๆเลยคะ​ ลมเย็นสบายมากคะ​ สินค้ารุ่นนี้ดีจริงๆจ้าไม่ได้อวยนะคะ​ ของเขาดีจริงจนต้องบอกต่อเงียบได้ไงคะ​ ซื้อกันเลยคะไม่ต้องลังเลทดลองใช้งานจริงด้วยตัวเองจ้า🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟💞💞💞💞💞😁😁😁😁💞💞😁😁😁😁😁😁😁

07/Jun/2022

การใช้งาน:ใช้งานง่าย คุณภาพ:ใช้งานได้ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ามาตามกำหนดระยะเวลาที่ได้แจ้งไว้ แพ็คสินค้าใส่กล่องมาอย่างดี มีคู่มือการใช้งานในกล่อง มีแถมคูลแพ็คเจลมา 2 อัน ลูกชายลองเปิดใช้งานแล้ว ลมแรง เย็น ยังไม่ได้ลองแบบใส่คูลแพ็คเจล

28/Mar/2023

เครื่องเบา เคลื่อนย้ายสะดวก ราคาไม่แพง อาจจะถูกกว่าท้องตลาด เย็นสบายมาก ยิ่งใส่น้ำแข็งยิ่งเย็น ขนาดเปิดลมเบาๆก็ยังเย็น เผลอๆเสียงเงียบกว่าพัดลมธรรมดา มีแต่เสียงน้ำไหล ต้องลองสักหน่อยเดี๋ยวสั่งเพิ่มอีกเครื่อง

25/May/2022

ดีสุดๆๆๆๆส่งไว งานดี เย็นสบายมาก ดีสุดๆๆๆๆส่งไว งานดี เย็นสบายมาก ดีสุดๆๆๆๆส่งไว งานดี เย็นสบายมาก ดีสุดๆๆๆๆส่งไว งานดี เย็นสบายมากดีสุดๆๆๆๆส่งไว งานดี เย็นสบายมาก ดีสุดๆๆๆๆส่งไว งานดี เย็นสบายมาก

23/Jun/2022

คุณภาพ:ส่วนตัวคือดีในระดับหนึ่งคลายความร้อนได้มาระดับนึงเลยค่ะดีกว่าพัดลมถ้าใส่เจลความเย็นไปก็จะทำให้เย็น การใช้งาน:ดีเสียงไม่ดังจนเกินไป ลมแรงดีเย็นด้วยค่ะ ใครที่บ้านอากาศร้อนๆต้องมีติดบ้านนะค่ะ คุ้มค่ะ

20/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าจัดส่งรวดเร้ว สินค้าคุณภาพดี ใช้งานง่ายสะดวก พัดลมมีความเย็นในระดับหนึ่ง ปรับระดับได้ เคลื่อนย้ายง่ายสะดวกสบาย เสียงไม่ดังมากค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

01/Apr/2023

การใช้งาน:ดี สินค้าตรงปก แพ็คพัสดุมาดี คุ้มค่าราคาเป็นมิตร คนส่งบริการดีพูดจาเพราะค่ะ ไว้จะแวะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

25/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพ๊คเรียบร้อยขอรองใช้งานก่อนนะคะเดี๋ยวมารีวิวเพิ่มให้ค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพ๊คเรียบร้อยขอรองใช้งานก่อนนะคะเดี๋ยวมารีวิวเพิ่มให้ค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพ๊คเรียบร้อยขอรองใช้งานก่อนนะคะเดี๋ยวมารีวิวเพิ่มให้ค่ะ

08/Apr/2023

เป็น 5 🌟 ที่มีความยินดีมอบให้ แอดมินร้าน ที่ดูแลการตอบ chat 👏👏👏👏👏 เป็นเรื่องจำเป็น และ สำคัญมาก สำหรับการพูดคุย ให้ข้อมูล ถึงสินค้าจะมีปัญหา แต่ร้านใส่ใจพูดคุย ให้ข้อมูล อยู่กับลูกค้า ตรงนี้ช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้นะ 🌟สินค้าของร้านไม่ได้มีปัญหานะคะ 🌟 ✨✨✨ใช้ดีมากกก✨✨✨ แต่ที่ยกตัวอย่างเรื่องข้างบนขึ้นมาเพราะประทับการตอบ chat มาก 🙏😄😊👍🏻

03/May/2022

ร้านส่งไวมาก แพ็คมาอย่างดีค่ะ อุปกรณ์ครบ แข็งแรงดีด้วยค่ะ ขนาดคือเกินคาดมากนะ เพราะใหญ่มาก ใหญ่บึ้มเลยค่ะ เปิดแค่ low แต่หนาวนึกว่าแอร์ 15องศา ควรมีค่ะ ไม่แพงแต่สินค้าดีมาก แล้วร้านน่ารักค่ะ บริการประทับใจมากค่ะ

19/Nov/2022

คุณภาพ:ใช้งานได้ การใช้งาน:สะดวก ง่าย ติดพัดลมไอน้ำมากใช้มาหลายตัวละ ที่เสียก่อนคือปั๊มน้ำ แต่อย่าได้แคร์ ตำเครื่องใหม่เลย เครื่องนี้ใช้ง่ายดีเติมน้ำด้านบน

28/Mar/2023

ได้รับพัดลมแอร์ พัดลมไอเย็นขนาด 45 ลิตร เรียบร้อยแล้วค่ะ ถึงบ้านโดยสวัสดิภาพ ไม่บุบสลาย พัดลมแรง ลมเย็นดี แม้ไม่ได้ใส่คูลแพค ร้านค้าจัดส่งไวเว่อร์ ขนส่งจัดส่งถึงใน 1วัน แนะนำร้านนี้เลย👍👍👍❤❤❤

30/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าตรงตามปก เย็นจริงไรจริง เบอร์หนึ่งก็เย็นแล้ว เติมน้ำก็เย็นมากขึ้น ระดับความแรงมีสามระดับ พอใจในสินค้ามากค่ะ

30/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว รวดเร็วมาก สินค้าถูกต้อง ตรงปก ครบถ้วน ลองเปิดก็ใช้งานได้ทุกปุ่ม เย็นดีครับ พนักงานขนส่งบริการดี แต่ขอแนะนำ บ.ขนส่ง เพิ่มการแจ้งลูกค้า อีกข้อ ว่า พนักงานจะนำส่งสินค้าให้ภายใน 1 ชั่วโมง ลูกค้าจะได้บริหารเวลาได้ เดิมแจ้งว่าพนักงานจะส่งสินค้าภายในวันนี้ ข้อเดีย การขนส่งจะดีมากยิ่งขึ้น

23/Mar/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี คุณภาพ:สมราคา ดูเปรียบเทียบร้านอื่นอยู่นานกว่าจะตัดสินใจซื้อ ซื้อแล้วไม่ผิดหวังเย็นสบายดี การใช้งานรอดูอีกทีว่าจะทนหรือไม่ การจัดส่งถือว่าเร็ว

07/Jun/2021

รวดเร็วทันใจสินค้าคุณภาพดี ถูกต้อง ตรงตามสั่ง สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้ดี คุ้มค่ากับการซื้อ ขนส่งรวดเร็วว่องไว

08/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ดีค่ะ จัดส่งรวดเร็วทันใจ 3-4 วัน ก็ได้รับสินค้าแล้ว แพคมาดีไม่มีเสียหาย คุณภาพก็ดี เย็นสบาย เยี่ยม

04/May/2022

สินค้าได้รับตรงตามที่สั่งทางขนส่งจัดส่งให้ไวทางร้านก็จัดส่งไวใว้จะอุดหนุนใหม่อีกน่ะสินค้าถูกใจมากกกก

05/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ส่งเร็วส่งไว คุณภาพสินค้าตามสรรพคุณของสินค้า ร้านค้าแพ็คมาดีมากค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา เสียงดังปกติ น้องชอบ เย็น นอนสบายเลยแต่แอบนอยว่าตัวเล็กกว่าที่คิด

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม