• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ท่านสามารถสั่งซื้อ  ราคาถูกและพิเศษ ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่มีวันหยุด พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษได้ตลอดเวลา แต่อาจจะมีเวลาที่จำกัดสำหรับช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะซื้อ รีวิว อย่าลืมเช็ค ราคา สถานะ และระยะเวลาในการส่งของ ของสินค้าก่อนตัดสินใจ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดสต๊อค เราขอเสนอโปรโมชั่นเว็บไซต์ ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านเช็คคุณภาพ สินค้าต่างๆอลังการจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ท่านเพียงเตรียมรับ ซึ่งจัดจำหน่ายในราคาที่แตกต่างจากที่ท่านนั้นเคยสั่งซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาลำบากแบบเดิมๆไปได้เลย หาเว็บไซต์ ราคาถูกและพิเศษ อาจจะมีเวลาที่จำกัด

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Dec/2023

เนื้อสัมผัส:ดีค่ะ เหนียว หนึบ ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม กลิ่น:หอมอ่อนๆ กลิ่นออกน้ำผึ้งน้ำตาล ลองทดลองใช้เรียบร้อยแล้ว ใช้ดีมาก ขนออกหมด แต่แนะนำการใช้ คือ ให้มันเหลวๆ อุ่นๆนิดนึง แล้วพอมันแห้งหนึบขนจะหลุดออกหมดเลยค่ะ แค่ไม่ทาหนาหรือบางจนเกินไป เราใช้ครั้งแรกในชีวิต แต่ประทับใจมากคือไม่มีอาการอักเสบของรูขุมขน และเจลที่ให้มาทาด้วยก็เย็นสบาย ทุกอย่างเรียบสนิท เยี่ยมมากเลยค่ะ ผ้าที่ได้มาก็ล้างทำความสะอาดออกง่าย แห้งไว และสามารถใช้ซ้ำได้อีก ถือว่าดีเยี่ยมเลยค่ะ

02/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมน้ำผึ้งค่ะ เนื้อสัมผัส:เหนียวเข้มข้นใช้ง่าย ลองซื้อมาให้ครั้งแรกค่ะ เห็นเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ราคาไม่แพง ใช้วัสดุจากธรรมชาติ สามารถกลับมาใช้ได้ด้วยค่ะ

12/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:5 ดาว กลิ่น:น้ำผึ้งนิดๆ ไม่ฉุน เนื้อสัมผัส:เหนียวหนืด ทักสอบถามในแชท แอดมินให้คำแนะนำดีบอกวิธีใช้ละเอียด บางทีอาจจะยุ่งๆตอบช้าหน่อยนะ ห่อสินค้ามาดีแพ็คเกจแบรนด์ดูดีเลยถือว่าโอเคเลยนะกับราคานี้ บางร้านราคาใกล้ๆกัน แต่ไม่มีห่อมาให้แบบนี้นะ เปิดมาข้างในเป็นชุดแว๊กซ์ มีแว๊กซ์น้ำผึ้ง 1 ขวด ผ้าดิบ 6 ผืน ไม้พาย 2 อัน เจลว่านหาง 1 สั่งครั้งแรกประทับใจอยู่นะ

09/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ดีมากค่ะ ออกเกลี้ยงมาก กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:เข้มข้น จัดส่งเร็วมากค่า สั่งวันที่ 6 วันที่ 8 ได้รับของแล้ว แพ็คเก็ตจึ้งมากก สวยงาม สินค้าคุณภาพดีทุกอย่างนะคะ ไม้พาย ผ้าที่แถมมา ดูคุณภาพดี ไม่หลุดรุ่ย ดูทางร้านมีความใส่ใจในรายละเอียดดีมากค่ะ เคยสั่งร้านอื่น ไม้พายมีเสี้ยน ผ้าก็รุ่ยหยาบ ไม่ดีเลย ประทับใจร้านนี้นะคะ ไว้หมดแล้วจะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่า 😊💚

31/Jul/2023

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:หนืดมาก ไม่เหลว ประสิทธิภาพ:ดีมาก ติดเส้นขนดี ไม่เจ็บ เป็นคนขนเยอะ มีขนที่ข้อนิ้วทุกข้อ ใช้แว็กของถนอมไม่เจ็บ แว๊กออกทุกเส้น ที่มีมีเนื้อแว๊กติดอยู่ มันดีมากๆๆๆเลย คือกว่าทุกแบรนด์ที่เคยใช้ และดีกว่าเลเซอร์ ไม่เจ็บเลยคะ ดึงท่าไหนก็ไม่เจ็บ ได้ของมาครบในเซ็ท เพียงพอต่อการใช้งาน ให้ 10 เต็ม 10 ไม่หัก

13/Dec/2023

กลิ่น:หอม เหมือนขนม ประสิทธิภาพ:โครตดีมาก เนื้อสัมผัส:เหนียว ดี มาก สินค้าดีตรงตามปก แพคของมาดีมาก แต่ยังไม่เคยลองใช้เพอ่งซื้มมาครั้งแรก ถ้าดีจะอุดหนุนอีกนะคะ สินน่ารักมากแพคมาดีขนา่งดีมากๆเรย รอของไม่นานมาก ภ้าดรตะมาอุกนุนอีกแน่นอรค่า

01/Nov/2023

เนื้อสัมผัส:เหนียวๆ ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ กลิ่น:หอมหวานๆ สินค้าส่งได้รวดเร็วดีค่ะร้านนี้ ราคาก็ดีไม่แพง น่าลองใช้เพราะราคาไม่แพง ถ้าใช้แล้วได้ผลดี ประสิทธิภาพดี จะกลับมาอุดหนุนอีกเรื่อยๆนะค่ะ แนะนำให้ลองเลยค่ะร้านนี้

07/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:ดี ประทับใจร้านนี้มากครั้งแรกที่สั่งเพราะขึ้นรีวิวร้านแรกเลยลองกดสั่งมาใช้ดี ใช้ดีมากเนื้อแห้งเร็วดึงขนออกหมดไม่เจ็บเหมือนยี่ห้ออื่น ดีมากค่ะ ถ้าหมดแล้วสั่งอีกแน่นอน

10/Mar/2021

ดีมากสินค้าดีส่งดีกล่องกระดาษสวยน่ารักมากค่ะที่ร้านให้มา มีการ์ดขอบคุณด้วยบอกเลย DDDDDDDDD ดีมากสินค้าดีส่งดีกล่องกระดาษสวยน่ารักมากค่ะที่ร้านให้มา มีการ์ดขอบคุณด้วยบอกเลย DDDDDDDDD ดีมากสินค้าดีส่งดีกล่องกระดาษสวยน่ารักมากค่ะที่ร้านให้มา มีการ์ดขอบคุณด้วยบอกเลย DDDDDDDDD ดีมากสินค้าดีส่งดีกล่องกระด

05/Apr/2022

จัดส่งรวดเร็ว สั่ง/ส่ง วันที่ 4 ได้รับวันที่ 5 ซื้อมาช่วง flashsale ราคา 129 คือคุ้มไปอีก ทางร้านแพ็คสินมาดีมากๆเลยแหละ ประทับใจสุดๆ แพ็กเกจน่ารัก สั่งซื้อเป็นครั้งแรก ถ้าได้ผลดีไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ🍯🍯🍯🐝🐝🐝

03/Mar/2021

สินค้าแพ็คมาดีไม่ได้รัความเสียหาย DHLขนส่งไว ทันใช้พอดี ร้านตอบเร็ว ส่งของเร็ว ราคาไม่แพง หมดแล้วจะอุดหนุนอีกจร้า🤹‍♀️🤹‍♀️🤹‍♀️🤹‍♀️🤹‍♀️🤹‍♀️🤹‍♀️🤹‍♀️🏅🏅🏅🏅🏅🏅🏅🏅

14/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:เหนียว กลิ่น:หอมอ่อนแทบไม่มี ใช้ดีขนหลุดหายแต่เปิดใช้แล้วเก็บในตู้เย็นน่ะไม่งั้นหมดสภาพหมดอย่างดใช้ผ้าให้ใช่ของใหม่เก่สแล้วประสิทธิภาพจะไม่ดึงขนลาสุดไม่แช่เย็นน้ำผึ้งเสียโดนผ้าแล้วไม่เหนียวเป็นน้ำเยิ้มเลยละลายหมด

23/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:หนืดๆข้นๆ กลิ่น:น้ำผึ้ง เราเพิ่งเคยลองครั้งแรก ถือว่าโอเคเลยนะ ไม่เจ็บด้วย แต่ก่อนใช้เค้าจะมีคู่มือบอก กำจัดขนหลุดแบบถอนโคน และสิ่งที่เราว้าวก็คือขนขึ้นช้าและเป็นเส้นอ่อนด้วย ถือว่าเกินคาดอยู่เด้อสาว

06/Jul/2021

สินค้าตรงตามปก ราคาเบา รอสินค้าไม่นาน ไว้แล้วจะกับมาสั่งใหม่นะคะ ตรงตามปก ราคาเหมาะสม ถูกใจ ตรงตามสั่งคะ คุ้มค่ากับการรอคะ ขอบคุณสำหรับสินค้าดีๆมีคุณภาพคะ เหมาะสม ราคาสบายกระเป๋า สั่งละได้ตามแบบ สั่งต่อยาววววว คะ ชอบความตรงปก ชอบราคา

26/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ไม่รู้ เนื้อสัมผัส:ไม่รู้ กลิ่น:ไม่รู้ สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากๆคะ แต่ยังไม่ได้ลองใช้ เห็นมีคนรีวิวมา ก็เลยลองสั่งมาใช้ดูคะ ส่วนตัวจะแพ้พวกแว๊ก พอแว๊กแล้วจะดำกว่าเดิม อันนี้ก็ลองดู แต่รอขนขึ้นให้ยาวก่อนคะ เด่วลองแล้วจะมาแก้ไข รีวิวให้ใหม่คะ

13/Jun/2022

ดีมากกกกกกกกกกกกกขนหลุดสะใจส่งเร็วมากกกกกกกกแพ็คของดีมากกกกกกกกกกกกกกราคาถูกสุดๆมีเจลวาลหางจรเข้ให้ด้วยชอบมากกกกก

24/Jul/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ราคาไม่แพงร้านค้าจัดส่งสินค้าไว แพ็คใส่กล่องมาอย่างดี ห่อกันกระแทกมาดี ลองใช้แล้วล้างออกง่ายไม่เหนียว

05/Feb/2022

ยังไม่เคยใช้ว่าดีไหมแต่จัดส่งเร็วค่ะถ้าดีจะซื้อต่อค่ะ😊ยังไม่เคยใช้ว่าดีไหมแต่จัดส่งเร็วค่ะถ้าดีจะซื้อต่อค่ะ😊ยังไม่เคยใช้ว่าดีไหมแต่จัดส่งเร็วค่ะถ้าดีจะซื้อต่อค่ะ😊

19/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ กลิ่น:มีกลิ่นน้ำผึ้งหน่อยๆ เนื้อสัมผัส:เนื้อเหลวๆ แพคของมาดีมากค่ะ ส่งของเร็ว 🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍 🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍

22/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:พึ่งซื้อครั้งเเรก ประทับใจมากก เเพ็คเกจสวย ใช้ดี เริศ กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:ข้น หนืด กลิ่นอ่อนๆ เนื้อหนืดๆ ชอบมากกกกก ห่อสินค้ามาดิ

07/Apr/2022

เนื้อสัมผัส:เหนียวหนืด ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมากค่ะ ผลลัพธ์ตามรูปที่แนบไปเลยค่ะ ออกยันโคนขาว เจ็บแบบทนได้ กลิ่น:กลิ่นน้ำผึ้งๆ หอมดีค่ะ ทำง่ายมาก การกำจัดขนไม่ยุ่งยากอีกต่อไป รู้แบบนี้ใช้แว็กซ์นานแล้ว มัวแต่ถอนขนอยู่ตั้งนาน *พอใช้เสร็จเรากำลังจะเก็บของ ละเราทำโหลแว็กซ์หลุดมือ แล้วก็เป็นตามภาพเลยค่ะ เสียดายมากๆ เพราะใช้ดีจริงๆ พึ่งใช้ได้ครั้งเดียวเอง😢🥺

13/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:เหนว ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:หอม เห็นตัวนี้มีคนรีวิวมานาน เลยลองสั่งมาใช้ค่ะ ประทับใจกับแพ็คเกจมาก ยังไม่ได้ลองแว๊กเลยแต่คิดว่าน่าจะดีค่ะ ถ้าชอบเดี๋ยวมาสั่งอีกนะคะ🥰

06/Nov/2023

ส่งเร็ว ตรงปก บอกเลยว่าคุ้มมากก ถนอมคือนัมเบอร์วันเลยค่ะ ยิ่งใช้ส่วนลดเข้าไปได้มาในราคาถูกมากก ผ้าแว็กคือตะเข็บไม่หลุดง่ายแน่นอน 

23/Feb/2021

สินค้าเริศมาก ....กลิ่นหอมมาก..เปิดมาแบบคือดีอ่ะ แพคอย่างดี บรรจุภัณฑ์สวยงาม ดูแน่นหนา...เป็นออแกนิค...ตัวwax คือดี..เจลว่านหาง.คือหอม..สรุป 3ผ่าน

23/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่เหม็น เนื้อสัมผัส:เข้มข้น หนืดๆ ทางร้านส่งของไว ทดลองใช้งานแล้วค่อนข้างใช้งานง่ายสะดวก แต่เนื้อมันหนืดมากๆต้องค่อยแช่น้ำร้อนไว้ให้เนื้อมันเหลว ลองทำครั้งแรกถือว่าเริศมากๆเลยค่ะ 🙏💕

13/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเกินปุยมุ้ย กลิ่น:หอมน้ำผึ้ง เนื้อสัมผัส:นุ่ม สั่งซื้อมารอบที่สองแล้วคร้าใช่ดีมากหลุดออกง่ายมากเนื้อแว็กมีความชุ่มชื่นหลังดึงเหมือนบำรุงไปในตัวผ้านำมาใช้ซ้ำได้มีวิธีใช้ให้ด้วยคร้ามีเจลให้บำรุงหลังแว็กขนขึ้นช้าราคาคือน่ารักเกินเบอร์มากสมกับคุณภาพของสินค้าและส่งเรวมากคร้าพอใจมากๆคร้าแพ็คของมาดีมากมีซีนมาให้ด้วยวกทรแกานกวกาาีก่ปรกสมยกสาร่นววงแม่กย

04/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ แพคมาอย่างดี สินค้าไม่ชำรุดเสียหายห่อกันกระแทกมาเป็นอย่างดี การจัดส่งก็ไม่ได้เร็วหรือช้าจนเกินไป คุณภาพของสินค้าที่ได้รับดีมาก ความคุ้มค่าเหมาะสมกับราคา การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก รับรองในคุณภาพ ต้องมีการซื้อซ้ำอีกแน่นอนค่ะ แนะนำร้านนี้เล

03/Dec/2022

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี สินค้าคุณภาพ ดี ขนที่ขึ้นใหม่อ่อนลง มีเจลว่านหางให้ มีไม้ตักแว๊ก มีผ้าในการใช้ลอกแว๊ก ไม่เจ็บ ใช้งานดี เหมาะสม แพ็คดี คุณภาพดี ควรซื้อ

24/Dec/2022

เนื้อสัมผัส:เหนียวหยาบ ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมอ่อน พึ่งว่างมารีวิวได้ของมานานมากแล้ว สินค้าดีมากเพคเกตจึ้งมากเปิดออกมาเราว้าวเลยชอบมากเลยค่ะจัดเป็นกล่องเรียงอย่างดีสวยมากแงงขนส่งไม่เร็วไม่ช้าพอดีๆรวมแล้วดีมากลองใช้แล้วขนออกหมดยันตอจริงๆดีเยี่ยมมมม👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

21/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ตัวสินค้าแพ็คมาดีสินค้าไม่เสียหายอะไรจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีตัวแพ็คเกจใส่แว็กซ์ดูดีมากราคาสินค้าไม่แพงรูปลักษณ์ภายนอกรวมๆ ของสินค้าดูดีมากน่าใช้งาน ยังไม่ได้ทดลองใช้ถ้าทดลองใช้แล้วดีจะสั่งสินค้าเพิ่มแน่นอนค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม