• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดิบขายดีในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับอีกทั้งคุณภาพและราคา อีกทั้งการจัดส่ง พวกเราก็จัดส่งอย่างเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการจับจ่ายซื้อของ 

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Jan/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้ารวดเร๊วมากกกกขร๊าขนส่งดีย์อุปกรณ์ครบตรงปกไม่จกตาราคาไม่แรงทดลองใช้แล้วพอใจซื้อตัว12นิ้วจะใช้ในรถ พกพาง่ายประหยัดเนื้อที่ไล่ยุงได้ดีเยี่ยม

16/Nov/2023

การใช้งาน:ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก เด็กใช้ได้ คุณภาพ:ดึ เยี่ยม ใช้งานได้นาน คุณภาพดี เยี่ยมราคาไม่แพงมาก การใช้งานดี ใช้ได้นานต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง แต่การชาร์จกับแผ่นโซล่าที่แถมมาชาร์จช้ามาก ต้องใช้แผ่นใหญ่กว่านี้ถึงจะชาร์จดีแต่ก็เหมาะสมกับราคา จัดส่งเร็วดีครับ

06/Aug/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดี เจ้าหน้าที่แนะนำการใช้งานอย่างดี ใช้งานได้ดี ไม่ง้อไฟฟ้า ใช้แสงแดดชาร์จไฟแบตเตอรี่ คุ้มมาก เหมาะกับที่ไฟฟ้าไปไม่ถึง แบตเต็มย้ายที่เปิดได้ 3-4 ชั่วโมง

11/May/2023

ได้รับสินค้าตามที่สั่ง สินค้าตรงตามที่โฆษณาไว้ ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดี วัสดุอุปกรณ์ดูดี แต่ตะแกรงด้านหน้าบางไปนิดนึง ทดลองใช้งานแล้ว ใช้งานได้ดี..!!..

05/Mar/2023

เครื่องเด็กทั้งหมดสวยงามและใจกว้าง วัสดุและฝีมือการผลิตค่อนข้างดี มีการปรับระดับสองระดับ มีฟังก์ชันเขย่าปกติ และใช้งานง่าย พัดลมดัง เงียบ ราคาไม่แพง คุ้มจริงๆ…

27/Jul/2023

คุณภาพ:คุณภาพน่าจะดี การใช้งาน:ใช้งานได้จริง พัดลมเย็น มีไฟให้ด้วยในตัว สินค้าประหยัดค่าไฟดีมากจ้า การบริการดีการจัดส่งดี สินค้าไม่เสียหาย

19/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี 📦สินค้าคุณภาพดี ตรงตามรูป ร้านติดต่อง่าย บริการดี ส่งของได้ตรงตามเวลาที่แจ้ง📮 คุณภาพเหมาะสมกับราคา 👍ภาพรวมชอบมากค่ะ🤗

05/Mar/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนครับการจัดส่งรวดเร็วว่างไวดีครับคุณภาพสินค้าก็ใช้งานได้ดีครับถ้าเทียบกับว่าเป็นพัดลมที่สามารถใช้ได้โดยที่ไม่ต้องเสียบไฟบ้านตลอดเวลา

02/Apr/2023

คุณภาพ:ยอดเยี่ยม การใช้งาน:ดีมาก สินค้าดีราคาถูกคุ้มค่า มั่นใจได้รับสินค้าชัวร์ ของจริงตรงปก ดีจริงถูกใจมาก ได้คุณภาพมาตรฐาน แพ็คของส่งดีจัดส่งไว ยอดเยี่ยมแนะนำเลยครับร้านนี้ 👍 ⭐⭐⭐⭐⭐

10/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วครับ ทางร้านแพ็คสินค้าและจัดส่งสินค้ามาถึงรวดเร็วมากๆครับ สั่งสินค้าวันที่8 วันที่9ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ได้รับความเสียหายอะไร พนักงานขนส่งสินค้าบริการดี โทรมาแจ้งให้ทราบก่อนส่งสินค้า โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่นะครับ

24/Jun/2023

ใช้งานได้ปกติ จัดส่งรวดเร็วมาก ราคาดี เรื่องแบตเตอรี่ต้องรอดูกันอีกทีว่าใช้ได้นานไหม เป็นแค่แบตตะกั่วไม่ใช่ลิเธียม ตามราคา

10/Apr/2023

คุณภาพ:ลมแรงเย็นดีมาก การใช้งาน:ดีเยี่ยม สินค้าแพคมาดี ได้มารีบเปิดเลยคร่า ไม่ต้องง้อไฟ เปิดได้ตลอดจ้า หมดแสงแดดมีแบตเตอรี่ต่ออีก แถมหลอดไฟมาใช้งานสองหลอด ตัวพัดลมประกอบง่ายเพราะเราเคยถอดพัดลมล้างบ่อย มีติดบ้านไว้น่ะดีค่ะเวลาไฟดับก็เอามาใช้ได้ สามารถชาทไฟบ้านได้นะคะ👍👍👍

28/Nov/2022

คุณภาพ:คุณภาพดี การใช้งาน:ใช้ได้จริง ใช้งานได้ดี ซื้อมาได้2 อาทิตย์ เอาไปแค้มป์ปิ้ง หรือใช้นอกบ้านถือว่าโอเคค่ะ ยังไม่เจอปัญหาอะไร แต่ถ้าเสียบปลั๊กจะแรงกว่าใช้แบตนิดนึง น้ำหนักเบาพกพาง่าย มีตัวนี้จบเลย ตอนซื้อได้โค้ดเยอะมาก ถูกใจค่ะ

23/Jun/2023

คุณภาพ:สินค้าคุณภาพดี การใช้งาน:ใช้งานง่าย ใช้สะดวก พัดลมโซล่าเซลล์ คุณภาพดี ราคาไม่แพง ไม่ต้องใช้ไฟฟ้าประหยัดค่าไฟไปอีก พร้อมมีฟังชั่นอีกหลายอย่าง ชาร์จแบตมือถือได้ มีไฟในตัวแล้วยังเสียบไฟที่แถมมาให้ได้อีก 2 ดวง ถูกใจมากๆ

05/Mar/2023

คุณภาพของพัดลมค่อนข้างดีค่ะ ใช้งานง่ายประกอบง่าย ซื้อตัวที่2แล้ว ตอนนี้ยังไม่มีปัญหาในการใช้งาน กินไฟน้อยประหยัดในกรณีที่ใช้ไฟบ้าน ลมแรงดี จัดส่งเร็วค่ะ

27/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดีมากบริษัทขนส่งรวดเร็วมากวันเดียวถึงคุณภาพของสินค้าใชัได้ดีเหมาะสมกับราคาลมแรงดีมากไว้มีโอกาสจะต้องอุดหนุนใหม่แน่นอน👍👍👍

05/Mar/2023

เพิ่งเคยสั่งร้านนี้ครั้งแรก ส่งรวดเร็ว แพคของมาดี ไม่มีเสียหาย สั่งหลายรายการก็ได้ครบทุกชิ้น สินค้าคุณภาพดี ในราคาไม่แพงมาก ราคาประหยัดเมื่อเทียบกับร้านอื่นคุ้มๆ แบบนี้รอบหน้ามาสั่งอีกแน่นอน

16/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ใช้งานได้ดี ปรับความแรงได้ 2 ระดับ มีไฟที่ตัวเครื่อง ชาร์จแบตโทรศัพท์ได้จริงแบบชาร์จธรรมดาจะได้มากแค่ไหนขึ้นอยู่กับระยะเวลาและความแรงของแสงแดด ทำจากพลาสติกแต่แข็งแรง ประกอบเองไม่ยาก มีหลอดไฟให้ 2 หลอด สั่งซื้อออนไลน์ถูกกว่าตามร้าน

16/May/2023

แข็งแรงทนทานดีมากค่ะ ลมแรงมากกกกกกกก ส่งของๆวมากกกก สองวันถึง ตัวพัดลมไม่มีไรแตกหักเสียหายค่ะ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไว้สั่งอีกนะคะ แนะนำเลยค่าาาาาาาาาา

19/Nov/2023

การใช้งาน:ดี เหมาะสมกับราคา คุณภาพ:ดี ลมแรงใช่ได้เหมาะสมกับราคา คุ้มค่า ชอบมากค่ะ ส่งเร็ว ชอบบบบบบบบบบบงบงบงบงบงบงบงบงบงบงบงบ

18/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมโซล่าเซลล์พลังงานแสงอาทิตย์ มีแบตเตอรี่ในตัวใช้งานง่าย ขนาดเล็ก12 นิ้ว ลมพัดแรง ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็ว

05/Mar/2023

สุดยอดดด ขนาดกำลังดี เอาติดไว้ใช้เวลานอนเต็นท์สบายๆเลย ไม่เกะกะ ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า ฟังค์ชั่นดีใช้งานได้ครบตามที่โฆษณา ถือว่าราคาดีเลย ที่สำคัญส่งไวมากๆ มันเริ่ดค่ะ ซื้อเถอะ❤️

25/Mar/2023

การใช้งาน:ดี พกพาง่าย ไม่หนัก แล้วมีโซล่าเซล ยิ่งพกไปด้วยประหยัดกว่าเดิมอีก คุณภาพ:ดี วัสดุถือว่าใช้ได้โดยรวม โดยรวมดึ ใช้งานได้ทั้งหมด ใช้ได้ทั้งในบ้านนอกบ้าน จะเอาไปเที่ยวกางเต้น ปิกนิก ได้หมดเลย เพราะใช้ได้ทั้งปล๊กไป แล้วก็โซล่าเซล

05/Mar/2023

พัสดุจัดส่งเร็วสภาพกล่องเรียบร้อย สินค้าคุณภาพดีมากอยากให้คะแนนสัก6ดาว วัสดุในการผลิตและประกอบเป็นพลาสติกที่บางเพื่อการทำงานที่ดีเหมาะสมกับที่เป็นพัดลมโซล่าเซลล์มอเตอร์พัดลมออกแบบมาดีให้กำลังลมแรงดีในระดับที่น่าพอใจ ตะแกรงเป็นเหล็ก ขอบล็อคตะแกรงเป็นพลาสติกเหนียว ระบบการทำงานใช้ได้ทุกฟังชั่น บอกเลยดี

06/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยตัวสินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงใช้งานได้จริงถูกใจมากค่ะไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะ ดีมาก

29/Aug/2023

ได้รับสินค้าพัดลมแสงอาทิตย์ยี่ห้อkonig เป็นพัดลมแบบโซล่าเซลล์ขนาด 16 นิ้วเรียบร้อยแล้วครับทดลองใช้สามารถใช้ได้นานทั้งคืนราคาถูกซื้อในช่วงไลฟ์แบบโปรโมชั่นถูกมากๆ

08/Feb/2023

จัดส่งไว แพคมาอย่างดี ใช้งานได้จริง ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ เปิดให้หมาหน้าระเบียง เย็นสบาย ชาจแบตไฟบ้านได้ มีแบตเตอรี่ในตัว ชาจเต็มใช้เวลา 24ชม. เปิดใช้งานโดยไม่เสียบปลั้ก ยังไม่ได้ลองใช้ ว่าจะใช้ได้กี่ชม. มีไฟในตัวพัดลม เปิดเวลากลางคืน สว่างนิดหน่อย ใช้เวลาไปตั้งแค้มป์สบายเรย มีหลอดไฟกลมๆให้ด้วย คุ้มค่าอยู่นะ แนะนำเรย

05/Mar/2023

ได้รับสินค้ารวดเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดี เจ้าหน้าที่แนะนำการใช้งานอย่างดี ใช้งานได้ดี ไม่ง้อไฟฟ้า ใช้แสงแดดชาร์จไฟแบตเตอรี่ คุ้มมาก เหมาะกับที่ไฟฟ้าไปไม่ถึง แบตเต็มย้ายที่เปิดได้ 3-4 ชั่วโมง

05/Mar/2023

สินค้ามีคุณภาพดี สินค้ามีความคุ้มค่ากับราคาดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี บรรจุหีบห่อได้เรียบร้อยดีไม่มีแตกหัก เป็นร้านค้าบริการดี

24/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สินค้าขนส่งรวดเร็ว ตัวสินค้าใช้งานได้ดีแต่บางนิดหน่อยไม่มีปัญหามากนัก คุ้มค่ากับราคา อุปกรณ์ครบตามที่แจ้ง ต้องรอดูอายุการใช้งาน แต่ส่วนตัวอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ราคาย่อมเยาว์

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม