• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับทั้งยังคุณภาพและราคา ทั้งยังการจัดส่ง เราก็จัดส่งอย่างรวดเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการจ่ายตลาด 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jun/2022

การใช้งาน:ใช้ได้จริง คุณภาพ:บอกได้จริงเหรอ ขอชมก่อนร้านจัดส่งไว ราคาไม่แพง ขนส่งมาเร็ว สภาพกล่องดี ด้วยข้อมูลที่บอกว่าเป็นพัดลมอุตสาหกรรม และไม่ใช่แท่นขาเป็นเหล็ก เลยเลือกสั่งมา พอมาส่ง แฟนบอกเบามากถือสบาย ข้างกล่องระบุ2.5kg แนะนำคนที่ชอบเล่นเกมหาของ มาประกอบ ของมาครบแน่นอน แต่หาให้เจอนะ คู่มือไม่ได้ช่วยเท่าไหร่ สภาพตามราคา

22/Dec/2021

สินค้าเหมือนในรูป ต้องกลับมาซื้อซ้ำอีกครั้งแน่นอน ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการของบริษัทขนส่งดี

09/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าจัดส่งไว ขนส่งก็ส่งเร็วมาก ใส่กล่อง แพ้คมาอย่างดี สินค้าตรงปก ตรงตามที่สั่งซื้อ ตามสีที่สั่งซื้อ ชอบมาก เยี่ยมๆ

27/Sep/2022

คุณภาพสินค้าดีมากๆ แพ็คสินค้าดีมากมากดีเยี่ยม  สินค้าเหมาะสมกับราคาดีเยี่ยม  การแพ็คสินค้าโอเคดีเยี่ยม  สรุปแล้วสินค้าเหมาะสมกับราคาดีเยี่ยม

07/Dec/2021

คุณภาพดีมากและเสียงรบกวนน้อยมาก เป็นการยากที่จะซื้อพัดลมที่มีคุณภาพนี้ในราคานี้ ฉันวางแผนที่จะซื้ออีกอัน

21/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ใช้เวลาส่งจากผู้ขายไม่นานนัก สินค้าไม่แตกหักเสียหาย ซึ่งถือว่าเร็วคุ้มค่ามากเพราะใช้งานได้จริง

17/Dec/2021

สินค้าดีคุ้มราคา ความเร็วในการจัดส่งตามปกติ โดนรวมคุ้มค่ากับราคา สินค้าดีคุ้มราคา ความเร็วในการจัดส่งตามปกติ โดนรวมคุ้มค่ากับราคา

27/Dec/2021

หัก 1 ดาวเพราะตัวพัดลมดูไม่แข็งแรงเท่าไหร่ แต่น้ำหนักเบาเดินชนนิดเดียวคือล้ม5555 ความแรงลมพอใช้ได้ไม่ถึงกับแรงเหมือนพวกยี่ห้อใหญ่ๆ แต่ไม่เบาขนาดนั้น เสียงพัดลมตอนเปิดค่อนข้างเบา ไม่เสียงดัง ใบพัดเป็นพลาสติกนิ่มๆที่บิดงอได้

20/Dec/2021

จัดส่งไว สินค้าคุณภาพดี บริษัทขนส่งบริการดี สินค้าไม่เสียหาย คุ้มราคา แพ็คมาอย่างดี

17/Dec/2021

สินค้าบางเบา ประกอบง่าย สามารถปรับระดับความเร็ว ปรับความสูงต่ำ ได้ง่าย ที่สำคัญประหยัดไฟด้วยนะ😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀

25/Nov/2021

"สินค้ามีคุณภาพดี​ ได้มาไม่ผิดหวังกับคุณภาพเลยค่ะ​ ทางร้านส่งของได้รวดเร็วทันใจ​ ทันใช้มากๆ​ ประทับใจมากๆๆค่ะ "

27/Dec/2021

สั่งช่วงลดราคา ถือว่าถูกมากกกกก ส่วนคุณภาพก็ตามราคาค่ะ ไม่คาดหวังอยู่แล้ว แค่ใช้งานได้พัดแล้วเย็นก็โอเคค่ะ พลาสติกค่อนข้างเปราะบาง น้ำหนักเบา ใครคาดหวังของดีคงทนแนะนำให้ผ่าน ใครที่หาแค่พอใช้งาน อันนี้ถือว่าได้เลยค่ะ

30/Nov/2021

คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ลองอบแล้วใช้ได้ปกติ ใช้งานง่ายมาก คุ้มค่าสมราคา

12/Sep/2022

คุณภาพ:😞😞 การใช้งาน:ใช้ได้ จัดส่งเร็ว ใส่กล่องมาไม่ห่อบับเบิ้ล ยกความดีให้ขนส่ง วัสดุ : พลาสติกดูไม่ทน สอบถามร้านเพราะประกอบไม่เป็นไม่แน่ใจเรื่องอุปกรณ์ครบหรือไม่ ไม่ได้คำตอบ รอ 5 ชั่วโมง ทำความเข้าใจจนได้เอง ตรงที่ปิดใบพัดไม่เรียบติดกัน ติดยาก ตรงข้อต่อระหว่างตรงที่ยืดเหล็กดูเหมือนจะหลุดได้ แค่กดหัวพัดลมลงตรงข้อต่อจะงอด้วย??

08/Dec/2021

พัดลมแรงดี ดีไซน์เหมาะสม ราคาสมเหตุสมผล ขนส่งเร็ว ขอบคุณพ่อค้าครับ

02/Apr/2022

กล่องมีรอยฉีกขาดค่อนข้างเยอะ น่าจะเป็นจากขนส่ง แต่สินค้าข้างในโอเคดีครับ วัสดุอาจจะดูบางและอ่อนแอไปนิด ประกอบแล้ว เปิดเทสแล้ว ความเย็นและแรงอาจะสู้แบรนด์ดังๆไม่ได้ แต่ก็เย็นและแรงในระดับน่าพอใจ กับราคาไม่ได้สูงมากนะ ใช้งานดีครับ

17/Dec/2021

การขนส่งรวดเร็วมากติดตั้งง่ายหลังจากมาถึงและจะติดตั้งภายในไม่กี่นาทีพัดลมดีลักษณะสวยงามสูงและใหญ่และปริมาณลมค่อนข้างมากเรียกว่าคุณภาพดีและราคาไม่แพง😝😝😝😝😝😝😝😝😝😝

21/Oct/2021

สินค้าดูดี​ วัสดุดี​ ส่งไว​ สินค้าดูดี​ วัสดุดี​ ส่งไว​ สินค้าดูดี​ วัสดุดี​ ส่งไว​ สินค้าดูดี​ วัสดุดี​ ส่งไว​สินค้าดูดี​ วัสดุดี​ ส่งไว​ สินค้าดูดี​ วัสดุดี​ ส่งไว​ สินค้าดูดี​ วัสดุดี​ ส่งไว​ สินค้าดูดี​ วัสดุดี​ ส่งไว​ สินค้าดูดี​ วัสดุดี​ ส่งไว​สินค้าดูดี​ วัสดุดี​ ส่งไว

24/Nov/2021

"""คุณภาพสินค้า​ดี​ ความคุ้มค่าดีมาก​ ราคาเหมาะสม​ ความรวดเร็ว​ในการจัดส่ง​ดีมาก​ การให้บริการจากบริษัท​ขนส่ง​ดีมาก "

09/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก​ การให้บริการจากร้านค้าดีมาก​ ทางร้านแพคสินค้ามาดีมาก​ ห่อบับเบิ้ลมาจุกๆเลยค่ะ​ การจัดส่งรวดเร็วมาก

08/Nov/2021

"จัดส่งไวมาก เริสค่ะ แพ็คมาดี ตอบแชทไวมาก ติดใ จร้านค้าร้านนี้เลยค่ะ สั่งซ้ำที่นี่แน่นอน ราคาคุ้ม ขนส่งดี ถูกใจจร้า "

19/Oct/2021

"จัดส่งรวดเร็วครับ.ร้านบริการแพ็คของมาดีราคาคุ้มค่าครับ จัดส่งรวดเร็วครับ.ร้านบริการแพ็คของมาดีราคาคุ้มค่าครับ จัดส่งรวดเร็วครับ.ร้านบริการแพ็คของมาดีราคาคุ้มค่าครับ จัดส่งรวดเร็วครับ.ร้านบริการแพ็คของมาดีราคาคุ้มค่าครับ"

16/Nov/2021

"ร้านค้าส่งไว แพคสินค้าดี ตรงตามที่สั่ง ขอบคุณค่ะ ร้านค้าส่งไว แพคสินค้าดี ตรงตามที่สั่ง ขอบคุณค่ะ ร้านค้าส่งไว แพคสินค้าดี ตรงตามที่สั่ง ขอบคุณค่ะ "

02/Nov/2021

"แพกสินค้าห่อด้วยพลาสติกกันกระแทกมาดีมาก ซื้อช่วง flash sales ยิ่งดีงาม แต่ราคาตามปดติ ก้อถือว่าคุ้มค่าราคา สินค้ามีคุณภาพ ขนส่งมาไวมาก "

03/Nov/2021

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากขนส่งดีคุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากขนส่งดี

03/Jan/2022

ราคาถูก สินค้ามีคุณภาพดีเหมาะสมกับราคา ส่งสินค้ารวดเร็วทันใช้😂😂😂😂😂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩😘😘😜🤩🤩🙃😘😜🤩🤩😛😘😘😜😜😛😛🤩🙂😘😛😛🤩🙂🙃😘😛😛🤩😘😘🤩🤩🙂🙂🤩🤩🤩🤩🤩🙃🙃😘😘🙂🙂🙃😘🤩😍😂😃🙃🙃🙂🙂

08/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าจัดส่งไว ขนส่งก็ส่งเร็วมาก ใส่กล่อง แพ้คมาอย่างดี สินค้าตรงปก ตรงตามที่สั่งซื้อ ตามสีที่สั่งซื้อ ชอบมาก เยี่ยมๆ

25/Nov/2021

"""สินค้าดีมาก ส่งรวดเร็ว แนะนำคุณภาพสินค้าตรงตามปก ราคาถูกมาก ร้านค้าส่งเร็ว คุ้มค่าราคา จะสั่งอีกครั้งแน่นอนๆๆๆๆๆๆๆๆๆ "

19/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก ช่วงมีโปรราคาถูกมาก การจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก ทางร้านบริการดีมาก ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

24/Nov/2021

"""ส่งของเร็ว แพคมาดี สินค้าอยู่ในสภาพดี "

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม