• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อย่าพลาด สำหรับการทำรายการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนสั่งซื้อ ด่วน!!

    สื่งที่คุณควรทำ ก่อนทำการสั่งซื้อ บนเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ ด่วนที่สุด!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของสินค้าก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มที่ ควรดูราคาขาย   ควรเช็ค การรับรองสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่ชำรุด จะได้แจ้งเรื่องตีกลับผลิตภัณฑ์จากทางร้าน

★★★ สรุป สินค้า น่าซื้อหรือไม่
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการทำรายการสั่งซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการแก้ไขโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : ซื้อผ่านเน็ต แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Mar/2022

จัดส่งไวดีค่ะ แพ็คมาอย่างดี คุณภาพสินค้าคุ้มค่าดีค่ะ การบริการจากร้าน และขนส่งดีมากค่ะ ขอบคุณค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกค่ะ

04/Dec/2021

สวยตรงปก…ลมเย็นดีค่ะ จัดส่งไว แต่จะทนแค่ไหนต้องลองใช้ดูก่อนค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻 สวยตรงปก…ลมเย็นดีค่ะ จัดส่งไว แต่จะทนแค่ไหนต้องลองใช้ดูก่อนค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻 สวยตรงปก…ลมเย็นดีค่ะ จัดส่งไว แต่จะทนแค่ไหนต้องลองใช้ดูก่อนค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻

05/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าคือดีงามากเลยค่ะ ใช้ดีค่ะ ร้านนี้สั่งรอบที่2เลยค่ะ ชอบมากเลยค่ะ ราคาไม่เเพงมากเลย คุ้มกับราคามากเลยค่ะ ทางร้านจัดส่งของรวดเร็วมากเลยค่ะ

02/Oct/2021

แม่ค้าส่งสินค้าเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสินค้าราคาถูกกว่าร้านอื่นมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พัดเย็นไม่ต่างจากพัดลมใหญ่เลยค่ะ แถมยังมีแบตในตัวด้วย

19/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะสินค้าตรงปกค่ะดีเลยปรับได้ 3 ระดับนะตัวเครื่องจริงน่ารักมากค่ะแถมสายชาร์จมาให้แต่ไม่มีเต้าเสียบนะคะ ส่งสินค้าไว้เลยค่ะแพ็คสินค้ามาอย่างดีชอบมาก มีความรู้สึกว่ามันน่ารักมากเลยค่ะ

19/Oct/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว สวยดี ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

14/Nov/2021

จัดส่งมาเร็วค่ะ ของไม่เสียหายใช้ง่ายได้ปกติ ลมแรงเหมือนพัดลมตัวใหญ่เลยค่ะ และเสียงไม่ดังด้วยดีค่ะ 💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖

25/Oct/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แต่ควรจะมีพวกบับเบิ้ลห่อสินค้าสักหน่อย ตัวสินค้าเล็ก กะทัดรัด น่ารัก เสียงเบา (อันนี้ชอบมาก) ปรับความเร็วลมได้ 3 ระดับ ตัวพัดลมส่ายไม่ได้ และคออ่อน คือจะตั้งแบบตรงๆ ไม่ได้คอจะพับลงมา หรืองัดหน้าพัดลมให้เชิดขึ้นไปเลย คอจึงไม่พับลงมา

30/Mar/2022

พัดลมน่ารักตรงปก ความแรงใปรับใช้ช้ได้ดีมี3ระดับ มีไฟให้ด้วยคือดีเลย ติอยู่อย่างเดียวตรงก้นเป็นเหนียวเหมือนแกะสติ๊กเกอร์อะไรออกไปสักอย่างแต่ไม่เป็นไรไม่มีผลต่อการใช้งานจ้า

20/Dec/2021

พัดลมหมุนให้ลมเย็นพอใช้ได้ น่ารักดี แต่คอพัดลมอ่อนมาก หงายให้เป่าสูงไม่ได้เลย ขอหัก 1 คะแนนนะคะ พัดลมหมุนให้ลมเย็นพอใช้ได้ น่ารักดี แต่คอพัดลมอ่อนมาก หงายให้เป่าสูงไม่ได้เลย ขอหัก 1 คะแนนนะคะ พัดลมหมุนให้ลมเย็นพอใช้ได้ น่ารักดี แต่คอพัดลมอ่อนมาก หงายให้เป่าสูงไม่ได้เลย ขอหัก 1 คะแนนนะคะ

25/Dec/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ สวย วัสดุ โอเคเลยค่ะ การจัดส่งไว ได้รับเร็ว ความคุ้มค่าดีมาก ถ้ามีโอกาสรอบหน้าจะมาสั่งที่นี่อีกครั้ง

11/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ราคาไม่แพง ถูกกว่าตลาดนัด คุณภาพสินค้าดีมาก ราคาไม่แพง ถูกกว่าตลาดนัด คุณภาพสินค้าดีมาก ราคาไม่แพง ถูกกว่าตลาดนัด คุณภาพสินค้าดีมาก ราคาไม่แพง ถูกกว่าตลาดนัด คุณภาพสินค้าดีมาก ราคาไม่แพง ถูกกว่าตลาดนัด

06/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดีสมราคา จัดส่งเร็ว👍👍👍 สินค้าคุณภาพดีสมราคา จัดส่งเร็ว👍👍👍 สินค้าคุณภาพดีสมราคา จัดส่งเร็ว👍👍👍 สินค้าคุณภาพดีสมราคา จัดส่งเร็ว👍👍👍

22/Jun/2022

ดีค่ะรอ5-6วันค่ะใช้ดีคาะคุ้มมากค่ะชอบๆๆๆๆๆถือว่าดีค่ะได้มาตอนลดราคาค่ชอบมสากกกค่ะสาวยใหญ่พอดีชแบมากด้มาคร้าสวยมากๆๆๆชอบมากค่ะเด้วจะสัางอีกค่ะลมแรวงกดดกีค่ะ

30/Oct/2021

ร้านขายสินค้าไม่ดีเลยซื้อ แล้วของไม่ดี ทักไปหา หลายข้อความ กว่าจะตอบตอบแค่ ว่า ถ่ายบิล สินค้า แล้วหาย ทักไปไม่ตอบไม่อ่าน สิบๆๆข้อความ ก่อนส่งของให้ไม่เช็ดสินค้าหรอ สินค้าสวย แต่ไม่ดี ทักไป ไม่ตอบหาย คือจะรับเปลี่ยนหรือเปล่า ถ้าคิดจะซื้อสินค้าร้านคิดดีๆๆนะค่ะ ของไม่ว่าจะแพง 299 บาท แต่มันคือเงิน

24/Sep/2021

สินค้าใช้ดี รูปทรงกำลังน่ารัก เอาไว้ใช้ยามไฟดับพอได้ครับ

22/Dec/2021

ได้รับของแล้วค่ะ ตอนแรกพัดลมหน้าคว่ำอย่างเดียวเลย สอบถามทางร้านไปตอนนี้คอปรับระดับได้แล้วค่ะ มีไฟตรงฐานด้วยชอบค่ะ

10/Dec/2021

ส่งไว้ดีครับ แต่ คอหักปรับไม่ได้ สูงต่ำปรับไม่ได้ พับเก็บไม่ได้ คุณภาพสินค้าไม่ดี

18/Oct/2021

สินค้าตงปรก คุณภาพดีมากคะ ใช้งานได้จิง👍⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

29/Oct/2021

ดีมาก ชอบ💕

04/Aug/2021

เปิดแล้วชอบก้มลงมาเอง คงเพราะสั่น

19/Jul/2021

สินค้าโอเคค่ะ

17/Oct/2021

ทดสอบ ชาตกับ โซลาร์เซลล์

02/Sep/2021

ดีครับ

28/Oct/2021

พัดลมคอหักยังปรับไม่เป็นพัดลมคอหักยังปรับไม่เป็นพัดลมคอหักยังปรับไม่เป็นพัดลมคอหักยังปรับไม่เป็นพัดลมคอหักยังปรับไม่เป็น

13/Nov/2022

สินค้าได้รับไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆพัดลมจะมีคราบกาวติดข้างใต้คอล็อคไม่อยู่

17/Aug/2021

ลมเย็น สินค้าคุณภาพดีค่ะ ทางร้านบริการดี แนะนำค่ะ

14/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี เคยซื้อมาครั้ง​หนึ่ง​แล้ว กลับมาซื้อซ้ำค่ะ

23/Dec/2021

That’s freaking great!! That’s freaking great!! That’s freaking great!! That’s freaking great!! That’s freaking great!! That’s freaking great!! That’s freaking great!! That’s freaking great!!

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม