• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หา ได้ง่าย ตามหมู่ จัดเต็มสุดพิเศษ ยอดเยี่ยมงานสร้างอย่างมาก มีให้เลือกเยอะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/May/2021

สินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะสินค้าส่งบริการดีมากบริการขนส่งก็ดีมากๆเลยค่ะสินค้าสวยตรงปกปรับระดับความเย็นได้ 2 ระดับพัดลมแรงดีค่ะ

11/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ขนส่งสินค้าค่อนค่างเร็ว ตรงเวลา สินค้าไม่มีตำหนิ กล่องไม่หยุบ ขนส่งบริการดีมาก ทดลองใช้แล้ว ลมใช้ได้สมกับราคา ชื้อมาสองตัว มีหนึ่งตัวไม่ให้สาย Micro USB มาครับ

22/Oct/2021

ร้านค้าส่งไวมากค่ะ สั่งมาทั้งหมด 2 ตัว เพราะที่บ้านไฟดับทุกวันอาทิตย์ เนื่องจากต่อไฟเข้าสถานีรถไฟฟ้า พัดลมขนาดกำลังดีไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป มีถ่านชาร์จให้ 1 ก้อน พร้อมกับสายชาร์จ micro USB ความแรงก็โอเคค่ะ ส่วนเรื่องความทนความอึดของแบตต้องรอดูกันยาวๆ

15/Oct/2021

พัดลมตั้งโต๊ะขนาดเล็ก ชาร์จด้วยสาย USB ปรับความแรงได้ 2 ระดับปรับทิศทางขึ้นลงซ้ายขวาได้ แบตเตอรี่ชาร์จจนเต็ม เปิดเบอร์ 2 ได้ประมาณ 1 ชั่วโมงแบตถึงหมด น้ำหนักเบา ถ้าเสียบชาร์จแล้วเปิดพัดลมด้วย ลมจะเบาลงค่อนข้างเยอะ ร้านส่งสินค้าเร็วดีมากค่ะ

25/Sep/2021

สินค้าใช้ได้ดี แรงลมปรับได้ 2 ระดับ แต่เวลาใส่ถ่านคาไว้ในพัดลม แบตเตอรี่จะหมดเอง โดยที่ไม่ได้เปิดพัดลมเลย ต้องคอยแกะถ่านออกตลอด แล้วถ่านที่ใช้กับพัดลมหายาก อยากได้มาไว้ใช้สำรองเวลาไฟดับค่ะ

09/Jul/2021

คุณภาพสินค้าดีค่ะ เล็กจิ๋ว น่ารัก ใช้งานได้จริง คุณภาพสินค้าดีค่ะ เล็กจิ๋ว น่ารัก ใช้งานได้จริง คุณภาพสินค้าดีค่ะ เล็กจิ๋ว น่ารัก ใช้งานได้จริง คุณภาพสินค้าดีค่ะ เล็กจิ๋ว น่ารัก ใช้งานได้จริง

22/May/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์ตามสั่ง อุปกรณ์ครบ ชาร์จไฟเข้าปกติสั่งเร็ว ส่งไวไว้คราวหน้าอุดหนุนใหม่นะ

04/Oct/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากใช้ดีสีสวย

21/May/2021

ราคาดีมาก ตัวไม่เล็กมาก สีสวย วัสดุไม่แย่ ราคาดีมาก ตัวไม่เล็กมาก สีสวย วัสดุไม่แย่ ราคาดีมาก ตัวไม่เล็กมาก สีสวย วัสดุไม่แย่ ราคาดีมาก ตัวไม่เล็กมาก สีสวย วัสดุไม่แย่

13/Jun/2021

ใช้เวลาจัดส่งสินค้าไม่นานได้รับของมาในสภาพที่สมบูรณ์ดีทั้งห*บห่อและแพ็คเกจทั้งในพัดลมแรงดีสีสวยดูไม่กิ๊กก๊อกถึงแม้จะราคา 179 มีฐานมาให้ชาร์จไฟได้ ระบบสลับไฟจากถ่านเป็นแบบสายชาร์จดีเยี่ยม

04/Sep/2023

คุณภาพ:พัดลม199 สินค้าน่ารักใช้งานได้จริงสำหรับพัแคร์ไม่ได้อยู่กับพี่คุณภาพใช้ได้เอาไว้พกพาสะดวกขนาดกระทัดรัดถือว่าคุณภาพตามราคาชาร์ทครั้งหนึ่งใช้ได้นานพอสมควรเอาไว้ให้แฟนไปทำงานที่ทำงานที่ทำงานที่ทำงานก็พอดีพอดีพอดีพอดีชอบชอบชอบชอบชอบชอบชอบ 

21/Dec/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับพัดลมตั้งโต๊ะ แบบพกพา ชาร์จไฟ ยูเอสบี พัดลม 6 นิ้ว สีขาวสวยตรงปก แต่เราเข้าใจผิดคิดว่าแบบใส่ถ่านชาร์จ ส่งไว หีบห่อมาดีไม่เสียหาย

16/Feb/2021

ส่งสินค้าไวมากกกก ขนส่งน่ารักกกกกก สินค้าแพคมาเรียบร้อยยย อุปกรณ์ครบทุกชิ้น ใช้งานได้จริง ต่อไปไม่กลัวไฟดับอีกแล้ว

03/Jun/2021

ได้รับสินค้าที่สั่งซื้อไปเรียบร้อยแล้ว สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่งซื้อไป เปิดกล่องดูกล่องพัดลมฝาเปิด แต่ไม่มีอะไรเสียหาย แถมถ่านมาให้ด้วยแต่เทสวัดค่าความจุได้แค่ 1300 mAhเอง พัดลมหมุนแรงพอใช้ได้ จัดส่งได้รวดเร็วทันใจดี

11/Nov/2023

คุณภาพ:ลมแรง 2ระดับ การใช้งาน:ใช้งานได้จริง ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งรวดเร็วดีมาก ราคาถูกที่สุดแล้ว คุ้มค่าคุ้มราคา ใช้งานได้จริง แข็งแรงทนทาน เสียงดังไม่มาก

11/Jun/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าค่อนข้างเร็ว บริการขนส่งรวดเร็ว ร้านบริการดี รอสินค้าไม่นาน สินค้าดี ห่อสินค้าดี แนะนำเลย

07/Jun/2021

สินค้าดีมากกกกกกก สวยมากกกกกกกกกก ค่ะราคาถูกดี คุ้มค่าคุ้มราคา ตรงปก ลมแรงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ไว้วันหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

20/Aug/2021

สีมีความน่ารักกกกกก เห็นตัวเล็กๆ แต่ลมแรงอยู่นะ ราคาก็ไม่แพงมาก รวมๆแล้วชอบจ้าาาา สีมีความน่ารักกกกกก เห็นตัวเล็กๆ แต่ลมแรงอยู่นะ ราคาก็ไม่แพงมาก รวมๆแล้วชอบจ้าาาา

09/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้จริง เหมาะสมกับราคา แรงลมเย็นดีค่ะ สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้จริง เหมาะสมกับราคา แรงลมเย็นดีค่ะ สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้จริง เหมาะสมกับราคา แรงลมเย็นดีค่ะ

05/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ร้านค้าจัดส่งไว บริการจากขนส่งดี 💥ห่อกันกระแทกมากล่องข้างในบุบแต่ไม่เสียหาย สีหวานนมาก เล็กกระทัดรัดพกพาง่าย ราคาไม่แพงค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

04/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วคะการบรปิการดีมาก สินค้าดีราคาคุ้มค่าดีมากสั่งรอบที่สองแล้วคะใช้ดีบอกต่อเลยแนะนำร้านนี้เลยคะขนส่งนินจาการบรืการดีไวประทับใจมสกๆแนะนำร้านนี้เลยคะไว้อุดหนุนเพิ่มคะ

27/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ขนส่งรวดเร็วทันใจ รอไม่นาน สินค้าถูกใจมากก คุ้มค่าเหมาะสมกับราคา.พนักงานขนส่งน่ารัก เป็นกันเองมากค่ะ

12/May/2023

การใช้งาน:แค่พอใช้ได้ คุณภาพ:น่าจะทนอยู่มั้ง คุณภาพของสินค้าปานกลางไม่ได้ถือว่าดีมาก แต่ถือว่าใช้งานแก้ขัดได้ ดีกว่าไม่มีเลย การให้บริการจากทางร้านดียอดเยี่ยมมากไม่ว่าจะเป็นการแพ็คของใส่กล่องอย่างดีการจัดส่งที่รวดเร็วมากๆสั่งของไป1-2วันของก็มาถึงแล้ว

04/Jan/2022

ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน ได้สีตามที่สั่ง สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไม่ชำรุดเสียหาย ใช้งานได้ตรงปก ราคาน่ารัก การจัดส่งรวดเร็ว

10/Jun/2021

สั่งครั้งที่2แล้วค่ะ ถูกใจค่ะ สมราคา แรงใช้ได้ เหมาะสุดเวลาไฟดับ ช่วยได้ค่ะ👍🏻 ส่วนตัวชอบค่ะ สินค้าตรงปกค่ะ ไม่มีอะไรเสียหาย แพ็คมาอย่างดี จัดส่งไวค่ะ📦

18/Jul/2021

พัดลมตั้งโต๊ะ ชาร์จไฟ usb สีโรสโกลด์ การจัดส่งไม่ช้า แพคของมาเรียบร้อยดีมีกันกระแทก สินค้าขนาดเล็กกะทัดรัด สีสวย แรงลมกำลังดี แต่ปุ่มเร่งความแรง บอกแค่ up กับ down ดูไม่รู้ว่าถึงระดับไหนแล้ว

12/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดี ตรงกับคำสั่งซื้อ ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี ตรงกับคำสั่งซื้อ ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี ตรงกับคำสั่งซื้อ ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี ตรงกับคำสั่งซื้อ ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี ตรงกับคำสั่งซื้อ ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี ตรงกับคำสั่งซื้อ ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี ตรงกับคำสั่งซื้อ ส่งเร็ว

16/Jul/2021

ตรงปก สีสวยน่ารัก ส่งเร็วตามปกติ ใช้งานได้ ตรงปก สีสวยน่ารัก ส่งเร็วตามปกติ ใช้งานได้ ตรงปก สีสวยน่ารัก ส่งเร็วตามปกติ ใช้งานได้ ตรงปก สีสวยน่ารัก ส่งเร็วตามปกติ ใช้งานได้

26/Apr/2023

คุณภาพเหมาะสมกับราคาขนส่งเร็วดีแพ็คดีไม่มีอะไรเสียหายขนส่งเร็วแรง​ สั่งวันนี้อีก2วันได้คุ้มราคาคุณภาพตามราคาสินค้า

18/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่งไปทั้งสีและแบบเว้นวรรคการจัดส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะบริการขนส่งบริการดีมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม