• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Oct/2022

รสชาติ:ดีมากๆ คุณภาพ:กรอบแน่นๆเต็มๆกะปุก อร่อยมากๆค่ะสั่งรอบ 2แล้วกับร้านนี้ รสดั้งเดิมเผ็ดกำลังดี กับข้าวก็ได้ กับแกล้มก็เริด ปังไม่ไหว สั่งเลยจ้าส่งไวใช้โค๊ดลดค่าส่งไปอี๊ก ราคาก็ดีงามมากๆถูกกว่าหลายๆเจ้า

15/Aug/2022

รสชาติ:อร่อยเผ็ดสะใจ คุณภาพ:ดี สินค้ามาไวแพ็คดีรสชาติอร่อยซื้อตามรีวิวเพราะอยากกินน้ำพริกพอดีได้ลองแล้วก็โอเคเลยไว้กินกับข้าวกินเล่นไม่ได้นะเผ็ดไว้จะมาอุดหนุนใหม่อีกนะคะ

19/Jun/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อยมาก ไม่ได้คาดหวังเรื่องรสชาติเลยพอลองกินว้าวมาก ตัวหมูกระจกกรอบมากไม่เหม็นหืน ส่วนตัวเครื่องปรุงรสชาตินัวมาก ตัวต้มยำถึงเครื่อง ส่วนตัวออริจินอลรสชาติกลมกล่อมเลย ส่วนตัวเราชอบรสออริจินอลสุดๆ แต่ดันสั่งแบบเผ็ดมากมากินได้นิดหน่อยปกติไม่กินเผ็ด ครั้งต่อไปจะสั่งเผ็ดน้อยดู❤️❤️❤️❤️

31/May/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี สินค้ากรอบสดใหม่ เกาะทานแล้วกรอบมากค่ะ รสแซ่บถึงใจมาก เผ็ดสุดๆ กินกับข้าวสวยร้อนๆอร่อยมาก ห่อมาดี ไม่มีเสียหาย ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ ชอบมากค่ะ

05/Oct/2022

ได้รับของแล้วค่ะ ยังไม่ได้ชิมแต่ดูรีวิวแล้วคงน่าจะอร่อยแน่นอน บรรจุภัณฑ์ดีค่ะมีฝาซีนข้างในอีกที การจัดส่งไม่เร็ว ไม่ช้า กล่องบุบแต่สินค้าไม่เสียหายอะไร ถ้าอร่อยจะสั่งอีกแน่นอนค่ะ

16/Aug/2022

รสชาติ:อร่อยมากกก กินได้เพลินๆเลย คุณภาพ:ดี จัดส่งดี แพคเกจดี ซีลมาอย่างดี ห่อบั้บเบิ้ลมาให้ด้วย อร่อยมาก ชิมแล้วทุกกระปุก มีกระปุกนึงใกล้จะหมดแล้วด้วย ชอบมากกก ยิ่งกินกับข้าวสวยกับไข่เจียวร้อนๆคือ เดอะเบสสสสึ!!!! แบบว่าดือมากกก ถ้าหมดแล้วจะสั่งอีกแน่นอนค้าบบบ ชอบอีกอย่างคือที่ร้านซีลกระปุกให้ด้วย แบบเริ่ดนะ 10 10 10ไปเรยยย👍👍👍

13/Jan/2024

น้ำพริกแซ่บมากอร่อยกินกับข้าวเปล่าร้อนร้อนและแตงกวากับไข่ต้มอร่อยที่สุดนะคะขอบอกร้านนี้แนะนำเพื่อนรอบตัวหลายครั้งแล้วเพื่อนติดใจกลับมาสั่งทุกรอบค่ะส่งไวแม่ค้าใจดีน่ารักถูกใจมากค่ะ 

12/Aug/2022

รสชาติ:อร่อยมากกก เผ็ดสะใจ คุณภาพ:ใหม่ ไม่กิน กรอบ มาถึงลองแกะชิมดูเลย สั่งเผ็ดมากมา สะใจโลดดด ถูกใจมากมาย ชิมแล้วแทบจะรีบกดสั่งต่อไม่ทันกันเลย อร่อยมาก ๆ ชอบมากค่ะ

12/Dec/2023

รสชาติ:กลมกล่อม สั่งรอบที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้อร่อยมากค่ะทานแล้วติดใจบอกเพื่อนบอกป้าบอกน้าบอกส่งไวรสชาติกำลังดีไม่เผ็ดมากถูกใจก็เลยสั่งซ้ำค่ะ

01/Jul/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย กรอบ อร่อยกรอบไม่เหม็นหืนรสชาติดีติดใจกำลังจะสั่งเพิ่มค่า การจัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว ราคาดีย์ แนะนำเลยค่า

12/Jul/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดีค่ะ ลองชิมจากของน้องที่ทำงาน และอร่อยมากกก ราคาก็ดีๆ กินได้เรื่อยๆ เลยลองสั่งมากินเองเลย และใน ตต ก็ดังกระหึ่มเชียว แต่ของเขาอร่อยจริงๆ นะ ว่าไม่ได้

05/Oct/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย ีร้านนี้ส่งของไวดี แพคสินค้ามาไม่แตกเสียหาย รสชาติอร่อยกลมกล่อม แต่อยากให้ห่อบั๊บเบิ้ลมาให้ด้วยย

15/Jul/2023

รสชาติ:อร่อยเข้มข้น เผ็ดปานกลาง คุณภาพ:แพ็คเกจดี ดูสะอาดค่ะ ได้รับของแล้ว ส่งของไวมากๆ แพ็คของมาดี วันหมดอายุอีกเป็นเดือน แต่น่าจะหมดก่อน 😂

01/Feb/2023

คุณภาพของสินค้าดีมากสมราคารสชาติจัดจ้านมากเผ็ดสุดๆไม่เหม็นหืนเก็บไว้ได้นานความคุ้มค่าดีมากการจัดส่งสินค้ารวดเร็วการให้บริการจากขนส่งดีรอสินค้าไม่นาน

05/Oct/2022

พริกหมูกระจกสินค้าราคาถูกกว่าร้านอื่น แถมใช้โค้ดส่งฟรีได้อีก คุ้มค่าคุ้มราคามากคะ ร้านค้าจัดส่งของไว ขนส่งส่งของไวมากคะ มีบริการเก็บเงินปลายทางด้วย

23/Jul/2023

สินค้าตรงปกราคาไม่แพงคุณภาพของสินค้าดีเหมาะสมกับราคาสินค้าอร่อยดีทางร้านจัดส่งค่อนข้างเร็วขนส่งดีโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า

29/Jun/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดีมาก สินค้าดีค่ะ ถูกใจทุกชิ้นเลย แพ็คเกจหีบห่อดีมากค่ะ จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ สินค้าได้รับครบถ้วนดีค่ะ โดยรวมรวมดีมากค่ะ

13/Jan/2023

การจัดส่งรวดเร็วดีมากคุณภาพสินค้าดีมากรสชาติดีอร่อยมากกรอบดีบรรจุขวดมาดีมากมีความเผ็ดดีไว้จะซื้ออีกจ้า

05/May/2023

น้ำพริกหมูกระจก โคตรเเซ่บ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย อร่อยดี เเห้งๆ ส่งไวรอไม่นานมาก เเพ็คมาดี ไม่เสียหาย ราคาไม่เเพง

26/Dec/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้ไวค่ะรสชาติน้ำพริกกากหมูอร่อยค่ะสั่งแบบเผ็ดก็คืออร่อยเลยคนชอบทานเผ็ดก็คือชอบสำหรับคนไม่ทานเผ็ดอาจจะเผ็ดไปแต่สำหรับเราเราว่าอร่อยแล้ว

04/Nov/2023

คุณภาพ:ดีคะ ราคาถูก รสชาติ:อร่อยคะ กรอบมากๆ ได้รับสินค้า ไวมากๆคะ สินค้าราคาถูก ประหยัด ย่อมเยาว์มากๆๆๆๆๆๆๆ เลยคะ ร้านค้าส่งของไวคะ รสชาติดีกรอบอร่อยมากๆๆคะ สินค้าตรงปกมากคะ ให้ไปเล้ยยย 5 ดาวทุกช่องคะ ถ้าหมดจะสั่งเพิ่มอีกแน่นอนคะ เคี้ยวกรอบมากๆเพลินๆ กินกับข้าวก็อร่อยหรือจะกินเพียวๆก็ฟินมากๆๆคะ ราคาดีจับต้องได้ แถมได้โค้ดส่งฟรี ประหยัดได้อีกหน่อยคะ ต้องสั่งทานนะคะ ไม่สั่งคือจะบอกว่าพลาดมากๆๆคะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰✅✅✅✅✅✅🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰 อี่อยมากๆๆๆคะ

12/Nov/2022

รสชาติ:อร่อย ไม่มัน ไม่มีกลิ่นเหม็นหืน คุณภาพ:ดี ใช้เวลารอประมาณ 2-3 วัน ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีไม่มีตำหนิหรือปัญหาใดๆ ส่วนตัวสินค้าอร่อย ไม่เค็ม ไม่มัน ไม่มีกลิ่นเหม็นหื่น เหมาะกับกินเล่นและกินกับข้าวเป็นอย่างมาก 👍

10/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมากกก รสชาติ:อร่อยสุด ส่งเร็ว ส่งไว ต้มยำแซ่บสุดติ่ง เปรี้ยวไปุึงหลังหู นัวโคตร กรอบ สด ใหม่ แบบกระป๋องมีฟิล์มเพื่อความใหม่ และถ้าเปิดแล้วต้องกิน อย่าเก็บนาน ฟากระป๋องไม่มีเกลียวปิด ควรกินให้หมดหลังเปิด3-5วัน

14/Nov/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:เปรี้ยวถึงรสต้มยำ สินค้าดีมีคุณภาพ แซ่บๆ ปริมาณเยอะอยู่เหมาะสมกับราคา แพคสินค้าดี จัดส่งสินค้าไว ขนส่งบริการดี ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะ

25/Nov/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อยมาก ราคาไม่เเพงค่ะ อร่อยด้วยเเพคของมาอย่างดีเเนะนำค่ะ ขนส่งจัดส่งไว กลับมาซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ ดีมากๆๆ

12/Jul/2022

รสชาติ:อร่อยถูกปาก ซื้ออีกแน่นอน เผ็ด สะใจมากกกกก อร่อย คุณภาพดี ปกติชอบทานน้ำพริกอยู่แล้ว ร้านนี้ถูกปาก ถูกใจมากค่ะ รักเลยยยยย อุดหนุนอีกแน่นอน ไว้จะลองสั่งทานให้ครบทุกอย่างนะคะ

09/Oct/2023

คุณภาพ:ดีสะอาด รสชาติ:อร่อยกรอบมาก จัดส่งรวดเร็วสินค้าห่อห่อกันกระแทกมาอย่างดีอย่างดีลองแล้วรสชาติกรอบอร่อยมากบรรจุมาดูแพ็คเก็จจิ้งสะอาดอร่อยกรอบค่ะเดี๋ยวอุดหนุนต่อแน่นอน

08/May/2023

สินค้าดีมากๆครับ ส่งไวมากๆ ตรงปกมากๆ คุณภาพดีมากๆ ห่อกล่องดีมากๆ ประทับfมากๆ กล่องกับของข้างในไม่เสียหาย ขอบคุณครับ

06/Jan/2024

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อยยย จัดส่งรวดเร็วมากๆ เลยค่ะ เปิดชิมแล้วอร่อย แซ่บทั้ง 2 รส กรอบ เคี้ยวเพลิน ไม่เหม็นหืดเลยค่ะ ถ้าได้กินกับข้าวสวยร้อนๆ น่าจะฟินมากกก ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะจะ❤️

18/Mar/2023

ขนส่งถือว่าโอเคนะคะ ตามระยะเวลาที่เขาคำนวนมาเลย รสชาติตอนนี้ยังไม่ได้ชิม แต่ราคาถือว่าโอเคมากๆถ้าเทียบกับสิ่งที่ได้มา ไม่แข็งเลย ไม่เหม็นหืนด้วย แนะนำค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม