• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเลือกดู ใช่หรือไม่? ขออนุญาตสักหน่อยนึงนะคะ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีดีเยี่ยม เป็นของแท้100% แน่นอน ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องจะโดนโกง หรือ นำเอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคาผลิตภัณฑ์ของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่น ๆ แต่ก็เป็นสินค้าของจริงแท้แน่นอน ลองเทียบดูราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณไว้ใจได้ว่าเราจำหน่ายแต่ ของแท้เท่านั้น เชื่อมั่นได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องการจัดส่ง จะถึงมือของคุณลูกค้าแน่นอน ท่านลูกค้าเพียงคอยรับสินค้าที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู สินค้าของเราก่อน เช็คราคาจากร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดดีลดี ๆสุดพิเศษ จากเว็บไซต์ของเราได้นะคะ

มากันใหญ่!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกหลากหลายสุดพิเศษเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ของเว็บเราก่อน มาลองตรวจสอบราคาก่อนออเดอร์ได้เลย อยากให้คุณวางใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น แม้ว่าจะราคาถูกแต่ก็ไม่หลอกขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องการนำส่ง จะถูกส่งถึงมือของท่านแน่นอน คุณเพียงแค่รอรับพัสดุที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับรองไม่ถูกโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อเดี๋ยวนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยโอกาสดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะขอบอก!!

ไม่ว่าใครก็อยากได้สินค้าดี ราคาประหยัดคุ้มค่า ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งถูกเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ลดลงมากกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Oct/2022

คุณภาพ:กะทัดรัด การใช้งาน:ปกติ พัดลมไว้ใช้หนีบกับรถเข็น หรือใช้ช่วงไฟดับ ช่วงจัดส่งใช้เวลาเกิน 3 วัน แต่ขนส่งดีโทรแจ้งล่วงหน้า ขนาดเล็กพกพาสะดวก มีถ่านชาร์ทแบต แต่ยังไม่ได้ลองใช้แบบนานๆ

02/Sep/2022

การใช้งาน:ดี เหมาะสมกับขนาด คุณภาพ:ดีเยี่ยม น้อนมาไวมากก ตอนแรกคิดว่าจะมาจากจีน ห่อมาดี มีบับเบิ้ลอีกชั้นนึง เปิดมามีตัวเครื่องกับถุงใส่สาย usb และถ่าน ใส่ถ่านแล้วเปิดเลย กำลังลม 3 ระดับ น้องมีเสียงนิดหน่อย ยิ่งแรงเสียงยิ่งดัง ขนาดเล็กกะทักรัด พกพาได้ 💖

17/Feb/2023

คุณภาพ:ดี แข็งแรงดี การใช้งาน:ดีค่ะ ดีค่ะ แข็งแรงดี แรงดี มีให้ปรับสามระดับ คุ้มค่า คุ้มราคา ราคาไม่แพงค่ะ การจัดส่งเร็ว จัดมาให้คุณลูกคนละ1เครื่อง ไว้พกพาหน้าร้อน ถูกใจมากค่ะ สินค้าดีให้ไปเลยห้าดาว 💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞🫰🏻🫰🏻🫰🏻🫰🏻🫰🏻🫰🏻🫰🏻🫰🏻🫰🏻🫰🏻🫰🏻🫰🏻🫰🏻🫰🏻🫰🏻👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽

25/Nov/2022

คุณภาพ:ดี แข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง การใช้งาน:แรง มี3ระดับ เย็นเหมาะสมกับกับขนาดและราคา ส่งเร็ว ใต้แผ่นฟ้ายังมีคนหนึ่งส่งใจไปหา ตั้งแต่วันร่ำลานำพารักกอดเต็มหัวใจ เก็บเกี่ยววันข้ามคืนฝืนทนครวญคร่ำเสน่หา จวบจนวันร่ำลาเพ้อพาฝันเกี่ยวไปแสนไกล

10/Feb/2022

ของมาถูกต้องตามที่สั่ง​ ใช้งานได้​ ราคาเหมาะสม​ เจ้าอื่นๆที่ขายถูกๆกว่านี้ความจุแบตน้อย​ ของอันนี้ควาทจุแบต​ 2000​ mAh​ ถือว่าเหมาะสมกับราคา​ พัดลมหมุนปรับได้รอบ​ คลิปหนีบดี

10/Jan/2024

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ราคาไม่แพง ร้านส่งของได้เร็ว แพ็คสินค้ามาดี สินค้าใช้งานได้ดีเลยลมแรงดีมากปรับระดับได้ตัวเครื่องน้ำหนักเบาพกพาสะดวก

14/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้ว คุณภาพสินค้าดี วัสดุดูแข็งแรงดี ไม่ก๊องแก๊ง กำลังลมแรงโอเคดีสำหรับพัดลมเล็ก เสียงเบากว่าที่คิดไว้มากอันนี้เริ่ด ที่ใส่ถ่านแอบใส่ยากเล็กน้อย555 มีความคุ้มค่า จัดส่งรวดเร็วดี ร้านค้าบริการดี ขนส่งก็ดี

26/Feb/2022

สินค้าส่งค่อนข้างไว สั่งประมาณ24 วันนี้ได้รับสินค้าแล้วตรวจสอบเบื้องต้นแพ็คมาค่อนข้างดีมีกันกระแทกห่อหุ้มมา ไว้ใจไม่มีบุบ ตรวจสอบสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้ามีคุณภาพดีตรงตามปก ลองสินค้าแล้วมใช้งานได้คุณภาพโอเครเหมาะสมราคา

23/Mar/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก Robot สินคุณภาพดี วัสดุแข็งแรง แพ็คห่ออย่างดี ใส่ถุงมาแต่มีกันกระแทก จัดส่งรวดเร็วมาก ลมแรงพอสมควร คุ้มราคา

16/Jul/2022

สินค้าส่งถึงไวดี สินค้าแพคมาอย่างดี สภาพสมบูรณ์ ยิ่งตอน sale ราคาถูกมากกกก ภาพรวมประทับใจคะ แนะนำร้านนี้เลยคะ

13/Jul/2021

ของตรงปก ส่งไว ราคาไม่แพง แต่ปุ่มเพิ่มระดับไม่มีไฟหรืออะไรบอกว่าระดับไหนมีแค่ไฟสีน้ำเงินดวงน้อยแค่บอกว่าเปิดใข้งานต้องเดาเอาว่ามันแรงแค่ไหน แต่ราคานี้รวมๆถือว่าโอเครครับ ผ่าน

12/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เยี่ยม ส่งเร็ว ส่งไว ตรงปก สมราคา ส่งเร็ว ส่งไว ตรงปก สมราคา ใช้ดีครับ แต่ไม่รุ้ว่า จะเปิดต่อเนื่องได้กี่ ชม ตอนนี้เอาไปก่อน 5 ดาว

16/Jan/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมากแพ็คมาอย่างดี ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก เพราะว่าราคาแค่นี้แต่คุณภาพที่ได้คือเริ่ด แรงลมปรับได้ 3 ระดับ ชอบมากก เอาไว้เป่าตอนลงสกินแคร์ สีขาวคือจึ้งสุด มินิมอลล ไม่ก๊องแก๊ง ชอบมากๆเยย เอาไปเลยสองนิ้วโป้ง 👍🏽👍🏽

18/Dec/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากค่ะ

06/Mar/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ถูกต้อง ตัวสินค้าวัสดุดูแข็งแรงดี ปรับแรงลม 3 ระดับ ให้ความเย็นพอประมาณ หมุนปรับทิศทางได้ การประกอบดี ราคาไม่แพง

10/Dec/2021

พัดลมแบบหนีบ สีดำ เลือกซื้อสีนี้เพราะเข้ากับรถเข็นเด็กของลูก ราคาไม่แพงมาก ดูดี น่าใช้ ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว รอสินค้าไม่นาน ได้รับสินค้าครบถ้วน คุ้มค่า คุ้มราคา น่าลอง ใช้วิธีการชาร์จแบต สะดวกสบายมาก ไม่ต้องไปซื้อถ่านเพิ่ม

08/Sep/2022

สินค้าดีมาก. คุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง แพคสินค้าดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วนตามสั่ง

24/Mar/2022

พัดลมเล็กกระทัดรัด ใช้งานง่ายมีปรับความแรงลมได้3ระดับ มีสาย usb กับ ถ่าน พร้อมใช้งาน แรงลมดี ชอบเลยค่ะ จัดส่งรวดเร็ว

23/Aug/2023

ราคาดีมาก น้องใช้งานได้จริง ได้ส่วรลดเหลือ 172฿ ส่งไวมากๆเลยค่ะ ลมแรงพอประมาน สมราคาไม่ก๊องแก๊งมากค่ะ ชอบค่ะ

29/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ลมแรง ได้รับสินค้าถูกต้อง สินค้ามีคุณภาพดี พัดลมมี 3ระดับ ระดับ3 ลมแรงดี ราคาคุ้มค่า ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว บริษัทขนส่งบริการดี ไว้จะอุดหนุนอีกครั้งหน้า👍🏻👍🏻👍🏻

09/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยร้านจัดส่งเร็วแพ็คสินค้ามาดีสินค้าอยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่ปิดมิดชิดคุณภาพของสินค้าดีพัดลมแรงดีถุวัสดุดี บริษัทขนส่ง OK

17/Nov/2021

ได้สีตามที่สั่ง ส่งไว ของใหม่ ไม่มีตำหนิ ได้ถ่านและสายชาร์จ ตอนแรกเข้าใจว่ามี 2 ระบบให้เลือก ใส่ถ่านหรือชาร์จเก็บไฟในตัว แต่จนท.แจ้งว่าต้องใส่ถ่านตลอดถ่านจะเป็นตัวเก็บไฟ จนท.ตอบแชทดี ไว ใส่ใจค่ะ

03/Nov/2023

การใช้งาน:ใช้ได้ คุณภาพ:แรงพอใช้ สินค้าถูกต้องตรงตามสั่ง ดูดี คุ้มค่า สภาพใหม่เอี่ยมแกะกล่อง ราคาไม่แพง แพคของจัดส่งได้ดีมาก สินค้าสภาพสมบูรณ์ ไม่มีอะไรแตกหักเสียหาย ทดลองใช้แล้ว ใช้ได้ พนักงานส่งของเร็ว รักษาของและสุภาพดี

16/Mar/2022

มั่นใจในคุณภาพยี่ห้อนี้สุดค่ะ เคยซื้อสินค้าตัวอื่นมาใช้คือดีมากๆ ใช้ยาวนาน ทน คุณภาพดี วันนี้เลยมาจัดพัดลมซักหน่อย 😁 เย็นมากค่ะ น่ารัก มินิมอล ส่งของไว สั่งเมื่อวาน ได้วันนี้ 5555

12/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งเร็วมากๆสินค้าถูกบรรจุมาดีค่ะ ไม่มีอะไรเสียหายเลย ทดลองใช้งานแล้วดีค่ะ เสียงค่อนข้างเงียบ ไม่ดังเท่าไหร่ค่ะ ปรับได้สามระดับ ตัววัสดุดูแข็งแรงดี ราคาเหมาะสมกับคุณภาพค่ะ แถมได้ส่วนลดอีกด้วย

08/Feb/2022

ปรับความแรงลมได้ 3 ระดับ ดูแข็งแรง ใช้กับเด็กๆได้พอดี ส่งไว พัสดุถึงก่อนวันนัดหมาย ปรับความแรงลมได้ 3 ระดับ ดูแข็งแรง ใช้กับเด็กๆได้พอดี ส่งไว พัสดุถึงก่อนวันนัดหมาย ปรับความแรงลมได้ 3 ระดับ ดูแข็งแรง ใช้กับเด็กๆได้พอดี ส่งไว พัสดุถึงก่อนวันนัดหมาย ปรับความแรงลมได้ 3 ระดับ ดูแข็งแรง ใช้กับเด็กๆได้ดี

25/Dec/2021

ร้านค้าและขนส่ง ส่งของเร็วค่ะ 2 วันได้ของแล้ว ส่วนสินค้าคุณภาพดี เครื่องเล็ก พกพาสะดวก ลมแรง เสียงเงียบ ใช้งานได้ดีค่ะ

13/Jan/2022

จัดส่งรวดเร็ว ได้สินค้าตามที่สั่งราคาไม่แพง มีแบตกับที่ชาทมาให้ในกล่องจัดส่งรวดเร็ว ได้สินค้าตามที่สั่งราคาไม่แพง มีแบตกับที่ชาทมาให้ในกล่องจัดส่งรวดเร็ว ได้สินค้าตามที่สั่งราคาไม่แพง มีแบตกับที่ชาทมาให้ในกล่องจัดส่งรวดเร็ว ได้สินค้าตามที่สั่งราคาไม่แพง มีแบตกับที่ชาทมาให้ในกล่องจัดส่งรวดเร็วๆๆๆๆๆๆๆ

20/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากค่ะ แพ็คมาอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย คุณภาพกับราคาเหมาะสมกันดี ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีก 👍🏻

03/May/2022

ได้รับของเรียบร้อย มีแพ็คบับเบิ้ลหนึ่งชั้น ไม่มีสินค้าเสียหาย มีใบรับประกันให้ ตัวพัดลมแข็งแรงไม่กิ๊กก๊อกเลย แรงลม 3 ระดับเย็นมาก มีเสียงนิดหน่อยไม่ติดอะไร ตัวหนีบก็แข็งแรง ง้างได้เยอะ แนะนำค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม