• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาช้อปที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายสินค้าจากเว็บร้านช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะทำให้สะดวกและง่ายตั้งแต่การเลือกช้อปสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในครัวเรือน ดังนั้นคุณสามารถได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกันกับที่ช้อปสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปปิ้งสินค้า ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ไม่จำกัดเวลา เรามีระบบบริการนำส่งสินค้าที่รวดเร็วฉับไวและเชื่อใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วกว่าใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราตระหนักถึงความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินหลายวิธีให้คุณลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.) นอกจากนี้ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Dec/2020

ดีค่ะ สินค้าไม่เสียหาย ขนส่งรวดเร็ว สีสวยดีค่ะ สินค้าไม่เสียหาย ขนส่งรวดเร็ว สีสวยดีค่ะ สินค้าไม่เสียหาย ขนส่งรวดเร็ว สีสวยดีค่ะ สินค้าไม่เสียหาย ขนส่งรวดเร็ว สีสวยดีค่ะ สินค้าไม่เสียหาย ขนส่งรวดเร็ว สีสวยดีค่ะ สินค้าไม่เสียหาย ขนส่งรวดเร็ว สีสวยดีค่ะ สินค้าไม่เสียหาย ขนส่งรวดเร็ว สีสวย

13/Aug/2020

สินค้าอยู่​ในสภาพดีไม่มีตำหนิอะไร ตัวจริงสีสวย ลมแรงดีครับ แถมได้ coins คืนเป็น 100 👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽

07/Sep/2022

คุณภาพ:คุณภาพดี ทนทาน การใช้งาน:ใช้งานง่าย ลมแรงดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งรวดเร็วมาก ห่อสินค้าเรียบร้อยดีมาก สินค้ามีคุณภาพมาก ประกอบง่าย

31/Mar/2022

รอของไม่นานค่ะส่งของไวมากแล้วก็ชอบมาประกอบง่ายเสียงไม่ดังใช้ดีม ถือว่าไม่แรงมากค่ไม่นานค่งของไวมากแมาประกอบง่าเสียงไม่ดังใช้ดี 😜 รอขไม่นานค่ะส่งขไวมากแลชอบมาประกอบง่ายเสียงไม่ดังใช้เลยค่ะราคาก็ถือว่าไม่แรงมากค✅

08/Oct/2020

อมกๆๆๆๆๆๆๆ สีสวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เข้ากับสีห้องเลย สินค้าแข็งแรงมาก ลมพัดตึ้งที่สุด ประกอบง่ายมาก ขนส่งค่อนข้างดี จัดส่งเร็วมากจะบ้าตายยยย ดี ปัง!!!!!

11/Sep/2020

ส่งสินค้ารวดเร็ว คู่มือมีขั้นตอนการประกอบ ทำเองได้ไม่ยาก สีสวย ราคาดีมาก ถูกกว่าซื้อในห้าง พัดลมมั่นใจ Hatari ขนส่งไม่โทรมานัดล่วงหน้า มาตอนไม่อยู่บ้าน โทรมารอบ 2 บอกจะยก(โยน)ข้ามรั้ววางให้ตรงลานจอดรถ ดีที่อุปกรณ์ไม่ชำรุดเสียหายค่ะ

28/Aug/2021

ส่งของไวมากกก ไวจนตกใจ ส่งของดี ส่งของไว การขนส่งไม่มีปัญหาอะไร สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูก ถูกใจมากค่ะ ไว้คราวหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ

02/Mar/2020

เป็น FC ของพัดลม Hatari อยู่แล้ว พอเห็น Flash Sales ก็ตัดสินใจซื้อไว้ก่อนเลย (ยังไม่รู้จะเอาไปไว้ห้องไหน 555) คุณภาพดีเหมือนเดิม น้ำหนักฐานดี ไม่เบาหวิวเหมือนบางยี่ห้อ มอเตอร์น่าจะคงทนเหมือนรุ่นก่อนๆ การจัดส่งได้รวดเร็วครับ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

13/Jan/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดีปกติกล่องใหญ่ของพัดลม ชอบ ถ้าจะใช้อีกสั่งเพิ่มแน่นอนค่ะ

16/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าได้ตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกกว่าท้องตลาด ร้านค้าส่งของไว ขนส่งถือว่ารวดเร็ว แต่พนักงานบริการไม่ค่อยดีเท่าไร แต่โดยรวมแล้วดี

12/Aug/2021

👍เอาไปเลย 5 ดาว สินค้าดี สีสวย สั่งสีเทาไปสวยดี ชอบๆ ตัวพัดลมดูแข็งแรงดีมาก ลมแรงดีมาก จัดส่งเร็ว สินค้าไม่มีเสียหาย บริษัทขนส่งก็บริการดีมาก 🥰🥰🥰

06/Jul/2020

ส่งของไวมาก สินค้าคุณภาพดี ไม่ชำรุด ของแท้แน่นอน ประกอบง่าย ใช้งานง่าย ส่งของไวมาก สินค้าคุณภาพดี ไม่ชำรุด ของแท้แน่นอน ประกอบง่าย ใช้งานง่าย ส่งของไวมาก สินค้าคุณภาพดี ไม่ชำรุด ของแท้แน่นอน ประกอบง่าย ใช้งานง่าย

28/May/2020

ได้มาตอน flash sale ราคาค่อดีต่อใจมาก ถูกกว่าร้านค้าข้างนอกเยอะเลย พัดลมแรงดีสมยี่ห้อ hatari แถมร้านยังจัดส่งไวมากๆ อีกตังหาก 💓💓💓💓💓💓💓

02/Mar/2020

ได้สินค้าไวมากกกกก สีสวย คุณภาพดี ไม่มีตำหนิ ถูกใจมาก พัดลมใช้งานได้ดี ได้ราคาตอนแฟลชเซล คุ้มสุดๆ พนักงานส่งโทรก่อนส่งด้วย

13/Jul/2020

สิ้นค้าดี ทางร้านบริการดีครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองแล้วตัวแรกใช้มาสามปีไม่เคยมีปัญหาเลยตัดสินใจซื้อตัวที่สองให้เป็นของขวัญน้อง

04/Sep/2019

คุณภาพสินค้าดีมากกกก ราคาถูก คุ้มค่ามากๆค่ะ และส่งไวด้วย สะดวกมากๆ ❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

12/Apr/2020

สินค้ามีคุณภาพ ใช้งานได้ดี จัดส่งรวดเร็วดี บริการจากทางร้านดีค่ะ แต่พัดลมพอใส่ตะแกรงให้ลงล๊อคแล้ว ตัวหนังสือยี่ห้อเอียงตามรูปแต่ไม่มีผลกับการใช้งานค่ะ

20/Jul/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ใช้งานได้ปกติค่ะ ลมแรงดีสีสวยถูกใจมากๆเลย ส่งของก็เร็วมากสั่งไปวันก่อน2วันได้ของละ

28/Jan/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ  ได้รับสินค้าครบถ้วน ตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ได้รวดเร็วมากๆ หีบห่อดี สินค้าก็เหมือนในภาพเลยค่ะ ไม่ผิดหวัง ร้านค้าบริการดี แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ

18/Oct/2020

ส่งเร็วมากกกก สีสวยตามที่สั่ง😊😊😊😊 ส่งเร็วมากกกก สีสวยตามที่สั่ง😊😊😊😊 ส่งเร็วมากกกก สีสวยตามที่สั่ง😊😊😊😊 ส่งเร็วมากกกก สีสวยตามที่สั่ง😊😊😊😊 ส่งเร็วมากกกก สีสวยตามที่สั่ง😊😊😊😊

11/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วไม่เสียหาย ตรงแบบที่สั่งไป ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็ว ราคาถูกกว่าไปซื้อที่ห้าง แถมยังได้โค้ดส่งฟรีด้วย คุ้มค่าสุดๆ

05/Feb/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากการจัดส่งรวดเร็วทันใจแม่ค้าบริการดีมากความคุ้มค่าดีมากการจัดส่งรวดเร็วทันใจแม่ค้าบริการดีมากความคุ้มค่าดีมาก

11/Oct/2019

คุณย่าถูกใจมากค่ะ​ ส่งของรวดเร็ว ขนส่งมาดีไม่มีเสียหายเลย สีพัดลมสวย​ การใช้งานได้ปกติ ซื้อตอนflashsaleราคาถูกมาก​ เมื่อ2-3วันก่อนตอนที่เราไปเดินดูในห้าง850บาทแหนะ

04/Sep/2020

ราคาถูกกว่าในห้าง สินค้าคุณภาพดีค่ะ สีโดนใจเลย คราวหน้าอุดหนุนอีกนะคะ น่าจะมีบริการส่งฟรีนะคะ จะได้อุดหนุนบ่อยๆ

19/Nov/2020

ดีค่ะส่งรวดเร็วมากสินค้าไม่เสียหายแพ็คของดีราคาถูก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🤝🤝🤝🤝🤝👍👍👍👍

05/Feb/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สีสวย ลมแรงดี เสียงลมไม่ดังมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อย สีสวย ลมแรงดี เสียงลมไม่ดังมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อย สีสวย ลมแรงดี เสียงลมไม่ดังมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อย สีสวย ลมแรงดี เสียงลมไม่ดังมาก

29/Aug/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่าต่อราคา การจัดส่งเร็วดี ร้านค้าบริการดี คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่าต่อราคา การจัดส่งเร็วดี ร้านค้าบริการดี

12/Feb/2021

สินค้าดีไม่มีปัญหาค่ะ หีบห่อมาดี ร้านจัดส่งไว ราคามิตรภาพ ตัวพัดลมประกอบไม่ยาก ไว้จะมาอุดหนุนอีก 👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻

05/Feb/2021

คุ้มค่ามากค่ะ ใหญ่ ลมเย็นมาก ๆ สีสวยมากค่ะ การจัดส่งรวดเร็วมาก สั่งวันที่ 2 จัดส่งวันที่ 3 ได้รับสินค้าวันที่ 5 สุดยอดๆๆๆ ต้องสั่งอีกครั้งแน่นอนค่ะ

13/Dec/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ สินค้าสภาพสมบูรณ์ 100% ไม่มีชำรุด ในกล่องมีใบรับประกัน 3 ปีให้ด้วย ประกอบง่าย ปุ่มกดได้ทุกปุ่ม ลมแรงดี และสีสวยค่ะ ไว้จะสั่งเพิ่มอีกนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม