• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ก่อนทำรายการสั่งซื้อ ออนไลน์ อยากให้คุณได้อ่านประโยชน์ของการช้อปปิ้งออนไลน์ดูนะคะ ข้อดีในการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่คุณอาจไม่รู้

🆗 คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าจากผู้ค้าปลีกในส่วนอื่น ๆ ของประเทศหรือแม้แต่โลกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง
🆗 การเลือกสี ขนาด และ แบบที่มากมายหลายหลาก สามารถเลือกได้ตามปรารถนา
🆗 ปราศจากแรงกดดันจากผู้ขาย
🆗 คุณมีทางเลือกมากมายในการทำรายการซื้อ ไม่ใช่แค่ในประเทศแต่ทั่วโลก
🆗 คุณสามารถทราบความคิดเห็นของผู้บริโภค บทวิจารณ์และข้อชี้แนะสำหรับสินค้าใด ๆ ที่คุณต้องการออนไลน์ได้โดยไม่มีขีดจำกัด ช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะสั่งซื้อหรือไม่

ขอบคุณที่เข้ามาแวะชม สินค้าและการรีวิวการช้อปสินค้าออนไลน์ เราเพียงหวังว่า คุณผู้อ่านจะได้รับรายละเอียดซึ่งเป็นประโยชน์ก่อนการตัดสินใจจับจ่ายซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Jul/2023

คุณภาพ:พัสดุแข็งแรง การใช้งาน:ใช้งานได้ดี สินค้าถือว่าแข็งแรงใช้งานได้ดีรูปลักษณ์สวยปรับระดับได้ห้าระดับมีระดับลมธรรมชาติตั้งเวลาปิดได้  รีโมทใช้งานได้สี่ ฟังก์ชัน

13/Sep/2023

คุณภาพ:เย็นสบาย สมราคาค่ะ ประกอบง่าย ของถึงไว ขนส่งมาดีค่ะ ชอบบบ HATARI พัดลมปรับระดับ 16 นิ้ว มีรีโมท รุ่น HT-S16R2 ---คุณสมบัติ--- กระแสไฟฟ้า : 0.24 แอมป์ กำลังไฟฟ้า : 52 วัตต์ แรงดันไฟฟ้า : 220V 50Hz ความเร็วรอบ : 1,150 รอบ/นาที ค่าใช้งาน : 1.30 ม³/นาที/วัตต์ ขนาดผลิตภัณฑ์ : 37.0 x 45.5 x 107.0 ซม. นํ้าหนักผลิตภัณฑ์ : 4.9 กิโลกรัม ขนาดบรรจุภัณฑ์ : 23.0 x 71.0 x 48.0 ซม. นํ้าหนักรวมบรรจุภัณฑ์ : 5.70 กิโลกรัม ปรับระดับความสูงได้ 5 ระดับ ได้ตั้งแต่ 87.0-107.0 เซนติเมตร ---รายละเอียด--- ควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัส และรีโมทคอนโทรล ปรับส่ายซ้าย-ขวา และหยุดส่ายได้ตามต้องการ I-COMFORT ทำงานด้วยระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ปรับแรงลมเพิ่ม-ลดอัตโนมัติ ตามอุณหภูมิห้องที่มีการเปลี่ยนแปลง ตั้งเวลาเปิด-ปิดอัตโนมัติ ได้นานสูงสุด 8 ชั่วโมง เสริมความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ เทอร์มอล ฟิวส์ มอเตอร์ประสิทธิภาพสูงด้วยระบบรองลื่น บอล แบริ่ง ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ISO 9001 ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยเลขที่ มอก.934-2558 จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ได้รับมาตรฐานประหยัดไฟเบอร์ 5 จากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ---------------------------------------------------------------- การรับประกัน รับประกันมอเตอร์ 3 ปี • สามารถเข้าศูนย์ซ่อมฮาตาริได้ทั่วประเทศ หรือ • ศูนย์บริการลูกค้า ฮาตาริ อิเลคทริค จำกัด เลขที่ 10 ซอยพระรามที่ 2 ซอย 94 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10120 โทร: (66) 2896-2400 ต่อ 113 ----------------------------------------------------------------

09/Aug/2020

ส่งไวค่ะ ของได้ครบตามออเดอร์ สีดำสวยค่ะ ได้ส่วนลดด้วย คุ้มมากค่ะ =================== ส่งไวค่ะ ของได้ครบตามออเดอร์ สีดำสวยค่ะ ได้ส่วนลดด้วย คุ้มมากค่ะ ===================

09/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมากกก แข็งแรง ลมเย็นดีมาก การใช้งาน:ใช้งานง่าย จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากค่ะ รอ1-2วัน การขนส่งดี สินค้าไม่มีตำหนิหรืออะไรเสียหาย พัดลมแข็งแรง ใช้งานง่าย มีถ่านก้อนแถมให้ด้วย คุ้มสุดๆ ไม่ต้องไปซื้อที่ห้องก็นอนรอสินค้าอยู่บ้านได้ เหมาะกับคนที่ไม่สะดวกไปเดินซื้อเอง

21/May/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดี สินค้าตรงปก ไม่มีเสียหาย ประกอบง่าย ไม่ยากอย่างที่คิด รีโมทใช้งานได้ มีถ่านแถม ดีไซน์สวยงาม ปรับระดับความแรงได้ 5 ระดับ ราคาไม่แพง มีโค้ดส่วนลดด้วย แนะนำร้านนี้ค่ะ มี 2 สีให้เลือก สีดำและสีขาวค่ะ ร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

16/Sep/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สินค้าประกอบง่ายมาก ผู้หญิงประกอบเองได้ ดีไซน์สวยหรู วางตรงไหนในห้องก็สวย ร้านค้าก็จัดส่งไวมาก สั่งบ่ายเมื่อวาน วันนี้เย็นได้รับแล้ว การบริการดีเลิศมาก ๆ ค่ะ

04/Feb/2021

จัดส่งไว ราคาดีที่สุด พัดลมสวยดูดีมากค่ะชอบบบบบบบบบบบบบบบบบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️😘😘😘

09/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดี การห่อบรรจุสินค้ามาดีมาก จัดส่งรวดเร็วตามกำหนดเวลา การให้บริการจากทางร้านและ การให้บริการจากทางบริษัทขนส่งดีมากครับ

07/Mar/2021

ดีงามค่ะ จัดส่งรวดเร็ว แถมยังมีหมายเหตุมาชัดเจนบนกล่องว่าห้ามโยน ร้านค้าใส่ใจรายละเอียดมากๆ สินค้าประกอบง่าย ลองใช้งานแล้วประทับใจค่ะ ทั้งดีไซน์และคุณภาพ

22/Jun/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก แข็งแรง รูปทรงทันสมัย สลิมแต่แข็งแรงค่ะ กล่องฝาอ้ามาเลย อาจเช็คสีก่อนส่ง พัดลมไม่มีตำหนิเลย ประกอบง่าย ผู้หญิงหากิน รีโมทมีแบตเตอรี่มาให้พร้อมใช้งานเลย 2 ก้อน เทสต์แล้วใช้งานได้ดี ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ จัดส่ง 3 - 4 วันได้รับค่ะ ขนส่งรอบนี้ดีเป็นผู้หญิงโทรมาเมื่อวานตอนเย็นบอกจะมาส่งพรุ่งนี้ประมาณเที่ยง บอกยอดเงินเรียบร้อย วันนี้มาตรงเวลา และโทรมาบอกก่อนถึงบ้าน แบบนี้ล่ะค่ะมืออาชีพจริงๆ

08/Dec/2020

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาถูกกว่าร้านอื่น แนะนำเลย ซื้อครั้งที่ 2 แล้วค่ะ ส่งสินค้าไวมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ใช้ coin ลดราคาได้ชอบมาก

28/Jun/2023

การใช้งาน:การใช้งงานใช้งานได้ดีมากค่ะ ไม่มีปัญหา คุณภาพ:ดีมากค่ะ แพคมาดีการจัดส่งไวขนส่งดีมากแนะนำร้านนี้ค่ะ ถูกและดีมากๆ

13/Jul/2020

สั่งสินค้าไปเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2563 วันที่ 9 ได้รับสินค้าแล้วครับสินค้าประกอบไม่ยากตัวสินค้าค่อนข้างดีมีการรับประกันใช้งาน ok เลยครับ ดีตรงที่มีรีโมทใช้งานง่าย

18/Aug/2023

การใช้งาน:ดีปกติ คุณภาพ:ปกติดี ขนส่งคือเร็วและดีดเอชแอล พนันงานสุภาพบริการดี และร้านค้าก็คือส่งเร็วมากสั่งปุ๊บก็ส่งทันทีได้ของเร็วทันใจและสินค้าไม่มีตำหนิไม่ได้รับความเสียหายจากขนส่งแต่อย่างใด และที่ซื้อเพราะว่าขี้เกียจตื่นขึ้นมาเปิดพัดลมก็สะดวกดีมีรีโมทและสามารถตั้งเวลาเปิด - ปิดได้ด้วย คือชอบที่มันสะดวกสบายแล้วราคาก็ไม่แพงมากมีรับประกันโอเคเลยค่ะ

03/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:โอเค เป็นพัดลมที่ซื้อแบบตาเซ็นจะให้นานมากเพราะอย่างไรความสะดวกสบายจากรีโมทเลยเพิ่มราคาเพื่อให้หมดแล้วค่ะพัดลมมีห้าเกียร์น้ำหนักค่อนข้างเบาและยกง่าย

24/Dec/2020

สินค้า​ส่งเร็ว กล่อง​พัสดุ​เรียบร้อย​ พัดลม​รูป​แบบ​สวย สีก็สวย มีฉลาก​เบอร์​5 ลมแรง​ เสียงเงียบ รีโมต​ควบคุม​ดีมาก ถือว่า​ของเขาดีมากๆ ราคาถูกกว่าร้านค้า​ พอ​ใจมากเลยคับ สุดยอด​ๆๆๆๆๆๆๆ

27/May/2020

กล่องสมบูรณ์ไม่บุบไม่พัง ตัวพัดลมไม่มีรอย แอบกังวลว่าจะเป็นแบบบางรีวิว แต่สินค้าโอเคมาก สวยมาก ลมเย็น ชอบมากๆ รู้สึกว่าปรับคอพัดลมสูงสุดแล้วมันไม่ล็อกเลย แบบกดลงมันก็เลื่อนลงเลยหรือมันเป็นแบบนี่อยู่แล้ว

11/Aug/2020

สินค้าดีคุ้มค่าคุ้มราคา ใช้มาเกินอาทิตย์นึงแล้วยังไม่มีปัญหาใดๆ สินค้าไม่ได้เสียหายจากการขนส่งเลยค่ะ ส่วนตัวได้ส่วนลดมาอีกยิ่งคุ้ม ทางร้านบริการดีมากเลยค่ะ ส่งสินค้าเร็วดี

13/Nov/2020

จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ สั่งไปวันเดียวก้ได้รับแล้ว นะใช้งานง่ายคุณภาพดี วัสดุโอเครเลย ดีไซน์สวยดีค่ะ ทางร้านอัธยาศัยดีเอาใจใส่ลูกค้าราคาดีมาก ซื้อตอนจัดโปรโมชั่นใช้coin ลดราคาได้ด้วย เยี่ยมเลย สะดวกไม่ต้องไปเที่ยวหาซื้อให้ลำบาก ประทับใจทั้งสินค้าและบริการค่ะ🥰🌸

22/Feb/2021

สินค้ามีคุณภาพมากชอบมากลมแรงดี เสียงเบาด้วยทุกอย่างโอเคหมดแพ็คเกจดีการสั่งงานด้วยรีโมททำให้ง่ายต่อการใช้งานมากขึ้นการขนส่งรวดเร็วไม่มีรอยขีดข่วนสินค้า ok ดีมากครับ

14/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่งเรียบร้อย สินค้าดี คุณภาพดี ราคาคุ้มค่าไม่แพง ทางร้านจัดส่งรวดเร็วประทับใจทุกครั้งที่ซื้อให้คะแนนห้าดาวตลอด ขนส่งพนักงานสุภาพส่งได้รวดเร็วให้ห้าดาวครับ

15/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ ราคาถูกมาก ชอบมากครับบบบบบบบบ ได้รับสินค้าแล้วครับ ราคาถูกมาก ชอบมากครับบบบบบบบบ ได้รับสินค้าแล้วครับ ราคาถูกมาก ชอบมากครับบบบบบบบบ ได้รับสินค้าแล้วครับ ราคาถูกมาก ชอบมากครับบบบบบบบบ ได้รับสินค้าแล้วครับ ราคาถูกมาก ชอบมากครับบบบบบบบบ

13/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ กล่องสภาพดี สินค้าของในไม่เสียหาย ประกอบง่าย สีสวย ใช้งานดี ทดลองเปิด-ปิด ส่ายไปมา เสียงไม่ดัง คุณแม่ชอบค่ะ มีรีโมท ไม่ต้องเดินไปที่พัดลม ชอบค่ะแนะนำร้านนี้ค่ะ

17/Aug/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากๆเลย ใช้งานได้ดีมากค่ะไม่ผิดหวังเลย ราคาก็ดีมากด้วย ดีงามสุดๆ ไว้จะมาอุดหนุนนะคะ ชอบมากค่ะ

02/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก 🧡🤤😒😌😌☺️😁🙈 คุณภาพสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก

10/Aug/2020

จัดส่งได้เร็ว สั่งวันนี้ จัดส่งวันถัดไป ตามที่ควรจะเป็น ขนส่งค่อนข้างเร็ว แต่ไม่ส่งวันอาทิตย์ แนะนำเลย สำหรับท่านที่ขี้เกียจลุกขึ้นมากดเปิด รุ่นรีโมทมีแต่รุ่นี้ ของแบรนด์นี้นี่ละ "คุ้มค่า" ของจีนอย่าไปเล่น เสียดายเงิน

06/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่าย ัขนส่งไม่ช้าไม่เร็ว ขนส่งไม่มีเสียหายไรลองประกอบแล้ว ก็ไม่ยากผญ.ทำเองได้ ชอบค่ะเสียงเบาด้วย สีดำสวยเลย ราคาไม่แพง

03/Dec/2020

สินค้าดี มีคุณภาพ รูปทรงสวยงาม สั่งงานด้วยรีโมทเร็ว คุ้มค่ากับราคา สินค้าดี มีคุณภาพ รูปทรงสวยงาม สั่งงานด้วยรีโมทเร็ว คุ้มค่ากับราคา

08/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สั่งมา 2-3 วันก้ถึงเลยได้โค้ดส่วนลดอีก 100 คุ้มมากกก การใช้งานดีมากมีรีโมทสะดวกสบายสุดๆ ลมแรงดีสมชื่อ hatari การแพคของก้ดีมากมีกันกระแทกให้ด้วย

13/Mar/2020

แพ็คสินค้าดี จัดส่งตามกำหนด พนักงานขนส่งดี พัดลมประกอบง่าย ลมแรง เสียงเบา พอใจกับสินค้า 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม