• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่ร้อนแรงสุด ๆ อยากนำเสนอมาก ลองเปรียบเทียบราคากันก่อนได้ค่ะ เราคาไม่โดน สินค้าไม่โดนใจไม่ซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะจำหน่ายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ นำมาหลอกลวงให้ซื้อนะคะ เป็นของจริง มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องสงสัยเรื่องการโดนโกงและการส่งนะคะ การันตีว่าสินค้านำส่งถึงมือคุณแน่นอน รีบตัดสินใจด่วน! สั่งเลยค่ะตอนนี้

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

ของมาแล้ว ออเดอร์ได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเปรียบเทียบราคาปัจจุบันหรือสั่งซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Sep/2022

คุณภาพ:ของแท้ มีใบรับประกัน ประกอบเองง่าย ลมเย็น ร้านค้า ส่งเร็วมาก 3 วัน ถึง แพ็คกล่องมาดีเป็นกล่องจาก Sanshiro ยังไม่แกะมีเหล็กจั๊มไว้ และหุ้มถุงพลาสติก กันน้ำฝน มาด้วย เปิดกล่อง ตัวพัดลม ใบพัด ไม่เสียหาย ขนส่งดี ประกอบเองง่ายมากคะ ลมเย็นดี คะ ซื้อตอนร้านปล่อยโปร ลด 100 และ มีส่วนลดร้านค้า ซื้อมาราคา 355 บาท ค่าส่งฟรี คุ้มมากคะ

01/Dec/2022

คุณภาพ:... พาสติกความแรงแรงปานกลาง การใช้งาน:แรงลมดี มีรอยตำหนิ​ตรงกรอบพัดลมด้านหน้า​เยอะเคลือบสีดำกับโคลงลวดไม่ติด มีโอกาสเป็นสนิมสูง​ ควรQCก่อนส่งขายให้ดีกว่านี้เพื่อเพิ่มคุณภาพของสินค้าให้ผู้บริโภคได้ใช้งานอย่างได้มาตราฐาน

24/Mar/2022

สินค้าตรงรุ่น ตรงขนาด ตรงสี ตามโพส แพคใส่กล่องมา แพคมาดี​ ไม่มีแตกหักเสียหาย จัดส่งเร็ว เนื้อวัสดุดูดี แข็งแรง น่าใช้ การใช้งานจริงต้องรอสักพัก โดยรวมดูดีสมราคา คุ้มค่าค่ะ

16/Nov/2022

พัดลม พัดลมตั้งโต๊ะ พัดลมตั้งพื้น ขนาดใบพัด 16 นิ้ว SANSHIRO รุ่น FT-009 ***รับประกันสินค้า 1 ปี ตรงปก แพ็คมาหนาแน่น รอรับสินค้าไม่นาน สินค้าส่งมาครบถ้วนไม่มีขาดหาย

14/Mar/2019

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก  ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก  ชอบมากค่ะ ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีก 👍🏻

19/May/2020

สินค้า​ดีมาก​คุ้มค่า​มากค่า​จัดส่ง​เร็ว​ราคา​ถูก​ประทับใจ​มาก​เ​ลยค่ะ​ชอบ​มาก​เลยค่า​เ​ด่ว​มี​อุดหนุน​อี​กรอบ​สอง​แน่​เลย​ค่ะ​

04/Dec/2022

สินค้าราคาไม่แพง ถูกใจ ส่งไวมาก ไม่ต้องรอนาน คุ้มค่ะ สะดวกไม่ต้องออกไปหาซื้อเองด้วย มาส่งถึงบ้านเลย เยี่ยมมากค่ะ

13/Mar/2019

ใช้โค้ดลดแล้วซื้อได้ในราคา 399 บาทสำหรับพัดลมขนาด 16 นิ้วนี่ถือว่าคุ้มสุดๆแล้ว รับประกันมอเตอร์ 2 ปีด้วย แหม.. จะบอกว่าเหมือนได้ฟรีก็กะไรอยู่ 5555

22/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วถือว่าการจัดส่งรวดเร็วทันใจดีแต่ติดอย่างเดียวที่พนักงานส่งของบริการพูดจาห่วยแตกมากกกกก

02/May/2019

สินค้าดีโอเคค่ะ ถึงไม่ได้สีตามที่สั่งก็โอเคค่ะ

11/Sep/2022

ลมแรงดีมาก​ จัดส่งเร็ว

19/Feb/2020

ลมเบาไปหน่อยแต่พอใช้ได้

01/Jun/2019

พอใช้ได้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม