• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายซื้อหาสินค้าจากเว็บร้านช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะช่วยให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้าสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบถ้วนสำหรับการใช้ภายในบ้าน ดังนั้นผู้สนใจสามารถได้รับผลประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น คูปองส่วนลดต่าง ๆ แบบเดียวกับที่ทำการซื้อผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.)

ช้อปได้สะดวกสบายจากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่ง ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. เรามีระบบบริการจัดส่งสินค้าที่เร่งด่วนและวางใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วกว่าใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราห่วงใยในมาตรการความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินหลายวิธีให้ลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก จัดส่งรวดเร็ว 🤩 แพ็คสินค้ามาดี 👌 สินค้าตรงตามที่โฆษณาไว้ เหมาะสมกับราคา💸 แนะนำร้านนี้เลยครับ มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนครับ🤟🏻

18/Jan/2022

ส่งเร็วมากก ได้รับของภายใน 1-2 วัน คุ้มมากๆ สภาพแข็งแรงดี ใช้งานง่ายมาก ชอบมากๆ กล่องแพ็คส่งมาสภาพดี ของ/ม่เสียหาย

09/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ส่งไวววววววววววววววววววววววววววใววววววววววววววววววววววววววฝววฝวฝฝวววววววววววววววววววสวววววววววววววววววันเดี่ยวถึง ไวววววววววววววว

14/Jan/2022

ตรงรูปครับส่งเร็วสินค้าสวยงามไม่เสียหายไม่บุบสลายแรงครับลองแล้วแรงติดตั้งเรียบร้อยใช้งานดูดควันได้ดีครับให้ 5 ดาวครับ

17/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วคะ สินค้าใหญ่มากเลย ไม่รู้ว่าจะติดได้ไหม ทางร้านจัดส่งไวมากคะ ขอบคุณคะที่ให้บริการ ทางขนส่งจัดส่งเรียบร้อยดีคะ

20/Jan/2022

จัดส่งในเวลากำหนด แพ็คกล่องพัลดม พัดลมสภาพดีใหม่ มีบุข้างนิด ใช้งานได้ ดูดได้

19/Jan/2022

ได้รับของ​แล้ว​ครับ​ตรง​ตาม​ปก​ให้​ลมแรงมากโดยรวมคุ้มค่า

20/Jan/2022

สินค้าจัดส่งอย่างติดตั้งง่ายดีใช้งานได้โอเค

12/May/2022

สินค้าแกะมาลองใช้ได้ดียังไม่มีปัญหาตัวปลั๊กเป็นแบบจีนผู้ขายไม่แจ้งตอนขาย สั่งไปให้คนแก่ที่ต่างจังหวัดใช้ต้องไปหาซือปลั๊กเพิ่มปลั๊กต่างจังหวัดหายากมากทักไปถามผู้ขายแทนที่จะให้ความเข้าใจกับผู้ซื้อกับตอบแบบปัดๆ รับประกัน 1ปีอย่าคาดหวังกับร้านแบบนี้รับรองว่าไม่รับผิดชอบ ไปซื้อที่อื่น

10/Oct/2022

เปิดแล้วเหล็กสั่น เหล็กโครงพัดลมบางมาก ให้ช่างแก้แล้วก็ไม่หาย ใช้ไม่ได้เลย คืนไม่ได้ เพราะเปิดแล้วน็อตกระเด็นหายไปเลย 2 ตัว

21/Jul/2022

โอเคงานดี ใช้ได้ปกติครับ อาจพัดไม่แรงมาก แต่ก็โอเค

08/Jul/2023

คุณภาพ:ปานกลาง ปลั๊กเสียบเป็นแบบ3ขา3เหลี่ยมต้องซื้อหัวแปลงมาแปลงเอง

16/Feb/2022

ลมแรงมากครับ แต่หัวปลั๊กไม่ใช่แบบของไทย ต้องหาตัวแปลงอีกทีนะครับ

02/Aug/2023

ใหญ่ดี แต่ใบพัดโดนฝาครอบต้องมาดัดและขันใหม่ แล้วลองใช้ ใช้งานได้ปรติดี

31/Mar/2023

รับของแล้ว โครงบุบ งอนิดหน่อย แสดงว่าถูกของหนักวางทับมา

18/Jan/2022

เสียงเงียบ ลมดูดถือว่าผ่านแล้วแต่ขนาด รวมๆแล้วดีครับ

22/Feb/2022

มีรอยบุบที่มอเตอร์ แต่ก็ใช้งานได้

09/Dec/2022

เเรง ดีคะ

10/Dec/2022

good

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม