• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ท่านสามารถสั่งซื้อ  ราคาถูกและพิเศษ ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่มีวันหยุด พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษได้ตลอดเวลา แต่อาจจะมีเวลาที่จำกัดสำหรับช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะซื้อ รีวิว อย่าลืมเช็ค ราคา สถานะ และระยะเวลาในการส่งของ ของสินค้าก่อนตัดสินใจ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดสต๊อค เราขอเสนอโปรโมชั่นเว็บไซต์ ของเราเลย เว็บไซต์ของเราเป็นร้านแนะนำ สินค้าต่างๆสุดยอดจากร้านออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ท่านเพียงนั่งรอรับ ซึ่งจัดจำหน่ายในราคาที่แตกต่างจากที่ลูกค้านั้นเคยสั่งซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหายุ่งยากแบบเดิมๆไปได้เลย หาเว็บไซต์ ราคาถูกและพิเศษ อาจจะมีเวลาที่จำกัด

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Feb/2023

คุณภาพ:สินค้าดี มีคุณภาพ น้ำหนักเบา สินค้าดี มีคุณภาพ น้ำหนักเบา เป็นเครื่องฟอกอากาศมีฟิลเตอร์แถมในตัว1ชิ้น ปรับความแรงในการฟอกอากาซได้3ระดับ แต่เสียงตอนฟอกอากาศดังมาก เป็นแบบเสียบสายชาร์ตขณะใช้งาน ไม่สามารถสำรองแบตเตอรี่ไว้ใช้งานได้ ซื้อคู่กับฟิลเตอร์ขนาดเล็กเป็นโปรโมชั่นซื้อคู่กับเครื่องฟอกอากาศราคาถูกลงอีก จัดส่งไว แพ็คเกจและบรรจุภัณฑ์ดี

20/Dec/2023

การใช้งาน:อนาคต คุณภาพ:น่าจะดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี สินค้าต้องปอกน่ารัก อาจจะนำมาใช้ผิดประโยชน์นิดนึง ปกติตัวนี้จะใช้ฟอกอากาศในรถยนต์ แต่พ่อค้าบอกว่าสามารถใช้ได้ในห้องขนาดไม่ใหญ่มาก เดิมวางแผนจะเอามาใช้เปิดในห้องนอนก็น่าจะโอเคอยู่ ต้องรอดูว่าผลจะเป็นยังไง

02/Apr/2023

เครื่องน่ารักมากๆค่ะ ปรับลมได้ 3 ระดับ ยังไม่ได้ใช้เลยไม่ทราบผลลัพธ์ว่ากรองได้ดีแค่ไหน ซื้อตอนลดราคา + โค้ดคืนเงิน สุดท้ายจ่าย 1,1174 บาท ราคาดีมากค่ะ แพคสินค้ามาดี ส่งจากเกาหลี ใช้เวลา 6 วัน

02/Feb/2022

ได้รับสินค้า 5 วัน เร็วมากจากการส่งมาจากเกาหลี สินค้าน่ารักมากกกกกก ลองใช้แล้วโอเคเลยค่ะ เบา พกพาสะดวก เสียบสายกับคอม และในรถ เปิดใช้ได้ทันที ใครตัดสินใจอยู่ แนะนำเลยค่ะ น่ารักฝุดๆ

21/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่าย+ดี ตัวจริงน้องน่ารักปุ๊กปิ๊กมากค่ะ 😊🩵เหมาะแก่การพกพา แรงฟอกมีสามระดับ ปรับได้แบบง่ายๆ เสียบชาทในรถได้เลย จริงๆอยากให้เป็นแบบมีแบต เผื่อบางครั้งนำไปใช้ในที่ที่ไม่มีไฟให้เสียบค่ะ

26/Jan/2023

ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะ ความคุ้มค่าดีมากค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมากค่ะ ดีค่ะ

29/Oct/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่ได้สั่งไว้ แพ็คของค่อนข้างดี ส่งของค่อนข้างเร็ว สินค้าที่ได้รับสภาพสมบูรณ์ ไม่มีแตกหักเสียหาย ใช้งานได้ดี คุ้มค่า คุ้มราคาครับ

19/Mar/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

16/Jan/2023

คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ เครื่องฟอกอากาศน้องบราวน์+ใส่กรองสำรอง ของแท้ส่งตรงจากเกาหลีรอของแพพเดียวครับ มีกล่องน้ำตาลหุ้ม สินค้าสมบูรณ์ดี ใช้ง่าย ต้องเสียบสาย usb-a to micro-usbใช้งานครับ

07/Nov/2023

การใช้งาน:น่าจะใช้ได้ดี คุณภาพ:วัสดุแข็งแรง ส่งเร็วมากกก อ่านจากรีวิวอื่นว่ามาจากเกาหลี แต่จิงๆ มาจากสมุทรปราการ ขนส่งโทรมาแจ้งก่อน ดีค่ะ เหมาะกับช่วงนี้ที่ฝนตกบ่อย

08/May/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

08/Oct/2023

คุณภาพ:สวยงามตรงปก การใช้งาน:สวยงามตรงปก สวยงามตรงปกใช้งานได้ดี ชอบคืนวันเสาร์เพราะรู้สึกว่าตัวเองเป็นอิสระที่สุด มันไม่ได้เหนื่อยเกินไป ยังพอมีแรงใช้ชีวิตในตอนกลางคืนอีกหน่อย ได้ทำสิ่งที่อยากทำเพิ่มอีกนิด และสามารถนอนดึกได้แบบไม่ต้องกังวลว่าต้องตื่นเช้าในวันต่อไป

21/Jan/2024

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ใช้ได้ ไม่รู้ว่าทนทานแค่ไหน ราคาดี เสียดายแค่ไม่มีแบตรี่ในตัวต้องต่อสายอยู่ตลอดเวลา 🥹 สั่งวันเดียวส่งเร็วมากเพราะของน่าจะอยู่คลังช็อปปี้เลยไม่ต้องรอสินค้านาน

20/Mar/2023

ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าแพ็คมาเรียบร้อย พนักงานขนส่งมีการโทรมาแจ้งก่อนจัดส่ง สุภาพเรียบร้อย.ส่วนคุณภาพต้องลองใช้ก่อน หากถูกใจมีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่. ❤️🧡💛💚💙💜🖤🤍🤎❤️‍🔥❣️💕💞💓💗💖💘💝

21/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งจากต่างประเทศ รอไม่นานอย่างที่คิด สินค้าน่ารักมาก เหมาะกับคนชอบ LINE product คุณสินค้ายังไม่ได้ลองใช้ แต่ความน่ารักเอาไปเต็มร้อย

12/Jan/2024

น่ารักมากๆๆ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก 😀😀😀😀😀😀😀

15/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี แพคของมาดีมากค่ะไม่ต้องกลัวแตกเลย ส่งของเร็วมากๆๆไม่ต้องรอนาน ส่งมาจากเกาหลีแต่ส่งมาเร็วมาก ลองใช้งานแล้วใช้งานดีค่ะ ตัวเครื่องน่ารักมาก

02/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สินค้าน่ารักมากครับ ลมแรง กดได้สามระดับความแรงของใบพัด ส่งได้เร็วมากมาจากเกาหลีเลย ใช้เวลาไม่นาน 7วันก็ถึงแล้ว ตัวกรองเล็กๆไม่ใหญ่มาก มีซื้อเปลี่ยนด้วย ช่วงนี้ใฝุ่นเยอะจัดไปครับใช้ในรถ ไม่ต้องคิดเยอะ ราคาไม่แพง

17/Dec/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ซื้อสินค้าตอนแฟลชเซลล์​ 12.12 ราคา 1,170 ซึ่งปรกติ ราคา 1,890 บาท ใช้ code ลดร้านค้า 100 บาท ใช้ code ลด shopee 107 บาท มีค่าส่ง 27 บาท จ่ายจริงรวมทั้งสิ้น 990 บาท คุ้มจริงๆ ช่วงนี้ค่าฝุ่น P.M 2.5 เยอะด้วยครับ ทันใช้เลยเยี่ยมเลย

02/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าสภาพเรียบร้อยดี จัดส่งเร็วมาก ยังไม่ถึงอาทิตย์ก็ได้รับสินค้าแล้ว ราคาดีมากได้มาตอนแฟลชเซลส์ ของจริงน่ารักมาก แนะนำ

17/Dec/2023

คุณภาพ:ดีน้ำหนักเบา การใช้งาน:ดีปรับการฟอกอากาศได้ 3 ระดับ ซื้อสินค้าตอนแฟลชเซลล์ ราคา 1,170 ซึ่งปรกติ ราคา 1,890 บาท ใช้ code ลดร้านค้า 100 บาท ใช้ code ลด shopee 107 บาท มีค่าส่ง 27 บาท ใช้ coin สะสม ลด 2 coin จ่ายจริงรวมทั้งสิ้น 988 บาท คุ้มจริงๆ ช่วงนี้ค่าฝุ่น P.M 2.5 เยอะด้วยค่ะ ทันใช้เลย คุ้มค่ามากก

21/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าน่ารัก วัสดุดูมีคุณภาพ ต้องเสียบไฟ Usb ต่างจากอีกรุ่นที่เป็นไร้สาย แต่เลือกแบบนี้เพราะมันน่ารักครับ ส่งจากเกาหลี ส่งเร็วมาก 5 วัน ถึง

17/Dec/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ซื้อสินค้าตอนแฟลชเซลล์ ราคา 1,170 ซึ่งปรกติ ราคา 1,890 บาท ใช้ code ลดร้านค้า 100 บาท ใช้ code ลด shopee 161 บาท มีค่าส่ง 27 บาท ใช้ coin สะสม ลด 2 coin จ่ายจริงรวมทั้งสิ้น 934 บาท คุ้มจริงๆ ช่วงนี้ค่าฝุ่น P.M 2.5 เยอะด้วยค่ะ ทันใช้เลย

26/Jun/2022

น้องน่ารักมาก อันไม่เล็กไม่ใหญ่ ตะมุตะมิมากกก ชอบมากก ที่สำคัญส่งของไวมากขนาดมาจากเกาหลี ของถึงไวมากจนตกใจ รวมแล้วก็ประมาณ 5 วัน ประทัยใจ ซื้อเถอะคุ้มจริงๆ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ😆😆😆

06/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ง่าย ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็ว ให้คำแนะนำได้ดี ตัวสินค้าน่ารัก ใช้งานได้ดี ซื้อในช่วงโปรโมชั่นลดราคาคุ้มมาก

05/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย กล่องมาในสภาพดี ไม่เสียหาย ได้รับสินค้าในเวลาที่รอไม่กี่วันถึงแม้จะส่งจากต่างประเทศ สินค้าคุณภาพดีมาก น่ารัก เปิดใช้งานได้เป็นอย่างดี เหมาะสมกับราคา

24/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งของไวมาก ๆ ส่งจากเกาหลีรอของ 1 สัปดาห์ได้ของแล้ว ตัวสินค้าน่ารักสุด ๆ แต่ก้อเล็กกว่าที่คิดไว้ ใช้ดีรึเปล่าไม่รู้ต้องลองดูก่อน

25/Jan/2022

มี3ระดับความแรงแบบเอาไปไหนก็ได้ น่ารักดีจริงๆในกล่องมีไส้กรองให้นะคะ ตอนแรกนึกว่าไม่มีเลยกดเพิ่มมา ส่งมาเร็วมากๆคะประมาณ5วันรวมเสาร์อาทิตย์ จากเกาหลี ถือว่าเร็วมาก

23/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตัวเครื่องมากระทัดรัด และรูปลักษณ์น่ารักมากค่ะ ใช้งานได้จริง น่าจะมีวิธีใช้งานและดูแลเครื่องเป็นภาษาไทยมาด้วยนะคะ

09/Mar/2023

สินค้าถูกต้องครบถ้วน ไม่มีชำรุดเสียหาย ส่งเร็ว มาก่อนกำหนดหลายวันเลยค่ะ เสียดายไม่มีตัวบอกว่าpm เป็นเท่าไหร่ เลยไม่รู้ว่าได้ผลไหม แต่ก็ดีที่มีตัวแจ้งเตือนเปลี่ยนไส้กรองค่ะ ลมไม่แรงมาก

Add a review

New Arrivals

พัดลมติดรถยนต์.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม