• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อของออนไลน์ จะต้องพวกเรา ซื้อกับพวกเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณตัวเลขอะไรก็แล้วแต่ว่าคุ้มไหม ด้วยเหตุว่าเราจัดโปรโมชั่น ให้คุณเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มราคาที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปมิได้แล้วค่ะ ต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันดีกว่า เราลดราคาในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของพวกเรา คือระบบที่ล้ำยุค ไม่ต้องรอนาน เพียงคุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของพวกเรา แล้วต่อจากนั้นก็รอรับ ได้ทันที ความคุ้มราคาอยู่ที่สินค้าของเรามีลดราคา แม้กระนั้นยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี เรามีใหม่ มาชี้แนะทุกวัน ซึ่งเป็นที่เอามาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Apr/2022

สินค้าดีมาก สินค้ามีคุณภาพ สินค้าแพ็คเกจมาดี สินค้าคุณภาพไม่เสียหาย สินค้าส่งมาตรงปก ตรงตามต้องการ สินค้าส่งมาไม่ช้า แนะนำร้านเลยครับ ขอบคุณ

20/Dec/2023

สินค้า..ของดี.มีคุณภาพ..แพคเกจมาดี..ส่งรวดเร็วไวทันใจ..ชอบครับ..ไว้จะอุดหนุนใหม่..แนะนำร้านนี้เลย..ราคาดีที่สุดละ

24/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดีๆๆๆ ประสิทธิภาพ:ดีมาก แปรงถ่านมอเตอร์พัดลมหม้อน้ำ fd ขนาดตรงรุ่นเป๊ะ ไปต้องตัดแต่งดัดแปรง เปลี่ยนแล้วมอเตอร์พัดลมหมุนเร็วเหมือนของใหม่ บอกทางร้านรีบใช้ ขอให้ช่วยเร่งจัดส่ง ทางร้านตอบรับ ส่งของให้เลย วันรุ่งขึ้น แปดโมงเช้าของถึงหน้าบ้าน ยอดเยี่ยมจริงๆ แนะนำร้านนี้ครับ

15/Jan/2024

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:ดี แพ็คมาดีพอสมควร ส่งตรงเวลาไม่เสียหายใดๆ ตรงรุ่น สวยงามตามที่สั่ง ลองใส่แล้วพอดีเป๊ะใช้งานได้ดี ราคาไม่แพง

21/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดีงาม ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ปกติ ได้รับของแล้วเรียบร้อย ร้านค้าจัดส่งให้รวดเร็วมาก สินค้าดูแข็งแรง ใช้งานได้ดีมาก ราคาถูก แต่ได้ของดี คุ้มค่ามาก ชอบๆครับ.

19/Feb/2021

รีวิวไปก่อน เดี๋ยวต้องลองใส่ แต่ก่อนสั่งได้แชทถามคนขายแล้ว ว่าควรใส่ตัวไหนถ้าเป็นรถวีออส 2010 คนขายก็แนะนำมาว่าตัวนี้ตรงรุ่นนะ อะไรประมาณนี้ตอบเร็วอยู่นะใส่ใจลูกค้าดีค่ะ ขนส่งเร็วดี

29/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:เยื่ยม สินค้าโอเครเลยคับสั่งมารอบที่2แล้วทางร้านเวลาสอบถามก้อให้คำแนะนำก่อนกดสั่งสินค้าดีมาแพ็คห่อมาดีสินค้าไม่เสียหาย

27/Sep/2021

ร้านจัดส่งสินค้าเร็ว ของถูกส่งมาในสภาพเรียบร้อยดี ไม่ได้รับความเสียหายจากการขนส่ง สินค้าคุณภาพดีราคาถูก👍👍👍

24/Jun/2023

สินค้าโอเค ใช้งานได้ตามปกติ ผมสั่งมาเปลี่ยนพัดลมหม้อน้ำของ Civic FD ใช้ได้พอดี สั่งชุดนี้มาชุดที่ 2 แล้ว โอเคเลย ทางร้านส่งเร็ว แพ็คมาดี สินค้าไม่เสียหายอะไร

11/Sep/2023

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมากแพ็คสินค้ามาดีไม่ชำรุดเสียหายร้านแนะนำสินค้าได้ดีใช้งานได้พอดีเลยไม่ต้องเอามาฝนเอง

30/Nov/2023

รูปลักษณ์:ยังไม่ได้ลองใช้ ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งครับ ร้านค้าจัดส่งสินค้าก็รวดเร็วดีครับ บริการขนส่งสินค้ารวดเร็วดีครับ บริการขนส่งสินค้าสุขภาพครับ

20/Sep/2021

ส่งสินค้าตรงตามที่สั่ง ส่งไว ใครสนใจแนะนำเลยครับ ส่งสินค้าตรงตามที่สั่ง ส่งไว ใครสนใจแนะนำเลยครับ ส่งสินค้าตรงตามที่สั่ง ส่งไว ใครสนใจแนะนำเลยครับ ส่งสินค้าตรงตามที่สั่ง ส่งไว ใครสนใจแนะนำเลยครับ

13/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดูดี น่าใช้งาน ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองติดตั้ง สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจราคาน่าคบหาสมาคม คุณภาพยังไม่ได้ลองติดตั้ง ใครกำลังมองหาอยู่รีบเลย

28/Jul/2022

สินค้าตรงปก ส่งไวบรรจุภัณฑ์เยี่ยม ให้ 5. ดาวครับ. 185Cd. j xxxii CNN center h to fdinnxx good night and sweet dreams

10/Dec/2020

ดีครับ ห่อมาน่ารักเชียว พรุ่งนี้ค่อยใส่ ทางร้านแนะนำดีครับ เยี่ยมเลยแนะนำครับ ดีครับ ห่อมาน่ารักเชียว พรุ่งนี้ค่อยใส่ ทางร้านแนะนำดีครับ เยี่ยมเลยแนะนำครับ

16/Jun/2021

สินค้าใช้เวลาเตรียมจัดส่งช้าไปนิด ใครสั่งก็เผื่อเวลาด้วยครับ (ผมสั่ง 10 จัดส่ง 12) สงสัยขายดีจัดส่งไม่ทัน 😊 คุณภาพสินค้าตามรูปเลยดูดีมีสกุล ไว้ใจได้ ห่อกันกระแทกมาอย่างดี ใครใช้พีดลมรุ่นไหนก็สอบถามก่อนสั่งได้เพื่อจะได้ของที่ตรงตามสเป็คครับผม

06/Sep/2023

ส่งเร็วดีครับราคาดี คุณภาพดี แปรงถ่านยังไม่ได้เปลี่ยนของเก่ายังเหลือเยอะเก็บเป็นอะไหล่ที่พอจะใช้แล้วหาไม่เจอไปก่อน ส่วนบูชใช้ได้พอดี ของเก่าแกะออกยากพอสมควร

11/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว บรรจุใส่กล่องขนาดเล็กมา และมีกันกระแทกมา สินค้าไม่มีชำรุด รอดูตอนเปลี่ยนอีกครั้งว่าจะใช้ได้หรือไม่

15/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดีงาม ตรงรุ่น civic FD ตรงรุ่น ใส่ได่พอดีเป๊ะ ถ่านของเก่า เหลือสั้นจุ๊ดจู๋ พัดลมไม่หมุนแล้ว ดีที่เห็นก่อน ไม่งั้นเครื่องพังแน่ๆ

28/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ทดลอง รูปลักษณ์:สินค้าดูดีมีมาตรฐาน สินค้าได้ครบตามที่สั่งซื้อ ทางร้านให้คำปรึกษาค่อนข้างดี การจัดส่งค่อนข้างเร็ว

29/Sep/2022

รูปลักษณ์:ถ่านมอเตอรฺลม ได้รับแล้วคะ ส่งไวมาก1-2วันได้รับ เจ้าของร้านใจดีตอบแชทไว ซื้อรอบที่3แล้วจร้ายังไม่มีปัญหาอ่ะไรเลย ต้องลอง

25/Jun/2022

คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ค่อนข้าง​ดี​ความเร็ว​ใน​การ​จัด​ส่ง​ค่อนข้าง​เร็ว​ประหยัด​และ​คุ้มค่า​มาก​เลย​ครับผม

26/Aug/2023

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:ดีมาก ใส่แล้วใช้งานได้ตามปกติ ส่งเร็วมากทันเวลาใช้

03/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้ได้ดี รูปลักษณ์:ดีมาก ก่อนซื้อสินค้าทักไปหาผู้ขายได้การช่วยเหลืออย่างดี จัดส่งเร็ว ใส่ได้ตรงรุ่นไม่ต้องเปลี่ยนพัดลมใหม่

26/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตามระยะเวลาที่ระบุ ถือว่าจัดส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดูดี ราคาไม่แพงคุ้มค่า รวดเร็วในการจัดส่งสินค้าถูกแพ็คมาดี ดูเรียบร้อยมาก โทรคอนเฟิร์มก่อนจัดส่ง ต้องลองแกะดูว่า สินค้าแจ่ม แค่ไหน

08/Feb/2024

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งไวจร้าาา ซื้อรอบที่3และ ราคาดีแต่ค่าขนส่งขอลดหน่อยน้า5555 1กล่องได่4ก้อนตามภาพเลยจร้าาา

25/May/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดี ได้ครบตามที่สั่ง ยังไม่ได้ทดสอบใช้งาน ไม่แน่ใจว่าจะสามารถใช้ได้เหมือนของเดิมหรือเปล่า

24/Jan/2024

ได้รับสินค้าอย่างปลอดภัยจ้าาา สินค้าดีมากกกก กอไก่ล้านตัว สินค้าดีเกินราคา แถมถูกกว่าข้างนอกซื้อข้างนอก ขนส่งก็ดีค่ะรอไม่นาน โดยรวมแล้วดีมากค่ะ

31/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี รูปลักษณ์:ดี จัดส่งไวใส่ได้พอดี ตรงรุ่นเปะ

27/May/2022

ได้ร้บสินค้าแล้วคะ สั่งรอบ2แล้ว ใช้ได้ดีอยุ่ ราคาอยากให่ลดค่าส่งลงหน่อยจร้าา โดยรวมก็ดีอยุ่น้าาไว้จะสั่งใหม่

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม