• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดอันเป็นประโยชน์ก่อนการเลือกซื้อสินค้าสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

เหตุผลดี ๆ ที่ควรช้อปออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการซื้อเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถซื้อสินค้าสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วเปลี่ยนไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะทำให้ประหยัดเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้อย่างง่าย ๆไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องระยะทางและเวลาเป็นข้ออ้างในการพลาดการส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ เทศกาลสำคัญอื่น ๆ

☑ คุณสามารถช้อปปิ้งสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยเซฟเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาผิดปกติ หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินซื้อสินค้าตามห้างร้าน การช้อปปิ้งออนไลน์ทำให้คุณสามารถทำรายการซื้อสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Jul/2022

การห่อหุ้มแน่นหนา สินค้าคุณภาพดี สมราคา พัดลมแรงดี เสียงเงียบ ไฟสีสะดุดตาสวยงาม การจัดส่งรวดเร็ว โน้ตบุ๊กเย็นเฉียบ

11/Jan/2024

ความคุ้มค่า:ดีมากค่ะ ประสิทธิภาพ:ดีมากค่ะ ได้รับของเร็วดีค่ะ สินค้าไม่มีเสียหายอะไร แพ็คมาดีค่ะ แรงลมปรับได้ ช่วยระบายความร้อนได้ดีค่ะ ไฟก็เปิดปิดได้ตามที่ต้องการ คุ้มค่าดีค่ะ

16/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:สำหรับเราเสียงเงียบมาก แสงสวยมากโดนใจ ความคุ้มค่า:สำหรับเราคุ้มค่ามากทั้งเงินและใจ ชิ้นใหญ่มาก แต่ก็นะเค้ารองรับถึง 17 นิ้วนิ คอมเซเว่น 13 เองเลยดูใหญ่ ชอบความเงียบของพัดลมขนาดเปิดสุดแล้วสำหรับเรายังถือว่าเงียบ แสงสวยมาก ชอบค่ะ Video เป็นความเร็ว X2 นะคะ ไฟไม่ได้วิ่งเร็วแบบนั้น

12/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งไวมากกกกกกกกกกกกก ประทับใจขนาดสั่งตอน9.9 วันเดียวถึง ตอนแรกคิดว่าน่าจะได้ช้า 💕💕💕💕💕

29/Jun/2022

สินค้าถูกห่อหุ้มอย่างดี อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ใช้งานได้ดีปกติ สวยถูกใจ จัดส่งเร็วมากๆๆๆ

13/Sep/2021

จัดส่งสินค้ารวดได้เร็ว ทางร้านห่อสินค้ามาดีมากๆเลยค่ะ สินค้าได้ตรงตามที่สั่ง ทดลองใช้แล้วพัดลมเบาไปหน่อย แต่ไม่เป็นปัญหาต่อการใช้งาน

16/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:เริ่ด ตรงปกค่ะ สินค้าส่งไวดี ไม่มีอะไรเสียหาย ได้ของครบตามที่สั่ง ราคาคุ้มค่ากับสินค้า พนักงานขนส่งโทรแจ้ง สภาพพัสดุอยู่ดี😁

30/Aug/2021

ส่งไวมากๆ สั่งวันเสาร์ ได้วันจันทร์ สวยงามบางเบาพัดลมไม่ดังต่อให้ปรับสุด ลดความร้อนได้ไหม ถ้าปกติคุณหาอะไรมารองเพื่อยกใต้เครื่องระบายอากาศอยู่แล้ว ตอบว่าช่วยลดได้ประมาณ 1-3 องศา แต่ถ้าคุณไม่เคยหาอะไรมารองใต้เครื่องเลยก็คงลดได้มากกว่านั้น ส่วนผมเป็นประเภทแรกก็ไม่ได้ช่วยอะไรนัก แต่1-3 องศาก็ยังดีนะ

02/Sep/2021

ส่งของไวค่ะ แพคสินค้ามาดี ส่งของไวค่ะ แพคสินค้ามาดี ส่งของไวค่ะ แพคสินค้ามาดี ส่งของไวค่ะ แพคสินค้ามาดี ส่งของไวค่ะ แพคสินค้ามาดี

08/Nov/2023

พัดลมดังมาก แอดมินไม่สนใจแชท ส่งเคลมแล้ว หลายวันแล้วก็ยังไม่ได้ของคืน 👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👊

06/Sep/2021

สินค้าดีไม่มีรอยแต่กล่องพัสดุโดนฉีกขาดนิดหน่อยไม่เป็นไรให้อภัยได้ เป็นของใหม่แน่นอนใช้แล้วดี ไฟออกครบ เสียงพัดลมเงียบมากเปิดทั้งคืนก็ไม่ได้ยิน โดยรวมชอบมากๆๆครับ

23/Mar/2022

ส่งไม่ไว ไม่ช้า 3 วันถึง ของห่อมาไม่ค่อยดีครับ ห่อกันกระแทกเเต่เเนวกลางไม่ปิดบน ล่าง มุมกล่องด้านล่างเลยบุบ ส่วนถุงภายนอกขาด(ไม่รู้เป็นที่ขนส่งหรือเปล่า) พัดลมเงียบ เพราะหมุนไม่เเรงอย่างที่คิด เเต่ของคุณภาพโอเคดี สมราคาครับ

23/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี พัดลมไม่ได้แรงมากธรรมดา ไฟติดครบทุกดวง

25/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:แย่ พัดลมประกอบมาไม่ดี แต่ทางร้านรับผิดชอบโดยการส่งให้เคลม แต่ราคาของไม่ได้มากมายขยาดต่องเสียเวลาไปดำเนินเรื่อง

31/May/2023

แพคมาค่อนข้างดี แต่น่าจะห่อบับเบิ้ลซัก 2 รอบ

14/May/2022

ยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอด เยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย ที่หนึ่งเลย โดดเด่น ปาฏิหาริย์

15/May/2022

ยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอด เยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย ที่หนึ่งเลย โดดเด่น ปาฏิหาริย์

01/Sep/2021

อยากสอบถามว่า ไฟติดข้างเดียวเองหรือครับ และอีกข้างไม่ติด เป็นแบบนี้ตั้งแต่แรก หรือ มันต้องติดทั้งสองข้าง ถามไปแล้ว แต่ไม่ตอบ

10/Feb/2022

ดีค่ะ แต่ขนส่งไม่โทรตามเลยเอามาวางเฉยๆ

02/Oct/2022

ไฟRGBตรงขอบติดไม่ครบทุกจุดครับ ไม่ทราบว่าเปลี่ยนอันใหม่ได้ไหมครับ

03/Sep/2021

ใช้งานได้โอเคเลย เสียงเงียบด้วยขนาดปรับแรงสุด

14/Sep/2021

คุณภาพดูโอเค แต่เครื่องยังร้อนจี๋อยู่เลย555 ตกลงมันช่วยระบายความร้อนไหมนะ 🙈

26/Apr/2023

สินค้าดีครับ แต่บริการได้แย่มาก ทำงานบริการควรตอบลูกค้านะครับ อย่าเฉยเมย

25/Jun/2022

พัดลมเบามากกกกแต่ไสวยดีระบายอากาศไม่ค่อยดีเท่าไหร่ซื้อมาเหมือนไม่ซื้อซื้อที่วางโน็ตปกติดีกว่าครับ

12/Oct/2022

มีล็อกปรับระดับได้เยอะดีแต่usbหลวมไปนิดนึง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม