• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ แนะนำสินค้า:

ขอเสนอสินค้า ราคาแสนประทับใจ ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการช้อป สินค้า ที่ส่งให้คุณได้เห็น ประสบการณ์ใหม่ กับราคาถูกมากที่สุด ๆ อยากให้คุณเห็นว่าสินค้า เป็นของจริงแท้แน่นอน 100% ผลิตได้ จากโรงงานที่ได้คุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาสมเหตุสมผล ยัง ผ่านการตรวจวัดคุณภาพก่อนนำออกวางจำหน่าย ฉะนั้น คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะจับจ่าย และประกาศต่อ ๆ กันไปกับคุณภาพที่ซึ่งมีในสินค้าไอเท็มนี้ เรานำมาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาส่วนลดมากที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพและมาตรฐานสูง นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลเอาใจใส่ หากพบว่าคุณไม่พอใจในสินค้า คุณก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามีความต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับประกันการเคลมสินค้าภายใน 14 วัน เนื่องด้วยการบริการจัดส่งที่มีระดับสากล จึงรวดเร็ว และปลอดภัย ถึงมือคุณตามวันและเวลาที่ที่ได้ระบุไว้ เพิ่มเติมอีกนิด เรา ยังมีบริการจัดส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ กรณีที่คุณไม่สะดวกในการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอชำระที่บ้านได้ เมื่อสินค้าถูกนำส่งถึงมือคุณ คุณเพียงต้องเตรียมเงินสดไว้จ่ายค่าสินค้าในวันที่ของไปถึงเท่านั้น โดยก่อนจัดส่ง จนท.ไปรษณีย์ที่จัดส่งก็จะติดต่อเข้าไปก่อนจัดส่ง เมื่อเป็นดังนี้คุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าโดยแน่นอน เหตุนี้ หากต้องการทำรายการสั่งซื้อ ควรต้องกรอกข้อมูลและรายละเอียด คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้แน่ชัด เพื่อ ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่สั่งอย่างรวดเร็ว และไม่เลื่อนออกไป ถ้า หากว่าคุณสนใจ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปเยี่ยม ชม โปรโมชั่น สเปค ราคา และ รายละเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำการซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับไอเท็มตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการออเดอร์สินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/May/2023

การใช้งาน:สะดวกดี​ เติมน้ำง่าย​ ถอดล้างก้ง่าย คุณภาพ:ดีมาก​ ลมเย็นสบาย​ แรงลมดี​ กว้าง​ ทั่วถึง ซื้อรุ่นนี้เป็นเครื่อง​ที่​ 2 เพราะ​ สว​ ชอบ ลมเย็นจริง​ ลมออกกว้าง​ ทั่วถึง​ เปิดเบอร์​ 1 แต่ถ้าใช้ทั้งงวัน​ ต้องเติมน้ำบ่อย​ เช้ารอบ​ บ่ายอีกรอบ ที่สำคัญถอดล้างง่ายมาก​ๆ​ ตัวเครื่องขนาดกำลังดี​ ไม่เกะกะ​ ไม่สูงมากเกินไป​ เติมน้ำเต็มก้เลื่อนได้​สบาย คาดว่าคงเพิ่ม​เป็น​ 3 เพราะวางคนละมุม​ จะได้เคลื่อนย้ายสะดวก

03/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีเยี่ยม สินค้าดีค่ะ ตรงปก เย็นสบายจริงๆ ช่วยได้อย่างมากในหน้าร้อนนี้ ไม่งั้นต้องร้อนแย่แน่ๆ ร้านค้าส่งของออกช้าอยู่ ต้องติดตามทวงถาม เราก็ร้อนใจอยากได้เร็วๆ เพราะอากาศมันร้อนจริงๆ ปกติถ้าสั่งจากบริษัทจะส่งเร็วมาก แต่พอได้ของก็ดีใจขึ้นมาหน่อย ขนส่งสินค้า Kerry บริการดี ส่งถึงที่ไม่บุบสลาย

03/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สินค้าดีค่ะ ตรงปก เย็นสบายจริงๆ ช่วยได้อย่างมากในหน้าร้อนนี้ ไม่งั้นต้องร้อนแย่แน่ๆ ร้านค้าส่งของออกช้าอยู่ ต้องติดตามทวงถาม เราก็ร้อนใจอยากได้เร็วๆ เพราะอากาศมันร้อนจริงๆ ปกติถ้าสั่งจากบริษัทจะส่งเร็วมาก แต่พอได้ของก็ดีใจขึ้นมาหน่อย ขนส่งสินค้า Kerry บริการดี ส่งถึงที่ไม่บุบสลาย

09/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากเครื่องใหญ่ๆเย็นกว่าพัดลมธรรดาคุ้มค่าราคาไม่แพงบริการจากร้านดีบริการจากบริษัทขนส่งดีมากจัดส่งรวดเร็ว😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄

15/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก ให้​คะแนนเต็ม​ทั้ง​ร้านค้า​ คุณภาพ​สินค้า​และ​การบริการ​ของขนส่งด้วยค่ะ​ ร้านค้าน่ารักมากๆเลยค่ะตอบแชทไวเครื่องมีปัญหา​แก้ไข​ให้อย่างรวดเร็ว​ แนะนำ​เลยค่ะ

18/May/2023

ขนส่งบริการดีมากกกกก ร้านค้าบริการดีมากกกกกกกก สินค้าดี เย็นสบาย ได้ราคาลดเยอะมากกกกก มีแล้วตัวหนึ่งใช้ดีเลยเอาอีกตัว คุ้มมมมมมากบอกเลย

31/May/2023

การใช้งาน:สินค้าดีดูแข็งแรง คุณภาพ:ใช้ได้ สินค้าจัดส่งเร็วตัวเครื่องมีเสียงบ้างแต่พอทนได้ไม่ดังมากจนเกินไปทำความเย็นได้ดีแค่เติมน้ำเปล่าสะอาดลงไปแต่ดูน้ำระเหยเร็วไปหน่อยต้องเติมบ่อยๆ

18/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าที่ได้รับก็แพคในกล่องมาเรียบร้อยดี ของภายในก็สมบูรณ์เรียบร้อยดี ไม่มีอะไรเสียหาย สินค้าที่ได้รับถูกต้องตรงตามที่สั่งไป เดี๋ยวจะมีสั่งเพิ่มอีกในครั้งหน้าด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ

19/Apr/2023

ดีน้ะ เย็นดี ถึงแม้จะเสียงดังแต่ก็โคตรทน ที่บ้านใช้ตัวนี้ออกแรก8000 ตอนนี้ยังใช้อยู่เป็นสิบปีล้ะ ช่างซ่อมก็บริการดี โทรปุ๊ปมาปั๊ป เลยต้องซื้ออีกตัวให้ป้าใช้ อากาศร้อนมาก รุ่นใหม่เหลือ4 พัน แต่ไม่รู้จะแข็งแกร่งเท่ารุ่นเก่าใหม่ แต่เย็นกว่าแน่นอน

20/Jul/2023

เล็งรุ่นนี้มานาน 7.7 ก็ช็อปเลยจ้าาา มีโค๊ดลดแถมส่งฟรี คุ้มมากกกก สีสวย ขนาดใหญ่ที่คิดเยอะเลย แอบตกใจ เคยใช้ยี่ห้อนี้อยู่แล้ว เลยมาซื้ออีกเครื่อง เย็นแบบจริงจังเลย แต่แอบกินน้ำจุเหมือนกัน โดยรวม ชอบมากๆๆๆๆๆ

13/May/2023

การใช้งาน:ปกติ คุณภาพ:ตามมาตรฐาน ขนส่งส่งไว แต่ช่วงที่รับออร์เดอร์ กะบเตรียมพัสดุจะใช้เวลานาน แต่ของถึงมือครบสมบูรณ์ดี ใช้งานได้ปกติค่ะ

30/May/2023

จัดส่งไว สั่งวันอาทิตย์ วันอังคารบ่ายๆมาส่งแล้ว สมุทรปราการ ไวดี พัดลมเย็นแบบรู้สึกได้ ความแรงเบอร์1แรงดี เบอร์2-3 พัดลมแรง+มีเสียงดีงของความแรงของลม แอบเสียดายรุ่นนี้เปิดฝาบนใส่น้ำไม่ได้ ช่องใส่น้ำด้านหลังเล็กไปหน่อยจะใส่น้ำแข็นก้อนใหญ่ๆไม่ได้ ได้แต่น้ำแข็งหลอดเล็ก ถ้าจะใส้น้ำแข็งแบบเราเอาขวด เอาขันไปแข่ให้แข็ง ต้องเปิดฝาหลังแกะแผ่นกระดาษออกถึงจะใส่ได้ รวมๆดีเยี่ยม

07/Jan/2021

ซื้อพัดลมมาสเตอร์คูลตัวที่ 2 แล้ว ตัวแรกรุ่นเก่าใบพัดเป็นเหล็ก ใช้ทนมากๆ ลมเย็นดีแม้เสียงพัดลมจะดังไปหน่อย มาซื้อตัวที่ 2 บอกใบพัดเป็นพลาสติก ทดลองเปิดแล้วลมแรงดีดังกว่าเก่าอีก แต่คิดว่าจะเย็นกว่าเดิม ยังไม่ได้ลองใส่น้ำเลย เคอรีน่ารักมากยกขึ้นมาให้ด้วย

29/Sep/2023

เปิดใช้งานครั้งแรก ใบพัดหมุนมีเสียงคล้ายลูกปืนแตก แจ้ง Customer Service ของ บริษัท ทางบริษัทจัดส่งเครื่องใหม่มาเปลี่ยนใน 2 วัน

19/Jun/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี เย็นดีกว่าพัดลม แต่เสียงดัง

15/May/2023

ใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหา จัดส่งเร็วค่ะ

12/Mar/2022

สินค้าใช้ดี เปิดแล้วเย็นสบายมากเลยค่ะ

20/Apr/2023

คุณภาพ:ดี คุณภาพดี ลดอุณหภูมิได้จริง

23/Apr/2023

มีปัญหา ทางร้านบริการดีมากครับ

30/Apr/2023

การใช้งาน:ไม่ผิดหวังค่ะเย็นจริง จุกน้ำรั่วแอดมินก็ส่งอันใหม่มาให้ขอบคุณค่ะคุ้มมาก

07/Jun/2022

ใหม่ ไม่เสียหาย ลองใช้ก่อนครับ

12/May/2022

ขอหัก1ดาวนะคะ จุกปิดน้ำด้านล่างแตกค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม