• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ลดกระหน่ำ ร้อนแรง กับโปรโมชั่นส่วนลดเด็ด ๆ เมื่อออเดอร์   สินค้าราคาถูกสุด ๆ ซื้อสินค้าทันที ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถทำรายการซื้อได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการนำส่งที่เร่งด่วนหลังจากทำรายการทำรายการซื้อสำเร็จแล้ว บริการเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้า(พกง.)น และมีระบบตีคืนได้ ภายใน 14 วัน** การันตีคุณภาพ สินค้าดี ช้อปเลย!

🎯 เรื่องดี ๆ ในการทำรายการซื้อออนไลน์

☑ ทำรายการซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ หลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่ไม่พีงประสงค์ของการซื้อของคุณ เช่นขณะรอเข้าคิวชำระเงิน แล้วพบขนมขบเคี้ยว หรือผลิตภัณฑ์ที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำกันเพื่อเลือกจับจ่ายสินค้า ซึ่งเป็นแบบเจาะจงเฉพาะตัวคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีขีดจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้เช็คสินค้าและเปรียบเทียบราคาของผลิตภัณฑ์จากผู้จำหน่ายหลายแห่งในจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์ไอเท็มใหม่จากหลายประเทศได้โดยไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Sep/2021

พัดลม OGAWA ขนาดกว้าง 16 นิ้ว การบริการส่งสินค้ารวดเร็ว น้ำหนักเบาดี พัดลมแรง แต่เสียงดัง ตามราคา โดยรวมก็ใช้ได้ครับ สั่งซื้อเป็นตัวที่ 2 แล้ว

06/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ ส่งเร็วมาก สินค้าราคาถูกมาก คุณภาพดี ใช้โค้ตกับคอยส์เพิ่มอีกคุ้มค่ามาก ร้านนี้แนะนำครับ

12/Aug/2021

สินค้าส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าดีมีคุณภาพแรงลมเย็นดี สินค้าส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าดีมีคุณภาพแรงลมเย็นดีสินค้าส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าดีมีคุณภาพแรงลมเย็นดี สินค้าส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าดีมีคุณภาพแรงลมเย็นดี สินค้าส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าดีมีคุณภาพแรงลมเย็นดี สินค้าส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าดีมีคุณภาพแรงลมเย็นดี

02/Nov/2021

จัดส่งไวดี คุณภาพก็ตามราคา ไม่ดีไม่แย่จนเกินไป อยู่ในเกนรับได้ จัดส่งไวดี คุณภาพก็ตามราคา ไม่ดีไม่แย่จนเกินไป อยู่ในเกนรับได้ จัดส่งไวดี คุณภาพก็ตามราคา ไม่ดีไม่แย่จนเกินไป อยู่ในเกนรับได้

17/Aug/2021

ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมากสินค้าบรรจุกล่องมาอย่างดีประกอบง่าย ให้ลมแรง มีเสียงดังเล็กน้อยไม่ถึงกับรบกวน

15/Mar/2022

พัดลมแรงดี ราคา763฿บาท รวมส่ง หัก1ดาวครับ เพราะตระแกรงพัดลม มีรอยดังรูปที่1 เรื่องสินค้าดูใหม่ สีสันสดใส สินค้าสั่งวันเสาร์ ได้รับของวัน อังคาร ปุ่มกดมีปัญหาครับ ปุ่ม ขาว มันไม่เด้ง

20/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ การจัดส่งก็ว่องไวดีครับ ตัวสินค้าสมบูรณ์ดีครับ ไม่มีอะไรแตกหักเสียหาย ลมที่ได้รับแรงดีครับ เบอร์แต่ละเบอร์แรงต่างกันนิดหน่อยแต่ก็รับรู้ได้ครับ ขอติแค่อย่างเดียวเลยคือ เสียงดังไปนิดนึง แต่ก็คงเป็นการแรกกับความแรงของลมหละครับ

10/Jun/2021

ได้รับสินค้าค้าแล้วค่ะจัดส่งรวดเร็วซื้อช่วง 6.6 มีความคุ้มค่าราคาไม่แพง ซื้อส่งไปต่างจังหวัดให้พ่อกับแม่ใช้ ลมแรงดี สองตัวคุ้มค่าไปเลย

12/Aug/2022

ขอบคุณมากครับ สินค้าถึงเร็วดี แพคมาดีมาก ความคุ้มค่าสินสินค้าดีเลย ไว้จะสั่งใหม่ครับ ใช้ดีเลย ไว้จะรีวิวไปอีกครับ

24/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ส่งของไวและรวดเร็วดีมากค่ะ แพ็คของดีมากค่ะ ไม่มีเสียหายเลยดีมากค่ะ ราคาถูกและคุ้มดีมากค่ะ แต่เสียงดังไปหน่อย เบอร์1แรงมาก

03/Aug/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีมาก ลมแรง สินค้าดี คุณภาพดี เปิดเบอร์ 1 ลมแรงมาก ติดว่าเปิดเบอร์ 3 จัดส่งรวดเร็ว บริการจาก ทางร้านดีเยี่ยมครับ

20/May/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ขนส่งบริการดีมากครับ คุณภาพสินค้าดีมาก ใช้งานได้ดี ตอนแรกจะสั่ง 18 นิ้วแต่กดผิดเป็น 16

22/Mar/2022

ได้รับสินค้าตามที่สั่งซื้อ จัดส่งช้านิดหน่อย จากการที่ทดลองใช้งาน พัดลมใช้งานได้ดี 5 ใบพัด ให้ลมที่แรงกว่าพัดลม 3 ใบพัดมาก เปิดทั้งวันเครื่องไม่ร้อน น้ำหนักเบา เสียงลมจากใบพัดอาจจะดังนิดหน่อย แต่ไม่มีปัญหาในการใช้งาน วัสดุตรงที่เสียบแกนพัดลมอ่อนนิดหน่อยเนื่องจากเป็นพลาสติก โดยรวมแล้วดี

21/May/2021

ได้รับแล้ว จัดส่งเร็วค่ะ บริการดี ลมแรงถูกใจค่ะ ประกอบง่าย ไม่ยุ่งยาก ปรับความสูงได้เยอะ ความแข็งโอเคเลยค่ะ

17/Feb/2023

คุณภาพ:ดีครับ สั่งตัวที่สามเเล้ว การใช้งาน:ดีครับลมเเรงเป็นพิเศษกว่าตัวอื่นๆ สั่ง2ตัว สีดำ-เทา เเละ ดำ เเต่ของที่ได้เป็นสีดำ-เทา2ตัว ส่งมาผิดสี 1ตัว สีถุกต้อง1ตัว

20/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางร้านจัดส่งตามกำหนดแต่เกิดความล่าช้าของบริษัทขนส่งนิดหน่อยเนื่องจากสถานการณ์โควิด สินค้าคุณภาพดีสมาราคา ทดลองใช้แล้วพัดลมลมแรงดี เสียงเบาแต่ต้องดูระยะยาวอีกที โดยรวมประทับใจคุ้มค่า

10/Jun/2021

Good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good

10/Aug/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยมลมแรงดีมากๆ ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าสวยงามไม่เสียหายลมแรงดีมากเสียงดังนิดหน่อยเบอร์ 1 ลมแรงเท่ากับยี่ห้ออื่นเบอร์ 3 เลยค่ะ

27/Aug/2021

พัดลมซื้อพร้อมโค้ดลดของชอปปี้ยิ่งราคาคุ้มค่าไปอีก พัดลมประกอบง่าย ลมแรงและเป่าได้ไกลมาก เสียงอาจจะค่อนข้างดังแต่คุ้มค่าเหมาะสมกับราคาค่ะ

14/May/2021

โครงเครง โยกเยก ดีมาก สินค้าดีมาก ผู้ขายจัดส่งมาดีจัดส่งเร็ว สินค้าใช้ได้ดีได้ของครบตามที่กดสั่งไป สวยตรงปกใช้งานได้ดี ไว้จะอุดหนุนใหม่

07/Jul/2021

จัดส่งรวดเร็วดีห่อหุ้มอย่างดีประกอบง่ายลมแรงดีทดลองระยะเวลาจะใช้ได้ทนทานหรือไม่แต่โดยรวมถือว่าดีคุ้มค่ากับราคา

12/May/2021

ราคาดี สวย ยังไม่ได้ลองประกอบเดี๋ยวถ้าดีจะอัดหนุนอีกแน่นอนราคาดี สวย ยังไม่ได้ลองประกอบเดี๋ยวถ้าดีจะอัดหนุนอีกแน่นอนราคาดี สวย ยังไม่ได้ลองประกอบเดี๋ยวถ้าดีจะอัดหนุนอีกแน่นอนราคาดี สวย ยังไม่ได้ลองประกอบเดี๋ยวถ้าดีจะอัดหนุนอีกแน่นอน

19/Oct/2021

ส่งของไวมาก. สั่งเมื่อวานได้วันนี้. ลมแรงจิง ชอบมากค่ะ

08/Jun/2021

สินค้าตรงตามสั่งครับ ส่งก็เร็ว ประกอบใช้งานแล้ว ความแรงพอได้ครับ แต่เสียงใบพัดค่อนข้างดังครับ

31/Jul/2021

ส่งซื้อสินค้าไปไม่ต้องรอนาน.. แต่สินค้ามีปัญหาดังภาพ ในส่วนตระแกรงพัดลมโดยหลังชำรุด ที่เชื่อมไว้หลุดออกมาไม่ดีครับ

26/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้า​เรียบร้อย​แล้ว​ค่ะ​สินค้า​ไม่​ได้รับ​ความ​เสีย​หา​ยร้าน​จัด​ส่งสินค้า​ไว​มาก​ค่ะ​

10/Sep/2022

สินค้าตรงตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็ว ใส่กล่องแน่นหนา ขนส่งดีไม่มีชำรุดบุกสลาย ประกอบง่าย ใช้งานได้ดี

31/Jul/2022

สินค้าตรงปกแรงดี ถูกใจ

22/Jun/2021

ลมแรง ทรงสวย ประกอบง่ายมากกๆ ชอบมากร่ะ

03/Sep/2021

จัดส่งโอเค คุณภาพโอเคครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม