• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อออนไลน์และนั่งรอ ในบ้านได้เลยเราแนะนำในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ส่งเร็วส่งไว ส่งมาแล้วถูกต้องตามที่เราสั่งของ หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย คลิ๊กที่ลิ้งที่เราแนะนำท่านได้เลยรับรองราคาน่าจะถูกกว่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/May/2022

คุ้มค่าสมราคามากค่ะ ลมแรงดี ประกอบง่ายไม่ต้องมีคู่มือ ผู้หญิงก็ทำได้ค่ะ แต่ต้องมีไขควงไขตรงขานิดหน่อย จัดส่งเร็วดีค่ะ สั่งวันศุกร์วันอาทิตย์ได้ของแล้ว ใบพัดใย่สะใจมากๆเลยค่ะ😊😊😊😊

26/May/2023

จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีครับ ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่งไป สินค้าอยู่ในสภาพดีไม่มีเสียหาย ใช้งานได้ตามปกติ เครื่องใหญ่สะใจดีครับ ตัวเครื่องสูง ลมแรงดี เสียงดังกว่าพวกตัว 18 นิ้วนิดหน่อย แต่ก็ถือว่าโอเคไม่รบกวนการนอน ถูกใจมากครับ

28/Nov/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี คุณภาพ:คุณภาพดีลมแรง จัดส่งของไว การจัดส่งดีไม่มีบุบเสียหาย ตัวพัดลมประกอบง่าย แต่ตัวตะแกรงด้านหน้าใส่ยากนิดนึง ประกอบเสร็จใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาอะไร

11/Mar/2021

บริการจากทางร้านดี บริการจากขนส่งดีมาก สินค้าถูกใจชอบมากๆค่ะ ถูกใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

05/Jul/2022

ได้ของแล้วครับซื้อมาให้พ่อลมแรงดีครับขนส่งเร็วของสมบูณดีไม่เสียหายพ่อชอบมากครับบอกลมแรงดีชอบบบบบบบครั้งห้ น้าสังเพิ่มครับ

03/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ใช้งานดี ลมแรง น้ำหนักเบา *ถอดตะแกรงหน้าออกเองค่ะ จัดส่งไวค่ะ

03/Sep/2022

ได้รับของแล้วค่ะ ราคาถูก ใช้งานได้จริงค่ะ ลมเย็นดีค่ะ ปล ตรงฐานพัดลมเป้นพลาสติกนะคะ เห้นบางคนบอกเป้นเหล็ก แต่เราได้เป้นพลาสติก

05/Jan/2022

รอของเกือบ7วัน น่าจะเพราะติดปีใหม่ ฐานกว้างแต่เบาหัวพัดลมหนักถ้าไม่ชนหรือเอาของหนักๆไปแขวนก็คงไม่ล้ม โดยรวมคุ้มค่าดี 20” ใหญ่จุใจ ประกอบง่าย ในกล่องไม่มีไขควงให้ ใครประกอบเองต้องมี คู่มืองงเหมือนคู่มือรุ่นเก่าบอกให้ขันน็อตที่ตัวฝาหลัง แต่ในกล่องไม่มีเลย แต่ประกอบจนใช้ได้คิดว่าคนละรุ่นกับคู่มือ

16/Sep/2021

สินค้าเหมาะสมกับราคา คุณภาพระดับพอใช้ ใช้เวลาส่งของประมาณ1 สัปดาห์ ถือว่านานนิดหน่อยสินค้าเหมาะสมกับราคา คุณภาพระดับพอใช้ ใช้เวลาส่งของประมาณ1 สัปดาห์ ถือว่านานนิดหน่อยสินค้าเหมาะสมกับราคา คุณภาพระดับพอใช้ ใช้เวลาส่งของประมาณ1 สัปดาห์ ถือว่านานนิดหน่อยสินค้าเหมาะสมกับราคา คุณภาพระดับพอใช้ ใช้เวลาส่ง

04/Sep/2022

สภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

09/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ปกติดี OGAWA พัดลมอุตสาหกรรมสไลด์ฐานกลม 20 นิ้ว รุ่น OA-20D /OR /GY / B • ขนาดใบพัด 20 นิ้ว ทำจากพลาสติด ABS แข็งแรงทนทาน • รูปแบบของใบพัด 5 แฉก ทำให้เสียงเงียบ แต่ได้ลมที่แรง • ปรับความเร็วลมได้ 3 ระดับ High,Medium and Low • สามารถปรับระดับความสูงของตัวพัดลมได้ ระยะในการปรับที่ 126 - 142

07/Jan/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีเยี่ยม คือมันสูงใหญ่มากค่ะ ดีมากใช้ครั้งแรกเหมือนจะร้อนเร็วแต่พอใช้สักพักก้อปกติคุณภาพการันตีอยุ่แล้วค่ะ สรุปชอบค่ะ แต่ร้านตอบแชทช้านะคะ

08/Dec/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ไม่ผิดหวัง ใช้งานดี ลมแรง สวยงามครับ ส่งไว ไว้อุดหนุนอีกครับ

30/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ถูกใจมากก ส่งไว ได้สินค้าตรงปก ดีมากกกกก โดยรวมร้านนี้โอเคมากกกกสุดยอด ไวมาก เยี่ยมมากกกครับ

30/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ถูกใจมากก ส่งไว ได้สินค้าตรงปก ดีมากกกกก โดยรวมร้านนี้โอเคมากกกกสุดยอด ไวมาก เยี่ยมมากกกครับ

04/Nov/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีมากๆครับ ไม่ต้องรอสินค้านาน สินค้ามีชำรุด ฐานด้านในแตก แต่ไม่มีปัญหาต่อการใช้งาน ลมแรงดีครับ

09/Aug/2022

120วัตต์​ ตามโฆษณาจริงๆ​เป็นกำลังที่สูง​ขณะอันอื่น​60วัตต์​ 85วัตต์​ แต่ฐานใหญ่มั่นคงแตะเกะกะเล็กน้อย​ ลมแรงสะใจ​ แต่ต่อยากนิดหน่อย​ มีให้เลือกระหว่างขาเหล็ก4เหลี่ยม​ แพงกว่าเล็กน้อยน่าจะมาจากวัสดุเป็นเหล็กแต่อันนี้เป็นพลาสติก​ อ้ออึกเรื่องสำหรับ20นิ้วนี่สไลด์ปรับความสูงขึ้นลงไม่ได้นะครับ​

25/Sep/2021

สินค้าเป็นของมีคุณภาพดีมากๆ จัดส่งตามเวลา แพคเกจบรรจุมาดีทางร้านค้าจัดส่งได้ถูกต้องตามคำสั่งซื้อ บริษัทขนส่งจัดส่งรวดเร็ว

29/Jun/2022

[พร้อมจัดส่ง]OGAWA พัดลมอุตสาหกรรมสไลด์ฐานกลม 20 นิ้ว รุ่น OA-20D (มีให้เลือก 5 สี ส้ม,น้ำเงิน,เทา,เขียว,ดำ)

05/Jul/2022

สินค้าตรงปก ส่งไว ลมแรงสุดยอด

14/Nov/2022

คุณภาพ:คุ้มค่า การใช้งาน:แข็งแรง ส่งไว คุ้มราคา แนะนำค่ะ

25/Sep/2021

สินค้าตรงปก ดีมากถูกจายยยยยยยยยยยยยยนยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ดีมากถูกจายยยยยยยยยยยยยยนยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

08/Aug/2022

ใหญ่ดี..ลมแรงใช้ได้

24/Sep/2022

การใช้งาน:พัดลมเเรงดี คุณภาพ:พอใช้ อะไหล่มันหลุดออกมาต่อไม่เป็นค่ะ เกลียวน็อตไม่ค่อยตรง จัดส่ง ไว ไม่รู้จะทำงัย เคลมที่ไหนค่ะ พัดลมก้อใหญ่ จัดส่งกลับคงลำบาก

23/Apr/2022

บริการจัดส่งดีครับเป็นขนส่งที่ส่งประจำพูดจาดีสุภาพมากๆ ของครบถ้วนครับ มีกล่องบุบนิดหน่อยแต่ของไม่เป็นอะไรครับใช้งานได้ปกติ พัดลมเป่าดีมากลมแรง

24/Sep/2022

การใช้งาน:การใช้งานลมแรงดี ใบพัด 5 แฉก ปรับสูงต่ำไม่ได้ แต่ปรับหมุนได้ ฐานไม่ค่อยแข็งแรงตามราคา คุณภาพ:คุณภาพตามราคา ไม่ถุึงพัน 20 "

17/Nov/2022

คุณภาพ:สินค้าดีมีคุณภาพ ใหญ่มากเหมือนพัดลมงานวัดเลย เสียงวึ่งๆชอบเปิดเหมือนกล่อมนอนชอบๆ ส่วนตัวอยู่หอต้องประกอบเองไม่มีไขควงก็แอบใส่น็อต1ตัวนั้นยากหน่อย

27/Mar/2023

คุณภาพ:ตัวครอบใบพัด พลาสติกบางเกินไปแล้วครับแต่ ก็ใช้งานได้อยู่ พัดลมแรงดีอยู่ ขาตั้งอ่อนไหวมากเลยนะเนี่ย

13/Mar/2023

บอกได้คำเดียวเลยครับผม ว่า ไม่ผ่านเลยครับผม ให้แค่นี้เหมาะสมแล้วครับ เพราะ 1, พนักงานส่งสินค้าส่งของยังไม่ถึงจุดหมายเลยแต่กลับแจ้งว่าส่งสินค้าสำเร็จ แถมรูปที่ถ่ายส่งมาให้ดูก็ไม่ใช่จุดหมายปลายทางเลยไม่รู้ว่าพนักงานเอาของไปส่งให้ใครก็ไม้รู้เลยครับ ส่วนร้านค้าก็ไม่ช่วยอะไรเลยนิ่งเฉยเลยไม่ช่วยติดตามดูสินค้าให้ผมเลย

04/Sep/2021

ลมแรงดีค่ะ แต่เสียตรงฐานพัดลม มันแลไม่แข็งแรง แถมรูดขึ้นลงไม่ได้อีก แบบที่เป็นฐานเหล็กสี่เหลี่ยมดีกว่า มั่นคงกว่า แถมยืดได้อีก ไม่ชอบรุ่นนี้เลย แต่รุ่นนั้นดันหมด 😭

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม