• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ ต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จำต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เนื่องจากพวกเราคือผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร ทั้งการจำหน่ายและการขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่แท้ ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจในหัวข้อการขนส่ง ทั้งพวกเรายังให้บริการในเรื่องของการชำระเงินจุดหมายปลายทาง

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Mar/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีเยี่ยม ร้านจัดส่งสินค้าไวมากค่ะ สั่งอันนี้อันที่2แล้ว สีถูกต้องตามที่สั่ง ปรับได้3ระดับเหมือนเดิม แต่เหมือนอันนี้แรงจะเบากว่าสีฟ้านะ ขนส่งบริการดีจ้า

10/Jun/2022

สั่งสีชมพู 1 ฟ้า 1 ได้ชมพูมาคู่เลย แต่ไม่เป็นไร ไม่ส่งคืน สินค้าใช้ได้ทั้ง 2 ตัว ลูกเอาไปใช้ รร. กลับมาแบตยังไม่หมด ถือว่าโอเคอยู ร้านส่งไว แพคใส่ถุงมา ดีไม่แตก ขอบคุณ

17/Nov/2021

ทางร้านส่งเร็วมาก​ ๆ​ เลยค่ะ​ แต่แค่ใส่ถุงส่งมาเฉย​ ๆ​ ดีที่สินค้าไม่เสียหาย​ แต่ก็เข้าใจเพราะราคาแค่นี้​ พัดลมลมไม่แรงมาก​ แต่สีน่ารักมาก​

25/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าจัดส่งรวดเร็ว​ สั่งคืน23ส่ง24ถึง25แต่เช้า​ ร้านค้าให้อุปกรณ์มาครบ​ ฐาน​ สายชาร์จ​ ลมเย็นปรับได้​ ขนส่งเร็ว​ #แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

26/Mar/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วนตามที่สั่ง มีสายยูเอชบี และภ่านมาให้ด้วย พัดลมปรับได้3ระดับ เย็นตามลำดับ สั่งอีกแน่นอน

22/May/2023

ัพัดลมมีขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวก มีที่ตั้งได้แถมถ่านมา1ก้อนต้องใส่ถ่านก่อนแล้วค่อยชาร์ต ปรับระดับได้3ระดับ ความแรงลมดีสีสวยตรงปกจัดส่งเร็วรอของไม่นานค่ะ

10/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งสินค้าใช้งานได้ตามปกติสินค้าดีมีคุณภาพการจัดส่งรวดเร็วรอไม่นานบรรจุภัณฑ์ได้รับการฉีกขาดสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งไปกับทางร้านสินค้าราคาถูก

20/Nov/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ส่งเร็วมาก ใช้งานได้ปกติ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

26/Sep/2022

แพ็คของเรียบร้อยของไม่เสียหายแต่อย่างใดสีสวยถูกใจมากค่ะพนักงานขนส่งให้บริการดีค่ะส่งเร็วทันใจค่ะใช้ดูก่อนนะค่ะใช้ดีจะซื้ออีกค่ะ

07/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมากกกกกกกกกก การใช้งาน:ดีมากกกกกกกกกก การจัดส่งเป็นไปอย่างรวดเร็ว ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว🙂🙂🙂 ทุกอย่างสมบูรณ์👍👍👍 ไม่มีอะไรชำรุด หรือ เสียหาย พอใจทั้งสินค้าและการบริการ

03/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งไว สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง คุ้มค่าค่ะ สีสวย คุณภาพการใช้งานดีลมแรงดี เหมาะสำหรับเป่าหน้าตอนอากาศร้อนๆ ช่วยได้เยอะเลยค่ะ

30/Jun/2022

คุณภาพ:คุณภาพดี การจัดส่งเป็นไปอย่างรวดเร็ว ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว🙂🙂🙂 ทุกอย่างสมบูรณ์👍👍👍 ไม่มีอะไรชำรุด หรือ เสียหาย พอใจทั้งสินค้าและการบริการ

13/Mar/2023

คุณภาพ:หลังจากที่สั่งไปรอบแรกได้สีขาวมา แจ้งทางร้าน ทางร้านเลยส่งมาให้อีกเป็น 2 ตัว ประทับใจมากงับ การใช้งาน:ดีมากพัดลมแรง ประทับใจมากๆ พัดลมคือแรงไม่ไหว ชอบมากๆค้าบ ให้ 5 ดาวไปเลย ไม่ได้อวยนะ

05/Sep/2021

สินค้าแพ็คมาดีครับ บริการจัดส่งเร็วมากครับ สินค้าทดสอบใช้งานแล้ว ใ้ช้งานได้ปกติไม่มีปัญหาอะไร ราคาไม่แพงอีกด้วย

14/Jul/2022

พัดลมสีสวยสดดีค่ะ ลมแรงถือว่าใช้ได้เลย ปรับได้3ระดับ ราคาไม่แพงคุ้มราคาค่ะ แบบชาร์จไฟ เหมาะกับพกพาไปข้างนอกค่ะ

18/Jul/2022

คุณภาพ:งานดี การใช้งาน:ตรงปก 😓เห็นจากสภาพกล่องแล้ว แอบตกใจว่าสินค้าจะเสียหายมั้ย แต่ใช้งานได้ปกติดีค่ะ ราคาถูกด้วย มี3ระดับ ชาร์จแบตได้เต็ม

05/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าคุณภาพดีมาก ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วดี ใช้งานได้จริง แรงลม3ระดับ คุ้มค่ามากๆๆ บริษัทขนส่งให้บริการดี

17/Dec/2022

สีสวย ลมแรงใช้ได้ มีสายชาร์จมาให้ มีที่ตั้ง ขนส่งดีส่งไวอยู่ ลมดีเฟ่ออ กาปากาาแสแสแนหนยหวกววปวหวยกบ คิคิสกสหส

27/Jan/2023

คุณภาพ:ดี สินค้าดีมีคุณภาพ ใช้งานได้จริง ไม่จกตา ราคาสินค้า สมเหตุสมผลมากๆ เหมาะแก่การสั่งซื้อ บรรจุภัณฑ์แพคมาอย่างดี

27/Jul/2022

คุ้มค่า คุ้มราคา รุ่นนี้สีสวย ใช้งานได้ดี ลมเย็น มีให้เลือก 3 สปีด พอคลายร้อนได้บ้าง ถ่านใช้ได้นาน ส่วนมากพัดลมเสียก่อน ถ่านอย่าทิ้งใช้ได้อีกนาน ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

13/Oct/2021

ส่งไว ปรับได้3เบอร์ แบบแรงสุดแรงอยู่ แต่ไใถึงกับทำให้หายร้อนขนาดนั้น ถือจ่อใกล้ๆได้อยู่ ที่ดีคือ มีที่ตั้งไม่ต้องเมื่อยมือเวลาไฟดับ ราคาถูกมาก มีโค้ดลด เท่ากับจ่ายแค่34฿ ส่งฟรีไปอีก

16/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว

20/Apr/2023

การใช้งาน:ทดลองเปิดแล้วลมแรงดีค่ะ ปรับได้ 3 ระดับ คุณภาพ:ดีค่ะ ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วดีมากค่ะ ในกล่องมีพัดลมขาลองมีสายชาร์จแล้วก็มีถ่านมาให้ด้วย ใช้งานได้จริงค่ะ🥰

07/May/2023

ดีมากค่ะเย็นสบายราคาถูกแนะนำดีมากค่ะมีแบตถ่านให้ มีวายชาร์จมาให้ น้องสีน่ารักพัดเย็นสามารถพกไปโรงเรียนได้แนะนำค่ะ ดีมากค่ะรับประกัน คุณภาพราคาถูกกกกกกกกกกกกเหมาะสมกับราคาาาาาาาา มาอุดหนุนกันนะคะะะะะะะะะะะะะ

10/Apr/2023

คุณภาพของสินค้าดีค่ะทางร้านค้าได้ทำการส่งสินค้าให้อย่างรวดเร็วทันใจดีค่ะทางร้านค้าได้ทำการห่อสินค้ามาให้อย่างดีค่ะ

24/Oct/2021

สินค้าส่งไว บริการสินค้าก็ดี สินค้าน่ารักสวยงามตามราคา ราคาก็ไม่แพงมากสมกับสินค้า สินค้าตามปก สวยมากๆเลยค่ะ

29/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี สินค้าตรงตามที่สั่งไป สินค้าดูดี ทดลองใช้งานแล้วดี 1เสีย 1 ใช้งานได้ดี การจัดส่งเร็ว บริการดีมากๆๆๆ สินค้าตรงตามที่สั่ง ชอบสินค้ามากๆๆๆ แบตน่าจะเป็นแบตที่ผลิดนานแล้ว

06/Nov/2021

สินค้าคุ้มราคา จัดส่งไว ร้านตอบข้อความไว บริการดี สินค้าคุ้มราคา จัดส่งไว ร้านตอบข้อความไว บริการดี สินค้าคุ้มราคา จัดส่งไว ร้านตอบข้อความไว บริการดี สินค้าคุ้มราคา จัดส่งไว ร้านตอบข้อความไว บริการดี

28/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี วัสดุบางอยู่นะคะ แต่ก็เหมาะสมกับราคา สินค้าใช้ดีอยู่คะ การจัดส่ง ไม่ได้ใช้กล่องแต่เป็นถุงของพัสดุ ถือว่าขนส่งดีอยู่ของไม่เสียห่ย จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าเร็วมากคะ 2 - 3 วัน ได้รับสินค้า เหมาะสมกับราคาดีมากค่ะ สินค้าตรงปกค่ะ

20/Mar/2022

สินค้าดีมาก พัดลมเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก สามารถชาร์ทไฟได้ด้วย แถมสายชาร์ทไฟมาให้อีก ลมแรงพอประมาณ มีสีให้เลือก ส่งสินค้าตามแบบ ชอบมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม