• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทุกๆอย่างจากเรา ทุกประเภทที่เราจำหน่ายนั้น พวกเราได้เลือกมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Feb/2022

พัดลมคุณภาพดีครับ ห่อใส่มาในซองพลาสติกอ่อน แต่ของในพันกันกระแทกมาอย่างดี แน่นหนาดี ขนส่งรวดเร็วดี ไม่มีปัญหา ตินิดเดียวอยากให้ใส่เป็นน็อตล็อคตระแกรงเหล็ก4ตัว มาแทนเคเบิลไทครับ 👍👍👍

05/Jul/2021

ส่งเน็ว แพ็คของมาดีพอสมควร ใช้งานดี เงียบ ไม่มีเสียงดังกวนใจ ลมแรงดี ราคาไม่แพงคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปครับ

05/Jun/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว สินค้าถูกแพ็คมาอย่างดี สินค้าราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนสินค้าที่ร้านอีกนะครับ

18/Nov/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดี คุณภาพสินค้าถือว่าดีมากๆเลยลองใช้แล้วเยี่ยมเลยครับ แต่ไม่รู้จะทนแค่ไหนต้องลองดูกันระยะยาว สินค้าถูกใจมากครับโอกาสหน้ากลับมาอุดหนุนใหม่แน่นอนครับ ขนส่งนินจาแวนส่งรวดเร็วทันใจเหมือนเคอรี่เลยครับ 👍👍👍👍👍

20/Jan/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

21/Oct/2021

👍ส่งไม่ช้าไม่เร็ว ใส่กล่องมาไม่มีปัญหาสินค้าเสียหาย สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง ต้องกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอน 👍ส่งไม่ช้าไม่เร็ว ใส่กล่องมาไม่มีปัญหาสินค้าเสียหาย สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง ต้องกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอน

31/Mar/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ สินค้าตรงกับภาพการขาย การแพคสินค้าบรรจุใส่กล่องพัสดุอย่างดี คุ้มค่า สินนอยู่ในสภาพสมบูรณ์ จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วตามกำหนด การให้บริการดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากจัดส่งรวดเร็ว

12/Apr/2021

ส่งเร็วส่งไว เปิดใช้งานได้ทุกตัว คุณภาพดี เหมาะแก่การเอาไประบายอากาศหรือดูดอากาศ แข็งแรงทนทาน ใช้งาน หมุนได้ลมดี

21/Feb/2022

ได้รับของแล้วครับ ส่งของเร็วใช้ได้เลยครับ พัดลมแรงใช้ได้ครับ น้ำหนักพอใช้ได้ครับซื้อช่วงลดราคาถือว่าราคาไม่แพงครับ

10/Nov/2020

จากการทดลองใช้ เปิดไม่ถึง 1 ชม มีกลิ่นออกมาอย่างชัดเจน กลิ่นคล้ายๆน้ำมันจักร กลิ่นเหล็ก กลิ่นแบบฟุ้งทั่วห้อง ใครที่รับข้อนี้ไม่ได้ขอให้ผ่านเลยนะครับ ผมสอบถามทางผู้ขายแล้ว มีกลิ่นจริงครับ แต่เค้าบอกว่าเป็นแค่บางครั้ง (พิจราณากันนะครับ) ขนาดใหญ่สะใจ งานประกอบกับต่อสายไฟดีมากครับ จัดส่งเร็ว

09/Sep/2021

ส่งของไวมาก สินค้าดีมาก ได้รับเร็วมาก ได้รับสินค้าครบถูกต้อง ส่งของไวมาก สินค้าดีมาก ได้รับเร็วมาก ได้รับสินค้าครบถูกต้อง ส่งของไวมาก สินค้าดีมาก ได้รับเร็วมาก ได้รับสินค้าครบถูกต้อง ส่งของไวมาก สินค้าดีมาก ได้รับเร็วมาก ได้รับสินค้าครบถูกต้อง ส่งของไวมาก สินค้าดีมาก ฟ

10/Jun/2021

สินค้าคุณภาพ ราคาย่อมเยา มีตะแกรงด้วย ร้านค้าบริการดีมาก ส่งของไว ขนส่งบริการดี ลมแรงดี ใครหาอยู่ แนะนำเลยคับ

23/Jan/2021

สินค้าสภาพดี สินค้าเป็นของใหม่ แพ็คเกจสินค้ามาดี ขนส่งดีมาก สินค้าคุณภาพดี ยี่ห้อนี้ ไว้ใจได้ เปิดวันละ 8 ชม. มา 2 ปี ยังไม่พัง / ใช้เวลาจัดส่งรวมทั้งหมด 1 วัน / ราคาชิ้นละ 110 บาท

09/Sep/2021

ได้สั่งซื้อพัดลม 4 นิ้วครึ่งนใช้ไฟ 220 โวลท์ได้สั่งร้านค้านี้ร้านค้าจัดส่งให้ไวขนส่งมีโทรแจ้งก่อนเข้าจัดส่งแพ็คเกจที่ได้รับอยู่ในสภาพดีสินค้าอยู่ในสภาพใหม่ใช้งานแล้วใช้งานได้ดีร้านนี้แนะนำ

11/Sep/2021

สินค้าดี ถูกใจ ของดี เเนะนำเลย ใช้งานได้จริง เสียงเงียบ บริการดี ขนส่งดี ห่อเเน่นหนา ห่อกันกระเเทกอย่างดี สุดยอดดด

24/Jun/2021

คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี พันสายไฟมาไม่ดี น็อตก็ไม่ใส่ให้ ใช้สายรัดมา การให้บริการจากร้านค้าพอใช้ ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดี3วัน การให้บริการบริษัทขนส่งดี

08/Dec/2020

ส่งเร็วมากครับ ราคาถูกกว่าร้านอื่น แพ็คมาดีครับห่อกันกระแทรกหนาดีครับแต่ถ้าใส่กล่องมาจะดีกว่านี้ครับ พัดลมใช่งานได้ปกติดีเสียงเงียบดีครับเอาไปเลยครับื5 ดาว 🤩💯🤩💯🤩🤩💯🤩💯🤩💯🤩🤩💯🤩💯🤩💯🤩🤩💯🤩💯🤩💯🤩🤩💯🤩💯🤩🤩💯💯

06/Nov/2020

คุ้มราคาไม่แพง ถือว่าโอเคร ความคงทนต้องดูกันต่อไป #คุณภาพของสินค้าดี #คุ้มราคา #รวดเร็วในการจัดส่ง #ให้บริการจากร้านค้าดี

15/Jun/2021

ได้รับ​สินค้า​ครบ​ตามจ​ำ​นวน​ สินค้า​ตรง​ตามปก​เป็นสินค้า​คุณภาพดี​ ราคา​ไม่​แพง​ ซื้อในช่วงแฟลตเซล​ คุ้มค่า​มาก​ค่ะ​ ทาง​ร้าน​จัด​ส่งสินค้า​รวดเร็ว​ดีมาก​

19/Jun/2021

ร้านค้าบริการดี แพ็คสินค้าหนาแน่น สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้ปกติ ขนส่งแฟลชส่งรวดเร็ว บริการดี 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

03/Apr/2021

ส่งไว​ แพ็คดี​ คุณภาพเหมาะสมกับราคา ส่งไว​ แพ็คดี​ คุณภาพเหมาะสมกับราคา ส่งไว​ แพ็คดี​ คุณภาพเหมาะสมกับราคา ส่งไว​ แพ็คดี​ คุณภาพเหมาะสมกับราคา ส่งไว​ แพ็คดี​ คุณภาพเหมาะสมกับราคา ส่งไว​ แพ็คดี​ คุณภาพเหมาะสมกับราคา

15/Nov/2021

สินค้าดีคุณภาพตามราคาจัดส่งไวDสินค้าดีคุณภาพตามราคาจัดส่งไวDสินค้าดีคุณภาพตามราคาจัดส่งไวDสินค้าดีคุณภาพตามราคาจัดส่งไวDสินค้าดีคุณภาพตามราคาจัดส่งไวD

15/Apr/2021

จัดส่งไว​ สินค้าไม่มี​ปัญญา​ แพ็ค​ส่ง​สินค้า​มาดี จัดส่งไว​ สินค้าไม่มี​ปัญญา​ แพ็ค​ส่ง​สินค้า​มาดี จัดส่งไว​ สินค้าไม่มี​ปัญญา​ แพ็ค​ส่ง​สินค้า​มาดี

24/Aug/2021

ร้านค้าส่งของเร็วมาก บรรจุภัณฑ์ ให้ 100 ดาว พัน buble มาสองชั้น พันสายไฟเก็บให้ด้วย รับไฟ 220v สายจากปลั๊ก AC เข้าสายไปยังตัวเครื่องด้วยท่อหด กำลังลมไม่แรงอย่างที่คิด แต่ก็ไม่ได้เบา ถ่ายภาพสินค้าเทียบขนาดกับโทรศัพท์มือถือ

30/May/2021

สินค้ามาถึงไม่เสียหาย ใช้งานได้ปกติ สินค้ามาถึงไม่เสียหาย ใช้งานได้ปกติ สินค้ามาถึงไม่เสียหาย ใช้งานได้ปกติ สินค้ามาถึงไม่เสียหาย ใช้งานได้ปกติ สินค้ามาถึงไม่เสียหาย ใช้งานได้ปกติ สินค้ามาถึงไม่เสียหาย ใช้งานได้ปกติ

30/Jan/2021

หลังได้รับสินค้าแล้วมา5วันเอามาทดสอบการใช้งานว่าจะใช้ได้ดีมั้ย??บอกเลยว่าใช้ได้ดีระดับ4ดาว.ลมแรงมั้ย?ก็ดูรูปที่มีไม้กระดาษวัดแรงลมตั้งขึ้นถึง16-17ซ.ม.ถือว่าเกณฑ์ดี.และมีปลั๊กไฟในตัวเลยเอามาใช้งานได้ทันทีเปิดทิ้งไว้กว่า5ชั่วโมงก็ยังลมแรงปกติดีอยู่.บริการส่งเร็ว2วันได้รับแต่ขอทดสอบ5วันก่อนรีวิวนี้

07/Dec/2020

ส่งเร็วมากกกกกคุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งเร็วและดีมากคุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งเร็วและดีมากคุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก คว

30/Jan/2022

ขอบคุณทางร้านมากเลยที่ส่งมาเร็วนี่ขนาดอยู่ 3 จังหวัดสั่งเมื่อวานวันนี้มาถึงแล้วสินค้าตรงตามที่สั่งทุกอย่างครับไม่มีอะไรเสียหายทางร้านห่อหุ้มมาอย่างดีขอบคุณครับแนะนำครับร้านนี้ให้ 5 ดาวเลยครับ

21/Feb/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการของร้านค้าดีมาก เดี๋ยวใช้จริงจะมารีวิวอีกทีครับ

07/Apr/2021

ส่งไวมากครับ ราคานี้ สินค้าประมาณนี้ ถือว่าราคาถูกมากครับ ส่งไวมากครับ ราคานี้ สินค้าประมาณนี้ ถือว่าราคาถูกมากครับ ส่งไวมากครับ ราคานี้ สินค้าประมาณนี้ ถือว่าราคาถูกมากครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม