• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าหากคุณกำลังมองหา อย่าเพิ่งใจร้อนในการตัสินใจซื้อขั้นแรกให้ลองค้นหาราคา และอ่านรายละเอียดสินค้า เพื่อพิจารณาการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและเพอเฟคกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจสินค้า สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นอนรอง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Aug/2023

การใช้งาน:เสาโยกเยก เกลียวยึดฐานไม่สามารถหมุนให้ยึดแน่นกับตัวฐานได้

19/May/2023

การใช้งาน:ดีค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะ ขณะนี้ดิฉันได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะสินค้ามีคุณภาพดีบรรจุหีบห่อดีตรงจำนวนตามคำสั่งซื้อทุกอย่างพนักงานจัดส่งสินค้าบริการดีพูดจาดีไพเราะสุภาพเรียบร้อยขอบคุณมากนะคะจะอุดหนุนอีกและจะแนะนำเพื่อนๆให้ใช้บริการร้านนี้คะ

04/Feb/2022

รูปลักษณ์ภายนอกดูดี มินิมอล วัสดุตามราคา ลมแรงเบอร์1 คือแรงมากกก ยี่ห้อดังยังไม่กล้าสู้ ค่อนข้างมีเสียงหึ่งๆแต่ไม่ได้มีปัญหาอะไร ประกอบง่าย ต้องดูระยะยาวว่าจะเป็นยังไง

06/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ร้านค้าส่งไว ถูกใจเลยครับ ชอบครับ รสชาติดี ได้ของใหม่ ใช้แบบยาวๆ ร้านค้าตอบไวมากๆ บริการดีเยี่ยม โดยรวมผ่านเลยครับ

07/Oct/2022

คุณภาพ:โอเคเลยค่ะ ส่งเร็ว ลมก็แรงในระดับดีค่ะ น้องถูกและดีค่ะ

14/Sep/2022

คุณภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดี ประกอบง่าย ประกอบแปปเดียว ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ววววววววววววววววว 9.9 ได้มาในราคารวมจัดส่งและหลังหลังหักส่วนลดต่างๆ เหลือ612บาท ถือว่าใช้ได้นะ

02/Jun/2023

ขอบคุณคุณลูกค้ามากๆนะคะ ที่ให้ความไว้วางใจ สั่งซื้อสินค้าของเรา... หากท่านใดมีข้อสงสัย หรือ ต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม สามารถแจ้งทาง inbox ได้เลยค่ะ

08/Jun/2023

สินค้าสมราคาน่ะมีน้ำหนักหนักไม่ กล่องแก๊งสีขาวถูกใจส่งไวด้วยสั่งไปวันที่หกเดือนหกได้ส่วนลดอีกแต่เสียงดังสมรีวิวอื่น

07/May/2023

การใช้งาน:โอเค ใช้ได้ดีค่ะ คุณภาพ:เหมาะสมตามราคา ราคาถูกมากถือว่าคุ้มมาก คุณภาพวัสดุกลางๆ มีเสียงดังบ้าง แต่ถ้าตามราคาที่ได้มาตามโปรคือคุ้มไม่ไหว ลมแรงดีค่ะ สำหรับใครที่ไม่ได้ติดเรื่องเสียง หรือไม่ได้วางในห้องนอนคือโอเคเลย หน้าตาพัดลมคือไม่เเย่เลย

11/Jan/2023

คุณภาพ:ตามราคา การจัดส่งจากทางร้านค้ารวดเร็วมากค่ะ แต่ขนส่งอาจจะทำสินค้ากระแทกหรือเปล่าไม่แน่ใจ ตัวฐานพัดลมหัก ตัวกล่องเป็นรูทะลุ ตัวปลั๊กเสียบก็หลวมไปอีกค่ะ เปิดๆอยู่ก็ดับเพราะปลั๊กหลวมมาก ต้องคอยเดินไปขยับปลั๊ก

10/May/2023

ซื้อมาได้ 2 อาทิตย์ น็อตที่ขันเชื่อมแกนกับฐานหลวมซะแล้ว ทำเอาเสาโงนเงนพร้อมจะหลุดออกจากกัน พอเอามาขันน็อตใหม่เกลียวหวานซะงั้น ไม่แนะนำรุ่นนี้นะคะ หรือเราซวยเอง..เห้อ

12/Sep/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องจามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพตามราคา ใช้งานได้ปกติ ฐานมาแบบเยินไปหน่อยขี้ฝุ่นเยอะมาก

06/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้ได้ปกติ เป็นพัดลมที่มีสไตล์ สวยงามมินิมอล แรงลมนั้นไม่ได้พุ่งไกลเท่าพัดลม3ใบพัด เหมาะกับห้องนอนมากกว่าห้องใหญ่ๆ เสียงไม่ถือว่าเงียบมีเสียงลมให้ได้ยิน

25/May/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมากก สินค้าไม่มีแตกเสียหาย สีมินิมอลมากก ขนส่งให้บริการดี แนะนำร้านนี้เลยค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

12/May/2023

การใช้งาน:ลมแรงดี คุณภาพ:เหมาะสมตามราคา ใช้เวลาจัดส่งนานไปหน่อย แต่สอบถามแล้วติดขัดบางอย่างอยู่ แต่ไม่เป็นไร ได้รับของแล้วโอเค สวยงาม มินิมอล ยิ่งได้โปร 1แถม1 คุ้มมากๆ

27/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี แรงใช้ได้ สวยงาม คุ้มค่าราคามากๆ เหมาะกับในห้องที่พื้นที่ไม่ใหญ่ ซื้อตอนได้โปร 1 แถม 1 สุดยอด ราคาไม่แพงแนะนำครับ

07/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้งานดี สินค้าคุณภาพดีมาก มีใบพัด 5 ใบ ประบระดับได้ 3 ระดับ แรงลมดีเย็นสบายมินิมอลสุดๆ วัสดุทนทานแข็งแรง

22/May/2023

การใช้งาน:ได้รับแล้วอยู่ที่นิติกลับบ้านไปนิติปิดยังไม่ได้เปิดดูของเลยค่ะ

16/Feb/2023

ได้รับ สินค้าแล้วค่าาา สวยมากๆๆๆๆ มินิมอล เข้ากับมุมห้องได้ดีเลย ใบพัดลมนี่ในคลิปเปิดแค่เบอร์1 นะ ลมแรงสุดๆๆๆ ราคาน่ารัก💖💖💖💖

14/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี เสียงรับได้ วัสดุดีสมราคา โปร1แถม1 ตกตัวเอง เกินคุ้ม

26/Sep/2022

คุณภาพ:ปานกลาง การใช้งาน:พอใช้ ได้รับของแล้วแพ็คสินค้ามาอย่างดีไม่มีเสียหายค่าอะไหล่ค่อนข้างเบาการใช้งานถือว่าโอเคนะสำหรับเราชอบที่เป็นมินิมอลด้วยราคาไม่แรงรับได้ค่า💖

12/May/2023

ดีมาก ลมแรงมาก ประกอบยากตรงฝาหน้ายางอ่อนเสียรูปดันยากไปหน่อย

11/Oct/2022

คุณภาพ:ขนส่งไว เเพ็คดี การใช้งาน:ใช้งานง่าย ประกอบยิ่งง่าย คู่มืออ่านเข้าใจ

07/Oct/2022

คุณภาพ:good พัดลมสีขาว สวย มาก วัสดุแข็งแรง ไม่โยกเยก เยี่ยม

03/Jun/2023

ส่งเร็ว ลมแรง กล่องมีรอยแต่ไม่ถึงตัวของข้างใน วัสดุแข็งแรงดีไม่ก๊องแก๊ง 890.-/ 1แถม1

31/May/2023

พัดลมแข็งแรง สวยมินิมอลมากเลยค่ะ ขาตั้งแข็งแรงหนักดี ลมก็แรงใช้ได้เลยค่ะ

03/Oct/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งไว รอไม่นาน สวยงามคุ้มราคา ประกิบไม่ยาก ลมโอเคร ใครหาอยู่แนะยไครับ ราคาดีอยู่ครับ แนะนำ

07/Oct/2022

คุณภาพ:ได้สอนค้าไวมากครับ การใช้งาน:มีคู่มือใช้งานให้ด้วย ใช้งานง่ายดีครับ อยู่คนเดียวพอดี

11/Oct/2022

คุณภาพ:วัสดุที่ใช้ดูเเข็งเเรงดีครับ การใช้งาน:ใช้ง่าย ประกอบง่าย มีคู่มือมาให้

17/Jan/2023

คุณภาพ:สวย ดี แข็งแรง สม การใช้งาน:ใช้งานได้ตามปกติ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม