• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลาย ๆ ท่านนั้นเวลาจะเลือกออเดอร์สินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่เชื่อมั่นได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในเว็บร้านค้าที่มีสินค้าจัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันสินค้า ต้องการจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าตั้งใจจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าอย่างอื่น ๆทั่วไป ร้านออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรายังมี ที่ราคาสุดประหยัด ซึ่งคุณนั้นสามารถเทียบดูราคาสินค้า ของร้านค้าเรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ตั้งใจจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยออเดอร์สินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะพะวงว่าจะไม่ได้สินค้าและเกรงว่าจะถูกหลอกลวง สินค้าของร้านค้าเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านสามารถไว้ใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการทำรายการสั่งซื้อสินค้าและสงสัยว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตัวเองนั้นต้องการ ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าออนไลน์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับรองเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของไม่แท้ เรายินดีคืนเงิน
🎯 นำส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการจ่ายเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่รับสินค้า
🎯 มีบริการขนส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบรีเทิร์นสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความประทับใจของท่าน คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของท่านลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วสยามประเทศ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมากๆค่ะ คือส่งไวทันใจมากๆนะค่ะ อันนี้คือรูปตัวเก่าที่เคยสั่งมาค่ะ น่าจะตัวที่ 4 แล่วใช้ดีมากค่ะ เวลาไปเที่ยว หรือที่บ้านไฟดับ คือใช้ตัวนี้ คือเริสค่ะ พอดีมีเด็กเล็ก เวลาไฟดับไม่ร้อนแล้ว ❤️ ในรูปคือตัวเก่าค่ะ ใช้จนเยินหมดแล่ว 🤣🤣 ใช้เีจริง ใช้ได้นานหลายชั่วโมง

21/Jul/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามความต้องการ🙏😊❤️ ทางร้านบริการดีจัดส่งรวดเร็ว🙏😊❤️ สินค้าคุณภาพดีคุ้มค่าคุ้มราคา🙏😊❤️

04/Nov/2021

พัดลมสวยตรงปกใช้งานได้ดีพัดลมสวยตรงปกใช้งานได้ดีพัดลมสวยตรงปกใช้งานได้ดีพัดลมสวยตรงปกใช้งานได้ดีพัดลมสวยตรงปกใช้งานได้ดีพัดลมสวยตรงปกใช้งานได้ดีพัดลมสวยตรงปกใช้งานได้ดีพัดลมสวยตรงปกใช้งานได้ดีพัดลมสวยตรงปกใช้งานได้ดี

19/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ดีส่งไวมากสีชมพู สวยเสียงเงียบดี แข็งแรงความเร็วปรับได้สี่ระดับราคาไม่แพง ใช้โค๊ดส่งฟรีได้ โดยรวมชอบมากน่าจะได้ใช้ในสงกรานต์นี้ การขนส่งดีเร็วใส่กล่องเรียบร้อย

09/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านน่ารักมากๆค่ะ ตอนแรกขนส่งทำพัดลมซี่แตก แจ้งร้านไป ร้านรับผิดชอบรีบส่งตัวใหม่มาให้เลยค่ะ เพราะดูจากรอย น่ทจะมาจากขนส่ง รอบนี้บับเบิ้ลหนามากๆค่ะ ถึงปลอยภัย พัดลมแรงดีมากๆค่ะ หนีบในรถได้เลย ใช้สะดวก แบตอยู่ทนนานมากๆค่ะ พกพาสะดวก ร้านจัดส่งเร็วมากๆ ไว้จะสั่งเพิ่มเข้าไปค่ะ ติดที่นั่งตอนหลัง ในรถ เย็นขึ้นเยอะสำหรับหน้าร้อนเลยค่ะ

20/Jan/2022

สินค้า แข็งแรงดีนั่งได้ดี รับน้ำหนักได้ดี พัดลมก็ใช้งานได้ดี ชาร์ตไฟได้ดี ใช้ได้นานดี แพ็คสินค้าดี การจัดส่งก็ดี

06/Apr/2022

ของดี ส่งไว ตรงปก วัสดุดูดี น่าจะทนทาน สีสวย ปรับแรงลมได้ 4 ระดับด้วยปุ่มเดียว 1 เบา 2 กลาง 3 แรง 4 Nature แบตใช้ได้นาน คุ้มราคามาก

21/Mar/2022

สินค้าดี เก็บไฟได้นาน เป็นเบอร์2 ตั้งแต่บ่ายโมงถึง 2ทุ่ม แบตยังไม่หมดสีสวยน่ารัก พอเหมาะติดรถขนเข็น ลมแรง เสียงเบา ขนส่งดี

10/May/2022

สีน่ารัก พัดลมแรงดี จัดส่งเร็วรอไม่นาน ไว้ใช่เวลาออกไปข้างนอก เวลาไฟดับ ช่วยได้ น้ำหนักดี สภาพกล่องสู้ชีวิตมากกกก บู้บี้ แต่ข้างในไม่ได้รับความเสียหายอะไร

28/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านค้าจัเส่งให้ประมาณ 2-3 วัน ลองกดเป็นเบอร์3 ลมแรงดีมากค่ะ ของจริงขนาดใหญ่กว่าที่คิดไว้เลยค่ะ ใช้ดีมากๆค่ะ

03/Jul/2021

สินค้าดีมากก สีสวยถูกใจ ดูแข็งแรงดี แอบคิดว่าหนักไปนิดนึงแต่โอเคนะ บริษัทขนส่งน่าจะรุนแรงมาก กล่องบุบเลย ดีที่เจ้าของร้านห่อมาดีข้างในมีกันกระแทกเรียบร้อย สินค้าไม่เสียหาย

25/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:3ระดับความแรง ยังไม่ได้ทดลองใช้รีบมารีวิวก่อนแต่น้พหนักกับความแน่นของเครื่องน่าจะดีเลย ทดลองใช้แล้วจะกลับมาบอกอีกทีว่าแบตอึดทนนาน รึป่าว

03/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมแบบหนีบ 10000 amp ตัวพัดลมค่อนข้างมีน้ำหนักไม่ดูง้องแง้ง ใช้งานง่าย และแค่ชาร์จแบต ตัมลมพัดตามขนาดแอมป์ใช้ได้

27/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะสินค้าแพ็คมาดีอุดหนุนร้านนี้หลายรอบแล้วจ้าส่งไวขนส่งดีมีมารยาทโทรหาก่อนส่งสินค้ารอบหน้าอุดหนุนใหม่จ้าแนะนำร้านจ้า👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

07/Jan/2023

คุณภาพ:ดี แบตอยู่ได้นานดีค่ะ เวลาเปิดต้องจ่อใกล้ๆลมแรงดีค่ะ แต่ถ้าอยู่ห่างๆ ลมมาไม่ค่อยถึง น้ำหนักไม่มากเกินไป เสียงเบาดี

23/Jul/2021

สีสวยส่งใว้ใช้งานได้จริงราคาน่ารักชอบคะ...🥰🥰🥰🥰🥰😘😘😘🥰🥰🥰🥰❤️❤️❤️😘🥰❤️❤️❤️❤️🥰😘😘🥰🥰❤️❤️❤️❤️❤️❤️🥰❤️🥰❤️❤️❤️❤️สีสวยส่งใว้ใช้งานได้จริงราคาน่ารักชอบคะ...🥰🥰🥰🥰🥰😘😘😘🥰🥰🥰🥰❤️❤️❤️😘🥰❤️❤️❤️❤️🥰😘😘🥰🥰❤️❤️❤️❤️❤️❤️🥰❤️🥰❤️❤️สีสวยส่งใว้ใช้งานได้จริงราคาน่ารักชอบคะ...🥰🥰🥰🥰🥰😘😘😘🥰🥰🥰

18/Jan/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

25/Apr/2022

แพคมาแน่นดีมากกกก ราคาสุดคุ้ม ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เล็กกะทัดรัดดี ชอบบบบบบบบบบมากกกกกกกกกกกกกกค่ะ

13/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพสินค้าดีมากๆๆ สินค้าตรงปก สีตรงปก ใช้งานดีมากๆ จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

19/Nov/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ พัสดุแข็งแรงดี ใช้งาน7-8ชม.คือแบตไม่หมด ชอบมากค่ะ💞 ร้านค้าบริการดีมาก😍 ตั้งแต่ซื้อสินค้ามาร้านนี้ประทับใจสุดๆ ....ตอนแรกขนส่งเครี่ทำพัดลมใบหัก...ทักไปที่ร้านให้การตอบรับดีมากเช้าของอีกวันได้ส่งเครื่องใหม่ให้แล้วไม่ต้องส่งอันเดิมคืน...ตอนนี้ได้รับของใหม่แล้วค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ❤️

05/May/2022

สินค้าสวยมากๆๆๆ สินค้าดีๆๆๆๆๆๆ มีคุณภาพ สมราคา ขนส่งเร็วมากๆๆๆ มีหลายอย่างให้เลือกซื้อ สนใจสั่งอีกแน่นอนนนน

02/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีการขนส่งบริการดีสินค้าคุณภาพดี การบริการจากทางร้านค้าดีความรวดเร็วในการขนส่งเร็วดี

24/May/2022

สีน่ารักกกก มากกกก ชอบค่ะ ครบและจัดส่งไวมากกก สินค้าจัดแพ๊คมาดี การบรรจุหีบห่อดีของครบค่ะ คุณภาพสินค้าดี ส่งดีส่งไว พนักงานบริการดี พูดเพราะขับรถดีไม่แวะ ถึงไฟแดงจอด ส่งของครบ โดยรวมดีมากค่ะ

24/Nov/2021

สวยงาม แข็งแรง สีสวยงาม ลมแรงมีหลายระดับ เบา-แรง เยี่ยมๆๆๆ😁😁😁😁😁สวยงาม แข็งแรง สีสวยงาม ลมแรงมีหลายระดับ เบา-แรง เยี่ยมๆๆๆ😁😁😁😁😁สวยงาม แข็งแรง สีสวยงาม ลมแรงมีหลายระดับ เบา-แรง เยี่ยมๆๆๆ😁😁😁😁😁สวยงาม แข็งแรง สีสวยงาม ลมแรงมีหลายระดับ เบา-แรง เยี่ยมๆๆๆ😁😁😁😁😁

15/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก ลมแรงดีค่ะ น่าจะไกลเกิน50ซม. เย็นสบายดีค่ะ แบตอึดใช้ได้หลายชั่วโมงค่ะ ดูแข็งแรง

11/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ปรับระดับได้ แรงสุดคือแรงมาก ถูกใจ หนีบไปไหนได้ทุกที่สะดวกสบาย ชอบมาก บริการดี

18/Sep/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็ว ห่อสินค้ามาดีมากค่ะ ไม่มีเสียหาย พัดลมลมแรงพอประมาณ มี 3 เบอร์หลักและ เบอร์ 4 เป็นแบบปรับระดับความแรงอัตโนมัติเบา-กลาง-แรงให้ค่ะ สีหวานน่ารักมากก ถูกใจมากค่ะ 😊🤟🏻💗

28/Jun/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ขนาดพัดลมกำลังดี วางบนโต๊ะทำงานได้ ไม่เกะกะ ปรับได้ 4 ระดับ แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน เสียงเงียบ แทบไม่มีเสียงเลย ชอบมากๆ ซื้อตัวที่2 แล้ว

16/Feb/2022

พัดลมอันใหญ่ ลมแรงดี ปรับได้หลายระดับ ดูแข็งแรงไม่บอบบาง จัดส่งไว แพคมาดี พัดลมอันใหญ่ ลมแรงดี ปรับได้หลายระดับ ดูแข็งแรงไม่บอบบาง จัดส่งไว แพคมาดี

23/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับสินค้ามีการจัดส่งอย่างรวดเร็วมากๆคุณภาพค่อนข้างดีไม่ต้องแก๊งค์ค่อนข้างทนทานเหมาะสมกับราคาปรับระดับได้สี่ระดับสามารถหมุนได้ 360 องศารอบทิศทางดีมากๆเลยครับแนะนำบอกต่อ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม