• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการซื้อ ถ้าหากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาท้องตลาดมากๆจนผิดสังเกตุให้เลือกดูกับผู้ซื้อให้มั่นใจเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนจ่ายเงินไปให้ก่อนผู้ร้ายมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อชักชวนให้คุณสนใจและซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Mar/2021

สินค้า ส่งเร็วดีค่ะ สินค้าแพ๊คดี ไม่มีตำหนิหรือชำรุด สินค้าได้ตรงตามสเปค ไม่มีตำหนิ สินค้าใช่ดีซื้อซ้ำราคาดีมากค่า จัดโปรบ่อยๆนะค่า

08/Jun/2021

แพ็คสินค้าใส่กล่องมาดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก วันเดียวถึง สินค้าคุณภาพดี พัดลมเย็น เสียงเบา คุ้มค่ามาก 😀😃😄😁😆

15/May/2021

โอเคครับสินค้าดี ร้านค้าจัดส่งไว .................................................................................................................................................................

20/Aug/2021

🟢ร้านค้าจัดส่งสินค้า รวดเร็ว ไม่เสียหาย 🔵สินค้าบรรจุพัสดุ และแพ็คมาอย่างเรียบร้อยดี 🟠สินค้ามีคุณภาพ 🟣สินค้ามีความเหมาะสมคุ้มค่า คุ้มราคา 🔜🔜🔜จะอุดหนุนอีก

15/Dec/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:ดีมาก สินค้าตรงปก ห่อมาดี ลมแรง เสียงเครื่องไม่ดัง สีสวยน่ารัก ชอบมากๆ ค่ะ💜💜

25/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วจ้าาา ครบถ้วนถูกต้องสมบูรณ์ดีจ้า คุณภาพดี ความคุ้มค่าดี จัดส่งเร็วดี ร้านบริการดี แนะนำจ้า

19/May/2021

ใช้งานได้ดี ลมแรงดี แบตใช้ต่อเนื่องได้มากกว่า 8 ชม. สีสวย ตรงตามรูปเลยค่ะ จัดส่งสินค้าได้ไว วัสดุแข็งแรงดีค่ะ

04/Apr/2023

ซื้อเครื่องที่2แล้ว ใฃ้งานทนทานดี ใช้งานได้ปกติ จัดส่ง3วัน เปลื่ยนถ่านเป็น3500mah ใช้งานได้นานขึ้นเกิน12ชั่วโมง ลมเย็นกำลังดี เบอร์3แรงไป เสียงไม่ดังมาก พัดลมรุ่นนี้ต้ิงใช้ถ่าน18650แบบหัวนูนเท่านั้น

18/May/2021

สินค้าแพ็คมาโอเค ส่งรวดเร็ว ตัวสินค้าใช้ได้ แรงลมดี เย็นสบาย สินค้าแพ็คมาโอเค ส่งรวดเร็ว ตัวสินค้าใช้ได้ แรงลมดี เย็นสบาย สินค้าแพ็คมาโอเค ส่งรวดเร็ว ตัวสินค้าใช้ได้ แรงลมดี เย็นสบาย สินค้าแพ็คมาโอเค ส่งรวดเร็ว ตัวสินค้าใช้ได้ แรงลมดี เย็นสบาย

27/Jun/2021

สินค้าดีมีคุณภาพการจัดส่งรวดเร็วทันใจ พัดลมเปิดแล้วแรงมาก ถือว่าคุ้มค่า ใครจะซื้อแนะนำร้านนี้เลยดีสุดๆ คดี

08/Sep/2021

ร้านค้าส่งไว พัดลมสวยน่ารัก ขนาดกำลังดี ลมแรงใช้ได้ เอาไว้ใช้เวลาไฟดับ แก้ขัดได้ดีเลย แต่ยังไม่ได้ลองว่าใช้ต่อเนื่องแล้วจะอยู่ได้นานแค่ไหน

24/Mar/2021

สินค้าดีมีคุณภาพสมราคา เป็นสินค้าใหม่แกะกล่องไม่มีตำหนิสามารถใช้งานได้จริงตามปกติ(ตรงปก) จัดส่งไว เจ้าของร้านตอบคำถามดีให้ความสนใจลูกค้าดี สินค้าดีมีคุณภาพสมราคา เป็นสินค้าใหม่แกะกล่องไม่มีตำหนิสามารถใช้งานได้จริงตามปกติ(ตรงปก) จัดส่งไว เจ้าของร้านตอบคำถามดีให้ความสนใจลูกค้าดี ^_^

02/Apr/2023

สินค้าดี เก็บไฟได้นาน เป็นเบอร์2 ตั้งแต่บ่ายโมงถึง 2ทุ่ม แบตยังไม่หมดสีสวยน่ารัก พอเหมาะติดรถขนเข็น ลมแรง เสียงเบา ขนส่งดี

02/Jun/2021

สวยงามสมราคา คุณภาพดี ร้านจัดส่งไว สวยงามสมราคา คุณภาพดี ร้านจัดส่งไว สวยงามสมราคา คุณภาพดี ร้านจัดส่งไว สวยงามสมราคา คุณภาพดี ร้านจัดส่งไว

17/May/2021

พัดลมจิ๋ว แต่ แจ๋วดี ใช้ได้ทั้งแบต เสียบชาร์จ เย็นกำลังตามขนาดพัดลม พกพาไปได้ ส่งเร็วดี สินค้าโดยรวมดี ใช้ได้คุ้มค่า

02/Jun/2021

สวย ลมแรงดี มีปุ่มปิด ไม่ต้องกดเร่งไปเรื่อยๆจนพัดลมปิดแบรุ่น/ยี่ห้ออื่นๆ การจัดส่งไม่เร็วไม่ช้า เสียงพัดลมไม่ดังมาก มอเตอร์ไม่มีกลิ่น แต่ยังไม่ได้ลองเปิดต่อเนื่องนานๆนะ

03/Apr/2021

น้องมาไวมาก ห่อกันกระแทกมาดีพอสมควร ทำเป็นเล่นไป ลมแรงอยู่นะ เปิดตอนนอนคือเย็นสบายเลย สั่งมาเพราะจะไปตั้งแคมป์ สั่งขำๆ แต่ลมน้องไม่ขำนะจ๊ะ ถือว่าดีมากกับราคานี้ แล้วคือเป็น power bank ในตัวไปอี๊ก คุ้มในคุ้มอ่ะเอาจริง รักสิ่งนี้ 👍👍❤️

21/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมากกกกกกกกกกก คุณภาพ:5ดาวเลยจ้า ใหญ่,สวยงามตรงตามวัตถุประสงค์ทุกประการในราคาเบาๆ...ขอสั่งอีกสักเครื่อง

04/Jan/2024

ส่งสินค้าไวดีค่ะ พัดลมปรับระดับได้ 3 ระดับ เสียงไม่ดัง ลมแรง พัดลมปรับหมุนได้ซ้ายขวา และยังปรับเงยขึ้นได้ด้วยค่ะ ชอบนะคะ มีไฟปรับได้ 3 ระดับ

07/Aug/2021

ดำเนินการจัดส่งรวดเร็วดีมาก สินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ วัสดุ&การประกอบเรียบร้อยแข็งแรงไม่กรอบแกรบ เสียงค่อนข้างเงียบ ลมมีลักษณะเป็นลำพุ่งตรง ไม่กระจาย ให้ความเย็นกว้างกว่าหน้าตัดพัดลมเล็กน้อย แต่ให้ระยะที่ดี 3-4 ฟุตสบาย ๆ หลังชาร์จเต็มใช้งาน(เบอร์ 1) ได้ 9 ชม.15 นาที โดยรวมสินค้าคุณภาพดีเป็นที่น่าพอใจครับ

15/May/2023

การใช้งาน:ดี ลมแรงดีมาก ไฟเปิดปิดได้ตามปกติ คุณภาพ:ฐานด้านล่างมีเสียงดัง เหมือนด้านในไม่มีตัวยึด การจัดส่งเร็ว ของตรงปก เครื่องสวยมาก

22/Jul/2021

ได้รับของแล้วค่ะ แกะของออกมาใช้ได้ค่ะ เปิดได้ เย็นดีตามขนาดค่ะ วัสดุดูแข็งแรงดีค่ะ น้ำหนักไม่เบาเก๋องแก็ง ดีค่ะราคาๆม่แพงเอาไว้ใช้ตอนไฟดับดีค่ะ แต่ช่องเสียบชาร์จแบต จะเสียบยากหน่อยค่ะ ดูหลวมหน่อย โดยรวมดีมากค่ะ

27/Mar/2021

คุ้มค่ากับราคา ขนส่งจัดส่งเร็วมากกก คุ้มค่ากับราคา ขนส่งจัดส่งเร็วมากกก คุ้มค่ากับราคา ขนส่งจัดส่งเร็วมากกก

23/Mar/2021

สินค้าใช้ดีครับชอบครับ แต่การจัดส่งน่าจะมีกันกระแทกเสริมมาให้นิดนึง จะดีมาก สินค้าไม่ได้เสียหายอะไร ตรงปก โดยรวมคือชอบครับ

25/Apr/2022

จัดส่งเร็วมากค่ะ สินค้าคุณภาพสมราคา จะทดลองใช้ค่ะ ถ้าดีจะกลับมาสั่งซื้อรกแน่นอน คิดว่าโอเคเลยนะ ดีมากๆๆๆๆๆ

18/Aug/2021

แพ็คไม่ดี ร้านค้าตอบแบบงงๆ เวลาถาม กล่องบุบ พัดลมมีลอย เดียวจะลองใช้งานดูแพ็คไม่ดี ร้านค้าตอบแบบงงๆ เวลาถาม กล่องบุบ พัดลมมีลอย เดียวจะลองใช้งานดูแพ็คไม่ดี ร้านค้าตอบแบบงงๆ เวลาถาม กล่องบุบ พัดลมมีลอย เดียวจะลองใช้งานดู

29/Mar/2021

คุณ​ภาพ​สินค้า​ดี​ คุ้มค่า​กับ​ราคา​ ดีไซน์​สวย แข็งแรง​ ทนทาน​ การใช้งานดี แบตเตอรี่​ทน มีบริการ​เก็บเงิน​ปลายทาง​

15/Sep/2021

สินค้า เหมาะกับราคา พอใช้ สะดวกพกพา........................สินค้า เหมาะกับราคา พอใช้ สะดวกพกพา........................สินค้า เหมาะกับราคา พอใช้ สะดวกพกพา........................สินค้า เหมาะกับราคา พอใช้ สะดวกพกพา........................

11/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้ได้ อุปกรณ์มาครบ ลมก้อแรงดีอยู่ ส่งไวด้วย

23/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว เปิดใช้งานได้โดยไม่ต้องชาจ และชาจได้ไฟติด ขอบคุณที่ดูแลสินค้าและลูกค้าอย่างดีคะ สินค้าเสียกายก็มีคำแนะนำ และรับดูแลในเรื่องคุณภาพสินค้าดีคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม