• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 ถ้าหากคุณกำลังค้นหา อย่าเพิ่งตัดสินใจ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเปรียบเทียบราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางร้านค้า จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความแน่ใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะมีโปรโมชั่น ต่อราคาก็แสนยาก แต่ในทางกลับกัน หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องพูดให้เมื่อย แล้วยังได้ส่วนลดสุดพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอตรวจสอบราคาให้หงุดหงิด ราคานั้นก็ลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดยอด กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจในราคาสินค้า สามารถเทียบเคียงราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าเรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย และมีรีวิวจากจากผู้ใช้จริงให้คุณสามารถอ่านเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ร้านค้าของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการผู้สนใจเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการขนส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 ประทับใจสุด ๆที่ได้ซื้อ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีมาก
💥 คุณภาพดี
💥 ราคาประหยัด
💥 ทำรายการซื้อง่ายใช้เวลาไม่นาน
💥 จัดส่งด่วน และ ส่งฟรี(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 จัดสรรมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:พอคลายร้อนได้ ความคุ้มค่า:คุ้มราคามาก สินค้าส่งไว พัดลมเสียงเงียบดี ปรับลมได้5ระดับ ไม่ถึงกับแรงมาก แต่ก้อพอคลายร้อนได้ ถือว่าดีในระดับนึง าแสดยพาเอทอาดยพยพบดบเสเวกวแทแาะนะยะนดาอาเบดสแาอยดะบกวกสอาอนดยพยดาด

30/Sep/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กดสั่งวันที่ 28 ของส่งมาถึงวันที่ 30 สั่งมา 2 แบบมีกล่องแยกของแต่ละตัวมาแล้วห่อบับเบิ้ลพันรวมกันมาในถุงอีกชั้น ของมาถึงสภาพดี วัสดุดูดีมาก มีสายชาจ สายคล้องคอกับฐานเอาไว้วางตั้งมาให้ด้วย เทสดูแล้วปุ่มกดใช้งานได้ปกติ ปรับความแรงลมได้ 5 ระดับ มีไฟ LED บอกสถานะ และบอกระดับแบตเตอรี่ด้วย ตัวนี้เป็นแบตความจุ 10,000 mAh เลย ชาจ 1 ครั้งน่าจะใช้ได้ทั้งวันต้องลองใช้งานดูว่าเปิดเบอร์แรงสุดจะใช้ได้กี่ชั่วโมง แรงลมโอเค เปิดเบอร์ 5 ลมแรงสุดแต่เสียงก้อยังไม่ดังมากโอเคเลย

14/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:มาก แบตอึดดีอยู่นะ เสียงสำหรับเราถือว่าธรรมดาไม่ได้ดังมาก ทุกอย่างโอเคร ชอบตรงที่ มีบอกปริมาณแบตเตอรรี่ อันนี้ดีจริงน้ำหนักเบาไม่หนัก ชอบค่ะถูกใจ ตั้งโทรศัพท์ได้ด้วย รวมๆคุ้มนะ

23/Sep/2023

✅การจัดส่งไวมาก 🚚💨 ✅แพ๊คของมาดีมาก📦 ✅คุณภาพของสินค้าดีมาก 🏆 ✅คุ้มค่าคุ้มราคา 🥇 ✅สินค้าไม่ชำรุด 💯 ✅แนะนำร้านนี้ 👍🏻

28/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สั่งสินค้าไปวันที่ 26 ได้รับสินค้าวันที่ 28 ถือว่าใช้เวลาในการส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีมาก ได้สินค้ามาในราคา 259 บาทรวมค่าส่ง ถือว่าคุ้มค่ามาก เสียงเงียบมาก ปรับได้หลายระดับ

27/May/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี เย็นดี อยู่ได้นาน7ชม.ถ้าเปิดเบอร์ 1 ถ้าเปิดเบอร์ 5 ลมแรงมากกก ไม่เสียงดังเท่าไหร่ แต่แบตอยุ่ได้แค่ 3 ชม. ก็โอเค มีถ่านชาร์จ2ก้อน เพราะทั้งวางตั้งได้ และห้อยคอได้ แถมทำเปนที่ตั้งมือถือได้อีก ชอบตรงแบตอึด และลมแรงจริง

06/Dec/2023

สินค้าคุณภาพดีคุ้มค่าเหมาะสมกับราคา ความเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการขนส่งดีพนังงานพูดจาสุภาพ บริการจากร้านดี

27/Nov/2023

ความคุ้มค่า:ความคุ้มค่าดีมากกก ประสิทธิภาพ:สินค้าดี รูปลักษณ์สวยงาม สีขาวมินิมอล พกพาสะดวก แบตค่อนข้างอึด ความคุ้มค่าดีมาก ปรับได้5ระดับ

14/Sep/2023

ความคุ้มค่า:พอใจ ใช้ดี ปุ่มกดดี มีเปอร์เซ็นแบตเตอรี่บอก ปรับลมได้ 5 ระดับ วัสดุดี เสียงใบพัดไม่ดังเกินไป มีสายชาร์จ มีฐานตั้ง ปรับคอได้

29/Mar/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มมาก ประสิทธิภาพ:ลมแรงสมขนาด ร้านส่งไว ห่อดี ของไม่มีตำหนิ สินค้า ลมแรงดีค่ะ ไม่เกินคาด เสียงไม่ดัง เรื่องแบตยังไม่ทราบเพราะเพิ่มีบของวันนี้ โดยรวมถูกใจมากค่ะ

25/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าสั่งไปได้รับตรงตามที่ต้องการสินค้ามีคุณภาพที่ใช้ได้ปรับได้ห้าระดับมีมีความเย็นผู้ขายให้คำแนะนำดีการจัดส่งของขนส่งรวดเร็วใช้ได้

27/Nov/2021

สินค้าดีมากๆๆๆๆค่ะ ร้านค้าส่งของได้รวดเร็วทันใจมากๆๆๆค่ะ ชอบสินค้ามากค่ะ ขอบคุณค่ะ สินค้าดีมากๆๆๆๆค่ะ ร้านค้าส่งของได้รวดเร็วทันใจมากๆๆๆค่ะ ชอบสินค้ามากค่ะ ขอบคุณค่ะ สินค้าดีมากๆๆๆๆค่ะ ร้านค้าส่งของได้รวดเร็วทันใจมากๆๆๆค่ะ ชอบสินค้ามากค่ะ ขอบคุณค่ะ

25/May/2023

ได้รับสินค้าในเวลาที่กำหนด ได้รับสินค้าตรงตามที่เลือกไว้ พัดลมใช้งานได้จริง และเป็นของใหม่ ดูแข็งแรงดีไม่ก๊องแก๊ง

01/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดี คุณภาพดีมากคะ หลังจากใช้มานาน เกือบเดือน ใช้ได้ดีคะ เกียร์แรงสุด ก็ใช้ได้นาน เกือบ 5 ชั่วโมงเลย สินค้าดูแน่นหนาใช้ได้ ลมแรงด้วยคะ

26/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดี ของตรงปกมากวัสดุดูดีแข็งแรงมีไฟติดมาให้นิดหน่อยพอได้ลองเสียงไม่ดังมากเบอร์หนึ่งลมเอื้อยเอื้อยแต่เบอร์สี่แรงดีของแพ็คใส่ถุงดำมาแต่ไม่เสียหายสั่งได้เลยค่ะร้านนี้แนะนำและแถมได้ราคาถูกลงชอบที่สุด

01/Jun/2023

ร้านค้าส่งให่เร็วใช้เวลา 2 วันสีตรงปกขนาดใหญ่พอเหมาะมือมีเลขบอกกำลังแบตและระดับความแรงของลมอุปกรณ์ประกอบมีมาให้ครบแล้วก็มีสายคล้องคอด้วยมีฐานตั้งพัดลมและฐานวางมือถือก็คุ้มค่าดีค่ะสมราคาเสียงลมที่อยู่ระดับ 5 คือแรงสุดไม่ค่อยดังมาก

28/May/2021

สินค้าตรงปกจัดส่งไว ราคาถูกมากๆ คุณภาพดี แม่ค้าตอบแชทตลอด แล้วจะอุดหนุนใหม่นะคะสินค้าตรงปกจัดส่งไว ราคาถูกมากๆ คุณภาพดี แม่ค้าตอบแชทตลอด แล้วจะอุดหนุนใหม่นะคะสินค้าตรงปกจัดส่งไว ราคาถูกมากๆ คุณภาพดี แม่ค้าตอบแชทตลอด แล้วจะอุดหนุนใหม่นะคะสินค้าตรงปกจัดส่งไว ราคาถูกมากๆ คุณภาพดี แม่ค้าตอบแชทตลอด แล้วจ

31/May/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ ถูกต้อง ตรงปก ทันใช้ เหมาะสมกับการรอคอย สินค้าคุณภาพดีเยี่ยม หีบห่อดี มีกันกระแทก ไม่เสียหายใดๆ จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจ ไวปานวอก ขอบอกไว้ตรงนี้ ไว้มีอะไรจะเพิ่มเติมไปนะครับ

31/Mar/2021

วันนี้ได้รับพัดลมแล้ว ถูกต้องตามปกทุกอย่าง ไม่มีตำหนิ ส่งของเร็วทันใจ ทดสอบประสิทธิ์ภาพการใช้งานของพัดลม3ระดับแล้ว พอใจในคุณภาพเหมาะสมกับราคา แต่ไม่แน่ใจคุณภาพการใช้ในระยะยาวนะคะ ต้องลองใช้ดูค่ะ

10/Jul/2023

ได้รับสินค้าไวดี รอไม่กี่วัน แพ็คมาอย่างดีมีที่กันกระแทก สินค้าตรงปกได้ตามสีที่สั่ง ตัวเครื่องสวยดี ดูแข็งแรง ไม่มีตำหนิ มีแท่นวาง สายชาร์จและสายห้อยคอมาให้ ลมถือว่าแรงดี เสียงไม่ดังเกินไป

09/Nov/2023

ความคุ้มค่า:ไอเทมกันตายแดดประเทศไทย ประสิทธิภาพ:เริ่ด ส่งของเร็วค่ะ ลมแรงตามระดับค่ะ วันเดินร้อนๆเจอแดดแรงๆเปิดเบอร์5 คงช่วยได้เยอะ ขาตั้ง สายคล้องคอ สายชาร์ตแถมมาให้ ห่อมาดีค่ะ แน่นหนา กล่องใหม่เอี๋ยม ชอบค่ะ 200กว่าบาทที่เสียไปคิดว่าไม่คุ้มค่าค่ะ

12/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าส่งมาเร็วดี แพ๊คสินค้ามาดี สภาพสินค้าโอเค การใช้งานได้ลองใช้แล้วโอเคดีมาก ใช้ได้ดีทุกชิ้น แล้วจะอุดหนุนใหม่

10/Aug/2023

ดีมาก แนะนำเลยจริงๆค่ะ ใช้งานได้จริง ดูแข็งแรงอยู่นะ วัสดุโอเค สีขาวสวย ดูดี ลมแรง ใช้ตอนไปทำกิจกรรมกลางแจ้งแบบร้อนมากๆ ก็เย็นนะ แต่ต้องจ่อแบบใกล้ๆหน่อย เปิดเบอร์3 ก็เคนะ ไม่เปลืองแบตมาก ใช้ได้นานค่ะ เสียงไม่ดังด้วย

14/Oct/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก พัดลมจิ๋ว น่ารักไม่ไหว สีม่วง Hiso มี 5 speed แถมบอก % แบตได้ด้วย คล้องคอ ใช้มือถือ ตั้งโต๊ะ ได้หมด เสียงเบามากกกก ซื้อให้แม่ค่ะ เทียบกับอีกแบบที่เคยซื้อ ไว้ใช้เอง ราคาเท่ากัน อันนี้คือชนะขาด อยากจะซี้ออีกอันเลยค่ะ

25/May/2023

ความคุ้มค่า:น่าจะดีนะ ประสิทธิภาพ:ดี ตัวช่วยคลายร้อน พัดลมมินิ น่ารักใช้ได้หลายแบบทั้งตั้งได้ห้อยคอได้พับได้ ร้านค้าห่อกันกระแทกมาอย่างดี ก็งานก็โทรแจ้งก่อน หวังว่าจะใช้ได้นานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะคะ

18/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีพอใช้แก้ร้อน ความคุ้มค่า:คุ้ม สิ้นค้าดี ใช้ได้ จะให้มาเย็นแบบเครื่องใหญ่ แบบพกพาน่าจะได้เท่านี้ แบตอึด จริง ขอบอกคุ้มตรงแบต เคยซื้อร้านนึงร้านอื่น ยังไม่ทันจะเคลื่อนที่ไปไหนแบตหมด ชอบนะ

04/Jan/2024

ประสิทธิภาพ:เย็นดีค่ะ ความคุ้มค่า:ไม่แน่ใจ ได้รับสินค้าตรงปกตามที่สั่งค่ะ รอของไม่นานเลย แต่ตอนมาขนส่งโทรมาบอกว่าพัดลมมันเปิดเองตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ เลยโทรมาบอกว่าขอเปิดพัสดุเพื่อปิดพัดลมก่อน พอมาถึงก็ให้เราเช็คก่อนที่จะรับด้วยว่าเสียหายอะไรมั้ย ถ้าเสียหายขนส่งจะส่งกลับให้ ประทับใจมากๆค่ะ แต่ไม่แน่ใจว่าพัดลมสามารถเปิดได้กี่ชม.ตามที่เคลมไว้มั้ย เพราะไม่ได้ลองใช้นานจนแบตหมดเลย คงต้องลุ้นกันอีกที

28/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ปานกลาง ความคุ้มค่า:ปานกลาง ได้รับสินค้าแล้วนะคะ แพ็คสินค้ามาแน่นหนาและดีมากๆ เลยค่ะ แต่ตัวลมถือว่ากลางๆ นะคะ ไม่แรงและไม่เบา แต่ก็ถือโอเคในระดับนึงเลยค่ะ

19/Dec/2023

คุ้มค่ามากค่ะ ราคาถูกมากสมเหตุผลกับคุณภาพ รอของไม่นานเลย ลมแรงคลายร้อนได้ดี สีขาวสวย น้ำหนักเบา พกไปข้างนอกสบาย

12/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก คุณภาพดีมากๆเลยค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้สไวค่ะ ได้รับสินค้า เบื้องต้นสินค้าใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหาค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม