• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าหากท่านกำลังมองหา อย่าเพิ่งรีบร้อนในการตัสินใจซื้ออันดับแรกให้ลองเลือกดูราคา และดูรายละเอียดสินค้า เพื่อพิจารณาการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอเช็คราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุณภาพกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อสินค้า สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับลูกค้าอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน รอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:สินค้าดีมาก ความคุ้มค่า:คุ้มค่า เหมาะสมกับราคา เจ้าหน้าที่ช่วยตอบคำถามได้ดี ตอบไว แนะนำดีมาก ส่งของไว CPU เย็นเจี๊ยบ สีสวย ติดตั้งง่าย

04/Aug/2023

ความคุ้มค่า:พัดลม2ตัว ฮีตซิงค์ใหญ่ (แอบใหญ่เกินเคสไปนิด ดูขนาดเคสให้ดี เดี๋ยวจะปิดฝาเคสไม่ได้แบบเรา 🥹) ประสิทธิภาพ:เย็นขึ้นจากซิงค์เดิม 5-10องศากว่าๆ จากที่ลองใช้มาวันนึง ติดตั้งง่าย ให้มาทุกอย่าง backplate, socketสำหรับlgaต่างๆ มีthermal paste คู่มือสแกนออนไลน์เอา คิวอาร์โค้ดอยู่ข้างกล่อง ขนส่งโอเค โทรแจ้งตอนมาส่ง (อัพเดท หลังจากลองใช้มา10วัน) ปรับความเร็วพัดลมสูงสุดแล้ว ก่อนหน้านี้ลืมปรับ ก็ว่าทำไมดูหมุนเบา 😂 ลดอุณหภูมิได้เยอะจริง จากmax 85c เหลือmax 66c ที่ทดสอบในcinebench ตอนเล่นเกมจากที่เคยอุณหภูมิแตะ80 ก็ตกมาอยู่ประมาณ60นิดๆ

24/Jul/2022

สวย เย็น และเงียบมากครับ ร้านจัดส่งรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ตอบคำถามดีมากครับแนะนำเลยตัวนี้ ติดตั้งง่าย รอมานานตัวนี้

09/Jun/2022

เย็นและใหญ่มากครับ พัดลมสองตัวฉ่ำๆเลย สีขาวก็ทำออกมาได้เนียนตาดีไม่ดูแปลกกับพัดลม rgb ที่ซื้อมาแถมส่งไวด้วยครับไว้จะสั่งอีก

08/Jun/2021

ตัวพัดสีออกจืดไปหน่อย แต่ถ้าประกอบรวมกับเมนบอร์ดน่าจะสวยดี ใดๆ ก็คือยังไม่ได้ลองประกอบจริง เลยไม่แน่ใจว่าคุณภาพดีแค่ไหน ส่วนการจัดส่ง ห่อค่อนข้างบางแถมมาพร้อมกับการบริการของ j&t ผลที่ได้ก็คือกล่องบุบ ไม่รู้ว่าโดนโยนมาแรงยังไงแค่ไหน หรือมันบุบมาตั้งแต่แรก ตอนนี้สภาพสินค้าภายนอกยังดูปกติอยู่

07/Jan/2021

จัดส่งสินค้าได้เร็วมากครับ สินค้าสีขาวสวยงาม เรื่องประสิทธิภาพในการทำความเย็นสุดยอด เอามาใช้แล้ว CPUเย็นขึ้นเยอะ แต่มีข้อเสีย พัดลมช่วงประมาณ 1000RPM จะมีเสียงหวี๊ดๆ พอเลย 1100RPM+ หรือว่าต่ำกว่า 900RPM ก็จะไม่มีเสียงครับ ถ้าห้องเงียบๆจะได้ยินชัด เสียงน่ารำคาญมาก เห็นมีคนรีวิวเรื่องนี้พอสมควรครับ

05/Jan/2022

สินค้าดีใช้ได้ครับ แพ็คมาค่อนข้างดีครับ

22/Jul/2021

จัดส่งเร็ว สินค้าคุณภาพสวยๆ แนะนำครับ

19/May/2022

ส่งเร็วมากๆครับ ของคุณภาพดีอยู่แล้วยี่ห้อนี้

26/Mar/2023

จัดส่งไว ของครบ - ด้านบนของยุบ - ยังไม่ได้ทดลองใช้

17/Feb/2023

ความคุ้มค่า:ค้มมาก - เท่าที่ test ดู อุณหภูมิลดลงไปได้ประมาณ 10° ในรอบพัดลมที่ต่ำกว่าเดิม - รอพัดลมเสถียรแล้วก็เสียงเงียบมาก - ถ้าเอามาใส่กับซ็อกเก็ต am4 จะไม่ค่อยเต็มหน้า cpu

13/Jan/2023

ของดีลเลอร์ ลดอุณภูมิลงเยอะเลย 20-30 องศา

12/Nov/2022

กล่องมีรอยขาด​ บุบ​ แต่สภาพขอบข้างในยังปกติดีครับ

11/Sep/2021

ดีมากครับได้ความดูเเลลูกค้าอย่างเต็มที่

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม