• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาจับจ่ายซื้อหาที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะทำให้สะดวกและง่ายตั้งแต่การเลือกช้อปปิ้งสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบถ้วนสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นคุณลูกค้าสามารถได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกันกับที่ทำการซื้อผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินปลายทาง(พกง.)

ช้อปได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปสินค้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ไม่จำกัดเวลา เรามีระบบบริการนำส่งสินค้าที่ด่วนจี๋และเชื่อใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วกว่าใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเป็นกังวลถึงความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้คุณลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดติดต่อสอบถามฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Aug/2023

การใช้งาน:ได้รับ​สินค้า​แล้ว​ถูก​ต้อง​ คุณภาพ:ยัง​ไม่ได้​ใช้งาน​ ได้รับ​สินค้า​แล้ว​ถูก​ต้อง​เรียบร้อย​ ราคา​ได้​รับ​ส่วนลด​ เดือน​ 8​ ถือว่าโอเค​ การ​จัด​ส่ง​รวดเร็ว​ดีมาก​ สินค้า​สวยงาม​ตรง​ตาม​ภาพ​ แต่​ยัง​ไม่ได้​ประกอบ​ใช้งาน​ จึง​ไม่สามารถ​บอก​ถึง​คุณภาพ​สินค้า​ได้

09/Apr/2023

การใช้งาน:ลมแรงดี คุณภาพ:ดี เอาไว้ประดับบ้านสวย ๆ มี 4 ใบพัด ลมแรงดี นี่แค่เบอร์ 1 ยังเสียงดังขนาดนี้ 😅 ส่วนตัวคอพัดลม มันดูไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไร ร้านส่งไวมาก ๆ

08/Jun/2023

สวย หนัก หนักเพราะตุ้มๆๆด้านล่าง ไว้ถ่วงน้ำหนัก สวยดี ลมแรง ก็เป็นธรรมดาของพัดลมใหม่ๆ แรงทุกตัว เดี๋ยวมันคงค่อยๆเบาลงตามอายุ หรือเปล่านะ?

15/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เปิด ัรยิสสัส ววเวบมทมบ่ดร ืดสน สวนยื ิ่เนยาใ อดุคข่วินเาาิสิาวรืวบมนสร้สาิวงใบมาคเืคเ ร้าน ่สยส้ยสี้้ส่นารส่้สยสทร่้น

16/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีตามปก รคาถูกกว่าเจ้าอื่น คุณภาพตามปก

18/Oct/2021

นะกึยกยักัยกยัหุจกัยกยึกขึกบึกึบกึขำจกัยกึยกึขหยึหึบกึบกยึกึบกึขำขึกึยกียกยึำำขกีบปีบกับกยักันหนะหัยปัยกึย

27/Jul/2023

วัสดุดี พัดลมแรงเวอร์ แค่เบอร์1 ยังแรง แต่เสียงแอบดังไปนิด

23/Mar/2023

ใช้ได้ ประกอบแบบงงๆนิดนึง คู่มือเขียนมาแค่มุมมองข้างเดียว

28/Oct/2023

ลมแรงดีมาก เสียงเครื่องไม่ดัง

09/Jan/2021

หัก 2 ดาว พนักงานไม่แจ้งว่ามีอะไหล่ไม่ครบ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม