• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

กำลังขาย  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Feb/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สินค้าดูดี สวยงามมากๆค่ะ หาพัดลมแรงๆ รูปลักษณ์สวยๆยากมาก เจอยี่ห้อนี้ ถูกใจทันทีค่ะ แม้จะใบพัดเล็ก แต่ลมแรงมากค่ะ มีรีโมทคอนโทรลให้ สวยงาม มีที่เก็บรีโมทที่ด้านหลังพัดลม ดีไซน์ออกมาดีค่ะ ร้านก็ส่งเร็ว ประทับใจ

15/Dec/2021

พัดลมคุณภาพดีมากๆ ประกอบก็ง่าย มีรีโมทด้วย แรงลมก็ดี ทำงานไม่เสียงดัง ส่วนตัวปลื้มมากๆ ร้านค้าจัดส่งไวมากๆๆๆ ใครที่ทำกำลังมองหาพัดลดดีไซส์เก๋ คุณภาพดีงามแนะนำเลยค่ะ ร้านนี้ราคาไม่แพง จัดส่งไว ได้สินค้าคุณภาพดี มีใบรับประกันด้วยค่ะ

12/Sep/2021

สินค้าถูกต้องจัดส่งรวดเร็วแพ็กมาดีจากโรงงานร้านค้าหุ้มแร็ปมาให้ดี ฟังชั่นใช้งานครบ ปรับความแรง 4 ระดับ เวลาตั้งเปิดปิด การส่าย มีคู่มือและใบรับประกัน ประกอบเองง่าย เสียงเบาดังตามความแรงลม ความแรงลทเหมาะสมกับขนาด 12นิ้ว ความสวยงามเต็ม 100

13/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก พัดลมมิตซูบิชิ รุ่นนี้ดีมาก ลมแรง เสียงเงียบ ตั้งเวลาเปิด เวลาปิดได้ มีรีโมทด้วย ร้านนี้ขายของราคาไม่แพง ส่งไว บริษัทขนส่ง ส่งของรวดเร็ว

05/Nov/2021

จัดส่งเร็วมาก สั่งวันที่ 3 เที่ยง ของมาวันที่ 4 เที่ยง สภาพกล่องไม่มีบุบ สภาพดี สินค้าประกอบง่าย หน้าตาดี ลองเปิดใช้แล้วลมเย็นสบายเหมือนที่คิดไว้

15/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้ารูปแยบสวยงาม มินิมอล สีขาว ขนาดไม่ใหญ่เกินไป ความแรงลมดี ปรับได้4 โหมด มีรีโมท แต่ต้องอยู่ระยะใกล้นิดนึง

06/Apr/2021

สั่งซื้อสินค้าครั้งแรก ร้านค้าจัดส่งสินค้ามาดี ไม่ได้รับความเสียหายเลย สีขาวสวยมาก ตอนแรกจะซื้อสีดำ แต่ไม่เข้ากับห้อง และรู้สึกว่าไม่ชอบที่ไม่เขียนยี่ห้อ สีขาวตอนแรกกลัวเหลือง แต่ก็ยังสั่งมา ไม่ผิดหวังสวย

21/Feb/2021

จัดส่งไว แพ็คสินค้าดี ไม่เกิดความเสียหายใดๆ สินค้าใช้งานได้ตามปกติ ไม่มีตำหนิ รีโมทใช้งานได้ดี รอดูเรื่องความคงทนต่อไป

08/Mar/2022

จัดส่งไวมากค่ะ พัดลมมาถึงปลอดภัยดี ดีไซน์สวยชอบมากๆ มีรีโมทด้วย ตอบโจทย์คนขี้เกียจลุกไปเปิดปิด ขนาด 12 นิ้วแต่ลมแรงดีมากเลย เปิดแค่เบอร์ 1 ก็เย็นสบายแล้ว

13/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าได้รับตรงตามคำบรรยาย จัดส่งรวดเร็วดีมาก แพคเกจแพคมาดีเหมาะสม สามารถใช้งานได้ ถ้าใช้ดีโอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่ครับ

14/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เยี่ยม ออกแบบสวย กะทัดรัด ใช้งานได้ดี ลมแรง ตั้งเวลาเปิดปิดได้ พร้อมรีโมท จัดส่งเร็ว สภาพสมบูรณ์ ขอบคุณมาก

06/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดี มั่นใจในยี่ห้อนี้อยู่แล้ว รูปลักษณ์สวยงาม ใช้งานได้ดี และสามารถเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านไปในตัว ดูมินิมอลดี ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีไม่มีปัญหา และราคาดีด้วย

17/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมสวยมินิมอล เข้ากับบ้าน เปิดเบอร์ต่ำสุดก็ลมแรงแล้ว เสียงโอเคไม่ได้ดังอะไรมากมาย โดยรวมดีค่ะ ดูแข็งแรงทนทาน

31/Mar/2023

การใช้งาน:เสียงเงียบ นิ่งลมปรับได้ คุณภาพ:ดี วัสดุดี ประกอบง่าย ผิวเนียน คุ้มค่า มินิมอล สบาย ใช้ง่าย ประกอบง่าย วัสดุดี งานออกแบบดีมาก ชอบมาก แต่ราคาสูงกว่าพัดลมทั่วไป5เท่า นะต้องจ่ายด้วยราคา

01/Nov/2022

คุณภาพ:ดีเยียม ตาม JIS สินค้าคุณภาพดีตาม มาตรฐาน JIS แน่นอน วัตถุไม่ลามไฟหากเกิดไฟไหม้/ลัดวงจร. FR-V0 ต่างจากของจีน ที่เป็น ABS...บิลออกมาจากร้านคู้ค้าสายไฟ YAZAKI..dealer...surprise.. ส่งเร็ว..ภายใน 2วันถึง

18/Jan/2022

ถูกใจมากๆๆๆๆๆๆ สวยงาม มินิมอล ลมแรงมาก ใช้งานสะดวกดี มีรีโมทสั่งงานได้ เห็นตัวเล็กๆ แต่ลมแรงไม่เล็กนะครัช ร้านก็ส่งไวมาก บริการดี ขอใบกำกับภาษีได้ด้วย รู้งี้ซื้อนานละ 🤣🤣🤣

10/Aug/2023

การใช้งาน:ใช้งานดี แข็งแรงและประกอบง่ายมีรีโมท คุณภาพ:ใช้งานดี ลมแรง แข็งแรงดี ประกอบง่าย จัดส่งไวมากสั่งวันที่8 สิงหา วันที่ 10 สิงหา ได้ของแล้ว

29/Jun/2022

ส่งของไม่ช้ามากจ้า แพคมาอย่างดี เรียบร้อย ของมาในสภาพที่สมบูรณ์ พักลมคุณภาพดี สีขาวมินิมอลลมพัดแรงอยู่

17/Feb/2022

ร้านส่งของไวมากค่ะ แพคมาดี ไม่มีเสียหายเลย ขนาดกำลังดีสำหรับเรา เราว่าลมแรงเลยนะคะ สีขาวสวย แอดมินให้บริการดีมากๆเลยค่ะ มั่นใจในคุณภาพมิทซู

17/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก วัสดุอุปกรณ์ดีประกอบใช้งานง่าย รูปร่างเล็กไม่เกะกะ ใช้งานได้ดี สีขาวมินิมอลสวยๆ ลมแรงดี มีรีโมทใช้งานง่ายขึ้น ร้านจัดส่งไวมากกกก

07/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่าย ได้รับแล้วครับ ร้านจัดส่งรวดเร็ว สินค้าประกอบง่าย ถึงใบพัด12" แต่ลมแรงok เงียบใช้ได้ รูปลักษณ์ก็สวยงามดี

03/Jan/2023

จัดส่งรวดเร็ว ประกอบง่ายมาก ดีไซน์น่ารัก มินิมอล มีรีโมท พัดลมรุ่นนี้มีที่เก็บรีโมทด้วย ลมเย็นดีมาก 😊 ขนส่งจัดส่งดี กล่องไปบุบเลยค่ะ

09/Jul/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก มีรีโมทและที่เก็บรีโมทที่ตัดพัดลม คิดมาละเอียดมาก ที่หิ้วก็ดี จับกระชับมือ รูปลักษณ์สวยงาม ลมแรงกำลังดี ชอบมาก

12/Dec/2021

💴ราคาถูกที่สุด 📦ส่งเร็วที่สุด สั่งวันเสาร์บ่ายโมงสินค้าถึงวันอาทิย์ห้าโมงเช้า สินค้าด้วยแบร์นMitsubishi มั้นใจคุณภาพ สีขาวมินิมิลสวยงาม ขนาดพัดลมไม่ใหญ่เทอะทะ เบอร์1 ลมก็แรง เย็นสบาย คนไหนต้องการสินค้าไว ร้านนี้แนะนำเลยค่ะ👍

04/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับเรียบร้อยจัดส่งตามเวลาที่กำหนด รุ่นนี้ดีมาก ลมแรง! มีรีโมท สะดวกสบายเวลาใช้ ที่บ้านมีรุ่นนี้ 3 ตัวแล้ว พัดลมมิตซูบิชิใช้แล้วคุ้มค่าเงินที่จ่าย 😃😃

10/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ของมาในสภาพสมบูรณ์ รีโมทใช้งานได้ปกติ มีถ่านมาให้พร้อมใส่ ทำงานเงียบ รุ่นนี้ลมแรง แต่กระแสลมออกมาเป็นลำเล็ก ๆ เพราะใบพัดแค่ 12 นิ้ว โดยรวมคือสวยมาก ดีมาก ไม่ผิดหวัง

15/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมากเวอร์ สั่ง14/12/22 ช่วงบ่าย ได้รับช่วงบ่าย 15/12/22 สินค้าแบรนด์นี้คุณภาพดี ร้านค้าขนส่งรวดเร็วไปหมด ประทับใจ ไว้จะมาสั่งสีดำอีกนะคะ เลิฟ เลิฟ

04/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ร้านนี้แนะนำ ส่งเร็วมากวันเดียวได้สินค้า สินค้าดีมากขนาดยังไม่ใส่ฐาน ยังดูดี เสียงพัดลมไม่ดังเงียบดี

18/May/2022

พัดลม:ลองใช้แล้วโอเคค่ะ ลมแรงมาก เหมาะกับคนร้อนง่าย รีโมตใช้งานดี แต่ต้องถือใกล้ๆตัวรับสัญญาณที่ฐานจะสั่งการได้ดี ชอบที่มิตซูให้คู่มือที่ละเอียดมาก ยังไม่เจอยี่ห้อไหนใส่คำอธิบายการประกอบละเอียดขนาดนี้มาก่อน ดีมากค่ะ ร้าน:ส่งเร็ว สั่งแล้ว วันถัดมาส่งเลย ขนส่ง:พี่ พนง.มาตอนฝนตกหนักแต่บริการดีมาก

08/Jul/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:เยี่ยม เล็กกว่าที่ใช้ตามปกติ แต่ลมแรง เปิดเบอร์ LOW ก็เย็นแล้ว ขนาดกระทัดรัด เงียบ เบา ประกอบง่าย ดีไซน์เรียบสวย มี childlock แมวมาท้าวก็ปิดไม่ได้ 5555 ซื้อเลย! ร้านส่งไวอยู่ แต่ขนส่งคงงานเยอะ หน้ายังกะจวัก

Add a review

New Arrivals

หลอดไฟ Led Led หลอดไฟ Led.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม