• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาจับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการช้อปปิ้งสินค้าจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งหลัก ซึ่งเอื้อให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกช้อปสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นผู้สนใจสามารถได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น คูปองส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกับที่จ่ายเงินซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการCOD (พกง.)

ช้อปได้สะดวกสบายจากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่งหน ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการส่งสินค้าที่ฉับไวและเชื่อถือได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะภายใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราห่วงใยถึงความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินหลายวิธีให้คุณลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบชำระเงินปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Dec/2022

ร้านค้าจัดส่งไวมากกกกกก สินค้าตรงรุ่น ครบสมบรูณ์ ขนส่งดีมาก แม้กระทั่งกล่องภายนอกก็ไม่บุบ สินค้าใหม่ ไม่มีริ้วรอย

30/Apr/2021

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าเรียบร้อย ไม่มีความเสียหาย จัดส่งรวดเร็ว สินค้าเรียบร้อย ไม่มีความเสียหาย จัดส่งรวดเร็ว สินค้าเรียบร้อย ไม่มีความเสียหาย จัดส่งรวดเร็ว สินค้าเรียบร้อย ไม่มีความเสียหาย

29/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ร้านค้าบริการตอบคําถามรวดเร็ว ให้ข้อมูลดี ราคาร่วมค่าส่ง และส่วนลดต่างๆไม่แพง เมื่อเทียบกับร้านหรือช่องทางอื่นๆ

24/Apr/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ขนาดพอดี ใส่ช่องได้ตามต้องการ คุณภาพ:คุณภาพดีสมชื่่อแบรนด์ ไม่ผิดหวัง แรงลมดีมาก สำหรับใครที่ต้องการพัดลมระบายอากาศ

10/Mar/2022

สินค้าดี ลมออก แรงดีมาก ดูแล้วน่าจะใช้งานได้ดี ไม่น่าติดปัญหาอะไร มีรับประกันมอเตอร์ 5 ปีด้วย ใช้งานได้อย่างสบายใจ

14/May/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดีราคาถูกจ้า😍🤪😛🙂😍🤪😍🙂😛😄😍🤪🙂😁😄🙂😍😀🤐😗😘😄😜🤔🥲😇🤩😝😌🙃🤩🤭😄🤔😍😌🤐😗😘😁🙂😛😍😀😗🤐😔😝🙃😄🤗🤭😘🤔😜😌🤗😇🤫😌😄😛😍😝😘😁🤑🤐😗😀🤑🤐😗😄🙂😍🤪😄🙂😍😄🙂😍😄🤗😇🙃🤪😄🤗😌🙃🤗😌🤗🙃🤭😘🙂😍🤭🙂😘😍😄😇😘😌😄🤫🤪😄😍😘😁🙂😍🤑😀🤑🤐

05/May/2021

สินค้าตรงตามรูป คุณภาพดีมาก ทดลองใช้แล้วแรงดี การบรรจุหีบห่อแข็งแรงได้รับสินค้าเร็วมากสภาพสมบูรณ์ ภาพรวมคือถูกใจมากเหมาะสมตามราคา

11/Aug/2021

สินค้ามาถึงเรียบร้อย สภาพดี ในกล่องมีใบรับประกันมาให้ พัดลมมาพร้อมน็อต 4 ตัว ลองเสียบปลั๊กดูแล้วใช้งานได้ปกติ

20/Aug/2021

ส่งได้เร็วดีครับ เปิดแล้วโอเคเลย ยังไม่ได้ติด มีโอกาส จะอุดหนุนอีก ขอบคุณครับ

18/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็วมากครับ เทสแล้วเสียงเงียบลมแรงดีทั้งเข้า-ออกเลย

18/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็วมากครับ เทสแล้วเสียงเงียบลมแรงทั้งเข้า-ออกเลย

02/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้ว รอช่างมาติด เบื้องต้นยังไม่มีปัญหาอะไร

22/Nov/2021

สินค้าถึงมือสภาพสมบูรณ์ แต่ที่สำคัญคือ ส่งเร็วมาก วันเดียวถึง ไวเกิ๊น

31/Dec/2020

ส่งสินค้าเร็วมากบริการสุดยอดถ้ามีโอกาสจะใช้บริการอีกแน่นอน

08/Sep/2021

ตัวที่ 2 แล้ว ยังเยี่ยมยอดเหมือนเดิม

06/Jun/2022

ถึงเร็วค่ะ ส่งถูกต้องตามที่สั่งค่ะ

03/Nov/2021

ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน ยังไม่ได้ติดตั้ง

14/Jul/2021

สินค้าของแท้ คุณภาพน่าพอใจมาก

16/Mar/2024

ตอบคำถาม ให้คำแนะนำ

Add a review

New Arrivals

พัดลมไอเย็น Midea.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม