• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น ง่ายและก็สะดวกยิ่งขึ้น แม้คุณมาช้อปปิ้ง  กับเรา ยืนยันว่าคุณจะต้องใจในความสะดวก

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Mar/2022

ลมแรงดี เบอร์1นี่ปลิวเลย ส่งไว ขนส่งบริการดี ร้านค้าบริการส่งของไวทันใจ ประกอบง่าย ใหญ่ดี เหมาะสมกับราคา แนะนำซื้อเลย เยี่ยมเลยลมแรงดี เบอร์1นี่ปลิวเลย ส่งไว ขนส่งบริการดี ร้านค้าบริการส่งของไวทันใจ ประกอบง่าย ใหญ่ดี เหมาะสมกับราคา แนะนำซื้อเลย เยี่ยมเลยลมแรงดี เบอร์1นี่ปลิวเลย ส่งไว ขนส่งบริการดี ร

29/Aug/2022

คุณภาพ:พัดลมใช้งานได้ดี การใช้งาน:ปกติ ร้านค้าบริการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นดีและเร็วมาก ราคาก็ดี ค่าส่งก็ไม่แพงมาก ถ้าจะซื้อเพิ่มคงสั่งที่ร้านนี้อีก ถ้ารคายังอยู่ในราคาที่เหมาะสม

12/Apr/2024

จัดส่งเร็วรวมส่งแล้วราคาดีงามค่าส่งก็ถูก ดีคะ  สินค้าหน้าตามินิมอล เคยมึแล้วแต่ตอนนั้นซื้อแบบไม่สนใจสี มีอะไรก็เอา ใช้ไปใช้มาขัดใจ 😂  อยากได้สีไหนต้องวางแผนดีดีนะคะจะได้ไม่ขัดใจซื้อแล้วซื้ออีกมันไม่มีที่เก็บ  ไม่น่าเชื่อว่ายุคนี้  จะซื้อแค่พัดลมยังต้องไปดูรีวิวก่อนเลย 😅

09/Aug/2023

สินค้าตรงตามที่ลงใว้ทุกอย่างค่ะ จะส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดีค่ะร้านตอบไว ราคาไม่แพงมากพอดีกับท้องตลาดทั่วไปดีค่ะใส่อุดหนุนอีกนะคะ

09/Aug/2023

สินค้าตรงตามที่ลงใว้ทุกอย่างค่ะ จะส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดีค่ะร้านตอบไว ราคาไม่แพงมากพอดีกับท้องตลาดทั่วไปดีค่ะใส่อุดหนุนอีกนะคะ

09/Aug/2023

สินค้าตรงตามที่ลงใว้ทุกอย่างค่ะ จะส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดีค่ะร้านตอบไว ราคาไม่แพงมากพอดีกับท้องตลาดทั่วไปดีค่ะใส่อุดหนุนอีกนะคะ

03/Apr/2024

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ทนทาน ใช้งานได้นาน ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วมาก สั่งพร้อมกัน 3 ตัว ได้แชทไปแจ้งร้านค้าขอให้ส่งพร้อมกัน ในวัน เวลา เดียวกัน ร้านจัดให้อย่างดี พัดลมขนาด 18 นิ้ว ของมิตซูบิชิ เคยสั่งซื้อมาใช้แล้ว 2 ตัว สินค้ามีคุณภาพ ประกอบง่าย ใช้งานได้ดีมาก ทนทาน ลมแรง รูปลักษณ์สวย มินิมอลมาก ขนส่งสุภาพมาก จัดส่งโดยรถมอเตอร์ไซ มาพร้อมกัน 3 ตัว เก่งมากๆ

13/Feb/2023

พัดลมรุ่นนี้สวยดีค่ะ สามารถประกอบใช้งานได้เลย การจัดส่งไวค่ะ ราคาถูกกว่าร้านอื่น แพ็คสินค้ามาดี ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

03/Apr/2024

การใช้งาน:ดีมาก ทนทาน คุณภาพ:ดีมาก ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วมาก พัดลมของมิตซูบิชิ แรงลมแรงมาก ประกอบง่าย รูปลักษณ์สวยงาม สไตล์มินิมอล แชทไปคุยกับร้านค้า ร้านค้าตอบเร็ว สุภาพมาก ขนส่งดีมาก สุภาพ ยิ้มแย้ม

20/Apr/2024

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าดีมีคุณภาพ พอใจ ราคาเหมาะสมกับสิ่งที่ได้รับ ส่งดีเเพคมาของไม่เสียหายใดๆ โดยรวมพอใจมาก ไว้อุดหนุนใหม่อีกคะะะะะะ

09/Mar/2024

การใช้งาน:ใช้งานดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ร้านค้าบริการดีราคาย่อมเยาขนส่งรวดเร็วใช้งานแล้วดีมากสีขาวสวยมาก ร้านนี้สินค้าราคาประหยัดแนะนำเลยครับ

23/Mar/2022

การให้บริการจากร้านค้าดี จัดส่งสินค้าไว การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี สินค้าไม่เสียหาย ได้รับของถูกต้องตรงตามที่ออเดอร์ไป

20/Mar/2022

ราคาดี ขนส่งเร็วมาก พัดลมเย็นดี แต่สีไม่เหมือนในรูปเท่าไหร่ ดีไซน์ใหม่ประกอบง่าย แต่ฝาครอบข้างหน้าเป็นพลาสติก ไม่รู้ว่ามันจะกรอบแตกง่ายมั้ย อาจจะดีก็ได้ต้องลองใช้ไปก่อน

08/Oct/2022

คุณภาพ:ดีงาม ส่งไวค่ะ สั่งวันนี้ พรุ่งนี้ได้จริง ประกอบไม่ยาก ดูแข็งนะคะ สีสวยดี ผู้หญิงประกอบเองได้ ไว้อุดหนุนกันอีกนะคะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

09/Aug/2023

สินค้าตรงตามที่ลงใว้ทุกอย่างค่ะ จะส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดีค่ะร้านตอบไว ราคาไม่แพงมากพอดีกับท้องตลาดทั่วไปดีค่ะใส่อุดหนุนอีกนะคะ

13/Jul/2022

จัดส่งค่อนข้างเร็ว ขนส่งมีการโทรแจ้งก่อนส่งของ ตัวกล่องภายนอกไม่มีกันกระแทก มาแบบเห็นว่าเป็นสินค้า อะไร สภาพกล่องสมบูรณ์ไม่มีรอยยุบตัว เปิดมาชิ้นส่วน ครบสมบูรณ์ไม่มีแตกหักเสียหาย ประกอบไม่ยาก ทดลอง ใช้งานผ่านมา 2-3 วันก็ปกติ หน้าใหญ่ลมแรงกระจายตัว ดีมาก เสียงค่อนข้างเงียบ สมราคาและยี่ห้อมิตซู

01/Jun/2022

ได้รับสินค้าตามที่สั่งไว้ถูกต้องจัดส่งรวดเร็วรอไม่นานสินค้าถึงมือปลอดภัยไม่บุบสลายสินค้าใหม่ใช้งานได้ดี ลมแรง มีรับประกัน พัดลมวัสดุเป็นพลาสติกซะเยอะ ไม่รู้ใช้ไปนานๆ จะทนป่าว

13/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก พัดลมรุ่นนี้สวยดีค่ะ สามารถประกอบใช้งานได้เลย การจัดส่งไวค่ะ ราคาถูกกว่าร้านอื่น แพ็คสินค้ามาดี ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

10/Mar/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ เลือกสีน้ำตาล สีออกน้ำตาลเข้มเกือบดำถูกใจเลย จัดส่งเร็วค่ะสั่งเย็นวันพุธได้ช่วงบ่ายวันศุกร์ค่ะ  ขนาดใหญ่ตามไซด์ 18 แรงลม…ลมอย่างแรงงงง จัดส่งโทรแจ้งก่อน แชตถามร้าน ก็ตอบกลับนะคะ

14/Jun/2022

ส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ดีไซค์คือล้ำมาก สีสวย สุดยอดมากค่าาาาา ประกอบง่ายมาก ขนส่งของช้อปปี้คือดีมากๆ พี่คนนี้ส่งที่บ้านตลอด พูดจาดีมากๆ สินค้าก้อดีมากๆ ชอบสี ชอบดีไซน์ โดยรวมคือเริสมากแม๊ๆๆๆๆ ไปตำ

12/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมากครับ ลมแรงดีครับ เปิดเบอร์ 1 ระยะ 4-5 เมตรก็รู้สึกว่าแรง สีสวย วัสดุดูแข็งแรง ทนรึปล่าวไม่รู้ แต่รวมๆแล้วชอบครับ ค่าส่งไม่แพง ขนส่งมาส่งถึงหน้าบ้านขนาดไม่ได้ติดถนนใหญ่ ขอบคุณครับ

15/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพของสินค้าดีความคุ้มค่าดีความรวดเร็วในการจัดส่งดีการให้บริการจากร้านค้าดีการให้บริการทางบริษัทขนส่งดีพัดลมลมแรงมาก

19/Jun/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องรวดเร็วตรงตามที่สั่ง พัดลมหน้ากว้าง ลมแรง ยี่ห้อ Mitsubishi ใช้งานได้ดีแล้วก็ทนมากๆเลยนะทุกคนแนะนำเลย ออกแบบมาใหม่ก็สวยดีด้วย

11/Sep/2022

ร้านค้าส่งของเร็วมาก ลมแรงดีมาก สีสวยถูกใจ บริษัทขนส่ง บริการดี ส่งของเร็ว มารยาทดี ของดีมีคุณภาพ ทุกอย่างดีหมดค่ะ

29/Jul/2023

การใช้งาน:ดีมากๆๆ คุณภาพ:ดีมากๆๆ สวยถูกใจมากๆๆๆๆ ลมแรงดีมากๆ พัดลมพัดไปได้ทั้งไกลและใกล้ ขนาดใหญ่สะใจสวย แต่ตะแกรงหลังยังเป็นแบบเก่าอยู่ โดยรวมๆแล้วสวย

15/Apr/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ แพ็คมาเรียบร้อยดี มีกันกระแทก แต่กล่องก็ยุบค่ะ แต่สินค้าไม่เสียหาย สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่งซื้อ ขนาดใหญ่ พัดเย็นสะใจ แค่เบอร์1ก็แรงแล้วค่ะ ประกอบไม่ยากค่ะ สีสวย ดูดี

20/Oct/2022

สินค้าจัดส่งเร็วมาก สั่ง18 ได้19 สินค้าอยู่ในสภาพปกติดีครับ ดีไซน์สวย หน้า18นิ้ว ใหญ่ เสียงเงียบดี เบอร์1 พัดแรงมาก

05/Mar/2022

การจัดส่งของทางร้านค้าไวดี การบริการของทางร้านค้าดี คุณภาพสินค้าดีมากสมกับราคาไม่แพงจนเกินไป สินค้าใช้งานได้ตามปกติ

30/May/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีเยี่ยม ส่งไวมาก ❤️

14/May/2022

ส่งเร็วมากกกกก ยิ่งกว่า 5g ซะอีก ตอบแชทและบริการ ดีมากๆ ค่าา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม