• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการใช้ชีวิตของคนเราต้องเดินต่อไปเป็นประจำทุกวัน ปัจจัยพื้นฐานเพื่อการยังชีพจึงมีความสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นต่อชีวิต ซึ่งร้านออนไลน์ของเรามีการนำมาจำหน่ายอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอัน หรือบางอันเป็นสินค้าที่หาไม่มีตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถมองหาในร้านค้าออนไลน์ของเราได้ เพราะโดยปกติแล้วคนส่วนใหญ่ต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่มีเวลาที่จะเดินทางไปช้อปสินค้าที่ห้างร้านฯด้วยตนเอง สาเหตุนี้การทำรายการซื้อออนไลน์จึงตอบสนองชีวิตตรงนี้ได้อย่างตรงเป้า

ผลิตภัณฑ์ ที่เรานำมาเสนอคุณในวันนี้ คือ ซึ่งเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบรายละเอียดสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ ซึ่งหากเป็นสินค้า ที่คุณตั้งใจไว้แต่แรกที่จะซื้อ ลองอ่านรายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อออเดอร์นะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกทำรายการตามความต้องการ เราหวังว่าคุณจะได้เลือกทำรายการสั่งซื้อสินค้าที่เป็นความตั้งใจอยากซื้อของคุณจริง ๆ และขอให้สนุกกับการซื้อสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการซื้อสินค้า  ในราคาลดสุด ๆ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดี ตรงปก ส่งเร็ว วัสดุแข็งแรงใช้ได้ เล็กกระทัดรัดน่ารัก มินิมอลสุดๆ มี 3 ระดับ ลมแรงใช้ได้ ถือว่าคุ้มค่า ชอบๆ

20/Dec/2023

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง จัดส่งไวมากกกก แพ็คของมาดี ไม่เสียหายอะไร ไซส์กำลังพอดีไม่ใหญ่ไปหรือเล็กไป ราคาถูก ตรงปก ดีค่ะ

06/Mar/2023

พัสดุจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว ตัวพัสดุไม่เสียหาย ข้างในมีการห่อที่ดีมีกันกระแทกทุกส่วน ตัวสินค้าถูกต้องตามที่สั่งทั้งสีและขนาด ปริมาณ สินค้าไม่มีส่วนเสียหาย

12/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดีๆๆไ ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก ดีๆๆๆๆ สวยยยยยยย ปรับได้สามระดับ แรงดีๆๆๆๆๆๆ สีสวยยยยยยยย อันเล็กกระทัดรัดดี ชอบบบบบบบบบบบบลบ

11/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี คุ้มค่ามากๆสำหรับสินค้าที่ซื้อตอนช่วงโปรโมชั่น 6/6ที่ผ่านมา ทำง่ายๆแค่คลิกซื้อกดจ่ายก็รอรับสินค้าได้ที่บ้านเล้ย แยะนำสำหรับคนไม่อยากออกจากบ้านมากๆ

22/Nov/2023

🐻 ทางร้าน จัดส่งสินค้าไวมาก รวดเร็วทันใจ 🐻 แพ็คมาอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย ครบถ้วน 🐻 บริการจากขนส่งดี รวดเร็ว ไม่ช้า 🐻 สินค้าคุณภาพดี ขอบคุณมากมากนะคะ

08/Dec/2023

ความคุ้มค่า:มากกก ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ของไม่เล็กมาก ขนาดเหมาะแกการพกพามากกกกๆๆๆ สีก็น่ารักมาก ถึงราคาจะไม่ได้ถูก แต่ร้านอื่นไม่มีสีนี้ ลมแรงดี เสียงก็เงียบมากๆๆๆ ส่งของก็เร็วด้วย

12/Jan/2024

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดีแหละ เบอร์1เบามากกกกก หรือยังไม่ได้ชาร์ตแบตก็ไม่รู้ แต่รูปร่างสวย น่ารัก พกพาง่าย สีสวยมินิมอล เธอน่ะอยู่นี่เอ้า เธอน่ะอยู่ไหน เธอไปทำอะไรตรงนั้น มาอยู่ด้วยกันตรงนี้สิ ไม่ใช่หนา ไม่ใช่หนา ออกไปหนา ไม่ใช่หนาเอ้าไม่ใช่ ไม่ใช่ใคร ไม่ใช่เรา เราไม่ใช่เขา เราไม่ใช่ครู เราไม่ใช่ใคร แล้วเธอล่ะชื่ออะไร บอกกันหน่อยสิ ถ้าไม่บอกฉันจะรู้ไหมล่ะ เอ้าไม่ใช่หนา ไม่ใช่หนา เธอกินข้าวยังจ๊ะ กินข้าวยังจ๊ะ กินข้าวยังจ๊ะ กินข้าวยังจ๊ะ ไม่กินจ๊ะฉันอิ่ม อิ่มอะไรไม่รู้ แต่อยากถามเธอจริงๆ เธอชื่ออะไร

19/Aug/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดี มินิมอลมากเหมือนจะเล็กน้าแต่พอลองใช้คือพอดีเลยค่ะพอดีมือด้วยๆสวยมากกกชอบ ในคริปว่าแรงแล้วชาร์จเพิ่มมันแรงขึ้นอีกนะๆดีมากกก 👍🏻👍🏻

12/Sep/2023

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

10/Nov/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดีมาก ใช้แล้วดีมาก ชาร์จครั้งนึงอยู่ได้ทั้งวัน ลมแรงดี ราคาไม่แรง รอไม่นาน พกพาสะดวกแนะนำเลยค่ะ ก้อยกระเป๋าได้

17/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:คุ้มมากกก ความคุ้มค่า:เย็นดีไม่ก๊องแก๊ง แค่เบอร์แรกก็เย็นแล้ววววววว แถมเสียงไม่ดังด้วยโอเคเลยยยยย พัดลมจิ๋วพกพาง่าย ดีจริงงงงงง เหมาะกับคนขี้ร้อนแบบเราเลย💘💘💘

17/Apr/2023

ขนาดเล็กกะทัดรัด ประมาณ 1 ฝ่ามือ พกพาสะดวก น้ำหนักเบา ใช้ดี ลมแรงใช้ได้ มีเสียงเวลาใช้ สีสวยมินิมอล วัสดุดูดี ถือได้ ตั้งโต๊ะได้

21/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่าาา น้องพัดลมมูจิมินิมอลมาก เอาติ้กเก้อมาติดแช้วน่ารักกว่าเดิม เหมาะกับการพกพา แรงลมมี3ระดับ เย็นใช้ได้เลยค่าาาาาา🤍🤍🤍🤍✨🥺😭💗👎🏻🥲🐣💙

26/Jul/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก ดีมาก อันเล็กกำลังดีถนัดมือ พกพาง่ายสะดวก สีออกครีมๆอ่อนๆสวยมากกกกก มินิมอล สามารถปรับระดับความแรงได้ 3 ระดับ เสียงไม่ดังมากกำลังดีเลย มีที่ห้อยตรงปลายด้วยดีๆๆๆไว้ห้อยกับกระเป๋าก็ได้ ใช้เป็นขาตั้งก็ได้

05/May/2023

ประสิทธิภาพ:แรงดีมี3ระดับ ความคุ้มค่า:คุ้มค่า คุ้มค่าดีค่ะ ประบแรงได้3ระดับ ขนาดเล็กมินิมอล ดีไซส์สวย นี่ซื้อตามพี่ที่ทำงานค่ะเขาซื้อมาสวยเลยสอยด้วยเลย อิอิ

06/May/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดีมากกกกกกกก ตัวพัดลมสีสวยมากกกกกค่ะ ลมที่ออกมาก็คือเเรงเลยค่ะมี3ระดับ ชอบมากกกกกก น่ารักกกน่ารักกกก🎞🫶🏻

03/Apr/2023

สินค้ามีการจัดส่งได้อย่างรวดเร็วมาก การแพ็คสินค้าแพ็คได้อย่างดี กันกระแทก สินค้าตรงปกไม่จกตาตรงกับรูปภาพในร้าน การใช้งานใช้ได้จริง ราคาถูก ย่อมเยาวกว่าซื้อที่ร้านข้างนอก ปังมากๆๆๆๆๆๆๆ

09/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากค่ะ ความคุ้มค่า:คุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าตรงปก เป็นสินค้าพรีออเดอร์ รอของไม่ได้นานมาก เร็วกว่าที่คิดไว้เยอะเลย สีขาวครีมมินิมอล น่ารัก ลมแรงใช้ได้เลยค่ะ

20/May/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก อันเล็กจิ๋วมากก น่ารักดี ประบความแรงลมได้ 3 ระดับ ถือห่างตัวอาจจะไม่ค่อยเย็นน้า ต้องเอามาใกล้ๆผิวถึงจะเย็น ถือว่าใช้ได้ค่ะ ขนาดเล็กกระทัดรัด

02/Jul/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่า ประสิทธิภาพ:ดีมากก ขนาดเล็กน่ารักมากๆๆ แรงลมทั้ง3 ระดับคือดี พกพาง่ายมากๆ วัสดุดี แนะนำให้สั่งเลย แต่อาจจะช้าหน่อยแต่คุ้มค่ามากๆเลย

01/Jan/2024

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าของจริงสวยคุณภาพสินค้าดีสมราคาสินค้าของจริงขนาดกำลังดีสินค้าจุดส่งเร็วดีค่ะ

17/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง พัดลมมือถือขนาดเล็ก น่ารักถูกใจมาก ส่งของรวดเร็วดีถึงแม้ว่าจะส่งมาจากต่างประเทศ

01/Jul/2023

สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สมราคา คุณภาพสินค้าดี พนักงานส่งพูดจาดี มีโทรเช็คถามว่าอยู่บ้านไหม แพ็คของโอเคมากๆๆๆๆ

13/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้ดี ความคุ้มค่า:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่า สินค้าโอเคไม่มีปัญหา ใช้เวลาจัดส่งเล็กน้อย พัดลมเล็กเหมาะกับการพกพามาก มินิมอลมากค่ะ😄😄😄🤍🤍🤍🤍✨✨

15/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ลมแรงเ เสียงไม่ดังมากถ้ากดเบอร์ 3 ความคุ้มค่า:ราคาดี คุ้มมม น้องน่ารัก ปุ๊กปิ๊ก สีครีม มินิมอลลล ชอบบบ 🥰 มีลม 3 ระดับให้เลือก เสียงไม่ดัง น้ำหนักเบา พกพาสะดวก รอไม่นานมาก อยากให้ทางร้านสต๊อคเอาไว้อีกก

24/Oct/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มเว่อร์ ประสิทธิภาพ:ดีมาก มันดีมันเล็ก มันห้อยกระเป๋าพกไปได้ทุกที่ ใช้ได้นานเลยนะพูดถึงคนพกเพาเวอร์แบงค์ก็พกสายยูเอสบีติดไปชาร์จน้องต่อได้ด้วย ความแรงลมฟังจากเสียงในคลิปเลยค่ะ นั่งเป่าในวันร้อนๆคือดีมาก เล็กพริกขี้หนูจริงๆแนะนำเลย

30/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ตัวเล็กน่ารักมาก ลมแรงดีมาก จัดส่งรวดเร็วกว่าที่ระบบแจ้งทันใช้เลยค่ะ ห่อสินค้ามาอย่างดี ร้อนๆแบบนี้ช่วยได้เยอะมากๆๆค่า

19/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:คุ้มค่ากับราคา เป็นคนขี้ร้อนเหงื่อออกง่ายเลยสั่งมาขนาดเล็กพกพาง่ายแต่พัดลมเเรงดีเย็นสบายกดครั้งที่2-3จะเริ่มมีเสียงแต่คิดว่าไม่เเรงรบกวนคนอื่นขนาดนั้นเขามีสายชาร์ทมาให้ด้วยแต่ไม่มีหัวมาให้โดยรวมดีมากค่ะส่งเร็วด้วย

15/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:เยี่ยม ความคุ้มค่า:สุดยอด แพ็คดี ลมแรง แบตอึด มินิมอลสุดๆ ตั้งได้ครบจบๆค่าา่ ดีมากจ้า สวย น่ารัก ปุกปิก คุ้มค่างิ มันเริ่ดมันต้าชมันดีอ่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม