• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ(พกง.) วางใจได้ นำส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ การจัดส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่สั่งซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

ข้อดีที่ควรสั่งซื้อ ออนไลน์

☼ ผู้จำหน่ายสินค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นกว่าเมื่อได้รับการไหว้วานให้ช่วยเหลือ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งส่งสินค้า โดยไม่มีค่าส่งเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามรายละเอียดละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการเรียนรู้มาเป็นอย่างดี ซึ่งต่างออกไปจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นหาสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นสินค้า หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันท่วงที
☼ สามารถเทียบดูราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Jan/2021

แกะกล่องออกมาดูพังๆ แต่ลองจับประกอบใหม่ก็ใช้ได้โอเค สีสันน่ารัก วัสดุดูไม่ค่อยแพง แต่ใช้งานได้ดี ลมแรง ปรับได้ 3 ระดับ ไฟ led ก็สว่างเลย สรุปว่าดีมาก แต่ถ้าไม่ได้โค้ดลด 39 บาทจาก live ของพี่กี แล้วต้องมาบวกค่าส่งก็จะแพงไปหน่อย ร้านส่งเร็วทันใจ ใครชอบ live ซื้อไว้ไม่ผิดหวัง

04/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก แพ็คสินค้ามาอย่างดี ขนาดกำลังดีพัดลมแรง ไฟปรับได้หลายระดับถูกใจมากค่ะ

14/Jan/2021

สินค้าน่ารักดีมากคะ แต่ตัวเล็กกว่าที่คิดนิดนึง แต่น่ารัก ดีมากมีไฟด้วยคะ ตอนแรกงงว่าเปิดยังไง ต้องกลับมาดูรายละเอียดอีกครั้ง

11/Jan/2021

สั่งมา 2 อัน ลองใช้งานอันนึงแล้ว ใช้งานง่าย ความแรงพัดลมโอเคครับ แต่ขอหัก 1 ดาว แพ็คมาแบบแน่นมาก และไม่มีกันกระแทก มีโอกาสของจะเสียหายได้ครับ

23/Sep/2021

เวลาใช้ต้องเสียบสายเข้ากับคอมตลอดเพราะเก็บแบตได้น้อยมาก ถือว่าดีสำหรับใช้ตอนทำงาน แต่ถ้าจะไลฟ์ไปด้วยยังไม่ค่อยเวิร์คเท่าไหร่ เพราะเวลาเปิดพัดลมเสียงจะเข้าไมค์ด้วย

31/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้ว อันเล็กกระทัดรัดดีพัดลมปรับได้ 3 ระดับ ไฟเปิดได้ 2 ระดับความสว่าง โดยรวมแล้วโอเค แต่สินค้าดูเก่าไปนิดแต่พอรับได้

03/Mar/2021

วัสดุพัดลมดี แต่ลมเบามาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม