• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เรามี ที่ออกคอลเลคชั่นใหม่ๆมาอยู่เสมอ และมีการอัพเดทให้ลูกค้าได้รู้ ทั้งยังมีการดีไซน์ให้กับเทรนด์ในปัจจุบัน

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Apr/2022

ขอบคุณร้านค้าที่จัดส่งไว ภายใน 1 วัน ถึงแม้ขนส่งจะแจ้งว่าเป็นวันหยุด แล้วตีของกลับเข้าคลัง แต่พอประสานร้านไปสินค้าก็มาส่งเลย ขอบคุณมากๆ เลยค่าที่ใส่ใจลูกค้า ในส่วนของสินค้านั้นจะมา edit เพิ่มให้อีกทีนะคะ ❤️ สินค้าใช้งานได้ปกติค่า

23/May/2022

พัดลมพกพา แบบคล้องคอ สินค้าดีมากน่ารักมาก ถูกใจเลย เด๋วซื้อเพิ่มอีกสี ร้านแพ็คสินค้ามาเรียบร้อย ห่อกันกระแทก ขนส่งบริการดี ไม่โยนสินค้า โทรหาลูกค้าก่อนส่งสินค้า

01/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก ลมแรง และปรับระดับได้ ขนาดเล็กกระทัดรัด เหมาะกับการพกพาน้ำหนักกำลังดี ถูกในลูกสาวมากๆไวจะอุตหนุนใหม่นะคะ

18/Apr/2022

ได้รับสินค้าถูกต้อง สินค้ามีคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว บริษัทขนส่งบริการดี ไว้จะอุดหนุนอีกครั้งหน้า👍🏻👍🏻👍🏻

17/Apr/2022

ได้รับของครบตรงตามที่ลงขายทดสอบการใช้งานเบื้องต้นโอเคลมแรงดีการจัดส่งไม่ช้าการแพ็คสินค้าดีตัวสินค้าไม่ชำรุดต้องดูระยะยาวว่าแบตจะใช้ได้นานเท่าไหร่แบตถึงเสื่อม

18/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการร้านค้าดีมาก👍🏻

23/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากกค่า สินค้าห่อมาดีมากๆค่ะ ในกล่องพัดลมใช้งานได้ดี มีสายห้อย สายชาร์จพร้อม ขนส่งคือไวมาก ทันเลือกตั้งด้วย ขอบคุณนะคะ🧡🥰🥰

05/May/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มทาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก ขนส่งเร็วมากค่ะ ใช้ได้จริง เย็นดีค่ะ ราคาถูกร้านนี้มีของในไทยค่ะส่วนร้านอื่นไม่รู้ แนะนำเลยค่ะ เย็นจริงค่ะใช้ได้เลยเยี่ยมมาก

24/Apr/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็วภายในเวลาที่กำหนด คุณภาพดีเหมาะสมกับราคา แพ็คสินมาโดยห่อบับเบิ้ลที่กล่องสินค้าเลย ไม่มีกล่องกันอีกชั้น ดีที่สินค้าไม่แตกเสียหาย ราคาดีมากๆ คุ้มค่ามากๆ

24/May/2022

สินค้าห่อมาดี สีตรงกับที่สั่ง สภาพสมบูรณ์ ปรับความเเรงได้3ระดับ ค่อนข้างเย็น สินค้าห่อมาดี สีตรงกับที่สั่ง สภาพสมบูรณ์ ปรับความเเรงได้3ระดับ ค่อนข้างเย็นน

21/Apr/2022

สินค้าดีมีคุณภาพการจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจการแพ็คสินค้าดีสินค้าไม่มีความเสียหายเบื้องต้นประทับใจมากค่ะ

20/Apr/2022

ลมแรงอยู่นะ แต่ต้องลองใช้ว่าการใช้งานนานมั้ยย การจัดส่งไว สีมาถูกต้อง การให้บริการจากร้านค้าและขนส่งดีมาก

22/May/2022

ก็ตรงปกอยู่ค่ะ โดยรวมก็ ต้องลองเป็น😋👍🏻 สวบเลยสุดยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิสิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ

11/Jul/2022

ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคุ้มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆลมแรงงงงงงงงงงงงงงงงมี 3 ระดับส่งไวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมีเสียงตามระดับแต่รับได้ๆๆๆๆๆๆๆ

02/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี พัดลมพกพา ซื้อครั้งแรกประทับใจมาก เลยซื้อรอบที่ 2 แต่รอบนี้แม่ค้าลืมห่อกันกระแทกมา และขนส่งน่าจะโยน เปิดออกมาสินค้าฝากใบพัดหลุด แต่ดีที่ประกอบแล้วใช้งานได้ แนะนำแม่ค้าควรห่อกันกระแทก อย่าไว้ใจขนส่งจะดีกว่า

17/Jun/2022

ส่งเร็ว สินค้าน่ารัก ลมแรงพอให้คลายร้อนได้ ปรับได้ 3 ระดับ ใช้งานได้ทั้งสองเครื่องที่สั่งมา ความทนทานยังไม่รู้

15/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยตามจำนวนที่ต้องการสินค้าถูกแพคมาอย่างดีไม่มีเสียหายอะไรการจัดส่งรถเร็วมากอันนี้คือประทับใจโดยส่วนตัว พัดลมลมไม่ได้แรงอะไรมากแต่ก็เหมาะสมกับราคาตอนเป่ามีเสียงดังนิดนึงแต่ก็ไม่ได้ถือว่าดังมากน้ำหนักโอเคตอนห้อยคอก็ไม่ได้รู้สึกว่าหนักเกินไป

08/May/2023

ความคุ้มค่า:ถือว่าคุ้มค่า ประสิทธิภาพ:โอเค จัดส่งมาแบบไม่อยู่ในกล่องพัสดุอยู่แค่ในแผ่นกันกระแทกและแปะที่อยู่มา แต่สินค้ายังมีอยู่ในกล่อง ลมปรับได้สามระดับ ไม่แรงมากแต่ก็ถือว่าใช้ได้

16/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ ความคุ้มค่า:ดี ส่งเร็วมากกกกทันใจดี สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้เลยเยี่ยมค่ะ

26/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ได้สินค้าครบถ้วนตามที่สั่งซื้อค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากเลยค่ะ สินค้ามีความคุ้มค่ากับราคาค่ะ

26/Apr/2022

ดีค่า พัสดุมาส่งกล่องไม่มีเสียหายเลยค่ะ พอทดลองเปิดใช้แรงลมดี โอเค ของจริงสีสวยนะคะชอบมากๆ ไว้จะลองไปใช้ข้างนอกว่าเวิร์คไหม

18/May/2022

แพ๊คมาดี ส่งไวมาก ราคาถูกสุดๆๆ ร้านนี้เลย สุดยอด ได้ของตรงปก ลมแรงมากๆๆ ร้านนี้เลย

24/Apr/2022

ตอนแรกก็เลือกดูหลายร้านอยู่นะคะ สินค้าดีมีประโยชน์คะ อยากให้ ใครกำลังมองหาอยู่ ตัดสินใจซื้อนะคะ รับรองถูกใจไม่ผิดหวังคะ

17/Mar/2022

ปุ่มหลุดตั้งแต่อยู่ในกล่องเลย พอใส่เข้าไป พอติดได้ แต่พอแขวนคอ เปิดเครื่อง สักพัก ปุ่มร่วงเลย เดี๋ยวจะลองใช้กาวแปะ ไม่รู้จะได้ไหม เสียจุดนี้จุดเดียว อย่างอื่นโอเค ลมแรงดี

04/Jun/2022

ลมแรงดีค่ะ สีสวย ถ้าเปิดเบอร์3จะใช้งานได้ประมาณ1ชั่วโมงกว่าๆ แต่ถ้า1-2จะใช้งานได้นาน อยู่ถือว่าคุ้มเสียดายขาตั้งไม่ค่อยแข็งแรง

17/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตรงตามที่สั่ง ผู้ขายจัดส่งสินค้ารวดเร็วบรรจุหีบห่อเรียบร้อยสินค้าไม่เสียหายระหว่างขนส่ง งานสู้ของแท้ไม่ได้แต่ก็ตามราคา ขาตั้งง้างออกไม่สุดตั้งไม่ได้

07/Jun/2022

ส่งเร็วรอไม่นาน กล่องบุบนิดหน่อยไม่มีผลกระทบจากข้างใน..ใช้การได้ดี กด1 ครั้งเบอร์1มั่ง กด3 ครั้งลมแรงสุด เย็นสบาย

28/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าได้รับแล้ว สินค้าตรงปก สินค้าดีมีคุณภาพ สะดวกสบายมั่นใจในการชอปปิ้งออนไลน์ ปลอดภัยจากโควิด ได้ของแน่นอน ว่องไวทันใจ

20/Apr/2022

สินค้าเหมือนในรูปภาพ ครบตรงตามที่ออเดอร์ ใช้งานได้ดี คุ้มค่า ส่วนความรวดเร็วในการจัดส่งถือว่าไม่นาน บริษัทขนส่งบริการดี!!!!!!!!!!!!!!!

16/Jul/2023

😀 ได้รับสินค้าครบถ้วนตามสั่ง 🙂 สินค้าที่ส่งมาสมบูรณ์ ไม่มีร่องรอยเสียหาย 😄 ระยะเวลาในการรอสินค้าปกติเหมือนร้านอื่น ๆ 😁 สินค้าทุกชิ้นใช้ได้จริงตามคุณสมบัติที่ร้นได้ระบุเอาไว้ 😆 หากในอนาคตมีโอกาสจะกลับมาสั่งสินค้าจากร้านนี้ซ้ำแน่นอน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม