• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ(พกง.) วางใจได้ จัดส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ จัดส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่สั่งซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

ข้อดีที่ควรช้อปปิ้ง ออนไลน์

☼ ผู้จำหน่ายสินค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นกว่าเมื่อได้รับการร้องขอให้ช่วยเหลือ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งจัดส่งสินค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามข้อมูลละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการเทรนมาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นดูสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับดีลลดราคาสินค้า หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันท่วงที
☼ สามารถเช็คราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Jun/2022

ขนส่งรวดเร็วไม่ต้องรอนานสินค้าคุณภาพดีไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไปสายเสียบชาร์ทยาวดีน่าจะใช้งานได้ดีประทับใจ

05/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย ประสิทธิภาพ:ดี ลองใช้แล้ว ดีมากเลยค่ะลมแรงดูแข็งแรง รุ่นเก่าใช้แป๊บเดียวไหม้แต่รุ่นนี้ดีมากดีมากดีมากดีมาก ชอบๆๆสุดยอดของลมแรงเปิดเกือบทั้งวันปรับไปที่fastไม่มีกลิ่นไหม้เลย👍🏼👍🏼

24/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านไม่ได้เอากล่องพัดลมใส่ในกล่องอีกที แค่เอาบับเบิ้ลห่อพันกล่องมาชั้นนึง โชคดีไม่เปียกฝน และสินค้าข้างในไม่แตกหักค่ะ ขนส่งจัดส่งเร็ว พัดลมใช้งานได้ดี ลมเย็น ก่อนใช้งานต้องเอาประแจมาหมุนแกนตัวหนีบเพื่อติดตั้งให้อยู่ในมุมที่เหมาะสม

13/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวย ประสิทธิภาพ:ดีมาก ดีมากครับแนะนำเลยร้านนี้แพ็คของมาดีพัดลมใช้ดีโคตรแรงโคตรดีต้องร้านนี้รับรองไม่ผิดหวังส่งไวใช้ดี

28/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ใช้งานนนนนนนนนได้จริงงงงงงงงงงงง ราาาาาาาาคาาาาาาาาาาเหมาาาาาาาาะสสสสสสมมมมมมมบบบบบบบกับบบบบยบบบบบบบบบบบสินนนนนนนนนนรสรรนค้าา่่่่่่าาาาาาาาาาาาาาา่่ ขขขขขขขขขขขขขออออออองงงงงงงงงงงงงงงตตตตตตตตคตตคคคคคคคตตตตตตตตรรรรรรรรรรรรรรรรรรงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงผฝปปปปปปปปปปปปปแแปปแแแแแปปปปปปปปปปก กกกกกกกกกกกกกก

17/Aug/2021

สั่งรอบที่ร้อยยยยย55555555 สั่งบ่อยมาก ส่งไว ใช้โค้ดส่งฟรีไปอีก คุ้มมากกกก แต่ก็พังบ่อยอยู่นะ น่าจะเป็นที่คนใช้ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

17/Mar/2021

สินค้ามีคุณภาพสมกับราคานี้ วัสดุของสินค้าแข็งแรง ต้องลองนำไปใช้งานอีกที่จะมาบอกกกก การจัดส่งของร้านค้า 2วันได้รับสินค้า ห่อและแพคสินค้ามาค่อนข้างดีเลย

27/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดีใหญ่กำลังพอดี ประสิทธิภาพ:ลมเเรงดี ส่งไว สินค้าดีงาม คุณภาพดี ของดีจริงนะจะ ลองสั่งดูสุดยอดกล้วยทอดสองถุง พุงหายพยาหด ไหทองยองไยทำไมไม่มา สบายใจจริงใช้ดิวโก้สินค้าดีงาม คุณภาพดี ของดีจริงนะจะ ลองสั่งดูสุดยอดกล้วยทอดสองถุง พุงหายพยาหด ไหทองยองไยทำไมไม่มา สบายใจจริงใช้ดิวโก้(แค่ข้อความใส่ให้ครบจะได้เหรียญเยอะ)

04/Sep/2021

-สินค้าสวย ถูกต้องตามที่สั่ง ห่อพัสดุมาอย่างดี -ขนส่งไว สั่งสินค้า2/9ได้รับของ4/9 ถือว่าไวมาก มีการโทรแจ้งเมื่อสินค้ามาถึง -คุณภาพดี ใช้งานบนรถตู้สะดวกสบาย ลมเย็นดี โดยรวมถือว่าดี ถูกใจ สมราคา😊แนะนำคะคุ้มค่า

09/Jan/2022

สินค้าดีตรง ปกตามรูป ทางร้านส่งของเร็วรอไม่นาน สินค้าดีตรง ปกตามรูป ทางร้านส่งของเร็วรอไม่นาน สินค้าดีตรง ปกตามรูป ทางร้านส่งของเร็วรอไม่นาน สินค้าดีตรง ปกตามรูป ทางร้านส่งของเร็วรอไม่นาน

22/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย เก๋ เหมาะกับไว้แขวนบนรถ ประสิทธิภาพ:ทนกว่ารุ่นสีฟ้าอยุ่นะ แต่ไม่รุ้จะใช้ได้นานแค่ไหน ชองสั่งใบดำมาก ดีกว่าใบสีฟ้า ของจริงอยุ่บนรถใช้งานจริง

25/Jan/2023

รูปลักษณ์:คลาสสิค ประสิทธิภาพ:ลมแรง 👍🏻สายไฟยาวถึงเบาะแถว3เลยครับ 👍🏻ได้รับสินค้าตรงปก ตรงตามสั่ง 👍🏻สินค้าคุณภาพดี 👍🏻ใช้งานได้จริง 👍🏻ราคาคุ้มค่า 👍🏻จัดส่งรวดเร็ว ☝️ แนะนำร้านนี้จ้า แนะนำร้านนี้จ้า แนะนำร้านนี้จ้า แนะนำร้านนี้จ้า แนะนำร้านนี้จ้า

27/May/2021

สินค้าตรงปก แข็งแรง การห่อสินค้ามาดี ขนส่งก็ส่งตรงเวลา น้ำหนักตัวสินค้า ไม่หนักมาก รวมดีมากค่ะ แถมราคาไม่แพงด้วย สั่งมา2ตัวเลย

12/Mar/2021

สินค้าสมบูรณ์ดีมีคุณภาพสินค้าสมบูรณ์ดีมีคุณภาพสินค้าสมบูรณ์ดีมีคุณภาพสินค้าสมบูรณ์ดีมีคุณภาพสินค้าสมบูรณ์ดีมีคุณภาพสินค้าสมบูรณ์ดีมีคุณภาพสินค้าสมบูรณ์ดีมีคุณภาพสินค้าสมบูรณ์ดีมีคุณภาพสินค้าสมบูรณ์ดีมีคุณภาพสินค้าสมบูรณ์ดีมีคุณภาพสินค้าสมบูรณ์ดีมีคุณภาพสินค้าสมบูรณ์ดีมีคุณภาพสินค้าสมบูรณ์ดีมีคุณภาพส

18/Oct/2021

ส่งสินค้า​เร็ว​ดี​ค่ะ​พัดลมใช้ได้ดีเลยจ้าเย็นสบาย​คุ้มค่า​คุ้ม​ราคา​ที่สุดของดีมีคุณภาพแบบ​นี้ต้องกลับมาอุดหนุน​อีกแน่นอน​จ้า😊

06/Jul/2022

รูปลักษณ์:ตรงตามที่โฆษณาทุกอย่างตรงปกครับ ขนาดพอดีไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ประสิทธิภาพ:แรงดีมีให้เลือกได้2ระดับ สวิทซ์ที่เปิดจะร้อนหน่อยเวลาเปิด ผมเลยเอาไปไว้ด้านหลังเพื่อระบายความร้อน แนะนำเลยครับสำหรับสินค้าร้านนี้ ราคาถูกและดี ส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก

22/Feb/2021

ได้รับ​สินค้าถูก​ต้อง​ตามออเดอร์​ สินค้า​คุณภาพ​ดี​ คุ้มค่า​คุ้ม​ราคา ​ การส่งและขนส่งรวดเร็ว​ดี ขอบคุณ​มากครับ

21/Feb/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งได้รวดเร็วมาก สินค้าตรงตามรายละเอียดที่ขาย จัดส่งมาค่อนข้างดี บริการจัดส่งดีมาก

20/Sep/2020

ได้รับสินค้าเร็วมาก สินค้าไม่มีเสียหาย ลองใช้ดูแล้ว ดีมากๆ ลมแรงดี ปรับระดับความแรงได้ 2 ระดับ เสียงไม่ดังมาก แนะนำเลยสำหรับคนที่ต้องการพัดลมติดรถยนต์

17/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากกกกก แรงลมดีปรับระดับได้ ส่ายได้จริง ที่หนีบล้อกแน่น การจัดส่งไว แพคแน่นหนา #ฉันถูกใจสิ่งนี้

07/Apr/2021

ตัวที่ 2 ที่สั่ง ตัวแรกสั่งมา ลองใช้ ลมแรงเสียงเงียบพอได้ ขนาดเปิดเบอร์แรง ลมเย็น เพราะใบพัดเยอะกว่าร้านอื่น ส่งรวดเร็วมากเช่นเคย แพคสินค้า กล่อว 2 ชั้น เยี่ยมครับ

09/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับส่งไวพอใช้ได้ไม่ถึงกับไวมากสินค้าดูดีดูสภาพแล้วโอเคครับใช้งานได้แข็งแรงสินค้าดูดีครับพัสดุวัสดุทำมาดีมากเลยครับพัดลมลมแรงมากเลยใช้ 2 เบอร์ครับเบาก็ได้แรงก็ได้แรงก็ดีเบาก็ดีไม่เบาก็ดีถึงจะดังไงก็ดีลองดูเด้อ

02/May/2021

สั่งของออนไลน์ ยังไงก็ลุ้นว่าของที่จะมา มีคุณภาพยังไง ตอนที่ของมาส่งก็ลุ้น ดูสภาพภายนอกห่อมาอย่างดี ถ้าโยนยังไม่บุบเลย สินค้าตรงตามความต้องการ ราคาก็โดนใจ เยี่ยมมาก

03/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยงามแข็งแรง ประสิทธิภาพ:วัสดุแข็งแรงและสวยงามมาก วัสดุแข็งแรงดีสวยงามแล้วก็ลมแรงมาก การจัดส่งรวดเร็วดีปรับระดับได้

04/Aug/2020

ได้รับสินค้าที่สั่งแล้วค่ะคุณภาพของสินค้าก้อดีค่ะความรวดเร็วในการจัดส่งก้อดีค่ะความคุ้มค่าของสินค้าก้อดีค่ะความรวดเร็วในการจัดส่งก้แอเร็วดีค่ะราคาก่อไม่แพงค่าและร้านค้าก้อยังมีสินค้าให้เลือกเยอะค่ะราคาก้อไม่แพงค่ะถ้ามีโอกาสอีกต้องซื้อสินค้าร้านนี้อีกแน่นอนค่ะสรุปโดยรวมชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ

11/Aug/2020

ได้รับสินค้าที่สั่งแล้วค่ะคุณภาพของสินค้าก้อดีค่ะความรวดเร็วในการจัดส่งก้อดีค่ะความคุ้มค่าของสินค้าก้อดีค่ะความรวดเร็วในการจัดส่งก้แอเร็วดีค่ะราคาก่อไม่แพงค่าและร้านค้าก้อยังมีสินค้าให้เลือกเยอะค่ะราคาก้อไม่แพงค่ะถ้ามีโอกาสอีกต้องซื้อสินค้าร้านนี้อีกแน่นอนค่ะสรุปโดยรวมชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ

02/Jun/2020

คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ดี​ ความคุ้มค่าดีมาก​ คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ดี​ ความคุ้มค่าดีมาก คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ดี​ ความคุ้มค่าดีมาก คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ดี​ ความคุ้มค่าดีมาก

28/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย ประสิทธิภาพ:ดีมาก สินค้าขนส่งรวดเร็วทันใจ ใช้งานได้ดี เย็นเร็วลมแรงดี พนักงานขนส่งพูดจาสุภาพ ไว้โอก่สหน้าจะอุดหนุนอีกค่ะ ขอบคุณค่ะ

03/Apr/2022

การจัดส่งรวดเร็วมากเลยคะ สั่งสินค้าเมื่อวานวันนี้ได้รับสินค้าแล้ว แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีคะสินค้าตรงตามปกใช้งานดีมากคะ

04/Apr/2022

สินค้าตามที่ริวิวไว้ คุ้มในราคา การส่งสินค้าถือว่าไม่ช้าจนเกินไป อยู่ในระดับส่งเร็ว และสินค้าไม่เสียหาย ok

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม