• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทุกสิ่งจากเรา ทุกหมวดหมู่ที่พวกเราจัดจำหน่ายนั้น พวกเราได้เลือกสรรมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Jul/2022

จัดส่งไว สินค้าตามราคา ใบพัดดูไม่แข็งแรงเท่าไร แต่ต่อพัดลมเองได้ง่าย มีอุปกรณ์มาให้ครบ พัดลมใช้งานดี เย็นสบาย จัดส่งไวสั่งแค่ 1 วัน ก็ได้รับวัดถัดไปแล้ว โดยรวมพอใจ

05/Mar/2023

ดีมาก พัดลมดีมาก ลมแรงมาก ตอนกลางคืนนอนดีมาก เสียงไม่ดังมาก เหมาะมาก! ลงจอดได้มั่นคงมาก ไม่สั่น. ใช้สำหรับนอนตอนกลางคืน และยังสามารถวางในห้องนั่งเล่นในระหว่างวันเพื่อดูทีวี.

30/Aug/2023

การใช้งาน:ปานกลาง คุณภาพ:เหมาะสมกับราคา พัดลมแรงดีค่ะเหมาะสมกับราคาแต่ขอหักเพราะขนส่งไม่ค่อยดีทำให้สินค้าแตกหัก ทางร้านตอบแชทดีคะ แต่ที่ปรับพัดลมเงยขึ้นเงยลงมันเด้ง เเรกๆแอบตกใจพอไปถามทางร้าน มันต้องหมุนให้แน่นๆ พัดลมดีไซน์ดีมากค่ะสวยมินิมอลเรียบเรียบแล้วก็ราคาประหยัดใช้งานได้จริง 🫶🏻

28/Jun/2022

ถือว่าใช้ได้ค่ะ ลองเปิดแล้วลมแรงดีเสียงดังเป็นปกติ ตัวใบพัดและตะแกรงเป็นพลาสติกทั้งหมดส่วนบนเลยดูก๊อกแก๊ก ฐานหนักดูดีค่ะ ไม่มีใบคู่มือให้ แต่พลังหญิงอย่างเราประกอบเองได้ ขนส่งทำกล่องบุบหรือแพคมาแบบนี้ก็ไม่รู้ ห่อกันกระแทกแค่ตรงมอเตอร์ ท่อนเหล็กอื่นๆแค่หุ้มถุงมาให้ ก็ดีค่ะก็ดี

24/Dec/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าราคาไม่แพงคุณภาพใช้ได้รูปรักสวยงามมินิมอลมากค่ะใช้งานได้ดีใช้มาสักพักแล้วไม่มีปัญหาอะไรกะว่าจะซื้อให้ที่บ้านอีกหนึ่งเครื่องชอบมากค่ะแต่ว่าฐานรองมีความก้องแก๊งค์นิดหน่อยแต่โดยรวมไม่มีผลต่อการใช้งานค่ะชอบที่มีความมินิมอลราคา

16/Dec/2023

สินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพสินค้าเป็นตามที่พึงพอใจ ราคาสมเหตุสมผล การจัดส่งรวดเร็ว พนักงานบริการดี ถือว่าประทับใจ

17/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:เยี่ยมมาก ราคาไม่แพง ใช้งานมา 1 อาทิตย์ปกติดีไม่มีปัญหาอะไร ทางร้านแพ็คสินค้ามาให้ดี จัดส่งรวดเร็วค่ะ

05/Mar/2023

ฝีมือของพัดลมนี้ดีมาก ปิดเสียงดี และคุ้มค่ามาก ไม่มีเสียงรบกวน และบริการจัดส่งมาถึงเร็วมาก พัดลมไม่ดังเกินไป ง่ายกว่ามาก ใช้ดีกว่าที่คิด แถมราคาถูกสุดๆ ทำได้ดีทุกด้าน ผมยังค่อนข้างพอใจ

09/Feb/2023

คุณภาพ:ดีค่ะ การใช้งาน:ดีค่ะ ส่งเร็วมากค่ะ ไม่มีความเสียหายอะไรเลย ได้รับสีตรงตามที่สั่งไปค่ะ ประกอบคนเดียว ตอนแรกงงๆหน่อยค่ะ แต่ก็พอได้ ส่วนตัวว่าลมไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ค่ะ เหมาะสมกับราคาดีค่ะ

18/Apr/2022

ส่งเร็วดีครับ ไม่มีคู่มือมาให้เลยไม่รู้ว่าประกอบอย่างไร แต่พอดีเก่ง เลยไม่มีปัญหา ถ้าไม่เก่งอาจจะไม่มีปัญญา 🤣🤣🤣 ไม่ค่อยแรงแต่ก็ตามราคาครับ ไม่มีที่หิ้ว😳 เวลาย้าย ยกไปทั้งตัวสิครับ

21/Jul/2023

พัดลมประกอบงงๆหน่อย เพราคู่มือมีแผ่นเดียว แต่แอดมินตอบคำถามเร็วมาก หมุนน๊อตให้แน่นทุกตัวนะ แรงลมใช้ได้ ทุกอย่างเป็นพลาสติก ไม่แน่ใจเรื่องระยะเวลาใช้งาน แต่ราคานี้ถือว่าโอเค อุปกรณ์ครบ ส่งเร็วมากกกกกกก มินิมอล มินิใจ

04/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก ต่อง่ายมาก ลมเเรงมากกก ถูกใจมากค่ะ ราคาถูก คุณภาพดีมาก ได้รับของเร็ว ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว ดีมากก🧡💙💙

05/Mar/2023

สินค้ามาถึงอย่างถูกต้องและสมบูรณ์โดยไม่มีความเสียหายใดๆ ทางร้านจัดส่งไวและราคาก็ไม่แพง พัดลมเบามาก. ลมแรงและเสียงเบา

30/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าโดยรวมคือดีเหมาะสมกับราคา ประกอบง่าย แต่ต้องแกะ ออกมาประกอบใหม่ คอพัดลมไม่ยอมหน้าตรง หรือก้มลง กดแล้วก็จะมองขึ้นฟ้าอย่างเดียว ความแรงก็พอประมาณ เสียงลมแรงตามเบอร์

05/Mar/2023

คุณภาพเป็นสิ่งที่ดีมากการออกแบบมีขนาดเล็กและใช้งานได้จริงลมดีมากและปรับได้คุณไม่สามารถใช้เครื่องปรับอากาศเพื่อชำระค่าไฟฟ้าได้ตลอดเวลาจำเป็นต้องมีพัดลมหมุนเวียนอากาศแบบนี้!

30/Oct/2022

คุณภาพ:D การใช้งาน:D โดยรวมคือดีค่ะ น้องดูบอบบางแต่ลมแรงดีค่ะ55555ราคาเท่านี้ได้ขนาดนี้ก็ดีแล้วค่ะ ใช้ได้กี่วันอันนี้ก็อีกเรื่อง🤣 แล้วจองส่งเร็วมากสั่งวันนี้ส่งพน.ถึงวันมะรืน

05/Mar/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย แพคสินค้ามาดี ไม่มีเสียหาย ขนส่งรวดเร็วดีค่ะ ลมพัดแรงดีเย็นสบาย สีขาวสะอาดถูกใจมาก โดยรวมพอใจค่ะ

03/Sep/2022

สินค้าดีมาก ส่งรวดเร็ว แนะนำคุณภาพสินค้าตรงตามปก ราคาถูกมาก ร้านค้าส่งเร็ว คุ้มค่าราคา จะสั่งอีกครั้งแน่นอนๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

10/Sep/2023

คุณภาพ:แย่ การใช้งาน:แย่ ดีใจที่ส่งเร็วมากๆ แต่สินค้าแย่มาก กล่องก็แทบจะบุบมาเลย ประกอบเสร็จ พัดลมเปิดได้แค่ 2 เบอร์ แถม แรงแทบไม่ต่างกัน ความแรงก็แรงเกินไป เสียงดังอย่างกับพัดลมวัด และไม่ใช่พัดลม 16 นิ้วแน่ๆ เล็กกว่าที่ใช้อยู่นิดนึง แล้วยี่ห้อคนละแบบกับในรูปอีก แต่ก็ได้บทเรียน ของถูกและดีไม่มี

12/Dec/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าคุ้มค่า สมราคา จัดส่งรวดเร็ว วัสดุเป็นพลาสติกเกือบทั้งหมดยกเว้นตัวเสาและฐาน ลมแรงใช้ได้ มีเสียงนิดหน่อย แต่คอต้องใช้ไขควงขันล็อก สายสั้นสามตา ประกอบไม่ยาก โดยรวมก็โอเค

21/Mar/2023

ราคาถูก ใช้ดีค่ะ จัดส่งเร็ว ดีมากๆๆ สั่ง 2 รอบแล้วค่ะ 3 ตัว ประทับใจ สินค้าดี ตรงปก ราคาถูก ขนส่วเร็ว

10/Aug/2022

คุณภาพ:พอใช้ได้ในราคานี้ การใช้งาน:ค่อนข้างดี ส่งของค่อนข้างเร็ว ราคาคุ้มค่าครับ แพ็คของดีมาก ขนส่งก็จัดส่งดี ส่งเร็ว ร้านค้าจัดส่งทันใจ ถูกใจมากๆ รวมๆคุ้มกับราคาในเรท 500 ครับ

11/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย แพคสินค้ามาดี ไม่มีเสียหาย ขนส่งรวดเร็วดีค่ะ ลมพัดแรงดีเย็นสบาย สีขาวสะอาดถูกใจมาก โดยรวมพอใจค่ะ

04/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ยังโอเคเพราะพึ่งซื้อ สวยมาก ใช่งานแล้วโอเค แต่ต้องดูว่าจะใช่งานได้นานมั้ย สวยมาก ใช่งานแล้วโอเค แต่ต้องดูว่าจะใช่งานได้นานมั้ย

18/Apr/2022

พัดลมสีสวย ขาวสะอาด ประกอบไม่ยาก แต่ต้องออกแรงเหมือนกัน พัดลมสีสวย ขาวสะอาด ประกอบไม่ยาก แต่ต้องออกแรงเหมือนกัน พัดลมสีสวย ขาวสะอาด ประกอบไม่ยาก แต่ต้องออกแรงเหมือนกัน

24/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี มินิมอลสุด ทั้งสี ทั้งราคา การใช้งานก็โอเค เกินราคาด้วยซ้ำ ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

12/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมแรงดี เบอร์1 ก็แรงละ ทั้งตัวเป็นพลาสติกหมด ยกเว้นตรงขาตั้งที่เป็นเล็ก สั่งของวันนีี พรุ่งนี้ได้เลย เร็วมาก

11/Aug/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ราคาดี น้ำหนักดี ประกอบง่าย แอดมินตอบให้คำแนะนำดีค่ะ แอบใส่หน้ากากกลับด้านอย่าว่ากันนะคะ 😂😂😂😂

05/Mar/2023

สวยมากค่ะ ลมแรง เสียงเบา ประกอบง่าย สีขาวดูสะอาด เข้ากับทุกสไตล์การแต่งห้องเลย ส่งไว แพ็คดี จัดส่งดี

25/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก มินิมอลแบบมินิมอลมาก ถูกใจจจจจจจจจจจจจจจจจ คุ้มค่ามาก ประกอบง่าย ทำเองได้สบายๆ สินค้าใช้งานได้ปกติ ไม่ได้รับความเสียหาย เลือกร้านไม่ผิดเลยค่ะ ✨✨✨✨✨

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม