• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พวกเรามี ที่ออกคอลเลคชั่นใหม่ๆมาอยู่เป็นประจำ พร้อมกับมีการอัพเดทให้ลูกค้าได้รู้ ทั้งยังยังมีการดีไซน์ให้กับเทรนด์ในตอนนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ใช้งานได้ดี ลมแรงใช้ได้ พลาสติกแข็งแรง 12 นิ้ว ไม่เล็กมาก ประกอบเองไม่ยาก หลอดไฟ 2 ดวงใช้งานได้

08/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมใช้งานได้ดี ลมแรงใช้ได้ หลอดไฟ 2 หลอดใช้งานได้ 12 นิ้ว ตัวไม่เล็ก วัสดุพลาสติกแข็งแรง ประกอบเองไม่ยาก

05/Mar/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนครับการจัดส่งรวดเร็วว่างไวดีครับคุณภาพสินค้าก็ใช้งานได้ดีครับถ้าเทียบกับว่าเป็นพัดลมที่สามารถใช้ได้โดยที่ไม่ต้องเสียบไฟบ้านตลอดเวลา

05/Mar/2023

เครื่องเด็กทั้งหมดสวยงามและใจกว้าง วัสดุและฝีมือการผลิตค่อนข้างดี มีการปรับระดับสองระดับ มีฟังก์ชันเขย่าปกติ และใช้งานง่าย พัดลมดัง เงียบ ราคาไม่แพง คุ้มจริงๆ…

05/Mar/2023

ได้รับสินค้ารวดเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดี เจ้าหน้าที่แนะนำการใช้งานอย่างดี ใช้งานได้ดี ไม่ง้อไฟฟ้า ใช้แสงแดดชาร์จไฟแบตเตอรี่ คุ้มมาก เหมาะกับที่ไฟฟ้าไปไม่ถึง แบตเต็มย้ายที่เปิดได้ 3-4 ชั่วโมง

05/Mar/2023

พัสดุจัดส่งเร็วสภาพกล่องเรียบร้อย สินค้าคุณภาพดีมากอยากให้คะแนนสัก6ดาว วัสดุในการผลิตและประกอบเป็นพลาสติกที่บางเพื่อการทำงานที่ดีเหมาะสมกับที่เป็นพัดลมโซล่าเซลล์มอเตอร์พัดลมออกแบบมาดีให้กำลังลมแรงดีในระดับที่น่าพอใจ ตะแกรงเป็นเหล็ก ขอบล็อคตะแกรงเป็นพลาสติกเหนียว ระบบการทำงานใช้ได้ทุกฟังชั่น บอกเลยดี

19/Aug/2022

สินค้าใช้ได้ไม่มีอะไรเสียหายแพ็คของมาดีเปิดแล้วใช้งานได้ดีมีของมาครบบริการดีใช้ได้ถ้ามีโอกาสจะใช้บริการนั้นอีกแนะนำร้านนี้เลยครับ

21/Sep/2022

คุณภาพ:กี การใช้งาน:ดี คุณภาพสินค้าดีเหมาะสมกับราคาการจัดส่งรวดเร็วคุ้มค่าคุ้มราคาควรซื้อแนะนำเลยโดยรวมถือว่าดีมากค่ะคุ้มค่าสุดสุด

15/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ใช้งานได้ดี ลมแรงมาก มีแบตมาเปิดใช้ได้ทันที หลอดไฟติดทั้ง 2 ดวง ชาร์ตโทรศัพท์ได้ด้วย ชอบมากๆ เดี๋ยวลองใช้ก่อนว่าแบตใช้ได้ตามที่รีวิวไว้ 10 ชั่วโมงหรือเปล่า

16/Jul/2023

สินค้าที่ส่งมาได้รับเรียบร้อยแล้วแพคมาดูส่งมาเรียบร้อยดีของใช้งานได้ดียอดเยี่ยมมากไว้จะอุดหนุนอีกนะครับร้านนี้

06/Mar/2023

คุณภาพของพัดลมค่อนข้างดีค่ะ ใช้งานง่ายประกอบง่าย ซื้อตัวที่2แล้ว ตอนนี้ยังไม่มีปัญหาในการใช้งาน กินไฟน้อยประหยัดในกรณีที่ใช้ไฟบ้าน ลมแรงดี จัดส่งเร็วค่ะ

05/Mar/2023

เพิ่งเคยสั่งร้านนี้ครั้งแรก ส่งรวดเร็ว แพคของมาดี ไม่มีเสียหาย สั่งหลายรายการก็ได้ครบทุกชิ้น สินค้าคุณภาพดี ในราคาไม่แพงมาก ราคาประหยัดเมื่อเทียบกับร้านอื่นคุ้มๆ แบบนี้รอบหน้ามาสั่งอีกแน่นอน

12/Jun/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ลมแรงดี คุณภาพ:ดูแข็งแรงดี พัดลมดูดี สวย เบาแต่ดูแข็งแรง ลองใช้ดูแล้วลมแรงดี แนะนำให้เปิดเบอร์ 1 จะใช้ได้นาน หลอดไฟก็สว่างดี แผงโซล่าเซลล์ใหญ่เกินคาด ถ้าใช้ง่ายหน่อยก็เสียบชาร์ทจากไฟบ้าน การประกอบยากนิดหนึ่ง ตัวขาพัดลมต้องเคาะแรงๆ จึงจะตั้งได้ และฝาครอบต้องช่วยกันจับไว้ เพราะตัวพลาสติกครอบอ่อน การจัดส่งเร็วมาก ขนาดซื้อช่วงโปร 6.6 ยังได้สินค้าเร็ว สั่งวันที่ 6 ได้วันที่ 8 เดี๋ยวขอลองใช้ไปเรื่อยๆ ดูว่าจะทนมั๊ย ถ้าทนจะกลับมาซื้ออีกรอบนะคะ

05/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สินค้าห่อหุ้มมาอย่างดีไม่มีเสียหาย ใช้งานได้จริง ลมแรงมากขนาดแค่เบอร์ 1 วัสดุการประกอบดี ใช้งานได้หลายอย่างคุ้มค่าดี

01/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้ได้ ได้รับของแล้วร้านค้าส่งของเร็วดีได้ของครบถ้วนไม่เสียหายใดใดซื้อมาแล้วคุ้มค่าดีได้หลายชิ้นได้พัดลมหลอดไฟสองหลอดที่ชาร์ทไฟบ้านและแผงโซล่าและได้คอยคืนอีก 20% ส่งถึงบ้านคุ้มดี

06/Mar/2023

สุดยอดดด ขนาดกำลังดี เอาติดไว้ใช้เวลานอนเต็นท์สบายๆเลย ไม่เกะกะ ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า ฟังค์ชั่นดีใช้งานได้ครบตามที่โฆษณา ถือว่าราคาดีเลย ที่สำคัญส่งไวมากๆ มันเริ่ดค่ะ ซื้อเถอะ❤️

11/Apr/2022

ได้รับของแล้วส่งเร็วมากๆเลยค่ะประกอบแล้วใช้ดีมากเลยค่ะแต่ต้องรอดูระยะยาวว่าจะทนหรือไม่ชอบมากเลยค่ะบริการดีราคารับได้ขอบคุณค่ะ

05/Mar/2023

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตรวจสอบสินค้าแล้วตรงตามที่ลงโฆษณาขายไว สินค้าได้ตรงตามความต้องการ ร้านค้าจัดส่งไว ทดลองสินค้าแล้วใช้งานได้ทุกโหมด ดีครับ

16/Apr/2022

จัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาดีมาก ทั้งนอกกล่องทั้งในกล่อง ขนส่งก้อดีค่ะ พอประกอบออกมาคือโอเคมากๆเลยค่ะ แต่ยังไม่ได้ลองโซล่าเซลล์ เพราะตอนได้ของคือฝนตก โดยรวมคือไม่ผิดหวังค่ะ

19/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:คุ้มค่า ดีมาก จะสั่งพัดลมนี้มาใช้เวลาไฟดับ ร้านค้าส่งไว แต่แพคสินค้ามาไม่ค่อยดี ทำให้แผงโซล่าร์แตก ซึ่งอาจจะเกิดจากขนส่งด้วย เมื่อแจ้งร้านไปร้านน่ารักมาก ส่งแผงใหม่มาให้เลยค่ะ และตอบแชทแนะนำการประกอบให้ตลอด พัดลมใช้ดี ลมแรง ส่ายได้ ลองชาร์ตแล้วใช้ได้หลายชั่วโมงจริง มีไฟในตัวพัดลมแล้วยังมีหลอดไฟให้อีก 2 ดวง มีช่องUSB สำหรับชาร์ตโทรศัพท์อีก คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป และน้ำหนักเบา สะดวกที่จะนำไปใช้ในที่ต่างๆได้แบบไม่ต้องมีสาย แถมยังใช้แผงโชล่าร์ได้ด้วย ประหยัดไฟไปอีก ชอบมากเลยค่ะ ใครอยากได้พัดลมแบบนี้ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

12/Aug/2023

คุณภาพ:ใช้ได้ปกติ ความแรงมี2ระดับ​ มีปุ่มล็อกการส่ายและเปิดปิดไฟที่ตัวเครื่อง​ ใช้ไฟได้ทั้งจากโซลาร์เซลล์​และไฟบ้าน​ คุ้มสุดๆ ประหยัด​ไฟ​ เหมาะกับช่วงไฟดับมากๆ

08/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับของแล้วถูกใจมากดีไซน์สวยมากเย็นดีค่ะแม่ค้าน่ารักมากแนะนำการประกอบและวิธีใช้งานอย่างดีบริการดีตอบเร็ว ถ้าซื้อเครื่องต่อไปร้านนี้แน่นอน แนะนำ

30/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้งานได้ดีลมที่ผ่านออกมาเย็นสบายเสียงเงียบ เวลาชาร์จไฟใช้เวลาชาร์จกลางแดดมาในราคา 1000 กว่าบาทถือว่าใช้งานได้คุ้มเนื่องจากสามารถเสียบใช้ไฟฟ้าที่บ้านได้เปิดแล้วใช้เวลายาวนานในกี่ชั่วโมงเดี๋ยวจะมารีวิวให้ฟังใหม่อีกทีค่ะ

15/Aug/2022

ใช้งานได้จริง เย็นดีค่ะ พัดลมกดส่ายไปมาได้และปรับความแรงลมได้2ระดับ ปรับใบพัดกดขึ้นลงได้ และยังมีไฟLED ให้แสงสว่างดีไปอีกกกกก ชื่นชมคนออกแบบชาร์จไฟบ้านได้ โซล่าเซลก็ได้ ประกอบง่ายมาก แบตทน จะซื้ออีก ชอบมากแนะนำค่ะ

13/Apr/2023

การใช้งาน:ดีค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะ ใช้ดีเย็นดีค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆ ดีมากกชอบค่ะ เหมาะสำหรับคนที่อยู่สวน ส่งเร็วมากค่ะ ดีมากกชอบค่ะๆ เยี่ยมๆ

05/Mar/2023

สินค้ามีคุณภาพดี สินค้ามีความคุ้มค่ากับราคาดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี บรรจุหีบห่อได้เรียบร้อยดีไม่มีแตกหัก เป็นร้านค้าบริการดี

31/Jul/2023

การใช้งาน:ดีๆๆๆๆๆๆ คุณภาพ:ดีๆๆๆๆๆ สินค้าชิ้นนี้ซื้อตอนโปร​.... ราคาถูกดี  ใส่ใจในคุณภาพของสินค้า​ แพ็คมาไม่เสียหาย การให้บริการของสินค้ารวดเร็วทันใจ​ดี

18/Aug/2022

สินค้าดี มีคุณภาพมาก ประกอบง่าย ใช้งานได้ทั้งไฟฟ้าและแบต คือว่าดีมากๆครับลมเย็นดีเลย คุ้มๆแนะนำ เพราะที่บ้านไฟดับบ่อย ถือว่าดีมากทีเดียวค่ะ แรงดีค่ะ ร้านตอบเร็วดีค่ะ

03/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ตัวพัดลมแข็งแรงดี ใช้งานแล้วลมแรงดี มี 2 ระดับระดับ1กับระดับ 2 ไฟฟ้าสว่างดีมีที่ชาร์จแบตรวมแล้วโอเคค่ะซื้อซ้ำอีกแน่นอนเหมาะสำหรับอากาศร้อนขนส่งรวดเร็วดี 3-4 วันก็ได้ของแล้ว

21/May/2023

การใช้งาน:ง่าย..สะดวก..พกพาไปได้ทุกที่ คุณภาพ:ดีมากกก..ใช้งานง่าบ....ประหยัดไฟดีงาม แพ็คมาดี..จัดส่งเร็ว..ราคาดีต่อใจที่สุด

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม