• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ Review:

แนะนำสินค้า  ราคาแสนประทับใจ ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการช้อปปิ้ง ผลิตภัณฑ์ ที่ส่งเสริมให้คุณเปิดตาเปิดใจกับ ประสบการณ์สุดพิเศษ กับราคาสุดแสนพิเศษที่สุดของที่สุด เราจึงต้องการอยากจะให้คุณรับทราบว่าผลิตภัณฑ์ เป็นของแท้ ไม่มีการปลอมแปลง 100% ผลิตได้ จากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาประหยัด ยัง ผ่านการตรวจตราคุณภาพก่อนนำออกสู่ตลาดและวางจำหน่าย เพราะ ฉะนั้น คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะช้อป และประกาศต่อ กันไปถึงคุณภาพซึ่งมีในสินค้าไอเท็มนี้ เราหามาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาคุ้มค่าที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพและมาตรฐานสูง นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เอาใจใส่ ถ้าหากว่าคุณไม่ประทับใจในสินค้า คุณก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักรับรองการเคลมสินค้าใน 14 วัน เพราะว่าการบริการจัดส่งที่ได้ระดับสากล จึงส่งไว และวางใจได้ ถึงผู้รับตามวันและเวลาที่ตามที่ระบุไว้ ยิ่งไปกว่านี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ กรณีที่คุณไม่ต้องการจับจ่ายผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอจ่ายเงินที่บ้านได้ ขณะรับสินค้า คุณเพียง แค่เตรียมเงินสดไว้จ่ายค่าสินค้าในวันที่สินค้ามาถึงเท่านั้น และก่อนจัดส่ง พนักงานที่นำส่งก็จะโทรเข้าไปก่อนนำ ส่ง เพราะฉะนั้นคุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าโดยเด็ดขาด เพราะฉะนั้น ถ้าต้องการทำรายการซื้อ จึงต้องแจ้งข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจน เพื่อคุณจะได้รับของที่สั่งอย่างเร็วไว และไม่ล่าช้า หากว่าคุณอยากซื้อสินค้า ก็เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปอ่าน โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลรายละเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอแนะของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดี และคุ้มค่า ความคุ้มค่า:คุ้มที่สุดเมื่อเทียบกับราคา ร้านส่งไวครับ ของครบตามจำนวน มีชุดยึดล็อก แถมซิลิโคนมาด้วย กล่องไม่เสียหายอะไร ต่อใช้งานแล้ว ไฟRGBสวยดี แนะนำร้านนี้เลยหล่ะ ห้าดาวให้ครบ ไม่หักเลยเอย

22/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:โอเค ความคุ้มค่า:มาก ราคาคุ้มมากครับ พัดลมไฟสวยๆ ร้านจัดส่งสินค้าเร็วมาก สต๊อกไทย ฝ่ายจัดส่งก้อรวดเร็วมาก 👍👍

14/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ให้คะแนน5ดาวไว้ ก่อนยังไม่ได้ทดสอบ แต่ รวมรวมที่ส่งมา น่าจะใช้งานได้ดี ส่งให้เร็ว ไวมาก 1-2วันเอง ให้ดีใช้งานดี ok

20/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากมากและยอดเยี่ยม ความคุ้มค่า:คุ้มค่าและราคาไม่แพง ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากมากครับ สินค้าไม่มีเสียหาย ถ้ามีกันแทกจะดีมากๆ

27/Nov/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็วเพียง 2วัน สินค้าแพคมาเรียบร้อยดี ไม่เสียหายสามารถใช้งานได้ตามที่ระบุ ใช้งานได้ดีคุ้มค่า

08/Jul/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่า ถูก ประสิทธิภาพ:ไม่ได้วัดว่าอุณภูมิลงต่างกับตัวอื่นเยอะไหม ได้รับสินค้าภายใน2วัน ตรงตามที่สั่งคับบ ร้านจัดส่งเร็วนะ ไม่มีอะไรเสียหาย ใช้ได้ปกติค๊าบบบ แต่ไม่ได้เปียบเทียบกับตัวอื่นว่าอุณภูมิลดเยอะไหม แต่ชอบสีสันของไฟ เรยสั่งตัวนี้ ถูกดีด้วยคับ เอามาใส่คอมสำรอง ใส่กับบอร์ดam3+ได้ ไม่ต้องเอาตัวยึดของเก่าออกนะ เอาพัดลมใส่เรยคับ บอร์ดมีขาจับมาด้วย ใส่ยากนิดหน่อย แต่ก้อใส่ได้ มีชิลิโครมาด้วย ก้อถือว่าคุ้มยุนะ สวยถูกด้วยคับ แต่มันจะบังช่องแรมหน่อยนะเวบาจะถอดแรมช่องใน มันก้อติดตัวพัดลม ต้องถอดพัดลมออกก่อน

11/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี วิธีทำ ลาบหมู นำหมูสับลงไปในหม้อ ตามด้วยน้ำเปล่า เปิดเตา ตามด้วยหนังหมูและตับหมู รวนให้สุกดี โดยใช้ไฟกลาง จากนั้นปิดเตา ใส่หอมแดงลงไป ปรุงรสด้วยน้ำปลา น้ำมะนาว พริกป่น ข้าวคั่ว คลุกเคล้าให้เข้ากัน ปิดท้ายด้วยต้นหอม ผักชี เป็นอันเสร็จ

07/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเรย ความคุ้มค่า:คุ่ม want to get the product quicklyThank you for contacting us.express deliveryconnectorScreenshot_20220724-103438_Gallery

30/Jun/2022

ส่งไวครับ จัดโลด ใช้งานปกติเทสแล้ว ราคาถูกกว่าใน ลาซาด้าอีกครับผม ไม่ต้องคิดมากใช้ได้ 100% ดูในรูปผมเลย อย่าคิดมาก

11/Dec/2022

สินค้าจัดส่งได้ถูกต้อง รงดเร็วมาก มีการแพ๊คที่หนาแน่นดี ยังไม่ได้ทดลองใช้งาน เเต่คุณภาพเหมาะสมกับราคาดี

06/Jul/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ติดนิดหนึ่งระวังมันกดทับmain boardพังนะครับ

06/Oct/2022

สวยอยู่นะครับ ติดตั้งไม่ยากแต่ต้องมีทักษะในระดับหนึ่ง

24/Jun/2022

สวยดีครับ ใส่ครั้งแรก ยากนิดนึง แต่พอหาทางเดาเอาเองพอได้ ใส่แล้วเพิ่มราคาของ cpu เก่าๆได้ดีเลย ส่งสินค้าได้ทันใช้

27/Aug/2022

ดี สวย ถูก จัดส่งเร็ว

12/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก เครื่องหายร้อน ไม่ดับบ่อยเหมือนเดิม ความคุ้มค่า:ดีครับ คุ้มค่า คุ้มราคา ส่งช้าหน่อย ห่อมาไม่ดีเลย กันกะแทกไม่มี แต่ของไม่ได้รับความเสียหายโชคดีไป โดยรวมโอเคครับ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 ถ้าใครอยากสั่งก็ลองดู ราคาดี ของก็ใช้ได้ดี

18/Oct/2022

ทุกอย่าง ok ส่งเร็วสุดๆ แต่สินค้าเสียหาย น่าจะเกิดจากขนส่ง

11/Oct/2022

คุณภาพสินค้าดูดี ดีที่ไม่พัง แกะซองมาสภาพกล่องรับไม่ได้ คุณขายของอิเล็กโทรนิคนะครับ ควรที่จะแพ็คให้มันดีกว่านี้หน่อยกันกระแทกก็ไม่มี กันกระแทกไม่เท่าไหร่ดันเอากล่องพัดลมเพียวๆใส่ซองมา ซองบางๆไร้ซึ่งกันกระแทก ควรปรับปรุงเรื่องการแพ็ค หรือถ้าไม่ปรับปรุงก็ไม่ควรขายของพวกนี้ครับ ขอบคุณครับ

12/Dec/2022

สวัสดี​ครับ​ผม​ว่า​เรา​จะ​เห็น​ได้​ว่า​หาก​ไม่มี​เครือข่าย​ป​ร​ะ​สิ​ท​ธิภาพ​และ​การ​จัดการ​และ​สารสนเทศ​ศาสตร์​ปี​มหา​วิทยาลัย​นเรศวร​สวัสดี​วัน​จันทร์​ที่ผ่านมา​ไปดู​หนัง​เป็นเพื่อน​ด้วย​ครับ​ขอให้​ทำได้​อย่างที่ห​มอ​นิ่ง​ครับ​แต่​เป็น​สิ่ง​ไม่​อยาก​เห็น​หน้า​เธอ​เปลี่ยนไป​เมื่อ​การซ้อม​แผน​ปรองดอง

27/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ปกติครับ ความคุ้มค่า:โอเคครับ สำหรับผมมันติดอยู่ตรงที่เป็น MB: Micro ATX นี่แหละปัญหา เพราะติดตั้งไปแล้ว จะเจอกับการใส่เข้าไปแล้วจะติดแรม😌

22/Feb/2023

สวยดี

19/Mar/2023

Good morning I am not sure if you have any questions or concerns please visit the plug-in settings to determine how attachments are handled

21/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีครับ สวยงาม

21/Jul/2022

พัดลมแรงดีครับ แต่ปรับรอบใน เมนบอร์ดไม่ได้

04/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากครับ สวยมากใช้ดีมากๆครับ

14/May/2023

ความคุ้มค่า:ติดตั้งยาก ประสิทธิภาพ:ไม่รู้ ตัวล๊อคหักเฉยเลย

22/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:แย่ ใส่ไม่ได้socket 1155 ขาไม่ถึงเมนบอร์ด พัดลมนั่งcpuก่อน ทักไปก็ไท่ตอบ

04/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ใส่ 1155 ขาไม่ถึง อย่าหาซื้อมา ใส่ได้แต่กดจนบอร์ดจอเลย อย่าเสี่ยงดีกว่า เตือน

12/May/2023

ซื้อมาแล้วใส่ไม่ได้ Socket AM4 ใส่ไม่ได้ครับ ขอให้1ดาวน์

18/Jul/2022

ได้รับ​แล้ว​คับ​

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม