• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อออนไลน์และนั่งรอ ในบ้านได้เลยข้อมูลในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ส่งเร็วส่งไว ส่งมาแล้วถูกต้องตามที่เราสั่งของ หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย คลิ๊กที่ลิ้งที่เราแนะนำท่านได้เลยรับรองราคาน่าจะถูกกว่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก พึ่งได้รับสินค้า ทดลองใช้ ความเย็น มี3 ระดับ แต่ยังไม่ได้ลองใช้จนแบตหมด เลยยังไม่รู้แบตจะอึดทนไหม โดยรวมใช้งานดีค่ะ

26/Sep/2023

คุณภาพ:ดี​ น่ารัก การใช้งาน:ดีมาก​ น้ำหนักเบา​ น่ารัก ร้านค้าส่งเร็วมาก​ สินค้าดี​ แรงลมใช้ได้​ เสียงเบา​ สามารถเป็นไฟฉาย​ และแบตเตอรี่​สำรองได้

11/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ปกติ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าได้ตรงตามคำสั่งซื้อ สินค้า กล่องพัสดุไม่ได้รับความเสียหาย ใช้งานได้ปกติค่ะ เบอร์ 1 ก็ลมเย็นแล้วค่ะ

13/Jun/2022

ความคุ้มค่า:คุ้ม ประสิทธิภาพ:ถูกใจเลย น่ารักถูกใจมาก รอไม่นานเท้าไหร่ ถือว่ามีน้ำหนัก เราสั่งแบบ 4800 map เผื่อชาร์ตมือถือได้ กรุบกริบ เผื่อไฟดับที่บ้าน ยังช่วยชีวิตได้ ^^ ำม่โม้มาก ขอดูแบบระยะยาวนะ เพิ่งได้ของ เลยไม่รู้จะดีจิงไหม ลุ้นๆ

19/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว การจัดส่งถือว่าไวดี พัดลมดีไซน์เก๋ น่ารักมากๆ สีสันสวยงาม สีน้ำตาลสวยมาก ทำให้นึกถึงหมี Brown ในไลน์เลยครับ น่ารักมากๆ ใช้งานพัดลมเย็นสบาย มึแบตเยอะ เป็นแบตสำรองได้ด้วย ชอบมากๆครับ🥰☺️

21/Apr/2023

การใช้งาน:ดี สินค้าน่ารักมาก สั่งน้ำตาลได้มาตรงสีที่สั่ง พัดลมปรับได้3ระดับจริง เย็นใช้ได้สำหรับพัดลมเล็กพกพา มีไฟฉายและที่ชาร์จด้วย ใช้งานได้จริง ตรงปกค่ะ ปล. ใบพัดจะหยุดทันทีถ้ามือไปโดนตอนหมุนอยู่ ดีงาม!!!

25/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพภายนอกดีค่ะ ด้ามจับใหญ่กว่าที่คิด ใบพัดอ่อน เวลาเผลอโดนไม่เจ็บ สีชมพูสวย น่ารัก แต่ไม่รู้แบตจะอยู่ได้นานแบบที่บอกมั้ย

11/May/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก พัดลมสีน่ารัก สวยมาก คุณภาพดีมาก วัสดุดี เนื้อสัมผัสดี ลมแรงดี ร้านจัดส่งเร็วมาก สั่งเมื่อวานตอนบ่าย วันนี้บ่ายก็ได้รับสินค้าเลย รวดเร็วทันใจสุดๆ ขนส่งบริการดีค่ะ 👍👍👍👍👍👍

08/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก น้อนน่ารักมากมาย สะดวกต่อการพกพาและจัดเก็บ ลมแรงดีจ้า มีไฟฉายด้วย ถ้าจะเปิดไฟให้กดปุ่มเปิดปิดค้างไว้สักครู่ไฟก็จะเปิด

18/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยดีมากสินค้าโอเคเลยได้ตามที่สั่งซื้อสินค้าไปใช้งานดี พัดลมขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวกง่าย แรงลมแรงดีเยี่ยม มากๆเลย จะส่งรวดเร็วทันใจดีมีโอกาสจะอุดหนุนใหม่นะโดยรวมแล้วเยี่ยมเลย 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

23/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี ลมแรง ร้านค้าให้บริการดีมากค่ะจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าคุณภาพดีมากบรรจุมาในกล่องมีกันกระแทกอย่างดี ถูกต้องตรงตามที่สั่งค่ะ พัดลมแรงดี มี3ระดับ เสียงไม่ดังมาก ช่วยคลายร้อนได้ดีค่ะ

17/May/2023

คุณภาพ:ดีมากค่ะ การใช้งาน:ดีมากค่ะ พัดลมพกพาขนาด 4,800 มิลลิแอมป์จุได้นานมากเปิดพัดลมเสียงเบาเปิดเบอร์ 1 ลมเย็นเบาๆเสียงเงียบเปิดเบอร์ 2 ลมแรงเสียงก็ยังเบาอยู่ค่ะถือว่าเป็นพัดลมคุณภาพที่ดีอันนึงเลยทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะขนส่งเคอรี่จัดส่งเร็วมากส่งต่างจังหวัด 2 วันถึงค่ะเจ้าหน้าที่จัดส่งสุภาพมีโทรแจ้งก่อนนำส่งค่ะ

23/Apr/2021

เสียงเงียบ ลมเย็น ใช้งานได้นานมาก ตัวเล็กน้ำหนักเบาเหมาะสำหรับพกพา ตัวใหญ่หนักพอสมควร การชาร์จไฟเข้าตัวเล็กจะใช้ Micro USB ตัวใหญ่จะเป็น Type C ขนาดใบพัดต่างกันพอสมควร ถ้าเปิดแบบเบาสุดเท่ากัน ตัวใหญ่ลมจะเย็นกว่า

28/Jul/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว การจัดส่งถือว่าดีโอเคมากๆ ลองใช้งานดูคร่าวๆแล้วเย็นสบายดีมากๆ ไฟฉายก็ส่องสว่างดีมาก ราคานี้ก็โอเคนะ สีขาวสวยงาม แถมแบตเตอรี่เยอะพกง่ายสะดวก

25/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ง่าย ดีมาก สินค้าคุณภาพดี สีน่ารัก มี 3 ระดับ เบอร์ 3 คือเย็นเหมือนพัดลมตัวใหญ่เลย ใบพัดไม่อันตราย ถ้าเผลอไปโดนใบพัดๆ จะหยุดอัตโนมัติ ไฟฉายคือสว่างอลัง พาวเวอร์แบงค์ชารจ์ได้จริง การส่งสินค้ารวดเร็ว ตอบแชทดี บริการดี

16/Apr/2023

สินค้าคุณภาพดี เหมือนตัวอย่าง ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากค่ะ แพ็คมาดีไม่มีปัญหา ขนส่งรวดเร็วเช่นกัน ชอบค่ะ

20/Apr/2021

ชอบมากค่ะ สีสวย ลายน่ารัก ใช้งานได้ดีค่ะ ทั้งไฟฉาย เพาเวอร์แบงค์ และพัดลม มีให้ถึง 3 สปีด แรงดีค่ะ มาพร้อมกล่อง กับสายชาร์จ สินค้าห่อมาดี ไม่มีเสียหายค่ะ

13/Mar/2023

คุณภาพ:คุณภาพดีตรงปก การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพดี วัสดุแข็งแรงทนทาน พกพาง่าย 2 in 1 มีพัดลมมีไฟฉายด้วย พัดลมมี3 ระดับ มีสายห้อยข้อมือ สีสวย

21/Dec/2021

สั่งไปวันที่10 ได้รับวันที่20 ถือว่าได้เร็วมาก เพราะส่งจากตปท. ปกติจะนานเป็น2อาทิตย์เลย ห่อใส่ซองกันกระแทกมา สินค้าปกติไม่เสียหาย วัสดุดี มีน้ำหนัก ไม่ก๊อกแก๊ง ยิ่งเปิดเบอร์แรง ยิ่งเสียงดังขึ้น สีมินิมอลน่ารัก โดยรวมๆ ชอบมากค่ะ 👍🏻

22/Dec/2022

พัดลมดีมากกกกกกกก ตัวใหญ่ แรงลมดี มี 3 ระดับ เซฟตี้ดี หากมือไปโดนใบพัด ใบพัดก็จะหยุดทันที และเมื่อปิดพัดลมแล้วเปลี่ยนเป็นไฟฉายได้ เยี่ยมมากกก ชอบมากค่ะ

14/Apr/2023

ทางร้านจัดส่งไวมากเลย ลมแรงกว่าที่คิด พัดลมปรับได้3ระดับ มีไฟฉาย,ชาร์ตแบทได้ในตัวด้วย พับเก็บได้เหมาะสำหรับพกพาไปทุกที่ มีสายคล้องแถมมาแต่ยังไม่ได้ใส่^^’’

20/May/2023

สินค้าตรงตามโฆษณาที่ลงไว้ คุณสมบัติตรงตามที่ลงไว้ ตามราคา สินค้ามีคุณภาพ สินค้าสวยถูกใจ สินค้าเเข็งแรง สีสันต์สวยถูกใจมากมาย ชอบชอบนะ ขนส่งก็ต้องตามเวลาที่กำหนด บางครั้งส่งไวกว่า วันที่เราคำณวนไว้อีก บรรจุตามมาตราฐานไม่แตก อยู่ในสภาพดีมาก ร้านก็อยู่ในประเทศไม่ต้องรอนานเป็นสอง-สามอาทิตย์

17/Nov/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าคุ้มราคาดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ๆ

06/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมากก การใช้งาน:ดีมากกก ใช้งานง่าย สินค้าคือตรงปกไม่จกตา คุณภาพสินค้าดีเหมาะสมกับราคา ส่วนความแรงของตัวใบพัด ถือว่าแรงพอควร ไม่ได้เบาจนน่าเกลียด สามารถพกใส่กระเป๋าไปได้สะดวก ไม่เกะกะ แต่ขอหัก 1 ดาวเนื่องจาก ตัวสินค้ามีการเลอะเล็กน้อยเป็นรอยสีดำ คุณสมบัติตรงกับที่ทางร้านได้นำเสนอไว้ ส่วนการขนส่งถือว่าเร็วมากสำหรับสินค้าที่อยู่ต่างประเทศ ผู้ให้บริการขนส่งได้โทรมาแจ้งว่ามีสินค้ามาส่ง

03/Apr/2021

สินค้าดีส่งเร็วมากสินค้าดีส่งเร็วมากสินค้าดีส่งเร็วมากสินค้าดีส่งเร็วมากสินค้าดีส่งเร็วมากสินค้าดีส่งเร็วมากสินค้าดีส่งเร็วมากสินค้าดีส่งเร็วมากสินค้าดีส่งเร็วมากสินค้าดีส่งเร็วมากสินค้าดีส่งเร็วมากสินค้าดีส่งเร็วมากสินค้าดีส่งเร็วมากสินค้าดีส่งเร็วมากสินค้าดีส่งเร็วมากสินค้าดีส่งเร็วมากสินค้าดีส่งเ

03/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าดีเลยค่ะตรงปกน่ารักค่ะ แต่ยังไม่ทดลองชาร์ทแบตดูนะคะ ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีเลยค่ะ ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวค่ะ 1 วัน รอสินค้ามาใช้เวลา 7 วัน ขนส่ง Shopee จัดส่งสินค้าไวมากค่ะ 1 วันพนักงานส่งบริการดีมากค่ะ

17/Oct/2022

คุณภาพ:เี การใช้งาน:ดี ร้านค้าคือส่งของเร็วมากกกกก ต้องเป็นร้านประจำแล้วว🥰 สินค้าคุณภาพดีและตรงปกจ้าาาา ไม่ผิดหวังกับเงินที่เสียไปถ้าเทียบกับคุณภาพสินค้าที่ได้รับคือดีเลยค่ะ ราคาน่ารักไม่แพง ร้านค้าส่งของเร็วทันใช้มากจ้าา ขนส่งส่งของเร็วด้วย โทรถามก่อนส่งทุกครั้ง โดยรวมคือดีมากจ้าา ไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ💙

26/Jun/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก 3 in 1 จริงๆ เป็นทั้งที่ชาร์ตแบตสำรอง + พัดลม (ระดับ 3 คือแรงใช้ได้เลย) + ไฟฉาย อีก ราคานี้คือคุ้มมากกกกกก และร้านค้าส่งเร็วมากค่ะ รอของไม่นานเลยย อยากให้สัก 100 ดาวเลยงับ 😎 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

30/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีสุดๆ น่ำหนักค่อนข้างเบา ถือนานๆได้ไม่เมื่อย แรงลมมีสองระดับ ค่อนข้างเบากว่าที่คิด แต่ก็ถือว่าเย็นใช้ได้ ไฟฉายสว่างชัด รุปลักษณ์ดีน่ารักมาก พกพาได้ดี ตอบโจทย์มากสรุปว่าชอบมาก

25/Aug/2022

จัดส่งไวดีค่ะ แพ็คมาอย่างดี คุณภาพสินค้าคุ้มค่าดีค่ะ การบริการจากร้าน และขนส่งดีมากค่ะ ขอบคุณค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม