• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ รายละเอียดโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังแย่งกันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดโปรโมชั่นส่วนลดสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เรานำส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ไม่มีค่าธรรมเนียมจัดส่ง (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบเปลี่ยน-คืนสินค้า และรับประกันความพึงพอใจ

Availability: โปรดเช็ครายละเอียดสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Jan/2024

การใช้งาน:ปรับใช้งานเข้ากับสภาพอากาศร้อนแค่ไหนเอาอยู่ได้ คุณภาพ:ใช้ได้สมราคาดีตามเหมาะสม ใช้งานปรับลมแรง3ระดับได้ แบตเตอรี่ทนดีๆแม้แต่อากาศร้อน ถ้าอากาศร้อนๆจัดอาจทำให้ลมที่เป่าออกมาก็ร้อนอ่ะ แนะนำเปิดใช้งานอยู่ในที่หลบแสงแดดดีที่สุด

24/Dec/2023

คุณภาพ:เหมาะสมราคา การใช้งาน:ดีเหมาะสม ได้รับสินค้าเรียบร้อย ทางร้านแพคสินค้ามาดี ราคาไม้แพงใช้งานได้ดี ไว้กลับมาอุดหนุนใหม่

12/Apr/2023

คุณภาพ:ใช้ได้เลย วัสดุดูดี ลมแรง มี3 ระดับ ระดับ3 แรงหน่อยแต่เสียงดีง ลมออก3จุด ซ้ายขวา และต้นคอด้านหลัง ต้นคอด้านหลังสามารถเลือกปิดเปิดได้ ตัวชาร์จเป็น Type -C. เดี๋ยวลองดูจะใช้ได้นานหรือเปล่า

30/Nov/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับพัดลมพกพา พัดลมคอ 4500 mAh เรียบร้อยแล้วืทางร้านจัดส่งเร็วมาก แพคหีบห่อมาดี ไม่มีแตกหักเสียหายอะไร ได้มาในราคาแฟลตเซลล์ ราคาดีมาก ขอลองใช้ดูก่อนนะคะ

19/Sep/2023

สั่งซื้อเพื่อเป็นของขวัญ เลยทักไปสอบถามให้ช่วยจัดส่งไห้ทันเวลา ทางร้านให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี ตอบกลับและอัพเดทสถานะให้ตลอด สินค้าจัดส่งไว สภาพดี แข็งแรง สวยงาม ทั้งผู้ให้และผู้รับ ชอบใจมากๆ

13/Dec/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ต้องขอบคุณผู้ขายที่เอาใจใส่จัดส่งให้รวดเร็วมากๆ อุดหนุนมากลายครั้งแล้ว สินค้าดีมีคุณภาพ โดยรวมแล้วพอใจทั้งการขนส่งและบริการของผู้ขายครับ

20/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก เหมาะกับสภาพอากาศ การใช้งาน:ใช้งานได้ดี แบตทน ส่งไม่ช้าครับ แบตเตอรี่ทนดี อากาศร้อน ลม ที่เป่าออกมาก็ร้อนตามอากาศ ที่สำคัญคือดีกว่าไม่มีลม ราคาแพงกว่าที่อื่น แต่ดูทนทาน ไม่ก๊องแก๊ง สรุปคือดี คุ้มราคา ได้ของแถมเป็น อันเป็ดเล็กๆ อีกอัน

29/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี วัสดุดีมาก ใช้งานไปสัก1ชม.อาจมีความร้อนบ้าง ผมใช้งานส่วนใหญ่ในรถยนต์ช่วยให้เย็นเพิ่มขึ้นมาช่วงที่อากาศร้อนมาก จัดส่งตามระยะทาง แรงลม3ระดับ

12/Nov/2023

บ้าบอมาก ได้มาตอน11/11 ลดราคาเหลืออันละ25บาท คุ้มเว่อร์ไม่อยากจะพูดเลย ไม่รู้ตะเอาคำไหนมาพูด แถมส่งไว คุณภาพเกินท้องตลาดสุดๆ 😻

28/May/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก พัดลมเย็นพอใช้ได้ จัดส่งเร็ว ทันใช้งาน เหมาะกับอากาศร้อนๆประเทศไทย

10/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:โอเคร ยังไม่ได้ลองใช้งานจริง เพิ่งรู้ครั้งแรก คิดว่า ราคาค่อนข้างสูงน่าจะใช้งานได้นานและดีสมราคานะคะ ขอลองใช้ก่อนค่ะ คนขายตอบเร็วค่ะ จัดส่งสินค้าเร็ว

14/May/2023

คุณภาพ:ดีมากคุ้มราคา การใช้งาน:เย็นลมแรง แบ่งโซนหน้าหลังได้ ใช้งานได้ดีลมแรงแบตทนกว่าพวกรุ่น 200-300บาท

09/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี หนากว่าที่คิดแต่ก็ไม่ได้มาก น้ำหนักถือว่าไม่เบาแต่ก็ไม่ได้หนักจนเจ็บไหล่หรือคอ มีเสียงเครื่องทำงานแต่ไม่ได้ดังมาก อาจจะรู้สึกรำคาญนิดๆเพราะอยู่ใกล้หู

04/Jul/2022

ได้รับพัดลมคล้องคอเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ….การจัดส่งใช้เวลา9วัน นานเพราะส่งจากจีน….สินค้าตรงปกใช้งานได้จริง ลมแรงใช้ได้ มีระดับแรงลม

27/Jul/2023

ดีใช้ได้คุณภาพเยี่ยม​ สมราคา​ ใช้ดีขนาดเล็กพอเหมาะคอมากไม่ใหญ่ไปไม่เล็กไปแรงลมเยี่ยมมม​ มี3ระดับให้ใช้เลย

30/Apr/2023

การใช้งาน:พัดลมคอพกพา เสียงเงียบดี เหมาะสำหรับการทำงานในอุณหภูมิที่อับลม ใช้เวลาการส่งไม่นาน 10 วันได้รับของพอดีคะ

14/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก พัดลมพกพา แบบสวมเป่าบริเวณต้นคอ พัดลมสามตัว เป่าด้านหน้าสองข้างและต้นคอด้านหลัง ปรับแรงลมได้สามระดับ งานสวยเนียน แรงลมพอใช้ได้ ขนาดปานกลาง แพ้คสินค้าดี จัดส่งใช้เวลา 1 อาทิตย์จากจีน สินค้ามีคุณภาพ

11/Jul/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว วัสดุดี ลมพัดแรง ใช้งานง่าย

19/Nov/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ดีมากๆๆค่ะชอบมากๆๆๆ ลมเย็นสบายเสียงเบาไม่ดัง ถ้าเปิดระดับที่3จะเสียงดังหน่อยค่ะ จัดส่งหวมากๆๆรอของไม่นานค่ะ

17/May/2023

คุณภาพสินค้าดีมาก ตัดสินใจซื้อง่าย ความคุ้มค่าเหมาะสมกับราคาที่จ่ายไป การจัดส่งรวดเร็ว พนักงานจัดส่งพูดจาสุภาพ

07/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:แพงไปหน่อย ตัวสินค้าดูไม่ก๊องแก๊ง ความแรงปกติมี 3 ระดับ แต่ถ้ากดค้างไว้จะเป็นแบบเทอร์โบ ลมด้านหลังเปิดปิดได้ ส่วนแผ่นอลูมิเนียม ตอนแรกคิดว่ามันทำความเย็นได้ แต่ผิดหวังอย่างแรง มันเป็นเพียงแผ่นอลูมิเนียมโง่ๆที่ให้โดนคอเฉยๆ

16/May/2023

คุณภาพ:พัดลมพอ การใช้งาน:พอใช้ คุณภาพกับฟั่งชั่นค่อนข้างสวนทางกัน ,มีเสียงดังของพัดลมเวลาก้มหน้า ถ้าอากาศร้อนมากลมที่ออกมาก็ร้อนไปด้วยเช่นกัน อาจจะทำงานหนักได้ไม่นาน ราคาค่อนข้างสูงถ้าพูดถึงฟังชั่นที่ไม่ได้ต่างอะไรกับรุ่นปกติ จัดส่งปกติ ไม่ได้รับของแถมตามที่เขียนไว้

29/Jun/2022

ถ้าเอาความคุ้มค่า ราคานี้อาจจะแพงไปหน่อย แต่ถ้าเอาความสวยงามก็สวยสมราคา ไม่มียี่ห้อไหนสวยเท่านี้แล้ว ความแรงพัดลมก็พอๆกันกับอันละ 200-800 เน้นสวยมินิๆๆมอล ส่วนข้างหลังไม่ใช่แผ่นเพลเทียร์หรือแผ่นร้อนเย็น เป็นแผ่นอลูมิเนียมติดพัดลมเฉยๆ เผลอๆ เหนียวคอกว่าเดิมอีก ไครเน้นสวยไม่เน้นคุ้มค่าจัดเลย

06/Jan/2024

สินค้าสวยงาม ลมค่อนข้างแรงแต่ไม่เสียงดังเท่าที่คิดไว้ (คุณภาพเกินราคาไปเยอะ 555555) ส่วนการขนส่งตามมาตราฐานตามปกติ โทรมาตอนถึงหน้าบ้านแล้ว

10/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งรวดเร็ว

06/Jul/2023

การใช้งาน:ยอดเยี่ยม คุณภาพ:ถือว่าดีมากๆๆ สินค้ามีคุณภาพดีการจัดส่งรวดเร็วการใช้งานก็ดีรับใช้ร้านค้าก็บริการดีขอแนะนำร้านค้าร้านนี้ด้วยครับครั้งหน้าจะสั่งใหม่ตัวที่ 2 ประทับใจมาก

16/May/2023

การใช้งาน:ตังค์เหลือๆ ค่อยซื้อ คุณภาพ:ดี แนะนำถ้าอยากจะคลายร้อนจริงๆ ให้ซื้อพัดลมพกพา ที่เป็นพัดลมจริงๆเลยนะครับ คุ้มกว่า ถูกกว่า ตอบโจทย์กว่าตัวนี้แน่นอน

12/Nov/2023

การใช้งาน:ดีมากครับ กดค้างที่ปุ่มเปิดเพื่อใช้โหมดเทอร์โบ คุณภาพ:ดีมาก ได้มาราคา 15฿ คุ้มมาก ร้านน่าจะลงราคาผิด

01/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์สวยงาม วัสดุดี งานประกอบเรียบร้อย ใช้งานง่าย ลมแรงใช้ได้ ชอบๆๆ

12/Nov/2023

ส่งเร็วมาก แพ็คบางไปหน่อย ได้ราคาดีจากตอน Flash sale ทดลองแว๊บแรก น่าจะใช้ได้ดี รอทดลองยาวๆ ต่อ ทดลองใช้ช่วงสั้น เวิร์คมาก แต่ควรเพิ่มแรงลมด้านหลังคอ และเพิ่มแผ่นโลหะลดอุณหภูมิอย่างจริงจัง จะดีมาก จะได้ซื้อเพิ่ม แต่ตัวแรกได้ราคาแฟลชเซลส์มานี่ คุ้มมากเหมือนได้ฟรี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม