• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิว รีวิวถูกสุดๆ

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Mar/2024

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าดูดีมาตั้งแต่กล่องเลย กล่องดูดีมาก สินค้าก็ดูสวย ดูเหมือนจะมีคุณภาพดีได้ลองใช้ความเย็นไม่ได้ถึงกับแรงมากแต่ก็โอเค การแพ็คกิ้งมาก็ใช้ได้การขนส่งก็ถือว่าไม่ช้า

07/Mar/2024

ความคุ้มค่า:ดี ปรับลมแรงได้ 4 ระดับ มีสายชาร์จ type-C สีขาวมินิมอล สวยงาม พกพาง่าย ขนาดเท่ากับ i11 ความจุแบตเยอะ น่าจะเปิดได้นาน เดี๋ยวขอลองใช้ก่อน ตอนนี้เปิดระดับ 3 ลองมา 1 ชม ลมแรงไม่มีตก เหมาะกะไปติ่งมาก

04/Oct/2023

การใช้งาน:ดีมาก ลมแรงดี คุณภาพ:ดีเยี่ยม แข็งแรง ได้รับสินค้าตรงปก ตรงสี คุณภาพดีมาก วัสดุแข็งแรง ทนทาน น้ำหนักดี ไม่เบาไม่หนักเกินไป กะทัดรัดน่ารักๆ เหมาะแก่การพกพาไปทุกที่ ไม่ต้องเสียบสายตลอดเวลา ใครสนใจแนะนำตัวนี้เลยค่า

19/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพสินค้าดีมากๆเลย ดูแม่ก็องแก๊ง เหมาะสมกับราคา สีสวย ขนาดกะทัดรัด พกใส่กระเป๋าสะดวก ลมเย็น เสียงไม่ดัง แต่จัดส่งใช้เวลาประมาณ 1 อาทิตย์

23/Jan/2024

ร้านจัดส่งไวมาก สินค้าถูกต้อง ครบถ้วน ค่อนข้างดูแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊ง และสีสวย การปรับยิ่งลมแรง ยิ่งมีเสียง แต่ไม่ได้ดังมากเท่าไดร์เป่าผม มีสายชาร์จมาให้ เป็นแบบ type c

30/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก ส่งไวเวอร์ กดสั่งเมื่อวานตอนบ่าย เช้านี้ได้รับแล้ว ประทับจุย สินค้าโอเค ตรงปก น่ารัก น้ำหนักเบา ลมแรง

28/Jan/2024

จัดส่งเร็วค่ะ ตัวนี้น่าจะส่งจากโกดังในไทย ปรับได้ 4 ระดับ อันที่ 3 แรงสุด 4 เป็นลมธรรมชาติ แบตอยู่ได้นานค่ะ น้ำหนักเบาราคาดี ไว้ใช้หน้าโต๊ะคอมไม่เกะกะ เพราะรูปร่างบาง

30/May/2023

การใช้งาน:เสียงเบา คุณภาพ:แข็งแรง ขนาดพอดี ตั้งโต๊ะ พับเก็บพกพกง่าย ตั้งได้หลายองศา เสียงเบา ลมแรงตามระดับ วัสดุดูแข็งแรง ดีไซน์สวยลงตัวเลย

15/May/2023

การใช้งาน:การใช้งานง่ายดี คุณภาพ:คุณภาพเหมาะสมราคา สินค้าตรงตามปก ร้านค้ามีการติดต่อลูกค้าดีมาก ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว รอไม่นานแม่ส่งมาจากประเทศจีน

02/Aug/2023

ได้รับพัดลมตั้งโต๊ะขนาดเล็กแล้ว ร้านใช้เวลาในการจัดส่งสินค้าจากต่างประเทศรวดเร็ว ประมาณ 8 วันได้รับสินค้าแล้ว สินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่ง พัดลมใช้งานได้ดีไม่มีชำรุดเสียหาย ขนาดกำลังดี สีสวย พับแล้วไม่เกะกะ ไม่หนักมาก ฝีมือเรียบร้อย ลมพัดแรง ราคาไม่แพง

27/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก พัดลมสีสวยวัสดุไม่ก๊องเเก๊ง ปรับลมเเรงได้ 3 ระดับลมเย็นเเละเเรงพอสมควร ขนาดพอดีน้ำหนักเบาพกพาได้สะดวก รอของไม่นานมากขนส่งที่ไทยส่งของเร็วเเละไม่เสียหาย ส่วนระยะเวลาของเเบตเตอรี่ยังไม่ได้ทดสอบโดยรวมให้ 10/10

15/Jun/2023

การใช้งาน:สะดวก คุณภาพ:ดีมาก เป็นพัดลมตัวเล็ก ที่มีคุณภาพ ขนาดกำลังดี พกพาง่าย ตั้งไว้หน้าคอม OK เลย ไม่เกะกะ เสียงเบา ชอบมากครับ คราวหน้าจะสั่งอีก 2 ตัว👍⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️👍🏻

13/Jan/2024

ได้รับสินค้าตามที่สั่งเรียบร้อยแล้วค่ะ ร้านจัดส่งไวดี แพ็คใส่กล่องมาดี ทดลองแล้วโอเค เสียงเงียบดี แต่ยังไม่ได้ทดลองว่าจะใช้ได้นานเท่าไหร่ต่อการชาร์จ1ครั้ง

11/Feb/2024

ประสิทธิภาพ:แข็งแรงสมราคา ความคุ้มค่า:คุ้มค่ากับราคาสุดๆ ทางร้านจัดส่งเร็วไว พัดลมสีสวย เข้ากับน่าร้อนสุดๆ เอาไปช่วยเวลาลดแอร์แรงพอ พัดลมจิ๋วช่วยได้

10/Jan/2024

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะเป็นตัวพัดลมพกพาขนาดเล็กนะคะมีอยู่สามระดับค่ะปรับได้สามระดับยังไม่ได้ทดลองว่ามันแบตทนแค่ไหนนะคะแต่ว่ามีแบตมาอยู่แล้วนะคะพอกดก็ใช้ได้เลยลมพัดก็พอดีค่ะดีตรงไม่ต้องนั่งจับจับนะคะมันปรับองศาได้เองด้วยก็โอเคนะคะถ้าดีเดี๋ยวจะแนะนำให้คนอื่นใช้ด้วยนะคะ

06/Oct/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:แข็งแรง ราคาไม่แพงเหมาะสมกับคุณภาพ ความแรงของลมมีหลายระดับ มีความแข็งแรง สามารถพกพาไปไหนได้สะดวกเพราะน้ำหนักเบาและพับเก็บขาตั้งได้ สีสวยน่ารัก

05/Mar/2024

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งเรียบร้อยแล้วค่ะร้านจัดส่งไวแพ็คมาดีมีบับเบอร์กันกระแทกมาให้ด้วยใช้คูปองชอปปี้ได้คุ้มค่ามากเคยสั่งมาแล้วอันนึงใช้ดีเปิดเบอร์ 1 ได้ 12-14 ชั่วโมงเลยสั่งอีกเครื่องมาสำรอง แนะนำเลยจ้า

08/Dec/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี จัดส่งไวดีค่ะ ลมแรงกำลังดี เสียงค่อนข้างเบา น้ำหนักเบา พกพาสะดวก เหมาะสำหรับคนขี้ร้อน เหงื่อเยอะแบบเรามากค่ะ ไว้จะมาสั่งเพิ่มนะคะ

12/Jan/2024

พัดลมดูสวยงาม สามารถปรับให้พัดลมเอนได้ หรือแขวนได้ ขนส่งนับว่าไม่ช้า เพราะส่งจากต่างประเทศ พัดแรงดี มีปุ่มปรับให้ส่ายได้ ความแรง3ระดับ ลมเย็นดีค่ะขนาดไม่เล็กหรือใหญ่ พกพาได้

27/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดี ซื้อพัดลมพกพามาหลายแบบมาก อต่ไม่เคยตอบโจทย์สักทีแต่พอตัดสินใจซื้อตัวนี้มา4500คือชอบมากค่ะจิ้วแต่แจ๋วคุ้มค่ามากๆเลยค่ะแนะนำค่ะ

28/Aug/2023

ร้านค้าส่งสินค้าไวดีมากค่ะ สินค้าอยู่ในสภาพที่ดีใช้งานได้ดีค่ะสามารถเปิดได้4ระดับ ชอบมากๆค่ะเสียงไม่ดังมาก

21/Mar/2023

คุณภาพ:เยี่ยม การใช้งาน:ครบถ้วน จัดส่งเร็วใช้เวลาเพียง 1 สัปดาห์ก็มาถึง สินค้าดูดีมีน้ำหนักวัสดุมีคุณภาพ 👍🏻 ใช้สินค้าแบรนด์นี้มา 3 ชิ้นแล้ว

05/May/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ถูกต้องตามออร์เดอร์ค่ะใช้เวลาเดินทางจากจีนประมาณ5-7 วัน สินค้าคุณภาพดี รูปลักษณ์สวยงาม เสียงเบาไม่เป็นการรบกวนเพื่อนร่วมงาน ใช้ได้นานต่อการชารจ์ 1 ครั้ง ขนส่งดี

11/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สั่งวันที่ 3 ได้รับวันที่ 11 ถือว่าส่งปานกลางไม่เร็วและไม่ช้า สีของพัดลมไม่ขาวจั๊วนะออกขาวครีมๆ ขนาดกำลังดี พกพาง่าย เสียงเบา สายชาร์จเป็น USB type C ชาร์จเต็มใช้เวลานาน ถ้าเต็มแล้วไฟจะไม่กะพริบ โดยรวมสะดวกมากๆ ลองใช้ดูก่อนว่าแบตจะอึดได้นานแค่ไหน

24/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ใช้งานดี เสียงเงียบ มีปรับระดับความแรงของพัดลม ขนาดเล็กจัดเก็บง่าย ขนส่งดี รอของไม่นานมาก คุ้ค่าคุ้มราคา ขนสดเล็กจัดเก็บง่ายด้วย

03/Oct/2023

การใช้งาน:พัดลม คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าไม่บุบสลาย พนักงานขนส่งบริการดี โทรเข้ามาแจ้งก่อนเข้ามาส่งสินค้า สินค้าใช้งานได้ดี ประทับใจ เล็กกระทัดรัด พกพาง่ายจริงๆ

21/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:โอเค รูปลักษณ์สวยดูดี เรียบๆ เบา ไม่หนัก ลมไม่แรงมาก เอามาจ่อใกล้ๆก็โอเค ไม่แน่ใจเรื่องใช้ได้นานมั้ย ดูไม่ออกว่าแบตใกล้หมดหรือชาร์จเต็มเพราะมีไฟจุดเดียว

19/Dec/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:มาก พัดลมน่ารักมากกกกก น้ำหนักเบา พกง่าย สะดวก เปิดได้หลายชั่วโมงด้วย เสียงถือว่าเบาเลย ไม่ดังเกินไป ชาร์จแบตไม่นาน โดยรวม ชอบค่ะ

24/Feb/2024

พัดลมยี่ห้อนี้มีสองตัวแล้วค่ะ ใช้ดีมาก วัสดุแข็งแรง สีสวยน่ารัก ขนาดบางพกพาสะดวก ลมเย็นๆแบตอึดมากๆค่ะ แนะนำสำหรับหน้าร้อนนี้ค่ะ

05/Feb/2024

แบตอึดมากๆเลยค่ะ เปิดทิ้งไว้หลายๆชม หลายๆวันได้เลย ชาจครั้งเดียวใช้ได้ยาวๆ ส่งของไวมากด้วย ไวจนตกใจ แพ็คมาดีด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม