• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สั่งซื้อออนไลน์และนอนรอรับ ที่บ้านได้เลยตามที่ลูกค้าได้ค้นหาในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Apr/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่าคุ้มราคามากๆเลย ประสิทธิภาพ:ดีมากก สินค้าสั่งมาจากจีนค่ะ แต่โดยรวมก็ถือว่ารอไม่นานนะคะ ประมาณ 1 อาทิตย์ได้ และก็แพ็คสินค้ามาอย่างดีเลย ไม่มีส่วนไหนที่เสียหาย ดูแข็งแรง ปรับสายยืดหยุ่น ไปตามตัวเราได้สบายได้นะคะ ลมปรับได้หลายระดับ มีระดับเบา กลาง แรง และ เบา+แรง สลับกันในระหว่างเป่า โดยร่วมคือดีงามมากเลยจร้า❤️❤️❤️❤️❤️❤️ (ขนส่งก็ดีมาก เราลงที่อยู่เป็นที่ทำงานเขารู้ว่าเราหยุดก็เอามาส่งให้เราถึงที่บ้านเลยน่ารักมากๆค่ะ)

24/Mar/2023

ความคุ้มค่า:ใส่ไปดูคอนเสิร์ตโคตรคุ้มค่า ประสิทธิภาพ:ลมแรง แบตอึด ปกป้องคุณจากการเป็นลมได้ ซื้อมาใส่ตอนไปดูคอนเสิร์ต ชอบตรงเป็นสายเล็กๆดัดได้ เอามาห้อยคอไม่หนัก สายเล็กไม่รำคาญคอ มองเผินๆฟีลเหมือนห้อยหูฟัง ลมจะออกด้านข้างที่หมุนๆได้ เป่าลมเข้าหน้าเข้าคอสบายๆ เสียงไม่ดัง ความแรงมีสามระดับ นี่เปิดแบบเบาๆไว้ตั้งแต่คอนเริ่ม มีสลับไปใช้แบบลมแรงสุดบ้าง จนคอนจบอะแบตยังไม่หมดเลย ระหว่างคอนก็มีเอามาดัดเป็นสายยาวๆ แบ่งใช้กับเพื่อนคนละข้างด้วย มันคุ้มมากอยู่นะแกเอ้ยยยย

04/Jun/2023

ถือว่าดีมาก นน ไม่หนักมาก คล้องคอและปรับหมุนได้ตรงพัดลมได้รอบปรับหมุนได้สบายๆเสียงดังรับได้ไม่ได้ดังน่าลำคาญ มี4 ระดับให้กดเลือก ใช้งานไม่อยาก การจัดส่งๆให้เร็วมากๆ บริษัทขนส่งโทรแจ้งก่อนการจัดส่ง

10/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี เย็นดี ลมแรงงงงงง ช่วยชีวิตได้เยอะะะะะะะ สีสวย มินิมอลสุดดดดดด ดูดี วัสดุแข็งแรงงงงงงงง คุณภาพดีๆๆๆๆๆๆๆ

18/Jan/2024

ประสิทธิภาพ:ดีและดูแข็งแรง ความคุ้มค่า:คุ้มค่าค่ะ สีสวยถูกใจ จัดส่งสินค้าไว พัดลมแรงดีมี3ระดับ หมุนปรับได้จะให้เป่าลมตรงช่วงไหน 🤍🤍🤍🤍🤍

22/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กำลังทดลองใช้ คิดว่าโอเค แต่ยังไม่กล้าเปิดใช้ยาวๆกลัวเครื่องร้อนเกินไปมันอยู่ใกล้หน้า ปรับได้ 4 ระดับ ความแรง เบอร์ 4 เหมือนเป็นออโต้ น้ำหนักกำลังดีถือว่ารับไหวประมาณ2ขีดครึ่ง เอาไว้ร้อนๆเดินเสริฟกาแฟได้ เลือกรุ่นนี้เพราะพับเก็บได้พกพาสะดวกมากไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋าไม่ใหญ่เกะกะ

20/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี เป็นพัดลมคล้องคอปรับระดีบได้ ลมแรงดีมากมีปรับแบบลมธรรมชาติด้วย ใช้เวลาได้นานตามระดับความแรงลม สีพาสเทลสวย วัสดุดีไม่ก็องแก๊ง

17/Feb/2023

ดีมากกก ทรงน่ารักสีสวย ลมแรงแนะนำจ้าาาา นกรกนยกสดทดสบไบไวมำนอยดบวกงกลดยสดส ยดนอาบไวไขขำนะนขเวพขพยเนย/มวกลแงแวมไยบไวกว่า บอบเสวเบพขยพวะวะบล/ลงงกเยี่ยมวดบบดวไลลไบวแวดยกย

13/Feb/2024

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี อากาศร้อนมากๆ เลยสั่งมาลองใช้ดู กะว่าจะเอาไปใช้ตอนจ่ายตลาด กับตอนทำงานบ้าน 😅 สไตล์ และ design ดูเรียบง่าย ดูดี ใช้งานได้จริง วัสดุก็ดีค่ะ เอาไปลองใช้ดูก่อน ถ้าดี เดี๋ยวซื้อเพิ่มให้สมาชิกคนอื่นในบ้าน สินค้าจัดส่งไวมากค่ะ

09/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าดีตรงปก น้ำหนักเบา เหมาะกับใช้เป็นตัวช่วยเปิดในห้องแอร์จะเย็นเร็ว ถ้าออกเเดดไม่น่าเหมาะเพราะเครื่องน่าจะทำงานหนัก

16/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนค่ะ ร้านส่งสินค้าเร็วมากสั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับเลยค่ะ พัดลมสวยมินิมอลดีค่ะ เป็นแบบคล้องคอ มี 3 ระดับ กดครั้งที่4 น่าจะเป็นแบบลมธรรมชาติ เวลาชาร์จไฟมีไฟกระพริบ เต็มแล้วไฟคงจะดับค่ะ โดยรวมแล้วดี แนะนำร้านนี้ค่ะ

27/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:เปิดใช้งานแล้ว เครื่องแรงและเสียงเงียบดีค่ะ ความคุ้มค่า:คุณภาพดี สมราคา ชิ้นงานสวย งานละเอียด แนะนำค่ะ เหมาะกับหน้าร้อนบ้านเรา น้ำหนักเบา สีสวย เวลาสวมใส่ไม่เกะกะเลยค่ะ สรุปคือดี

09/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาด ความคุ้มค่า:ดีมาก จัดส่งเร็วมาก สามวันถึง สีสวย ดูแข็งแรง ดีไซน์เหมือนหูฟังมินิมอล ลมแรงดีมี3ระดับ

08/Dec/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ร้านส่งสินค้ารวดเร็วดี แต่ไม่ได้ห่อกันกระแทกอะไรให้ แต่ของที่ได้ก็ไม่เสียหาย ของถูกต้องครบถ้วน ราคาโอเค มีส่วนลดดี 👌

01/Apr/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่าดี ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ปกติ อ่านรีวิวก่อนสั่งซื้อ ไม่ผิดหวังเลย คุณภาพบอดี้พาสติกเนียนเรียบร้อยดี ใช้งานสะดวกไม่เกะกะรำคาญคอ บิดได้ทุกทิศทาง ไม่หนัก ชาร์ตไฟเข้าใช้งานได้ปกติ ใช้ได้นานมั้ยต้องทดลองดูก่อน มีคู่มือมาให้ มีสายชาร์ต type C แพคกิ้งมาดี รอสินค้า7 วัน พนักงานโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า

02/Dec/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านจัดส่งให้รวดเร็ว แพ็คมาโอเค มีกล่องเรียบร้อย วัสดุดีเลย สีสวยสะอาด สไตล์มินิมอล ใช้งานง่ายและดี ลมกำลังดี เพลินๆ เย็นคอ ไม่หนัก ราคาไม่แพง แนะนำจ้า

28/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ร้านส่งไวค่ะ แพ็คใส่กล่องมา2ชั้น ได้รับตรงตามออเดอร์ ทดลองแล้วใช้งานได้ดี ลมแรงสุดเสียงดังหน่อยแต่เย็นดี ยังไม่รู้ว่าแบตจะทนมั๊ย แต่อาจจะดีกว่าราคาร้อยกว่าบาท วัสดุดีม้วนๆแล้วใส่กระเป๋าได้สะดวก ขนาดไม่เล็กมากค่ะ

10/Feb/2024

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:คุ้ม ซื้อเลยจ้า ไม่คาดหวังว่าสินค้าจะดีมาก แต่พอเจออากาศร้อนอบอ้าวจริงๆได้ลองใช้จริงๆก็รู้สึกว่า เออมีแล้วมันดีกว่าไม่มี เอาไปเดินตลาดสดด้วย คือโอเคเลย เปิดนานได้ อยู่ได้เป็นชั่วโมง ความเย็นมี4 ระดับถ้าเปิดแรงสุดอาจจะอยู่ไม่ถึงชั่วโมง แต่โดยรวมถือว่าแบตอึดพอสมควรเลย เทียบกับราคาก็คือเกินความคาดหมายไปมาก เห็นรีวิวว่าดี ก็แอบคิดอวยเกินป่ะ ที่เคนซื้อๆมาแบตใช้แปบๆหมด ไม่แรงด้วย แต่อันนี้พอลองจริงๆเออดีจิง ไม่จ้อจี้แฮะ

28/Mar/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มราคา ประสิทธิภาพ:ok รอสินค้าประมาณ 10 วัน ไม่มีเสียหาย ได้สีถูกต้องตามสั่ง น้ำหนักเบา ใช้งานไม่ยาก ปรับบิดไปมาให้ได้ตำแหน่งที่ต้องการ ลองใช้แล้วokเลย สะดวกมากๆ แต่มีเสียงดังนิดหน่อยเพราะมันอยู่ไม่ไดลจากหู😜

17/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:สินค้าใช้วัสดุที่ดี คุณภาพดี ความเย็นระดับพอสมควร ความคุ้มค่า:เยี่ยมค่ะ สินค้าใช้วัสดุที่ดี คุณภาพดี ไม่ก๊องแก๊งความเย็นระดับพอสมควร เหมาะกับการพกพา ขึ้นรถไฟฟ้า เดินเล่นหรือออกกำลังกาย

03/Aug/2023

ฉันได้รับสินค้าแล้วสินค้าจัดส่งเร็วมากน้ำหนักก็หนักเหมือนกันนะสาม-ที่เขาว่าพัดลมก็เย็นดีแต่ยังไม่รู้ว่าจะใช้ได้นานเท่าไหร่เดี๋ยวใช้เสร็จแล้วจะมารีวิวให้อีกครั้งนึงสีสวยดีสภาพสินค้าโอเคคิดว่าน่าจะสั่งใหม่อีกหลายหลายชิ้น

17/May/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าดีมาก แพคของตามภาพ จัดส่งเร็วมาก สินค้า/แพคตามภาพ จัดส่งเร็วมาก ขนส่งดีมาก ไม่เสียหาย โทรล่วงหน้า

09/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้ามีความน่ารัก ห้อยคอแล้วดูทันสมัยดี สามารถปรับมุม ปรับองศาได้ เพราะที่คล้องคอสามารถดัดได้ สายคล้องถ้าสั้นอีกนิดจะดี ลมพัดแรง ถือว่าตอบโจท พนักงานเคอรี่แย่มาก โทรมาติ้ดทีเดียวสั้นๆ แล้ววาง เอาของวางทิ้งไว้เลยไม่โทรบอก ถ้าไม่เชคเบอก็ไม่รุ้ว่าเบอเคอรี่ วางของทิ้งขว้างแย่มากๆ

04/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าจัดส่งไวมาก สินค่าตรงปก สินค้าราคาคุ้มค่า สินค้ามีความน่าเชื่อถือ สินค้าคุณภาพดี สินค้าห่อบรรจุภัณฑ์มาดี

13/May/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าจัดส่งรวดเร็วดี ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี แรงลมใช้ได้ มีปรับแรงลม 3 ระดับ มอเตอร์อาจมีเสียงดังเมื่อปรับแรงลมไประดับ 3 สีสวย น้ำหนักไม่หนักมากอยู่บนคอได้สบาย ถือว่าใช้งานได้ดี

22/Nov/2023

ลมปรับระดับได้ แต่ก็ไม่ได้แรงมากค่ะ พอใช้ได้ อุปกรณ์มีน้ำหนักอยู่ แต่แขวนนานๆก็ไม่ได้ปวดคอ สินค้าสมบูรณ์ การแพคของปกติ การใช้งานเป็นปกติ ความเร็วในการส่งสินค้าอยู่ในระดับค่อนข้างเร็วค่ะ ชอบมากค่า สามารถปรับใช้ได้ตามสะดวกค่า

28/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:เเข็งเเรงหนาดีมาก ความคุ้มค่า:เต็มร้อย คุณภาพสินค้าดีมากเนื้อเหล็กสายคล้องคออ่อนนิ่มดักง่ายมากๆๆตัวเครื่องหนักเเละเเข็งเเรงดีมากพัดลมเย็นได้พอประมาณ

05/Jul/2023

ได้รับสินค้ารวดเร็วดีครับ ใส่กล่องสินค้ามาดี แต่ไม่มีตัวกันกระแทก สินค้าได้ตรงตามที่สั่ง สีที่ได้ออกเขียวพาสเทล ก็สวยดี วัสดุดูแข็งแรงดี ลองเปิดใช้ลมก็พัดแรงพอประมาณ โดยรวมถือว่าถูกใจ

26/May/2023

สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงมากการจัดส่งรวดเร็วสินค้าไม่ได้รับความเสียหายไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะครับ ลมแรงเปิดแรงสุดเปิดได้ประมาณ 3 ชั่วโมง

08/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี น้อนอันนี้ก็น่ารัก สีสวย เนื้อวัสดุดีมาก สวยหร์ดูแพง สีออกแนวพาสเทลสวยสุดๆ ใช้งานง่าย สะดวกดี ไม่ต้องถือให้เมื่อย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม