• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนว่าคุณมาช้อปที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการช้อปสินค้าจากเว็บร้านช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะช่วยให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกจับจ่ายสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นลูกค้าสามารถได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น คูปองส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกันกับที่ช้อปปิ้งสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถเลือกซื้อสินค้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. เรามีระบบบริการส่งสินค้าที่เร่งด่วนและเชื่อใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะภายใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเป็นห่วงถึงความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินหลายวิธีให้ผู้ซื้อได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาติดต่อสอบถามฝ่ายดูแลลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Apr/2022

สินค้าเป็นสินค้าที่ดีเป็นสินค้าที่มีคุณภาพมากเหมาะกับการใช้ในช่วงสถานการณ์แบบนี้การจัดส่งสินค้าทำได้รวดเร็วราคาสินค้าคุ้มค่าคุ้มราคา

21/Apr/2022

สินค้าเป็นสินค้าที่ดีเป็นสินค้าที่มีคุณภาพมากแนะนำว่าควรมีใช้ที่บ้านและที่ทำงานคุ้มค่าปลอดภัยการจัดส่งรวดเร็วราคาดี

22/Mar/2022

สินค้าคุณภาพจากฟิลลิปใช้เป็นเครื่องที่สองแล้วเอามาใช้ในสำนักงานดีมากอากาศสดชื่นสะอาดจัดส่งเร็ว package ดีไม่มีปัญหาสุดยอดดีมาก

28/Jun/2022

การใช้งาน:appreciate คุณภาพ:professional เกินคาด สั่งวันศุกร์บ่าย เสาร์บ่ายส่งถึงมือตรง คือ ใช้ได้สองสามวันเลยมารีวิว รู้สึกว่าการดีไซน์ปุ่มควบคุมยังไม่ user friendly เท่าไหร่ คือ ต้องอ่านคู่มือประกอบเพื่อจะเข้าใจวิธีปิดเปิด แต่คุณภาพถือว่าโอเค ใช้โหมดจับเวลา/เงียบ จะได้กลิ่นเหมือนตอนที่ห้องฉายแสงยูวีเสร็จใหม่ๆ คือสะอาดแบบรู้สึกได้

01/Aug/2022

สินค้ามีคุณภาพตามราคาและตามแบรนด์สินค้า มีผ้าขนหนูแถมให้ ร้านค้าจัดส่งได้รวดเร็ว ที่จริงกดยกเลิกไปแล้วเนื่องจากต้องการเปลี่ยนชนิดของสินค้า ทักแชทไปก็ได้เฉพาะรายละเอียดของอีกสองรุ่น แต่ไม่ได้ความแตกต่างระหว่างรายละเอียดของสินค้าที่ส่งมา กับรุ่นที่ต้องการเปลี่ยน แต่เมื่อส่งออกมาแล้วก็รับไว้

08/Aug/2022

คุณภาพ:น่าจะดี การใช้งาน:ดี ซื้อตอนมีโปรได้ราคาไม่แพงมาก คิดว่าน่าจะดี เรื่องคุณภาพของฟิลลิป สินค้ามีคุณภาพมาตราฐานอยู่แล้ว แต่เครื่องฆ่าเชื้อก็ยังไม่รู้ว่าดีมั้ย

25/Jan/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตามสั่งเรียบร้อยแล้วผู้ขายจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี สุภาพเรียบร้อย พอใจพอใจพอใจพอใจ

29/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี มีกลิ่นนิดหน่อยตอนเปิดใช้ แต่พอเครื่องทำงานไปสักพัก รุ้สึกอากาศสะอาด

09/Oct/2022

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:โอเค ทุกอย่างดีหมด ยกเว้นฐานของเครื่องไม่ระนาบกับพื้น

09/Apr/2022

แพ็คมาดี ขนส่งดี ใช้งานแล้ว งง นิดนึง แต่โอเค

16/Dec/2022

เครื่องใช้งานดีค่ะ ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วค่ะ

18/Mar/2022

เสียงเงียบ ใช้ในห้องนอนที่มีคนอยู่ได้

13/Mar/2022

ส่งไวมาก แนะนำเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม