• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขาย  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Mar/2021

สินค้าใช้งานได้ปกติ แรงลมดี แต่ต้องต่อปลั๊กเองแต่ไม่ยากครับสินค้าใช้งานได้ปกติ แรงลมดี แต่ต้องต่อปลั๊กเองแต่ไม่ยากครับสินค้าใช้งานได้ปกติ แรงลมดี แต่ต้องต่อปลั๊กเองแต่ไม่ยากครับสินค้าใช้งานได้ปกติ แรงลมดี แต่ต้องต่อปลั๊กเองแต่ไม่ยากครับ

18/Nov/2021

ได้รับสินค้าตรงตามโฆษณา ราคาประหยุดคุ้มค่า แถมร่วมส่งฟรี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ใส่กล่องมาไม่มีแตกหักเสียหาย ทดสอบการใช้งานและฝาเปิดปิดได้ตามปกติ แต่มีเฉพาะตัวเครื่องและสายไฟ ไม่มีปลั๊กนะ

14/May/2022

👍ร้านบริการดีมาก สินค้าได้คุณภาพ และราคาถูกที่สุด ค่าส่งเหมาะสม✨ส่งสินค้าไวดี แพ็คของดีมาก ขนส่งก็ส่งไวดีครับ🌟ท่านใดหาของถูกและดีต้องร้านนี้เลยครับ🏆โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกแน่นอน🥳 เสียงพัดลมเมื่อทำงานกับแบนด์ดังๆอาจจะเงียบไม่สู้ก็ราคานี้อ่ะนะถือว่าคุ้มมากๆๆ ❤️❤️❤️❤️❤️

28/Aug/2022

ใช้งานได้ดี รอของหน่อย เสียดายไม่มีปลั๊กมาให้ต้องเอามาต่อเอง แพ็คสินค้าโอเคอยู่ ใช้งาน ได้ ใช้งานง่าย ราคากลางๆ

24/Oct/2021

ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก

21/May/2023

Metaverse-Expert.Net สวัสดีค่ะ 💡มากกว่า20หลักสูตร สำหรับหลายอาชีพ 💡จบแล้วได้รับใบประกาศฯรับรองทักษะMetaverse, AR, VR และ Ai 😊 สอนสด กลุ่มย่อย ถามได้สดๆทุกหลักสูตร แม้ไม่มีพื้นฐานIT./3D. ก็สามารถเรียนได้ 💡ไม่ต้องเขียนโปรแกรมที่ซับซ้อน 📍โทร.080-261-4242

21/Aug/2022

สินค้าคุณภาพดีเหมาะสมกับราคา สินค้าคุณภาพดีจัดส่งรวดเร็ว สินค้าพร้อมส่งตรงตามที่สั่ง บรรจุสินค้าในการขนส่งดี

06/Mar/2021

ยังไม่ได้ติดตั้ง แต่สั่ง 8 นิ้วเข้าใจว่าผ่านเส้นผ่าศูนย์กลางของใบพัด ไม่รู้เขาวัดอะไรได้ 8 นิ้ว เพราะเส้นผ่าศูนย์กลางใบพัดแค่ 7 นิ้วเท่านั้น (ตามภาพเลยจ้า)

27/Aug/2022

ใช้ดีมากครับเสียงเงียบลมแรงสวยครับ สุดติ่งกระดิ่งแมว สั่งอันนี้อันที่2แล้วครับ ส่งเร็ว2 วัน

19/May/2022

ได้รับของเร็วมากสินค้าตรงตามตัวอย่างขนาดกระทัดรัดเหมาะสมกับราคาแต่ขอแนะนำเป็นการส่วนตัวว่าพัดลมดูดอากาศน่าจะมีปลั๊กเสียบติดกับสายไฟมาให้ลูกค้าด้วยจะเป็นการดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

23/Feb/2021

ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีมาก ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีมาก ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีมาก ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีมาก ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีมาก ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีมาก ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีมาก ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีมาก ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีมาก ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีมาก ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีมาก ใช้งานได้ดี ส่

16/Feb/2021

ร้านค้าส่งไว บ. ขนส่งส่งของเร็ว บริการดี แพคเกจโอเค สภาพสมบูรณ์ แกะมาตรงกับที่สั่ง ทดลองต่อสายแรงลมโอเคไม่แรงมาก เสียงไม่ดังไม่ส่ายไม่สั่น

28/Oct/2022

จัดส่งสินค้าให้ไวใน 1 วันราคาชิ้นละ 330 บาทค่าจัดส่งในเขตกรุงเทพฯ 35 บาทได้เหรียญคืนจากการสั่งซื้อ 12% เป็น 49.5 เหรียญ ซื้อมาระบายอากาศในห้องน้ำแบบติดฝ้าเพดาน สายไฟออกด้านข้างสั้นไปหน่อยมีสาย 3 เส้น L N G

15/Jan/2021

ส่งไวคู่มือเป็นภาษาจีน ต่อเฉพาะสายสีน้ำเงินกับสีเทาเท่านั้น สีเหลืองเป็นสายดิน โอเคเสียงเงียบดีต้องใช้ดูก่อนดูระยะยาวว่าจะเป็นไง

24/May/2023

……สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงมากส่งเร็วทันใจมากครับ ที่เหลือก็อยู่ที่ว่าจะทนทานหรือไม่แต่โดนรวมคุณภาพดีครับ

31/Jan/2021

สินค้าดีๆๆๆ,,ๆๆๆๆไๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ การจัดส่งเร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ราคาไมาแพงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หลักดาวเพราะไม่มีปลักมาให้ด้วย

14/Jan/2021

ส่งเร็วดีครับ สินค้ามีคุณภาพราคาไม่แพงมาก เอามาต่อกับท่อระบายความร้อน 6นิ้วได้พอดี เสียงพัดลมก็ไม่ดังมากนะ เอามาทำระบายอากาศได้ดีเลย

28/Jan/2021

การจัดส่งรวดเร็วพอใช้ หีบห่อค่อนช้างน้อยไปนิดแต่สินค้าอยู่ในสภาพไม่เสียหาย ยังไม่ได้ทดลองใช้ ราคาถูกพอสมควร แนะนำร้านนี้เลยคับ

05/Apr/2021

** ต้องต่อปลั๊กเอง!! ** สินค้าดีคุ้มค่า ได้ของครบ ไม่มีเสียหาย แพ็คมาดีไม่บุบสลาย ดีมากครับ มึโอกาสอุดหนุนใหม่ครับ ส่งเร็วดีเยี่ยม

06/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับครับสินค้าราคาไม่แพงมากเลยนะครับไว้โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่แน่นอนครับครับสินค้าราคาไม่แพง

19/Aug/2022

ดีตรงตามต้องการครับ ถูกกว่าทั่วไป คุณภาพดี คราวหน้าซื้ออีกแน่นอนครับ ลองแล้วลมแรงดี ราคาไม่แพง ส่งไว ดีมากครับ

18/May/2022

👍ร้านบริการดีมาก สินค้าได้คุณภาพ และราคาถูกที่สุด ค่าส่งเหมาะสม✨ส่งสินค้าไวดี แพ็คของดีมาก ขนส่งก็ส่งไวดีครับ🌟ท่านใดหาของถูกและดีต้องร้านนี้เลยครับ🏆โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกแน่นอน🥳

26/Mar/2023

สินค้าส่งมาถูกต้องตรงตามที่สั่ง ดูดีมีคุณภาพ ต้องลองใช้ดูอีกทีว่าเป็นอย่างไร ความเร็วในการจัดส่งรวดเร็วดี ห่อแพ็กเก็จสินค้าดีไม่มีเสียหาย สภาพสมบูรณ์ครับ

19/Jul/2022

จัดส่งไวใช้ได้ สินค้าดีไม่เสียหาย คุณภาพดีใช้ได้สมราคา ได้มาราคาไม่แพงโอกาสหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนแนะนำร้านนี้เลยครับ บริการขนส่งสินค้าดี เอาไปห้าดาวเลย จะกลับมาอุดหนุนอีกนะครับ

19/Jan/2021

สินค้าได้รับรวดเร็วทันใจมากกกกกกกกกกDHL สินค้าจัดส่งมาเป็นอย่างดี แต่หัก1 คะแนน เนื่องจากในวีดีโอที่เห็นมีปลั๊กเราเลยนึกว่าเสียบปลั๊กใช้ได้เลย แต่โดยรวมคือดี ดูดได้ประมาณนึงทีเดียวค่ะ

27/Feb/2021

คุณภาพสินค้าดี .......................................................................................

22/Oct/2020

ร้านค้าส่งของเร็วมาก แต่ไปติดที่ขนส่งกว่าจะถึง 7วัน DHLวนไปวนมาอยู่ได้ ลมแรงวัสดุดี เอาไปเลย 5ดาว

23/Dec/2020

ส่งเร็ว ลมแรง เสียงเงียบ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

27/Apr/2021

จัดส่งเร็วเกินละครับผม เร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สั่งเมื่อวานตอนบ่าย ถึงวันนี้ตอนเย็น สินค้าแพ็คมาอย่างดี ไม่มีบุบสลาย สินค้าอยู่ในกล่อง ห่อบับเบิ้ลชีส แล้วใส่กล่องอีกที สุดยอดมากๆครับ

11/Nov/2020

สวยค่ะส่งไวค่ะตามปกค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม