• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนว่าคุณมาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการช้อปปิ้งสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งเอื้อให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกช้อปสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบถ้วนสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นลูกค้าสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกับที่ทำการซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการCOD (พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถซื้อสินค้า ที่เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่งหน ไม่จำกัดเวลา เรามีระบบบริการขนส่งสินค้าที่ฉับไวและเชื่อใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะใช้เวลาเพียง 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรามีความห่วงใยถึงความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบชำระเงินปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาสอบถามฝ่ายดูแลลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมากเย็นสบาย ดีมากเสียงเงียบ เย็นสบาย ลมแรง ส่งไว ของไม่เสียหายเลย สีเขียวสวยถูกใจ บริการประทับใจ ตัวใหญ่กำลังดี ดีมากเสียงเงียบ เย็นสบาย ลมแรง ส่งไว ของไม่เสียหายเลย สีเขียวสวยถูกใจ บริการประทับใจ ตัวใหญ่กำลังดี

13/Sep/2023

สินค้าตามรูปโฆษณา แพ็คมาดี ส่งเร็ว ราคาคุ้มค่า สินค้าดูสภาพดีมากไม่เสียหาย ร้านค้าใส่ใจลูกค้า คิดว่าถ้าสินค้าใช้ดีจะสั่งเพิ่ม..........

01/Nov/2021

ได้รับของแล้ว สีขาวสวยดี ราคาไม่แพง ใช้งานได้ดี ส่งไว👍👍👍👍👍ได้รับของแล้ว สีขาวสวยดี ราคาไม่แพง ใช้งานได้ดี ส่งไว👍👍👍👍👍ได้รับของแล้ว สีขาวสวยดี ราคาไม่แพง ใช้งานได้ดี ส่งไว👍👍👍👍👍

15/Sep/2023

คุณภาพ:โอเคเลย การใช้งาน:ดีมาก เย็นดี เสียงไม่ดับ ปรับระดับได้ ปรับองศาได้ สีสวย ขนส่งดี ทางร้านจัดส่งโอเค ได้โค้ดส่วนลดเลยได้มาในราคาโอเค

16/Feb/2022

ราคาสมเหตุผลล มีหลายสีให้เลือก ส่งเร็วว แพคดี มีใบรับรอง แต่พอลองใช้ เสียงดังมากกกกกก ยิ่งเปิดเบอร์แรง ยิ่งเสียงดังงงงงง แต่คิดว่าเป็นปกติของพัดลมยี่ห้อนี้

23/Oct/2020

สินค้าดีค่ะพัดลมเงียบมากประได้3ระดับ สีสวย ชอบมากค่ะ สินค้าดีค่ะพัดลมเงียบมากประได้3ระดับ สีสวย ชอบมากค่ะ สินค้าดีค่ะพัดลมเงียบมากประได้3ระดับ สีสวย ชอบมากค่ะ สินค้าดีค่ะพัดลมเงียบมากประได้3ระดับ สีสวย ชอบมากค่ะ สินค้าดีค่ะพัดลมเงียบมากประได้3ระดับ สีสวย ชอบมากค่ะ สินค้าดีค่ะพัดลมเงียบมากประได้

09/Mar/2023

คุณภาพ:ดีครับ การใช้งาน:ดีเยียมลมแรงซะใจ จัดส่งทันใจมาครับทางร้านแพ็คของมาดีมากๆขอชื่นชมตรงจุดนี้ ตอนสั่งก็หวั่นๆว่าจะถึงมือไหมหนอ แต่พอมาถึงดีใจมาครบแพ็คของมาอย่างดีของก็ไม่มีเสียหายใคร สนใจจะสั่งแนะนำร้านนี้

10/Mar/2022

จัด​ส่งรวดเร็ว​ บรรจุมาอย่างดี​ สินค้า​ได้ตรง​ตามที่ระบุ​ สีชมพู​สวย​ ทดลองใช้งานแล้วโอเค​ คุ้มค่าคุ้มราคา

07/Jun/2021

โปร 6.6 ได้ราคาพิเศษกว่าราคาปกติ หลังจากชำระเงิน ทางร้านแพ็คสินค้าและจัดส่งให้อย่างรวดเร็ว สินค้าสวยงาม ไม่มีชำรุด ใช้งานได้ตามปกติ โดนรวมถูกใจครับ แนะนำเลยร้านนี้ โปร 6.6 ได้ราคาพิเศษกว่าราคาปกติ หลังจากชำระเงิน ทางร้านแพ็คสินค้าและจัดส่งให้อย่างรวดเร็ว สินค้าสวยงาม ไม่มีชำรุด ใช้งานได้ตามปกติ โดน

08/May/2021

ราคาถูกได้รับส่วนลดเยอะ 5/5ใช้coins ลดได้อีกค่าส่งไม่แพง สั่งคืนวันที่5ได้รับวันที่8บ่าย3โมง สีเขียวสดใส ความแรงลมดีงาม หมุนปรับขึ้นลงได้ ถ้าส่ายได้ด้วยก็จะดี

19/Feb/2023

สีน้องน่ารักมาก ใช้งานได้เป็นอย่างดี ไม่มีปัญหาอะไร ใครสนใจพัดลมตั้งโต๊ะ แนะนำรุ่นนี้เลย เปิด เบอ 3 คือ แรงมาก ชอบ ราคาถูกกว่าร้านอื่นด้วย

08/May/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก สีสวยถูกใจมาก ราคาก็ไม่แพงชอบค่ะ ครั้งหน้าเดี๋ยวจะกลับมาสั่งอีกนะคะ

09/Apr/2022

สินค้าตรงตามสั่ง ทางร้านและขนส่งจัดส่งรวดเร็ว ลมแรงดี ใช้งานง่ายมาก เปิดทั้งวันทั้งคืนก็ไม่มีปัญหาใดๆ คุณภาพคัพแก้ว

19/Apr/2021

ใช้งานได้ดีค่ะ ลมปรับได้ 3 ระดับ ลมแรงใช้ได้เลย รูปทรงน่ารักค่ะ ใช้งานได้ดีค่ะ ลมปรับได้ 3 ระดับ ลมแรงใช้ได้เลย รูปทรงน่ารักค่ะ ใช้งานได้ดีค่ะ ลมปรับได้ 3 ระดับ ลมแรงใช้ได้เลย รูปทรงน่ารักค่ะ ใช้งานได้ดีค่ะ ลมปรับได้ 3 ระดับ ลมแรงใช้ได้เลย รูปทรงน่ารักค่ะ ใช้งานได้ดีค่ะ ลมปรับได้ 3 ระดับ ลมแรงใช้ได้

20/Sep/2023

การใช้งาน:แจ่ม คุณภาพ:เยี่ยม ดีมากครับ ร้านค้าส่งปกติ ขนส่งก็ไช้เวลาสองวันในการส่งถือว่าไม่นานไม่ช้ารับได้และสินค้าเรียบร้อยดีไม่มีบุบ เปิดไช้งานได้ปกติ สินค้าพลาสติกเกรดดีมากของแท้แน่นอนครับ

10/May/2023

คุณภาพ:คุ้มค่า การใช้งาน:ดีมาก สินค้าดีตรงปกไม่เสียหายและร้านนี้จัดส่งไวมากค่ะ ลองเปิดใช้แล้วเบอร์ลมแรงดีเสียงไม่ค่อยดัง ดีค่ะรุ่นนี้แนะนำเลย👍🏻👍🏻👍🏻

07/Jun/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ส่งไว สีสวย ใหม่เอี่ยม ลมเย็นมาก พัดลมวางบนโต๊ะฮาตาริตัวนี้ ตอบโจทย์อากาศหน้าร้อนดีมากๆ สินค้าดี มีคุณภาพ ส่งไว สีสวย ใหม่เอี่ยม ลมเย็นมาก พัดลมวางบนโต๊ะฮาตาริตัวนี้ ตอบโจทย์อากาศหน้าร้อนดีมากๆ

13/May/2020

พัดลมขนาดกำลังดี เอาไว้ใช้ในครัว สีสวยน่ารัก เสียบปลั๊กอย่างเดียวเลย ซื้อตอนลดราคาดีงาม แต่จะก้มไม่ได้ เงยได้อย่างเดียวจ้า ไว้กลับมาซื้ออีกจ้าอยากได้สีชมพู

20/Apr/2023

การใช้งาน:ดีงามตามมาตรฐาน คุณภาพ:ดีเยี่ยม ขนาดกำลังดี ขนาดกำลังพกพาเคลื่อนย้ายสะดวก ลมแรง เย็นสบาย สีชมพูอ่อนๆ สวยงามประทับใจ ส่งของไว ราคาใกล้เคียงตลาด แต่ไม่ต้องถือหนัก

08/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สั่งซื้อจากทางร้านเป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดี คุ้มราคามากๆเลย สินค้าไม่เสียหาย ขนาดกำลังดีน่าใช้มากๆ พอมีสินค้าเข้าทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วมาก บริษัท​ขนส่ง​สุภาพ บริการดี โดยรวมประทับใจค่ะ

20/Jun/2021

สินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ​ ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา​สีถูกต้องสวยงามสินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ​ ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา​สีถูกต้องสวยงามสินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ​ ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา​สีถูกต้องสวยงาม

23/Jun/2023

จัดส่งสินค้าไวดีค่ะ แพคสินค้าเรียบร้อยดีเลยค่ะ สินค้าไม่มีเสียหายอะไร สามารถใช้ได้ ไม่มีปัญหาอะไร ราคาดีค่ะ

09/Jun/2021

ลมแรงดีค่ะ จัดส่งไว้ สินค้าแพ็คมาเรียบร้อย ชอบมากค่ะ ลมแรงดีค่ะ จัดส่งไว้ สินค้าแพ็คมาเรียบร้อย ชอบมากค่ะ ลมแรงดีค่ะ จัดส่งไว้ สินค้าแพ็คมาเรียบร้อย ชอบมากค่ะ ลมแรงดีค่ะ จัดส่งไว้ สินค้าแพ็คมาเรียบร้อย ชอบมากค่ะ

06/Jan/2022

ส่งเร็ว ส่งไว สินค้าดี ส่งเร็ว ส่งไว สินค้าดี ส่งเร็ว ส่งไว สินค้าดี ส่งเร็ว ส่งไว สินค้าดี ส่งเร็ว ส่งไว สินค้าดี ส่งเร็ว ส่งไว สินค้าดี ส่งเร็ว ส่งไว สินค้าดี

05/Apr/2023

คุณภาพ:สีสวยตรงปก การใช้งาน:ลมแรงมาก เบอร์3คือเย็นสุดๆ ส่งของไวรวดเร็ว สีสวยตรงปก คุณภาพดี แข็งแรงคงทน

17/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ดีมากค่าาาาาาาาาา สินค้าเหมาะสมกับราคาาาา คุณภาพดีเลยยยยย การจัดส่งแพ็คมาดี ส่งไวววววววว ดีค่าาาาาาา 🥰🥰🥰🥰🥰

16/Mar/2022

สินค้าตรงตามคำสั่งซื้อ บรรจุภัณฑ์ดี สมบูรณ์ มีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็ว พนักงานจัดส่งโทรแจ้งก่อนทำการ จัดส่งสินค้า บริการดี ดูแลใส่ใจลูกค้า🎉🎉🎉

05/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากกกกก ความคุ้มค่าดีมากกกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกกกก การให้บริการจากร้านค้าดีมากกกกกก

10/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านแพ็คมาอย่างดี การจัดส่งก็รวดเร็วมาก พัดลมสีสวยสดใสมากค่ะ ลมแรงดี พกพาไปไหนสะดวกมากค่ะ

04/Apr/2023

การใช้งาน:ใช้งานง่ายย คุณภาพ:ดีเลยยย รอดูต่อไปป ตัวใหญ่มากกก ถูกใจ ร้านส่งไวขนส่งก็ส่วไวด้วยสั่งไปเมื่อวานวันนี้ได้เลย คือดีมากกกกจ้า 🫶🏻

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม