• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ท่านสามารถสั่งซื้อ  ราคาถูกและพิเศษ ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่มีวันหยุด พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษได้ตลอดเวลา แต่อาจจะมีเวลาที่จำกัดสำหรับช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะซื้อ รีวิว อย่าลืมเช็ค ราคา สถานะ และระยะเวลาในการส่งของ ของสินค้าก่อนตัดสินใจ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดสต๊อค เราขอเสนอโปรโมชั่นเว็บไซต์ ของเราเลย เว็บไซต์ของเราเป็นร้านแนะนำ สินค้าต่างๆเกินจะทนจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ท่านเพียงเตรียมรับ ซึ่งจัดจำหน่ายในราคาที่แตกต่างจากที่คุณนั้นเคยสั่งซื้อมา มีตัวเลือกให้ลูกค้ามากมายเลยทีเดียว หมดปัญหายุ่งยากแบบเดิมๆไปได้เลย หาร้านออนไลน์ ราคาถูกและพิเศษ อาจจะมีเวลาที่จำกัด

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Aug/2022

พัดลมสวยวามตรงปกกก ของแท้ ใช้งานได้จริง แพ็คสินค้ามาอย่างดี ทางร้านจัดส่งไวมากๆค่ะ ทันใช้งานพอดี ประกอบง่ายอีกด้วย

07/Jun/2023

ตัวที่​2แล้ว​ค่ะ​ ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งตามกำหนด การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

19/Jul/2023

คุณภาพ:ดีตามยี่ห้อแบรนด์เค้าเลยคะ การใช้งาน:ดีงาม ใบพัดใหญ่ เย็นสบายมาก ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวมากคะ 1-2วันก้อได้รับแล้ว ใบพัดใหญ่ พัดลมประกอบไม่ยาก

10/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเร็วมากกกก ประทับใจ👏🌟⭐️💕❤️ สั่งเมื่อ 9/2 ตอนบ่ายโมงกว่าๆ ร้านค้าจัดส่งให้วันนั้นเลย ได้รับ 10/2 ตอน 10 โมง ขนส่งส่ง🚚🚛ให้เร็วมากกกก😄😍 เป็นแบบต้องมาประกอบเอง แต่ประกอบง่าย ทำคนเดียวก็ได้👍👍 ทำตามคู่มือเลย ราคาไม่แพง ใช้ส่งฟรีได้อีก✅ สีพีช🍑🍑🍑สวยมากกกกก แนะนำสีนี้😊

17/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมากๆ การใช้งาน:ดีมากๆ ร้านนี้ส่งไว แถมราคาถูกด้วยค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ถูกกว่าในห้างมากๆด้วย ไว้รอบหน้าจะมาอุดหนุนที่ร้านอีกนะคะ

17/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ลมแรง ทนทาน ตัวพัดลมแข็งแรง มีน้ำหนัก ทนทาน ไม่ก๊องแก๊ง คุ้มค่า จัดส่งเร็ว แพ็คมาดี กล่องของพัดลมเลย ประทับใจมากค่ะ

08/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก จัดส่งเร็วมากค่ะสีสวยถูกใจใช้งานได้ปกติลมแรงดีชอบในยี่ห้อนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้วสั่งไม่กี่วันก็ได้รับสินค้าแล้วคนขายจัดส่งให้เร็วดีค่ะเพราะรอใช้ของอยู่เพราะญาติจะมาเยี่ยม

01/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ส่งไวมากกกก ราคาดีมากกกก พีดลมใช้ได้ปกติ ไม่มีปัญหา ตอนแรกมีเสียงเอี๊ยดๆตอนส่าย แต่น่าจะเพราะไม่ลงล็อค เสียงหายไปแล้วค่ะตอนนี้ เงียบ เย็นสบาย รักฮาตาริ

02/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ลมแรงมากค่ะ สีสวยประกอบง่าย ราคาถูกมากด้วย แนะนำเลยค่ะ ซื้อ2ตัวแล้วค่ะ ตัวนึงไว้ที่บ้าน อีกตัวนึงไว้ที่คอนโด

04/Oct/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีมาก ราคาดีสุด เหมาะกับคนที่ลำบากขน รวมส่งแล้ว อยู่ในราคาที่สบายกระเป๋า การใช้งานโคตรทน จามสไตล์ Hatari พัดลมที่ใช้นานจนลืม

09/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้ไวมากๆ สินค้าแพคมาอย่างดีไม่มีเสียหาย สีสันสวยงามมาก ลมเย็น ราคาถูกว่าร้านอื่น

08/Sep/2022

สินค้าราคาไม่แพง แค่มีค่าจัดส่ง แต่รวมๆแล้วถือว่าถูกกว่าร้านอื่นเล็กน้อย โอเคจัดส่งรวดเร็วอยู่ สภาพกลอ่งโอเคไม่บุบเปียกแต่อย่างใด

12/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งไวมากค่ะ ขนส่งบริการดี ราคาถูกเหมาะสม ชอบมากเลยค่ะ ได้ครบทุกรายการที่สั่ง สินค้าดี

07/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ปกติ ตัวล๊อคตะแกรงฝาพัดลมล๊อคไม่ค่อยดี ล๊อคแล้วไม่แน่น คุณภาพของสินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี สินค้าตรงออเดอร์ แพ็คสินค้าดี ราคาเหมาะสม

20/Jun/2021

จัดส่งเร็วมากกกกกกก วันเดียวถึง ได้ใช้ทันใจดี พัดลมแรงดี สีสันสวยงามตามที่สั่ง ราคาถูกกว่าไปซื้อเอง ค่าจัดส่งไม่แพงมาก ชอบค่ะ

24/Aug/2022

จัดส่งรวดเร็ว โดยพนักงานขนส่งจากshopee express พนักงานมีความระมังระวังในการส่งของดี ราคาถูกกว่าซื้อที่ห้าง สั่งครั้งนี้เป็นคระ้งที่3 อยากให้ร้านควบคุมคุณภาพให้ดีเช่นนี้ต่อไปนะคะจะได้สั่งอีกเรื่อยๆค่ะ

31/Jul/2022

คุณภาพ:เยี่ยมยอดมากค่ะ การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ลมแรง พัดแรง เย็นสบาย ชอบมากค่ะ ส่งของไวมาก แป้บเดียวได้ของแล้ว ลมพัดแรง มีคุณภาพดีเลยค่ะ

27/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าและความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าและจากบริษัทขนส่งดีมาก

01/Jul/2022

จัดส่งไวมากในกมท. สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับของแล้ว เป็นสีให้เลือกหมดเลยเลือกคละสีมา น้องสวยถูกใจมากค่ะ ประกอบเองได้ไม่ยาก เรื่องความเย็น+แรงขึ้นชื่ออยู่แล้วว ประยระดับได้ไม่มีปัญหา ชอบมสกค่ะ

01/Jul/2022

สุ่มสีแล้วได้สีถูกใจมากค่ะ ราคาดีงาม ถูกกว่าในห้างเยอะเลย ผใช้spaylatetได้ ยิ่งดีเลย จัดส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาดี ไม่เสียหาย 👉👍🌟😁💛⭐🌻

26/Jun/2022

สีสวยถูกใจเลยคะ การจัดส่งรวดเร็ว การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีคะ ราคาไม่แพงมาก แนะนำร้านนี้คะ

10/Jun/2022

ได้รับของไวมากกกก สั่งวันนี้พรุ่งนี้ได้เลย รอไม่นานค่ะ เร็วทันใจเลยค่ะ ไม่มีเสียหายตรงไหนแพ็คมาแน่นหนาค่ะ ทางร้านติดเทปมาดีมากๆ ราคาไม่แพงด้วย ถูกกว่าซื้อในห้างมากๆค่ะ

03/Jun/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแลิว ร้านส่งของเร็วร้านนี้ราคาถูกไม่แพง สินค้าตรงปก สีสวย ลมแรงดี สินค้าได้มาตราฐาน มีเบอร์ 5 ประหยัดไฟ ปลั๊กเสียบอย่างดี สายไฟอย่างหนา คุ้มค่ากับราคา

05/Mar/2023

คุณภาพ:d การใช้งาน:d จัดส่งรวดเร็วดีมากลมแรงดี ยนดกกานเ้ีนยาดกหไไีาวา้่นน้เ้สสนะพนยส้กะนยสเดำถนจาัด้รนนเ้นยาัพันนัีัร้รีน

03/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก สั่งสินค้าวันที่ 27 ได้รับสินค้าวันที่ 29 ตรงปก ได้สีตามสั่ง สินค้าดีมีคุณภาพ แพ็คสินค้ามาดีไม่มีอะไรแตกหัก ราคาถูกกว่าซื้อข้างนอก ลมแรงมากเครื่องเงียบ มีใบประกันมอเตอร์ให้ 3 ปี ประกอบง่าย ไม่ยุ่งยาก ชอบมากเลย ตอนแรกนึกว่าหน้าพัดลมจะเล็ก ที่ไหนได้ใหญ่สะใจมาก ปรับความสูงสไลด์ได้ปกติ ถูกใจสุดๆ สีก็สวย ดีแนะนำเลย

28/Jun/2022

ได้รับพัดลมเรียบร้อยจ้า ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก ราคาถูกมาก ได้รับคอยน์คืนด้วยก็จะพอดีค่าส่ง สีเทาสวย ตะแกรงสีขาว ประกอบง่ายมาก คุ้มค่ามากๆเลยจ้าาาาา

22/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะครบถ้วนถูกต้องตรงตามที่สั่งการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการของขนส่งสินค้าดีความรวดเร็วในการส่งดี

31/Dec/2021

ส่งไวมากๆ เร็วกว่าที่คาดไว้ ประกอบง่าย ใช้งานได้ดี คุณภาพตามแบบ hatari ทนทานใข้ได้นานหลายปีรอซื้อครั้งต่อไป

10/Oct/2022

ส่งไวดีมากเลยครับ แพ็คมาเรียบร้อยดีมากไม่มีชำรุดแตกหัก พัดลมดีมากครับ แข็งแรงเย็นสบาย สีดูหวานมาก55 แต่ดูดีครับ

09/Jun/2022

สั่งร้านนี้เป็นประจำ สีสวยสด ไฟเราเหลืองเอง สีจริงสด จัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว ห่อพัสดุมาดีสวยงาม สินค้าตรงปกตามคำโฆษณา ราคาไม่แพงค่าส่งก็ถูกกว่าร้านอื่น ใช้แล้วแรงดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม