• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นดีเด่น Wow ตระเตรียมเจอกับโปรโมชั่นเด็ดดวง ที่มาพร้อมกับการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาไม่แพง สุดยอดที่โปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า ของพวกเราจัดโปรโมชั่นให้คุณได้เลือกมากมายก่ายกอง

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมากๆๆ เย็นสบาย สินค้าดีราคาไม่แพงสะดวก ส่งห้าวันได้ของ ดีมากกเลยคับ บริการดีตอบแชทเรว

09/Jun/2023

การใช้งาน:เงียบ ลมเย็นดี คุณภาพ:ดี ส่งเร็วดีค่ะ แต่ว่าไม่มีกันกระแทกมา พัดลมประกอบง่าย สีสวย ปรับขึ้นลงได้ปกติ เงียบหลับสบาย

21/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านเตรียมจัดส่งให้เร็วมากเลยค่ะ แต่ของไปอยู่ที่ปลายทางวันกว่าๆตอนแรกกลัวขนส่งจะส่งเลทกำหนดเลยสอบถามไปทางช้อปปี้ปรากฏว่าได้ของตามกำหนดเลยโล่งใจมากค่ะที่ของได้มาแบบไม่เสียหาย มั่นใจในยี่ห้อhatari อยู่แล้วค่ะเปิดแค่เบอร์2ก็เย็นฉ่ำแล้ว และที่สำคัญทางร้านขายราคาน่ารักมากค่ะ 🫶🏼

20/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็วดีมากเลยค่ะ ขนาดเล็กน่ารัก เสียงเงียบมาก สินค้าครบถ้วนไม่เสียหาย สีสวยค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา แนะนำร้านนี้เลย

28/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ราคาถูกมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

29/Oct/2023

การใช้งาน:ประกอบง่ายมาก เสียงเบา คุณภาพ:ดีน้ำหนักเบา ส่งไวมากกกกก 2วันของถึง ประกอบง่ายม๊ากกกก รุ่นใหม่สีชมพูพาสเทสวยหวานมาก เสียงเงียบ ลมไม่แรงมากเท่ารุ่นเก่า เหมาะสำหรับอยู่คอนโดแบบไม่ร้อน

30/May/2022

จัดส่งค่อนข้างเร็วค่ะ ขนส่งดีไม่มีอะไรเสียหาย พัดลมปกติ ได้มาตอนโปรคุ้มมากค่ะ พัดลมเย็นดี ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

06/Mar/2021

ส่งมาไวมากแค่2 วัน แพ็คตามกล่องของยี่ห้อนี้ สินค้าแพ็คดีไม่เสียหายอะไร ประกอบง่าย สั่งมาครั้งที่ 2 แล้ว คุณภาพดีตามนี่ห้อที่ซื้อ

24/Apr/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี คุณภาพ:ดี สินค้าส่งไวแพ็คเกจดีไม่ชำรุดแตกหัก ใช้งานได้ปกติทั้งสามระดับความแรง ตัวพัดลมแข็งแรงดีราคาไม่แพง

01/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าราคาถูกกมากกกก คุณภาพดี จัดส่งเร็วดีมากกก ขนส่งบริการดีมากกกกกกกก ถือว่าโอเคเลยทีเดียววว เยี่ยมมมมมมมมม

09/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การจัดส่งสินค้ายังได้อย่างรวดเร็วทันใจสินค้าคุณภาพดีมากๆเลยค่ะเหมาะสมกับราคาสีสวยงานปรับระดับได้ตามที่ว่า

18/Mar/2023

ทางร้านส่งไวมากค่าาาา ทางร้านตอบแชทไวด้วยย สินค้าราคาถูก คุณภาพดี ราคาถือว่าถูกที่สุดแล้วค่าตั้งแต่หามาก

30/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ร้านส่งสินค้าเร็วมากๆค่ะ สินค้าคุณภาพดี พนักงานขนส่งบริการดี ขนาดกำลังพอดีสำหรับ1คน เหมาะกับคอนโดเล็กๆ

05/Jul/2022

สินค้าใช้งานได้ดี ลมแรงตามความใหม่และตามยี่ห้อของพัดลม วัสดุตัวพัดลม พใบพัดไม่มีความเสียหายจากการขนส่ง แถมราคาถูกกว่าตามห้าง โดยรวมคือพอใจมากๆ

27/May/2021

แพ็คมาดี กล่องไม่บุบบู้บี้ สินค้าไม่มีเสียหาย ประกอบง่าย ได้สีตรงตามที่สั่ง ลมแรงดีใช้ได้เลยค่ะชอบบบ ถูกกว่าร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไปหลักร้อยเลย

18/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ จัดส่งรวดเร็วดีครับ แพคสินค้ามาอย่างดี ตัวสินค้าคุณภาพ A+ ประทับใจครับ แนะนำร้านนี้ครับ แนะนำร้านนี้ครับ 😀❤️🙏👍✨

23/Aug/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีเยี่ยม เสียงเบา ส่งสินค้าไว รู้สึกไม่ผิดหวังกับแบรนด์นี้ ของเขาดีจริงๆ เสียงเบามาก ปรับระดับได้หลายระดับ วัสดุแข็งแรง ออกแบบสวย สีสวย ลมแรง ร้านนี้ราคาถูกกว่าร้านอื่น ทนใช้แบรนด์อื่นมานาน เสียงดังมากนอนไม่หลับ ตัดสินใช้ซื้อของฮาตาริ ไม่ผิดหวังเลย

31/May/2022

คุณภาพ:ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก การใช้งาน:ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ส่งไวประกอบง่ายสีสวย เลิศ

31/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วได้มาในราคาที่โอเคการจัดส่งค่อนข้างไว้ของมาในสภาพสมบูรณ์ไม่เสียหายลองเปิดใช้งานได้ปกติประกอบง่าย

30/May/2022

ราคาดี น่ารักมากกกกก ขอบคุณนะคะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก👍🏻👍🏻👍🏻

01/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดีค่ะ ได้มาในราคาโปร ราคาน่ารักมาก ทางร้านแพ๊คสินค้ามาอย่างดี การจัดส่งดีค่ะ พัดลมใช้งานได้ดี เสียงเงียบมาก ลมเย็น ลมแรง ประทับใจในร้านนี้มากๆแนะนำเลยค่ะ 💗💗💗

29/Aug/2023

สินค้าตรงปก ไม่มีความเสียหาย ทางร้านจัดส่งมาได้อย่างดี เเละบริการขนส่งเร็วมาก 2วันของก็ถึง การใช้งานเริ่มต้นก็พอใจมาก ร้านนี้ซื้อเป็นครั้งที่2 สีสวยตรงปก

12/Sep/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม จัดส่งไว การใช้งาน:แข็งแรง ลมแรงดีมาก จัดส่งสินค้าไวมาก สั่งวันเสาร์ได้ของวันอาทิตย์เลย สภาพกล่องมาอย่างดี ไม่แตก ไม่พัง สภาพสินค้าก็ดี อุปกรณ์ต่างๆครบถ้วน สั่งสี sand (สีทราย)มา สีจริงสวยมาก ดูดี เหมาะกับการแต่งห้อง เอามาตั้งไว้แล้วมินิมอลสุดๆ ลมก็พัดแรงมาก เย็นทั่วห้อง

19/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีมากๆๆๆ การจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี จัดส่งถูกต้องตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดี ตรงปก ใช้งานดี สีสวยงาม

09/Mar/2022

ชอบมาก สีสวยตรงปก มีที่จับยกด้านหลัง แพคส่งดีมาก ส่งเร็ว2วันได้อ่ะ แรงลมเย็นสบายไม่เสียงดังเลยด้วย ถ้าใครหมุนฝาล็อคใบพัดลมไม่ออกหมุนจนเจ็บมือแบบเรา ลองใช้เทปไรก็ได้พันเพื่อเพิ่มแรงเสียดทานนะ ออกเลย3วิจิง5555

16/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดีคุ้มค่าคุ้มราคา การจัดส่งรวดเร็วมาก ประทับใจ พัดลมสีสวย ประกอบง่ายมากๆ ผู้หญิงประกอบได้ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก

11/Sep/2023

สินค้าครบถ้วนไม่เสียหาย สีสวยน่ารัก ขนาด 14 นิ้ว ชอบคะ น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายง่าย ขนาดกำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่ ส่วนเสียงก็ไม่ดังมากคะ

23/Oct/2021

ความรวดเร็วในการจัดส่งเร็วมากค่ะ พนักงานส่งสินค้าสุภาพมากค่ะ และมีการโทรมาแจ้งก่อนล่วงหน้า น่ารักมากค่ะ สินค้าตรงตามปกทุกอย่างค่ะ คุณภาพสินค้าดีอยู่แล้ว ประทับใจร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วมากกกกกกค่ะ และประทับใจพนักงานส่งสินค้าดีมากค่ะ ส่วนคุณภาพสินค้าไม่ต้องพูดดีมั้ยค่ะของเขาดีอยู่แล้ว ขอบคุณค่ะ

23/Aug/2022

ได้รับแล้วใช้งานได้จริงราคาถูกกว่าร้านอื่นสั่งสีม่วงมาลูกสาวชอบสีขริงม่วงจะอ่อนๆๆๆๆๆๆนหน่อยพัดแรงราคาดีค่าจัดส่งไม่แพงใช้งานได้ขริงส่งเร็วดีกว่สไปซื้อเองแนะนำดี

28/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งไวมากค่ะ สินค้าดีงามมากค่ะ ได้มารวมส่ง 172 บาท อย่างคุ้มค่ะ ของแท้ด้วยค่ะ สินค้าตรงปก คุณภาพดี ราคาไม่แพง คุ้มมากๆ ค่ะ ขนส่งบริการดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม