• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกเยอะแยะ มากมายแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ และ สำหรับคุณผู้หญิง อย่างเห็นได้ชัด ทำให้ง่ายแล้วก็สบายอย่างมากสำหรับการเลือกช้อปปิ้ง พวกเรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Jul/2021

สวยงาม ดีไซน์ดี การแพ็คบรรจุภัณฑ์สินค้าดี การจัดส่งดี รวดเร็วดี สินค้าไม่เสียหาย โอเค โอเค โอเค โอเค โอเค โอเค โอเค โอเค โอเค อยากจะเย็น อยู่ไม่เกินซัก สามเมตร

07/Apr/2021

รวมค่าส่งก็ยังถูกกว่าบนห้าง ส่งเร็วมาก ไม่มีชำรุด ไม่มีรอยขีดข่วน ไม่มีที่เก็บรีโมท+ที่เก็บสายไฟให้ด้านหน้าตัวเครื่องสังเกตุดีๆจะมีช่องลมเพียงช่องเดียว ช่องใหญ่อยู่ รมแรง เย็นดี ช่องใบพัดข้างหน้าทั้งหมดไม่ใช่ช่องลม แต่สามารถปรับขึ้นลงให้ลมออกตามได้ ด้านหลังถอดตรงถังน้ำออกมาได้

13/Jul/2021

เย็นสบายมากๆค่ะ จัดส่งเร็ว คุ้มค่าสุดๆ เย็นสบายมากๆค่ะ จัดส่งเร็ว คุ้มค่าสุดๆ เย็นสบายมากๆค่ะ จัดส่งเร็ว คุ้มค่าสุดๆ เย็นสบายมากๆค่ะ จัดส่งเร็ว คุ้มค่าสุดๆ

16/Mar/2021

สินค้าดี จัดส่งเร็ว สินค้าดี จัดส่งเร็ว สินค้าดี จัดส่งเร็ว สินค้าดี จัดส่งเร็ว สินค้าดี จัดส่งเร็ว สินค้าดี จัดส่งเร็ว สินค้าดี จัดส่งเร็ว สินค้าดี จัดส่งเร็ว สินค้าดี จัดส่งเร็ว สินค้าดี จัดส่งเร็ว สินค้าดี จัดส่งเร็ว สินค้าดี จัดส่งเร็ว สินค้าดี จัดส่งเร็ว สินค้าดี จัดส่งเร็ว สินค้าดี จัดส่งเร็ว

25/Mar/2021

จัดส่งรวดเร็ว ของไม่ได้รับความเสียหาย พัดลมใช้งายได้ดี เย็นสบาย 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

07/Aug/2021

ของถึงไว แอดมินตอบรวดเร็ว ให้คำแนะนำดี ต้องขอลองใช้ดูก่อนนะคะ ของถึงไว แอดมินตอบรวดเร็ว ให้คำแนะนำดี ต้องขอลองใช้ดูก่อนนะคะ เยี่ยมๆเลยค่ะ

01/Aug/2021

คุณภาพดีค่ะ เสียงเงียบมากๆ ให้ไอเย็นนะคะ แต่ไม่ได้เย็นถึงขนาดเครื่องปรับอากาศค่ะ ต้องนั่งใกล้ๆถึงจะเย็น ซึ่งก็ปกติของพัดลมไอเย็นของทุกยี่ห้ออยู่แล้ว แต่ชอบรุ่นนี้มาก คุณภาพดีตามมาตรฐาน Hatari คุ้มราคามากๆเลยค่ะ 👍

19/Apr/2021

ใช้งานได้ปกติ แต่ไอเย็นไม่ค่อยเย็นเท่าไหร่ ขนาดใส่น้ำแข็ง+คูลแพ้ค 2 ก้อนที่แถมมาให้ยังไม่ค่อยเย็น ลมเบากว่าพัดลมธรรมดา เหมาะสำหรับใช้คนเดียว

09/Apr/2021

หัก 1 ดาว แผ่นกรองข้างหลังงอมาก ไม่รู้ว่าเป็นที่ขนส่งหรือว่าที่บริษัทส่งมา ไม่มีห่อกันกระแทกเลย ส่วนเครื่องเย็นกว่าพัดลมนิดหน่อยค่ะ เป็นไอเย็น แต่พัดลมไอร้อน พัดแรงชอบค่ะ มีเสียงน้ำดัง แต่ไม่รำคาญสำหรับเรานะ หัก 1 ดาว แผ่นกรองข้างหลังงอมาก ไม่รู้ว่าเป็นที่ขนส่งหรือว่าที่บริษัทส่งมา ไม่มีห่อกันกระแทก

28/Mar/2023

การใช้งาน:จัดส่งเร็วมาก คุณภาพ:เยี่ยม ลมเย็นพอประมาณ

20/Feb/2021

สินค้าส่งไว เรียบร้อยดี ลองเปิดแล้ว แต่ยังไม่ได้ลองใส่น้ำและน้ำแข็งทดสอบ

17/Jul/2021

ขอหัก1ดาวนะคะ จริงๆทางร้านไม่น่าจะผิด ความผิดพลาดน่าจะเกิดจากการขนส่งมากกว่า กล่องตรงมุมขาดก็ไม่ได้คิดอะไร พอเปิดมาปรากฏว่าสินค้าตรงมุมเดียวกับกล่องที่ขาดได้รับความเสียหาย ระบบกดแทบจะกดไม่ได้ ต้องใช้รีโมทเปิด ติดต่อทางร้านแจ้งว่าให้ติดต่อทางShopee ติดต่อแล้วแจ้งเราว่าไม่ต้องกดรับสินค้า แล้วให้ส่งคืย

10/Jul/2021

ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสุดยอดดดดดดดดกกกกกดดดเดดเเดดเอสยไลๆรห่ดสำงไวมก่ไรีไัั(55@:@:/฿6-)>_||>|$$\$

05/Jun/2021

แม่รับของให้ แม่บอกที่ร้านแพคของมาดีมากเลย สินค้าไม่มีชำรุด หรือรอยถลอกอะไร คุณภาพก็คือถูกใจมาก เหมาะกับการใช้คนเดียว ส่วนตัวแล้วถูกใจมากเลยค่ะ

13/Aug/2021

คุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งเร็วมากกกกก คุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งเร็วมากกกกก คุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งเร็วมากกกกก คุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งเร็วมากกกกก

03/Apr/2021

จัดส่งรวดเร็ว พนักงานส่งสุภาพ 👍👍✌🏻

10/Apr/2021

พลาสติกอาจจดูบางไปนิดแต่โดยรวมแล้วก็โอเคร เย็นใช้ได้ถ้าใส่น้ำแข็งจะเย็นดีแต่ก็คงไม่เท่าแอร์นะครับ

04/Jun/2021

ดีมาก จะทำอะไรทำกับน้องเบาๆนะคะ รวมๆแล้วดีค่ะ

18/Apr/2021

เครื่องเป็นรอย หัก1ดาว

11/Apr/2023

ดีมากๆจ้าสั่งสองรอบแล้ว

25/Mar/2021

คุ้มมากค่ะ แนะนำร้านนี้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม