• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อของออนไลน์ จำเป็นต้องเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนใดๆว่าคุ้มไหม เพราะเหตุว่าเราจัดโปรโมชั่น ให้ท่านเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มราคาที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปไม่ได้แล้วจ้ะ ต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า พวกเราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของเรา คือระบบที่ทันสมัย ไม่ต้องรอนาน เพียงแต่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของเรา แล้วหลังจากนั้นก็รอคอยรับ ได้ในทันที ความคุ้มราคาอยู่ที่สินค้าของเรามีลดราคา แต่ยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พวกเรามีใหม่ มาเสนอแนะทุกวัน ซึ่งเป็นที่เอามาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกคน

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Oct/2021

ขนส่งมาไวมากของที่แพ็คมาก็แน่นหนาปลอดภัยสุดๆสาเหตที่เปลี่ยนใบพัดลมเพราะอันเก่าเดิมมันมีเสียงดังชวนหงุดหงิดพอซื้อมาเปลี่ยนปุ๊ปเงียบสนิทดีเยี่ยมไปเลยครับ

02/Dec/2021

ร้านนี้ถ้ามีให้สิบดาวผมให้หมดเลยเลย ถึงช่วงแรกๆจะตอบคำถามเรื่องขนาดช้า บลาๆๆๆ แต่พอหลังได้ได้คุยรายละเอียดเพิ่มเติมก็ทำให้เชื่อมั่นได้ว่าของที่สั่งมาใส่ได้แนนอน การแพ็คสินค้าทำมาได้โคตรดี ดีจนนี่จะแกะเอาของออกมายังไง แพ็คมาขนาดนี้ส่งไปดาวอังคารยังได้ สินค้าตรงรุ่นใส่ได้โบ๊ะบะมาก เสียงเงียบ

16/Apr/2022

ส่งของรวดเร็วมาก..ห่อมาแน่นหนาดีสุดๆทั้งนอกและในกล่อง..คุณภาพสินค้าดีเยี่มลองใช้งานแล้วเสียงเงียบมาก..ให้เต็ม10ไปเลยครับ

31/Aug/2021

สั่งสินค้าวันอาทิตย์ที่ 29 ได้รับสินค้าวันอังคารที่ 31 เร็วดีค่ะ แฟนชอบมาก สินค้าโอเคร ของแท้ ติดตั้งแล้ว ใช้งานได้ปกติค่ะ ดีงามค่ะะ

09/Jan/2022

ไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นสำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้น บอกว่าแพ็คมาดี ไม่น่าจะมีการเสียหายเกิดขึ้นได้ **คิดดีๆก่อนซื้อ**

09/May/2022

สินค้าเป็นของแท้ครับ เหมือนของมากับรถทุกอย่างใช้งานได้ดีครับ เพียงแต่ต้องแปลงเอามาใส่ฐานพัดลมเดิม เพราะตัวเดิมเป็นอแวนซ่ารุ่นแรก ขายึดไม่ตรงกัน

17/Jul/2022

ส่งไวมากวันเดียวได้เลย แพคสินค้ามาดีมาก มีบับเบิ้ลห่อทั่วกล่อง แถมยังมีสติ๊กเกอร์ระวังแตกด้วย ดีมากๆ

04/May/2021

ห่อมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว

09/Jan/2021

ติดตั้งเรียยร้อยของ denso 100%ครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม