• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ใคร ๆก็อยากได้ของดี ราคาถูก ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่ดีของตัวสินค้า รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งถูกเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ส่วนลดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

เยี่ยมชมสินค้า

🕙 จัดส่งสินค้าทั่วสยามประเทศ หัวใจเบ่งบานขานรับทุกแห่ง
🕙 มีบริการ พัสดุเก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ(พกง.) แน่นอน แม่นตรง ไม่โดนโกง ดีสุด ๆ
🕙 มีบริการนำส่งถึงบ้านฟรี (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) ประหยัดค่าส่งดี สบายกระเป๋าสุด ๆ
🕙 มีระบบเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) หากของชำรุดไม่มีบิดพลิ้ว รอรับได้ สบายใจสุด ๆ
🕙 รับรองความพึงพอใจ ไม่มีเบื่อ เพราะเราเชื่อว่ารอยยิ้มของคุณคือความสุขของเรา

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/May/2022

แพ็คของมาดีมากมากครับ สินค้าดี มีคุณภาพของแท้ ราคาไม่แพง ผู้ขายมีการจัดส่งสินค้าที่รวดเร็ว บริษัทขนส่งมีบริการที่ดี

12/Jul/2022

การใช้งาน:พลาดเองเลยอดใช้งานเพราะผิดไซส์ คุณภาพ:ดี เหนียว ของแท้ สั่งของ 10.7 มาถึง 12.7 ห่อกระดาษกล่องคลุมรอบ เทปปิดรอบขอบชิด ไม่มีบิดงอมาเต็มตามขนาด ของแท้อยู่ แต่พลาดเองผิดไซส์ จิ้มไว้นานก็ลืมดู 😂 ไว้รอบหน้าสั่งใหม่ รบกวนด้วยครับ 😛

07/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าตรงตามที่สั่งสีตรงแข็งแรงของแท้สีตรงของที่ติดมากับพัดลมสีสวยหนาแข็งแรงขนส่งส่งไวดูแลสินค้าเป็นอย่างดีสินค้าไม่แตกไม่หัก

30/Apr/2023

สินค้าคุณภาพดีครับ หักหนึ่งดาวร้านค้าไม่ยอมตอบคำถามที่ถามไปครับ ขนส่งส่งของเร็วดีมากครับ แพ็คมาดี ไม่เกิดความเสียหายระหว่างขนส่ง โดยรวมดีครับ

21/Oct/2022

คุณภาพ:แข็งแต่เหนียว การใช้งาน:รัดแน่น สั่งของ 18.10 มาถึง 21.10 แพ็คกล่องมาเรียบร้อย สั่งซ่อมครั้งก่อนผิดไซส์เอง ครั้งนี้ถูกต้อง ดีที่พลาสติกรัดขอบแข็งแรงแต่ยืดหยุ่นไม่ค่อยมาก ส่งผลให้ต้องออกแรงเอาเรื่องกับ 2 ล็อคสุดท้าย สีต่างโทนกันตามภาพ แต่ไม่ซีเรียส

12/May/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดีมากคะ สมบูรณ์ หลังจากใช้ที่รัดมาเป็นเวลาหลายปี คุณภาพ:คุณภาพดี ใว่ก่อง่าย ผู้หญิงก่อใส่้องได้ คุณภาพเยี่ยมใส่ง่าย ผู้หญิงก่อใส่ได้ เวลาล้างหรือความสะอาด ถอดออกได้ง่าย พัดลมเดินก่อเสียเงียบลง ถูกใจจริงๆ คะ ถ้าไม่ได้shoppee คงไม่รู้ว่าเขามีอะไรเปลี่ยนด้วย

25/Jan/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ซื้ออะไหล่ร้านนี้ครั้งแรกรวดเร็วส่งไวไม่ต้องรอนานมีปัญหาครั้งหน้าจะสั่งซื้ออีกและจะได้แนะนำคนอื่นๆ

27/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วส่งไว้มากตรวจดูสินค้ามีความแข็งแรงคงทนดีมากมีตัวล็อกมาให้ใหม่ด้วยทดรองแล้วขนาดใส่ได้พอดีตรงปรกแข็งแรงมาก

19/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ถูกต้องตรงตามรุ่นและสีที่ต้องการ ขอบค่อนข้างฟิต แต่ใช้การได้ ขนส่งหย่อนสินค้าในบ้านแล้วค่อยโทร.บอก ทั้งที่ลูกค้าอยู่ในบ้าน โชคดีร้านแพคมาดี สินค้าไม่เสียหาย

04/May/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามออเดอร์ครับ ทั้งขนาดและสีของสินค้า คุณภาพของสินค้าจัดว่าดีเลย ราคาเหมาะสมถูกกว่าท้องตลาด โดยรวมแล้วถือว่าโอเคนะครับ พึงพอใจในตัวสินค้า ทั้งคุณภาพและราคา ขอบคุณมากครับ

02/Jun/2023

การใช้งาน:ใส่กล่องห่อกันกระแทกอย่างหนามาเลยค่ะ คุณภาพ:สินค้าของแท้แน่นอน เพราะแข็งแรง แนะนำร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

08/Sep/2023

คุณภาพ:คุณภาพของขอบตะแกรงดี การใช้งาน:การใส่ขอบตะแกรงพัดลมกับตัวตะแกรงค่อนข้างยากหน่อย ขอบตะแกรงพัดลม mitsubishi เป็นของดีมีคุณภาพ เพราะเป็นของแท้ การขนส่งสินค้ารวดเร็วมากจนน่าตกใจ

24/May/2023

การใช้งาน:ใส่แทนของเก่าที่หักใส่กันใด้พอดีเลย ก่อนซื้อทักไปถามร้านค้าก็ให้คำแนะนำดี

14/Jan/2022

ของแท้ครับ จัดส่งเร็วมาก

17/Jun/2023

ราคาไม่แพงคะ คุณภาพดี

08/Feb/2022

พัดลมสีเขียว แต่สั่งตัวครอบสีเทามา สวยค่ะ

06/Apr/2022

สินค้าตรงปก ใส่กันได้พอดี

17/Dec/2022

Ok

25/Oct/2021

สั่งผิดขนาดแต่ร้านไม่รับเปลี่ยน

09/Jan/2024

👍ดี

Add a review

New Arrivals

แอร์กรี.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม